Trang chủ
Menu

Top 12 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 29-11-2021 | 74638 lượt xem

Có thể nói chân váy len dài là một item cực kỳ thông dụng và quen thuộc với các chị em phụ nữ mỗi độ đông về. Bên cạnh việc giúp các nàng giữ ấm cơ thể, chân váy len dài còn là một item thời trang cực kỳ thời thượng và dễ mặc. Tuy nhiên liệu các nàng đã biết cách mix đồ với chân váy len dài sao cho thật đẹp và nổi bật chưa? Nếu chưa thì hãy mau mau tham khảo bài viết về top những cách phối đồ với chân váy len dài mùa thu đông đẹp nhất của Sakurafashion dưới đây bạn nhé.

1 Chân váy len dài + áo len

Chân váy len dài kết hợp với áo len là một trong những cách phối đồ phổ biến và được nhiều cô nàng yêu thích trong mùa đông. Cả 2 loại trang phục này đều giữ ấm tốt giúp bạn không lo bị lạnh, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm hay đi dạo phố.

Với công thức này bạn có thể lựa chọn bất cứ chiếc áo len nào trong tủ đồ của mình từ áo len ôm đến áo len form rộng đều đẹp. Ngoài ra, nếu diện đi làm, các bạn cũng có thể sơ vin lại để tạo cho bộ trang phục một tổng thể hài hòa hơn, lịch sự hơn. 

Chân váy len dài + áo len
Chân váy dài kết hợp với áo len Xem chi tiết
Chân váy len dài + áo len
Chân váy len xếp ly mix cùng áo len trắng vừa nhẹ nhàng lại nữ tính

2 Chân váy len dài + áo thun dài tay/ áo nỉ

Một công thức siêu hữu ích cho các cô nàng ưa thích sự trẻ trung, năng động: chân váy len dài kết hợp cùng áo thun dài tay/ áo nỉ. Áo thun dài tay là một item cực kỳ thông dụng trong tủ đồ của mỗi cô gái. Với cách kết hợp này, các bạn không chỉ tận dụng được chiếc áo cũ trong tủ đồ mà còn có thể hô biến cùng chân váy len để có một set đồ thật trẻ trung và năng động nữa đấy. Nếu trời lạnh quá thì bạn có thể thay áo thun dài tay bằng áo nỉ dày dặn để đảm bảo độ ấm. Với một chiếc chân váy len dài cộng thêm chiếc áo thun dài tay/ áo nỉ có form thoải mái, diện set này vào chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thoải mái mà không phải lo bị gò bó hay sợ lộ khuyết điểm cơ thể đâu nhé. 

Khi diện set đồ này các bạn cũng có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm như mũ len, túi, giày sneaker hay boot mũi nhọn để giúp bộ đồ trở nên sành điệu hơn nhé.

Chân váy len dài + áo thun dài tay/ áo nỉ
Chân váy len dài mix cùng áo nỉ vừa đơn giản mà lại đẹp
Chân váy len dài + áo thun dài tay/ áo nỉ
Các bạn có thể chọn áo nỉ với nhiều màu sắc khác nhau

3 Chân váy len dài + áo sơ mi

Mỗi buổi sáng bạn thường hay băn khoăn việc chân váy len dài qua gối mặc với áo gì thì đẹp đúng không? Việc đắn đo mỗi sáng xem phải mặc gì và mặc như thế nào thật tốn thời gian phải không? Nếu như tiết trời chỉ hơi se lạnh thì bạn hãy thử mix chân váy len dài cùng một chiếc áo sơ mi nhé, công thức này hack tuổi đỉnh lắm đấy, diện vào sẽ rất trẻ trung và lịch sự. Với công thức này, bạn hoàn toàn có thể diện đi học, đi làm hoặc cùng bạn đi cà phê hay dạo phố, cách điệu thêm với  những món phụ kiện như túi xách, giày hay mũ beret nữa thì đảm bảo bạn tha hồ mà nổi bật giữa đám đông luôn. 

Chân váy len dài + áo sơ mi
Mix chân váy len cùng áo sơ mi kẻ cũng rất hợp

4 Chân váy len dài + áo trễ vai

Để có thể biến hóa đa dạng hơn với chân váy len dài, các bạn cũng có thể mix chúng với áo trễ vai. Đây là một sự kết hợp sẽ mang đến cho các bạn nét nữ tính, quyến rũ, ngoài ra với cách biến hóa vô cùng sáng tạo này, các bạn còn có thể làm mới phong cách thời trang của bản thân hơn, không còn lo đơn điệu hay một màu nữa. Một lưu ý nho nhỏ mà Sakurafashion muốn dành cho các bạn đó chính là khi kết hợp với chân váy len, bạn hãy chọn những chiếc áo trễ vai chất liệu len hay thun dài tay sẽ phù hợp hơn nhiều đấy, vừa mang lại sự tương xứng về chất liệu mà đây sẽ còn là một set đồ rất hoàn hảo dành cho một cô nàng yêu thích phong cách vừa nhẹ nhàng lại có đôi chút nữ tính.

Top 13 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất
Mix chân váy len cùng áo trễ vai sẽ giúp set đồ của bạn trở nên quyến rũ trông thấy
Top 13 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất
Một số hình ảnh khác

5 Chân váy len dài + áo họa tiết

Thay vì cứ mix đồ mãi với những mẫu áo trơn thì bạn cũng có thể đổi gió với một chút họa tiết hoa cỏ trên mẫu áo xem như thế nào nhé. Chắc hẳn việc kết hợp chân váy len với áo họa tiết sẽ đem lại cho bạn một set đồ cực kỳ nổi bật và có sức sống đấy. Với cách kết hợp này chỉ có một lưu ý nhỏ cho các nàng đó là không nên chọn màu sắc quá tương phản giữa chiếc váy và áo đi cùng là được. Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo có màu nền không quá bật ton so với màu váy, họa tiết họa nhí hoặc thổ cẩm vừa phải là đã xinh yêu lắm rồi ý.

Không chỉ đem lại cho người mặc sự mới lạ mà cách phối đồ này còn đặc biệt giúp cho các cô nàng có khuyết điểm cơ thể như hơi thấp hoặc hơi mập một chút có thể tự tin diện đồ mà không lo lộ khuyết điểm đó. Đây cũng được coi là một công thức "thần thánh" chinh phục mọi vóc dáng nên các nàng cứ an tâm nhé. 

Top 13 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất
Mix cùng áo hoa nhí siêu xinh siêu nổi bật
Top 13 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất
Diện áo len họa tiết kẻ cùng chân váy len dài vừa trẻ trung vừa mới lạ

6 Chân váy len dài + áo khoác len cardigan

Với dáng chân váy len dài tới gối hoặc qua gối khi mix cùng áo khoác cardigan sẽ đem lại cho người mặc sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và nữ tính vừa đủ tạo sự kín đáo, thanh lịch mà vẫn rất thu hút ánh nhìn. Vào những ngày trời trở lạnh, diện chân váy len khoác thêm chiếc áo cardigan mềm mại, nhẹ nhàng sẽ giúp cho bạn trở nên thanh thoát hơn. Với cách mix đồ này các bạn hoàn toàn có thể diện đi làm, đi chơi vẫn vô cùng đẹp và thoải mái.

Chân váy len dài + áo khoác len cardigan
Chân váy len dài mix với áo khoác len cardigan mang lại vẻ dịu dàng nữ tính cho bạn gái

7 Chân váy len dài + áo khoác phao

Vào những ngày rét đậm của mùa đông, nếu vẫn muốn diện chân váy len dài thì phải làm sao đây? Đừng lo, chúng tôi mang đến cho bạn một cách mix đồ cực hay ho mà không lo thời tiết đây, đó chính là mix chân váy len dài cùng áo khoác phao. Cách phối đồ này không chỉ mang đến sự ấm áp, mà còn giúp bạn che đi vô vàn khuyết điểm về vóc dáng nữa đấy. Đúng chuẩn không sợ lạnh mà vẫn tự tin diện đẹp đi làm, đi học hay xuống phố luôn.

Top 13 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất
Mix chân váy len dài cùng áo khoác phao giúp các nàng giữ ấm mà vẫn xinh

8 Chân váy len dài + áo khoác dạ

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng, môi trường làm việc đòi hỏi sự lịch sự, thường xuyên phải gặp mặt đối tác, bạn vẫn muốn diện váy len nhưng cần bộ đồ của mình trông thật thanh lịch, nhã nhặn? Vậy thì có ngay một công thức cực hay, đáp ứng chuẩn chỉ những mong muốn của bạn đây, chân váy len dài khi kết hợp cùng áo khoác dạ sẽ giúp cho bạn trở nên thanh lịch hơn khi diện vào. Để bộ đồ trông nhã nhặn hơn thì bạn có thể chọn váy và áo có ton màu vừa phải như nâu, be,...Ngoài ra khi xuống phố, bạn cũng có thể khéo léo mix cùng một chiếc khăn quàng, như vậy trông bạn sẽ rất kiêu sa và thời thượng đấy.

Top 13 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất
Diện áo khoác dạ dáng dài cùng chân váy len dài và áo len trông bạn sẽ rất thời thượng 
Top 13 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất
Ngoài ra lựa chọn áo dạ có ton màu sáng và đi cùng sneaker sẽ mang lại cho người mặc sự trẻ trung

9 Chân váy len dài + áo khoác blazer

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách thời trang của mình trở nên hiện đại và thời thượng hơn thì bạn hãy lựa chọn cách phối đồ chân váy len dài với áo khoác blazer nhé. Áo khoác blazer với thiết kế form rộng chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái cho bạn khi mặc. Không chỉ vậy với set đồ này bạn còn có thể mặc thêm chiếc áo len ở trong để giữ ấm mà vẫn xinh vẫn đẹp vô cùng. bạn có thể cài cúc áo hoặc thả buông ra cũng đều hợp cả. Chúng tôi đảm bảo rằng khi mix chân váy len dài cùng áo khoác blazer chắc chắn các bạn sẽ vô cùng hài lòng đấy. Đáp ứng đủ các tiêu chí: thanh lịch, thời thượng và hiện đại luôn.

Chân váy len dài + áo khoác blazer
Khi diện chân váy len với áo blazer, trông bạn sẽ y như một quý cô sành điệu vậy 
Chân váy len dài + áo khoác blazer
Chân váy len kết hợp áo khoác blazer

10 Chân váy len dài + áo khoác bomber

Vừa chinh phục được cái lạnh của mùa đông, lại vừa diện đồ trông thật trẻ trung, năng động, sáng tạo, các nàng hãy thử ngay cho mình công thức phối đồ chân váy len dài với áo khoác bomber nữ đi nhé. Đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp rất xứng đáng để thử trong những ngày đông đấy. Bạn là một cô nàng ưa thích sự cá tính, mới lạ, thích những gì trẻ trung, độc đáo vậy thì công thức này sinh ra chính là để dành cho bạn rồi.

Chân váy len dài + áo khoác bomber
Mix chân váy len cùng áo bomber là một công thức mà sao Việt cũng rất hay sử dụng
Chân váy len dài + áo khoác bomber
Set đồ sẽ trở nên khỏe khoắn hơn khi diện cùng sneaker

11 Chân váy len dài + áo hoodie

Một sự kết hợp đến từ hai items vô cùng quen thuộc, chân váy len dài và áo hoodie sẽ là một cặp đôi mang lại những điều mới mẻ cho bộ đồ của bạn. Chiếc áo hoodie vừa ấm lại có mũ rất tiện cho mùa đông khi mix cùng chân váy len sẽ tạo ra set đồ phù hợp cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính hay hiện đại, trẻ trung lại cá tính, năng động. Bên cạnh hình ảnh thường thấy như áo hoodie chỉ mix được với quần jeans hay quần vải thì các nàng cũng đừng ngần ngại khi mix cùng chân váy len dài nhé, công thức này không những đẹp mà còn có hiệu quả rất tốt giúp các nàng hack tuổi, hack dáng đấy. 

Chân váy len dài + áo hoodie
Áo hoodie cùng chân váy đầy nữ tính cho bạn gái
Chân váy len dài + áo hoodie
Áo hoodie đỏ cùng chân váy len dài mang lại vẻ đẹp của một cô nàng hiện đại, vừa năng động vừa trẻ trung

12 Mặc bộ ton sur ton

Một giải pháp cực hiệu quả cho các nàng lười mix đồ đó chính là diện set ton-sur-ton giữa chân váy len dài với áo len. Đây là một cách phối đồ không hề cầu kì nhưng lại mang đến cho bạn vẻ bề ngoài rất thanh lịch và nữ tính. Sự thống nhất về chất liệu hay kiểu dáng sẽ mang lại cho bạn một bộ váy hết sức đẹp và duyên dáng, vừa đơn giản nhưng lại thật thời trang. Ngoài ra với bộ đồ này, các bạn có thể khéo léo lựa chọn một đôi giày boot cổ cao có gam màu tối một chút sẽ giúp cho bộ đồ trở nên hài hòa và ấn tượng hơn đấy.

Top 13 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất
Diện đồ ton sur ton là một lựa chọn cứu cánh cho những ngày lười phối đồ
Top 13 cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất
Mix cùng boot ngắn cổ cũng hợp vô cùng

Trên đây là top những cách phối đồ với chân váy len dài mùa đông đẹp nhất mà Sakurafashion đã tổng hợp và đem đến cho các bạn. Hi vọng bài viết này phần nào giải đáp được câu hỏi: Chân váy len mặc với áo gì? của bạn và sổ tay thời trang mix đồ của bạn sẽ phong phú hơn khi có thêm cho mình những cách mix đồ thật hữu ích với chân váy len dài này nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.86 trên 7 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn