Trang chủ
Menu

Top 15 shop bán áo len nữ đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 26-09-2023 | 95667 lượt xem

TPHCM với khí hậu đặc trưng chỉ có hai mùa mưa, nắng nên rất hiếm có những shop bán đồ len đẹp để chị em lựa chọn khi cần đi du lịch hay đi công tác ở những xứ lạnh. Vậy đâu là những shop nào bán đồ len đẹp, chất lượng, mẫu mã đa dạng phong phú được tín nhiệm nhất ở Sài Gòn? Hãy "bỏ túi" top những shop bán áo len nữ đẹp nổi tiếng nhất TPHCM được giới thiệu sau đây bạn nhé.

Top những shop bán áo len nữ đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM

1 Cửa hàng Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang của Nhật Bản rất được yêu mến với những thiết kế đơn giản, có tính ứng dụng cao, mang lại nhiều tiện ích cho người mặc. Chẳng hạn các mẫu áo khoác chống nắng của shop có chất vải cực kỳ thoáng mát giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng, chống tia UV tốt, nhỏ gọn... Còn các loại quần áo thu đông có khả năng giữ ấm tốt, chất vải mềm mịn. Trong số đố phải kể đến mặt hàng áo len của shop.

Áo len ở Uniqlo rất đa dạng mẫu mã, với độ dày mỏng khác nhau, từ những chiếc áo len dày dặn để bạn có thể mặc đi nước ngoài xứ lạnh cho đến các loại áo len mỏng nhẹ để diện trong tiết trời mát mẻ.

Không gian của shop rất sang trọng, cách bài trí rất đẹp, phân loại hàng hóa rõ ràng để bạn dễ dàng chọn đồ, các bạn nhân viên lại rất chuyên nghiệp, dễ thương theo đúng tiêu chuẩn của một thương hiệu Nhật, đảm bảo bạn sẽ rất thoải mái và hài lòng khi đến tham quan mua sắm ở đây.

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ:
    • TTTM Vincom Center Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, P22, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    • 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Ô số 1-01, tầng 1, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh, số 11 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Lô L1-02, tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Phan Văn Trị, số 12 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • 35Bis - 45 Đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM
Cửa hàng Uniqlo
Áo len nữ
Cửa hàng Uniqlo
Áo len nữ

2 Sakurafashion.vn

Sakurafashion.vn chuyên dòng sản phẩm thời trang phong cách Mori girl Nhật Bản, trong đó áo len cũng là loại sản phẩm thế mạnh của quần áo thời trang thu đông tại shop. Trong tiết trời giá lạnh, áo len là trang phục thiết yếu cho bạn nữ bên cạnh các loại áo khoác thu đông (áo khoác dạ, áo khoác parka, áo khoác măng-tô), các loại áo nỉ dày dặn, legging và các phụ kiện giữ ấm cho cơ thể (các loại giày thu đông, vớ tất)... Khi đến với shop, bạn sẽ trầm trồ bởi sự đa dạng mẫu mã như áo len cổ lọ, áo len gile, áo len cổ tim, áo khoác len cardigan... Áo có chất liệu mềm mịn, dày dặn giúp giữ ấm và mang lại sự thoải mái cho bạn.

Chiếc áo len mang lại cho bạn gái sự an tâm khi đi ra đường đỡ lo bị lạnh, nhưng phối đồ với áo len như thế nào cho đẹp và hợp thời trang? Đây cũng là băn khoăn của nhiều bạn gái, bởi đơn giản ai cũng muốn mình trông đẹp hơn trong mắt mọi người. Sakurafashion.vn sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về cách mix đồ với áo len sao cho phù hợp nhất.

Bên cạnh dòng áo len thu đông thì shop cũng có những mẫu áo khoác len mỏng nhẹ cho mùa hè, phù hợp với thời tiết của Sài Gòn. Với loại áo khoác len mỏng nhẹ này bạn có thể dễ dàng phối với áo hai dây hay váy đầm, sẽ rất tuyệt để diện đi chơi hay đi dạo phố.

Hãy ghé shop để tìm mua những mẫu áo len ưng ý nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại :093 736 78 19
Sakurafashion.vn
Áo khoác len nữ Xem chi tiết
Sakurafashion.vn
Áo len cổ lọ nữ màu trơn Xem chi tiết

3 Len clothing

Đúng như tên gọi của shop, Len clothing là "thiên đường" ngập tràn đồ len, ở Len clothing bạn có thể tìm thấy rất nhiều các sản phẩm áo len như áo len cổ lọ, áo len cổ tim, áo len gile, áo khoác len cardigan, và cả các phụ kiện bằng len như mũ len, khăn choàng len... Chắc hẳn khi đến đây bạn sẽ phải mê mẩn với những item áo len đa kiểu dáng, đa màu sắc và mỗi sản phẩm là một tuyệt tác mang phong cách rất riêng. Đó có thể là những em áo len gile đậm chất Hàn "hót hòn họt" vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt của shop. Với những tone màu xinh xắn, bạn chỉ cần mix với một chiếc áo thun hay sơ mi là đủ xinh mà lại còn trendy nữa đấy, diện 4 mùa đều xinh. Hay những mẫu áo khoác len cardigan màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng đơn giản nhưng khi phối đồ thì đẹp khỏi chê.

Chỉ cần một chút khéo léo là bạn có thể kết hợp áo len với các loại trang phục khác như áo sơ mi, áo thun, chân váy... phù hợp với sở thích và thể hiện sự tinh tế cũng như phong cách riêng của bản thân. Nếu bạn còn lăn tăn về cách phối đồ thì đừng lo bởi Len clothing đã phối sẵn những set đồ với áo len để bạn lựa chọn. Ngoài ra, cách bài trí của shop cũng rất bắt mắt, các bạn nhân viên lại vui vẻ dễ thương, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi ghé mua áo len ở đây.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 242 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận
    • 236 Quang Trung, Gò Vấp
    • 257 Nguyễn Trãi, Quận 1
    • 273 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
  • Điện thoại: 0937 981 903
Một buổi livestream áo len "xịn xò" của Len clothing
Len clothing
Áo len ghi lê mix với sơ mi và chân váy, đủ để khiến bạn "mê mẩn" chưa?
Len clothing
Áo khoác len hồng dễ thương

4 Canifa.com

Canifa là thương hiệu thời trang nổi tiếng được ra đời vào năm 2001, với những giá trị cốt lõi: kinh doanh dựa trên giá trị thật, vận hành xanh, đối tác xanh và sản phẩm xanh. Thương hiệu này kinh doanh đa dạng sản phẩm như thời trang nam, thời trang nữ, thời trang trẻ em. Đồ của shop mang xu hướng đơn giản, trẻ trung, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Và áo len nữ là một trong những mặt hàng rất được khách hàng yêu mến của shop.

Áo len nữ ở Canifa rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc thường là những màu trơn tươi tắn, trẻ trung, được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như cotton, acrylic, hay lông cừu... Bạn có thể tìm thấy nhiều loại áo len cổ lọ, áo len lông cừu Úc, áo len cổ tim... Sản phẩm được may và kiểm định theo quy trình chặt chẽ trước khi xuất xưởng, nên bạn có thể an tâm nhận được sản phẩm chất lượng, không bị lỗi đường may. 

Nhiều mẫu áo len ở Canifa có độ dày vừa phải, phù hợp mặc khi đi du lịch những nơi không quá lạnh như Đà Lạt. Bạn có thể mix - match áo len với các loại quần jean, chân váy hay quần culottes đều đẹp.

Các cửa hàng Canifa ở TPHCM thường nằm bên trong các trung tâm thương mại tạo không gian mua sắm rộng rãi, sang trọng để bạn có thể thoải mái tham quan, mua sắm. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua online để được giao hàng tận nơi.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Hotline :1800 6061
Canifa.com
Áo len nữ dệt vặn thừng mix với quần jean
Canifa.com
Áo len mix với chân váy

5 Yishop.vn

Giới trẻ Sài thành hầu như ai cũng biết đến Yishop trong danh sách những shop bán đồ mùa đông uy tín nhất. YiSHOP là shop thời trang chuyên cung cấp những trang phục được nhập từ Thượng Hải với chất lượng cao tuy giá thành khá cao. Khi mùa lạnh đến, bạn có thể dễ dàng mua được những mẫu áo len nữ đẹp và cực chất ở đây. 

Áo len của shop không chỉ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng mà còn có chất vải mềm mịn, ấm áp. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với các loại quần áo thu đông khác như áo khoác dạ, quần jeans, chân váy... để tạo nên set đồ thời trang rất trendy để diện trong những ngày se lạnh.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua đồ thu đông nói chung và áo len nữ nói riêng ở đâu, hãy thử ghé Yishop và mình tin rằng bạn sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 75 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TPHCM
  • Điện thoại: 098 145 44 44
  • Mở cửa từ 8h30 - 18h mỗi ngày (Nghỉ CN)
Yishop.vn
Áo len cổ lọ với hàng nút một bên
Yishop.vn
Áo len màu đen

6 Mix shop

Nhắc đến những địa chỉ bán áo len cực chất ở TPHCM mà không nhắc đến Mix shop thì quả là một thiếu sót. Những mẫu áo len của shop có chất vải mềm mịn, đường may tỉ mỉ, giá cả phải chăng và lại rất trendy. Điều băn khoăn của nhiều chị em khi mua áo len là ngoài công dụng giữ ấm thì làm sao để thật phong cách, phối đồ sao cho đẹp? Hiểu được điều đó, Mix shop đã rất chú tâm tìm kiếm các mặt hàng thời trang, phụ kiện để phối sẵn với áo len để bạn dễ dàng lựa chọn và rinh về ngay.

Không gian bài trí của shop rất đẹp, các bạn nhân viên lại vui vẻ dễ thương là những điểm cộng khiến khách hàng luôn yêu mến shop. Còn chần chừ gì nữa mà không đến tìm cho mình những set áo len ưng ý nhất?

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 122 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.PN
    • 109 Thống Nhất, P.Bình Lợi, Thủ Đức
  • Điện thoại: 0778019044 - 0904332744
  • Mở cửa:10:00 - 22:00
Mix shop
Set đồ được phối sẵn với áo len
Mix shop
Áo len phối với quần short và các loại phụ kiện

7 Menina Shop

Tọa lạc trên một trong những con phố thời trang sầm uất và sang trọng nhất TPHCM - đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, Menina shop là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ thời trang ở TPHCM với các dòng sản phẩm chủ yếu như áo khoác, áo len, váy đầm, túi xách... Trong đó áo len rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất vải dày dặn, họa tiết dễ thương và luôn về mẫu mới thường xuyên. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo len cổ lọ màu trơn, hay áo khoác len cardigan dáng dài với kiểu dáng vô cùng độc đáo và bắt mắt. 

Đặc biệt, shop luôn chụp ảnh thật và đăng trên fanpage facebook để giúp bạn dễ hình dung về mẫu mã bên ngoài, chụp các kiểu phối đồ với áo len để bạn tham khảo và dễ dàng chọn được set đồ yêu thích cho mình. Nhân viên dễ thương, vui vẻ, chính sách đổi trả rõ ràng, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi mua áo len ở đây.

Top 10 shop bán áo len nữ đẹp nhất TPHCM
Menina là shop bán áo len nữ uy tín, chất lượng ở TPHCM
Top 10 shop bán áo len nữ đẹp nhất TPHCM
Áo len cổ lọ ở Menina

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 80 – 82 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0902 451 479 – 076 832 074 
  • Mở cửa từ: 9h30 - 22h

8 Nhakholiti.com

Nhakholiti là địa chỉ bạn có thể tìm được đồ thu đông giữa thời tiết nóng nực ở Sài Gòn. Đồ của shop theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, nữ tính. Và áo len nữ là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng ở shop, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo len cổ lọ, áo len cổ tròn, áo len cổ tim, áo len form dài, áo khoác len cardigan... ở đây.

Những sản phẩm áo len của shop thường có màu sắc nhã nhặn, một số mẫu có màu tươi tắn, thiết kế thời trang mang phong cách trẻ trung, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện khác tạo nên set đồ ấn tượng, chất vải mềm mịn, không gây ngứa và an toàn cho da.

Sản phẩm của shop luôn được kiểm tra chất lượng trước khi giao, có chính sách đổi trả rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online. Ngoài ra, bạn còn được tích lũy điểm thưởng để được giảm giá và nhận thật nhiều ưu đãi cho những lần mua hàng sau. Giá cả cũng khá mềm. Nhân viên vui vẻ, dễ thương.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Tầng 2, số 25 Trần Quang Diệu p.14, quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 66 11 70
Nhakholiti.com
Bạn có thể tìm thấy muôn kiểu áo len ở đây từ áo len tròng cổ, áo khoác len cardigan cho đến áo len gile
Nhakholiti.com
Set áo len + chân váy len điệu đà nữ tính và ấm áp cho mùa thu đông

9 PT2000

PT2000 là thương hiệu thời trang nam nữ Made in Vietnam với hệ thống cửa hàng rộng khắp trên cả nước. Với mặt hàng thời trang nữ, shop rất đa dạng mẫu mã như áo thun, áo khoác, áo len, áo sơ mi, váy đầm, quần jean... Khi mùa đông đến, mặt hàng áo len luôn sẵn sàng trên kệ để chị em mua sắm.

Áo len ở PT2000 có kiểu dáng đa dạng, chất vải bền đẹp, ấm áp. Thiết kế áo len của shop rất độc đáo, hợp thời trang mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Chỉ cần kết hợp với chân váy, quần short hay quần lửng ống rộng là bạn đã có được set đồ điệu đà ấm áp cho mùa thu đông.

Những mẫu áo len ở shop ngoài đẹp và giữ ấm tốt còn có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Đây là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ khi cần tìm mua áo len.

 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 53AB Nam kỳ khởi nghĩa, P.6, Q.3, Tp.HCM ĐT 028 39.303.753
    • 137A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, Tp.HCM ĐT 028 38.243.278
    • 249A Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, Tp.HCM ĐT 028 39.240.247
    • 767 Hậu Giang, P.11, Q.6, Tp.HCM ĐT  028 37.555.605
    • 191 Lê Đại Hành, P.13, Q.11 Tp.HCM ĐT 028 39.623.167
    • 603 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, Tp.HCM ĐT  028 39.770.900
    • 35-37 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM ĐT 028 39.914.123
    • 46-48 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM ĐT 028 39.899.775
    • 564 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM ĐT 028 35.891.248
    • 883 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.HCM ĐT 028 38.310.090
    • 233-235 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, Tp.HCM ĐT 028 37.222.708
PT2000
Áo len nữ họa tiết
PT2000
Áo len cổ lọ nữ dày dặn, ấm áp

10 Surichau

Surichau là shop thời trang nữ được rất nhiều bạn trẻ yêu mến tọa lạc trên đường Huỳnh văn Bánh, quận Phú Nhuận. Sản phẩm của shop mang đậm phong cách Hàn Quốc, rất đa dạng mẫu mã như các loại áo thun, áo kiểu, chân váy, đầm liền... và vào mùa thu đông thì shop ngập tràn các loại đồ lạnh như áo len, áo khoác dạ, áo khoác phao, phụ kiện mùa đông... Trong đó áo len là một trong những mặt hàng được yêu thích nhất với chất vải mềm mịn, ấm áp và rất trendy. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách phối đồ với áo len là bạn đã có thể tạo nên set đồ mùa đông cực chất, đó có thể là áo khoác cardigan mix với váy 2 dây xinh xắn, áo len tròng cổ mix với chân váy, hay áo len gile phối cùng áo sơ mi...

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đến địa chỉ nào có bán đồ len đẹp, hay chỉ đơn giản là bạn muốn tìm kiếm thêm vài mẫu áo len để làm mới phong cách của bản thân, thì hãy thử ghé Surichau bạn nhé. Mình tin rằng bạn sẽ không phải thất vọng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 366 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, Phú Nhuận, Tp.HCM
Surichau
Muôn kiểu áo len ở Surichau
Surichau
Áo len thêu hoa tinh tế

11 Ivy moda

Ivy moda là thương hiệu thời trang Việt rất nổi tiếng với những sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng, với mong muốn mang lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người mặc. Sản phẩm ở shop rất đa dạng, trong đó đồ thu đông nữ với khả năng giữ ấm tốt, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung đầy tinh tế luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng, nổi bật có thể kể đến như áo khoác dạ, áo khoác phao, áo măng tô, áo len, đầm len... Trong những ngày giá lạnh thì bạn có thể diện những mẫu áo len cực đẹp và chất, cùng chất liệu cao cấp, hợp xu hướng thời trang của Ivy moda.

Áo len ở shop rất đa dạng mẫu mã như áo len cardigan, áo len vặn thừng, áo len gile, áo len họa tiết, áo len choàng mỏng kiểu Hàn Quốc...

Với áo len cardigan, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng trong những ngày se lạnh. Với thiết kế đơn giản cùng nhiều cách phối đồ cực xinh xắn của kiểu áo này, bạn chỉ cần khoác một chiếc cardigan khi ra đường là đủ giữ ấm cơ thể và cực thời trang. Những mẫu áo len cardigan ở Ivy moda có kiểu dáng và thiết kế rất phong phú, với dáng cổ như cổ chữ V, cổ tim, về kiểu dáng như áo form ngắn, áo form dài, về thiết kế như áo len màu trơn, áo họa tiết... 

Với áo len vặn thừng, đây là item được khởi xướng từ xứ Hàn và được phái nữ rất ưa chuộng khi mùa đông về. Áo len vặn thừng có chút retro cổ điển, những đường vặn thừng không hề thô kệch mà nhẹ nhàng nữ tính mang lại vẻ ngọt ngào cho các nàng. 

Với áo len gile, đây là item hot được các cô nàng săn đón mỗi độ đông về. Áo gile giúp các nàng diện lên mình phong các retro xinh xắn đáng yêu. Để mặc đẹp với áo gile không hề khó bạn chỉ cần mix nhẹ với áo sơ mi,  áo len cổ tròn + chân váy dài hay đầm dài là đã có set đồ cực trendy cho mùa đông rồi.

Về cách phối đồ, bạn có thể mix & match áo len của Ivy moda với quần jean, quần ống rộng, chân váy, chân váy dài, có thể khoác bên ngoài mẫu áo khoác dạ hay áo khoác phao để trở nên thật xinh đẹp, dịu dàng và nữ tính không kém phần quyến rũ. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua áo len nữ ở đâu tại TPHCM thì hãy thử đến Ivy moda, với bộ sưu tập áo len thu đông của shop cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian mua sắm sang trọng chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại :0243 205 2222/ 090 589 8683
Ivy moda
Áo len cardigan họa tiết
Ivy moda
Áo len cổ tròn

12 Miều Fashionista

Miều Fashionista là hệ thống shop thời trang nữ theo phong cách Hàn Quốc được rất nhiều cô nàng ở TPHCM nghĩ đến đầu tiên khi muốn làm mới tủ đồ của mình. Các sản phẩm của shop mang hơi hướng retro, lại trẻ trung và rất trendy nên rất được lòng những cô nàng dịu dàng nữ tính. Khi bước chân vào cửa hàng bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên với vô số những mầu đồ như áo thun, áo sơ mi, áo croptop, áo kiểu, áo hoodie, áo len, áo sweater, áo khoác, váy đầm, các loại quần, phụ kiện... Và cứ mỗi độ thu đông về lại không thể thiếu các loại trang phục mùa đông, trong đó áo len luôn được săn đón và thu hút lượng lớn khách hàng.

Bạn có thể tìm thấy ở Miều các loại áo len xinh xắn, độc đáo và cực dễ thương mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ shop nào khác. Đó có thể là những mẫu áo len cardigan, áo len cổ lọ, áo len cổ tròn, áo len croptop, áo len gile... Về thiết kế, từ những mẫu áo len với họa tiết vặn thừng, áo len quả trám, áo len kiểu thủy thủ... cho đến áo len màu trơn luôn có sức hút và được ưa chuộng. Về màu sắc, sản phẩm của shop có màu sắc mang hơi hướng retro như màu nâu, be, xanh navy... Về chất liệu, áo len của Miều luôn có độ mềm mịn, mang lại cảm giác dễ chịu và ấm áp cho người mặc trong những ngày lạnh.

Áo len ở shop cực dễ phối, bạn chỉ cần kết hợp với vài mẫu chân váy, quần culottes, đầm... là đã có ngay set đồ đông chuẩn phong cách. Đặc biệt, shop cũng phối sẵn những set đồ với áo len để bạn có thể mua riêng hoặc mua cả set mà không phải lo lắng phối đồ sao cho phù hợp. 

Shop thường xuyên tổ chức những chương trình minigame trên fanpage để bạn vừa có thể ngắm đồ đẹp, nếu may mắn vừa được tặng mẫu áo len cực chất. Thật thích phải không nào!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 100 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3
    • 130 Quang Trung, P10. Gò Vấp
    • 48 Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức
    • 265bis Nguyễn Trãi, Quận 1
    • 158 Nguyễn Gia Trí - D2, Bình Thạnh
  • Điện thoại :090 699 67 00
  • Mở cửa :9:00 - 22:00
Miều Fashionista
Áo len, áo khoác len cardigan ở Miều
Miều Fashionista
Áo len sailor kiểu thủy thủ

13 Daruma shop

Ở Daruma shop rất đa dạng các mặt hàng thời trang nữ như váy đầm, áo thun, áo khoác, chân váy... Và cứ mỗi độ thu đông về là shop lại ngập tràn đồ len. Những mẫu áo len của shop rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, từ các loại áo len màu trơn đến áo len họa tiết, mang phong cách trẻ trung và bạn có thể kết hợp với các loại quần short, chân váy để tạo nên set đồ mùa đông điệu đà ấm áp. Đặc biệt, shop thường phối sẵn các set đồ xinh lung linh với áo len để bạn không phải lăn tăn phối đồ sao cho phù hợp.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 281 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Phú Nhuận.
  • Điện thoại: 01235281281 - 0838110110
Daruma shop
Áo len thêu họa tiết trẻ trung
Daruma shop
Áo len mix với chân váy dài cho cô nàng "bánh bèo"

14 Stylehanquoc.com

Dòng sản phẩm của shop này là các loại quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, trong đó quần áo len cũng rất đẹp và được ưa chuộng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều những mẫu áo khoác len, áo len kiểu dáng dài, áo len khoác ngoài dáng ngắn, áo len cổ lọ, áo len cổ tròn, áo len cổ V, áo len dáng dài, áo len cardigan, áo len không tay... Vì là hàng nhập nên giá khá cao nhưng hàng đẹp, chất vải tốt rất đáng "đồng tiền bát gạo". 

Top 10 shop bán áo len nữ đẹp nhất TPHCM
Mẫu áo len form dài rộng ở stylehanquoc.com
Top 10 shop bán áo len nữ đẹp nhất TPHCM
Áo len cổ chữ V ở stylehanquoc.com

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà HT Building 132-134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 093 745 16 52

15 Angel Lam

Được thành lập từ năm 2010, Angellam là thương hiệu thời trang style Hàn Quốc khá nổi tiếng ở TPHCM được giới trẻ yêu mến. Sản phẩm của shop rất đa dạng, như áo sơ mi, áo thun, váy đầm, áo khoác blazer, đồ thu đông... shop đều đủ cả. Trong đó phải kể đến các loại áo len của shop. Áo len ở Angel Lam có thiết kế đẹp, kiểu dáng tinh tế, trẻ trung, chất vải mềm mịn, có nhiều mẫu có độ dày vừa phải phù hợp với khí hậu Sài Gòn, bên cạnh đó shop cũng có những mẫu áo len dày dặn phù hợp cho bạn mặc đi du lịch xứ lạnh. Đặc biệt, shop thường phối sẵn áo len với các loại trang phục khác để bạn dễ dàng chọn lựa.

Không gian bài trí đẹp, các bạn nhân viên nhiệt tình dễ thương là những điểm cộng khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và muốn quay lại shop lần sau. Shop cũng thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng để khách có thể thỏa thích mua những sản phẩm áo len ưng ý với giá rẻ, thật thích phải không nào?

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 131 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại :083 685 4368
Angel Lam
Áo len ở Angel Lam shop, mỗi mẫu có nhiều màu khác nhau cho khách thỏa sức chọn lựa, phối đồ.
Angel Lam
Mẫu áo len màu hồng nhã nhặn, dễ thương.

Kinh nghiệm chọn mua áo len đẹp và chất lượng

Khi mùa đông đến, trên thị trường có nhiều shop bán đồ len nhưng không phải chất lượng giống nhau, giá bán cũng rất khác nhau. Vậy bạn đã biết cách đánh giá chất lượng áo len chưa, và liệu có phù hợp với số tiền bạn bỏ ra hay không? hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Chất liệu

Một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định giá thành của 1 chiếc áo len chính là chất liệu của áo. Trên thị trường hiện nay, áo len thường được may từ chất liệu có nguồn gốc tự nhiên pha với sợi tổng hợp (hay còn gọi là sợi nhân tạo).

Trong đó chất liệu gốc tự nhiên để làm ra áo len được chia làm 2 loại:

  • Gốc động vật như len lông cừu thường, len lông cừu Merino, len lông dê Cashmere, len lông thỏ Angora, len lông lạc đà Alpaca...
  • Gốc thực vật như vải sợi bông (vải cotton), thu được từ quả cây bông

Chất liệu sợi tổng hợp phổ biến để may áo len như polyester, acrylic, nylon...

Trên thế giới cũng như ở Việt Nam có xu hướng chuộng các loại sợi tự nhiên, bởi chúng vừa bảo vệ sức khỏe vừa thân thiện với môi trường. Trong đó đắt đỏ nhất là các loại vải từ gốc động vật. Những loại len lông cừu Merino, len Cashmere, len Angora, len Alpaca thuộc loại cao cấp và đắt nhất, còn vải sợi bông thì rẻ hơn. Các loại vải tự nhiên, kể cả gốc động vật lẫn gốc thực vật, thường mềm mịn, giữ ấm cực kỳ tốt, mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. 

Để giảm giá thành sản phẩm thì nhà sản xuất thường pha thêm các loại sợi tổng hợp. Trong thành phần chất liệu sản phẩm, càng nhiều % sợi tự nhiên thì giá càng cao, càng nhiều % sợi tổng hợp thì giá càng rẻ. Những chiếc áo len giá rẻ thường có thành phần sợi tổng hợp nhiều, tạo cảm giác thô và cứng khi mặc.

Như vậy, một cách đơn giản để đánh giá chất lượng áo len là dùng tay và mũi để cảm nhận. Khi bạn sờ và ngửi áo len, nếu dễ dàng cảm thấy mềm mịn, không có mùi thì đó là áo len có tỉ lệ sợi tự nhiên cao, ngược lại nếu thấy vải thô cứng, ngoài ra còn có mùi giống như mùi nhựa thì có tỉ lệ sợi tổng hợp cao.

Thiết kế, kiểu dáng

Áo len có form ngắn hay form dài, có họa tiết hình thêu hay màu trơn... cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi những người nổi tiếng, những hot youtuber, tiktoker... mặc áo len như thế nào, từ đó có thể tìm kiếm những kiểu áo len, những cách phối đồ với áo len để làm mới phong cách của bản thân.

Áo có phù hợp với bạn không?

Một điều không kém phần quan trọng khi chọn mua áo len là chiếc áo đó có vừa vặn với bạn không, có phù hợp với phong cách của bản thân, hay có giúp bạn dễ phối đồ hay không? Chọn một chiếc áo len phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp của bản thân và giúp bạn trông thật nổi bật.

Trên đây là top những shop bán đồ len đẹp, chất lượng, uy tín, giá rẻ ở TPHCM theo đánh giá, tín nhiệm của nhiều khách hàng để bạn tham khảo. Chúc bạn tìm mua được những chiếc áo len như ý để trở nên đẹp và ấm áp hơn mỗi khi đi du lịch hay đi công tác ở những nơi xứ lạnh nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 10 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn