Trang chủ
Menu

Mua áo lạnh đi nước ngoài ở đâu ở Sài Gòn?

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 09-09-2022 | 152411 lượt xem

TpHCM không có mùa thu đông như những nơi khác, nhưng các loại quần áo thu đông vẫn được bán nhiều để phục vụ cho đối tượng khách hàng đi nước ngoài. Nếu bạn chuẩn bị đi nước ngoài với nhiều mục đích khác nhau, có thể là đi thăm người thân, đi du lịch, đi du học... thì bạn cần nhiều thứ phải chuẩn bị, một việc cũng khá quan trọng là tìm mua quần áo ấm cho chuyến hành trình của mình, đặc biệt là khi bạn đến các nước có khí hậu lạnh giá, hay vào mùa lạnh. Mình xin cho bạn một vài gợi ý mua quần áo ấm ở đâu ở Sài Gòn để bạn khỏi lo lắng khâu quần áo khi đi nước ngoài nhé.

1 Khu mua sắm thời trang thu đông chợ Nga

Nơi đầu tiên nhiều người nghĩ đến để mua đồ lạnh chuẩn bị đi nước ngoài hay cả đi du lịch trong nước là khu chợ Nga rất nổi tiếng nằm trong toàn nhà Central Garden ở địa chỉ 328 Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1. Nếu đi từ chợ Bến Thành ra Đại lộ Võ Văn Kiệt, bạn quẹo phải thì sẽ gặp Chợ Nga với bảng hiệu lớn mang tên "Russian Market" rất bắt mắt. Tên của khu chợ này được lấy ý tưởng từ khí hậu nước Nga lạnh giá, với các mặt hàng may mặc, thủ công mỹ nghệ Việt Nam xuất khẩu đi Nga, mặt hàng thực phẩm đặc sản được nhập từ Nga. Khu chợ với 3 tầng, hơn 200 gian hàng với tổng diện tích 2000m2, là một trung tâm thương mại có thể đáp ứng nhu cầu mua quần áo ấm của bạn.

Khách đến đây mua quần áo ấm chủ yếu là du học sinh chuẩn bị đi nước ngoài, khách châu Âu về nước, người Việt đi xuất khẩu lao động... Bên cạnh đó, vào giai đoạn cuối năm (khoảng 1-2 tháng trước tết), những địa điểm du lịch như Hà Giang, Sa Pa, Lào Cai có nhiệt độ xuống rất thấp nên nhiều khách cũng đến đây mua áo ấm.

Có thể nói đây là một trung tâm thương mại bán hàng thu đông lớn nhất Sài Gòn. Bước vào khu chợ bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cơ man nào là các loại áo khoác phao, áo dạ, áo măng tô, áo len, mũ, găng tay, giày boot, vớ tất được trưng bày ở những ki ốt san sát nhau... Những bạn có số đo "big size" cũng có nhiều sự lựa chọn bởi có rất nhiều quần áo size lớn được bày bán ở đây. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ Russian market: 328 Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1

Khu mua sắm thời trang thu đông chợ Nga
Quang cảnh bên ngoài chợ Nga
Khu mua sắm thời trang thu đông chợ Nga
Bên trong chợ Nga có rất nhiều gian hàng bán đồ mùa đông

2 Saigon Square

Với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú, chất lượng với giá thành hợp lý và khuyến mãi quanh năm, Saigon Square đang dần trở thành “thiên đường mua sắm” không chỉ của giới trẻ Sài thành yêu thích mà còn của nhiều du khách quốc tế.

  Người ta thường ví Saigon Square như một “khu chợ cao cấp”: “chợ” bởi lẽ hàng hóa ở đây được phân loại và bán theo từng ki-ốt giống như những ngôi chợ thông thường, còn “cao cấp” là vì chất lượng hàng ở đây tương đối tốt, đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ nghiện mua sắm và du khách nước ngoài. Đặc biệt, vào những ngày cuối năm, cả hai chi nhánh Saigon Square đều có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho đủ loại mặt hàng khác nhau, phục vụ nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng. Theo khảo sát mới nhất, chi nhánh Hai Bà Trưng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hơn nhưng chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa lại đông vui, nhộn nhịp và nhiều hàng hóa hơn hẳn. 

Hàng thu đông ở đây cũng rất nhiều mẫu mã và được cập nhật mẫu mới liên tục, thường xuyên có các đợt sale off để khách có thể mua được những sản phẩm chất lượng với giá khá mềm. Đây là điểm đến khá lý tưởng cho các bạn khách sắp đi nước ngoài cần mua hàng thu đông cũng như du khách quốc tế đến thăm quan mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Sài Gòn Square 1: 77-89 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1
  • Sài Gòn Square 2: 179E-181-183-185 Hai Bà Trưng, Quận 1
Saigon Square
Saigon Square

3 Chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình với cổng chính ở đường Lý Thường Kiệt quận Tân Bình, là một trong những khu chợ giá bình dân nổi tiếng Nhất Sài Gòn. Chợ chủ yếu cung cấp quần áo giá sỉ cho các tiểu thương mua về bán lại, tuy nhiên cũng có nhiều sạp bán lẻ, trong đó có hàng thu đông như áo khoác dạ, áo nỉ, áo len, nón len, găng tay... với giá cả khá phải chăng cho bạn thoải sức mua sắm. Bạn nên rủ bạn bè hay người thân đi cùng để có thể chọn mẫu và tư vấn cho mình, và cũng để khỏi bỡ ngỡ khi một mình lạc vào chốn mua sắm sầm uất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 172- 174M, đường Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình

Chợ Tân Bình
Chợ Tân Bình

4 Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành là trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất Sài Gòn, tọa lạc ở ngay trung tâm quận 1, được xem là bộ mặt của thành phố, nơi giao lưu văn hóa, mua sắm của du khách nước ngoài lẫn khách nội địa. Bên trong chợ Bến Thành là hệ thống các sạp kinh doanh của các tiểu thương với đầy đủ tất cả các loại hàng hóa, bạn có thể tìm bất cứ thứ gì mình cần ở đây từ quần áo, thực phẩm, trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ... Khi màn đêm buông xuống là sự xuất hiện của "chợ đêm" Bến Thành rất nhộn nhịp ở các mặt đường xung quanh chợ. Tuy nhiên, khu chợ đêm này cũng nổi tiếng nói thách, nên nếu chỉ muốn mua quần áo ấm đi nước ngoài thì bạn nên đi vào các sạp bên trong chợ vào ban ngày. Bạn có thể thoải sức tham quan, các tiểu thương ở đây rất thân thiện vui vẻ, cho dù bạn có lựa đồ cả buổi mà không mua món nào họ cũng rất vui vẻ, với giọng nói đặc Nam bộ ngọt ngào dễ thương. Vì bên cạnh khách trong nước thì có một lượng lớn khách quốc tế nên các chủ sạp ở đây có thể nói lưu loát 2-3 ngoại ngữ, bạn có thể cảm nhận nhiều thứ tiếng khác nhau như một bản hợp ca nhiều màu sắc. Nhiều sạp chuyên bán hàng thu đông từ nhiều năm, với đầy dủ các mặt hàng thu đông cho bạn lựa chọn từ hàng đan tay đến hàng sản xuất công nghiệp. Giá cả thì có phần hơi cao nhưng chất lượng tương xứng và chủ sạp có thể bớt 10-20 ngàn chứ không nói thách như chợ đêm Bến Thành. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đ. Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chợ Bến Thành

5 Các khu phố thời trang nổi tiếng của Sài Gòn

Sài Gòn có những con đường được xem là "khu phố thời trang" bởi tập trung rất nhiều shop thời trang lớn nhỏ, việc buôn bán kinh doanh rất sầm uất, tiêu biểu là đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Sỹ, Hai Bà Trưng, bên cạnh mặt hàng hè là chủ yếu phục vụ cho các tín đồ thời trang của Sài thành thì cũng có nhiều shop bán hàng thu đông, đặc điểm là shop nào bán sẽ chưng bên ngoài tiệm rất dễ nhận biết. Bạn có thể đi xe máy dạo quanh những con phố này, tìm những shop ưng ý để mua áo ấm, chủ yếu là các loại áo len dệt kim, áo khoác thu đông... 

Bạn có thể đến các trung tâm thương mại hạng sang như Diamond plaza, Parkson, Vincom, Saigon Centre, Thuận Kiều Plaza... để có thể mua sắm thoải thích, với những mẫu áo ấm của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như như Roem, Levi's, Axara..., hay hệ thống cửa hàng John Henry ở bên trong các siêu thị Coop Mart, Big C với kiểu dáng cực đẹp, chất vải bền, hợp thời trang. Tất nhiên giá tiền ở đây khá cao (tầm trên 8 trăm đến 1 vài triệu) tương xứng với thương hiệu sản phẩm.

Nằm trong góc khuất kế bên của khu chợ Nga ( 328 Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1) cũng có một siêu thị nhỏ, có bán các loại áo ấm Việt Nam xuất khẩu, với đối tượng chủ yếu là khách nước ngoài và khách Việt mua đồ chuẩn bị đi nước ngoài.

Có một nơi bán áo ấm mẫu mã khá đa dạng, giá cả phải chăng là khu bán áo ấm dọc đường 3 tháng 2 quận 10 (từ đoạn Lê Hồng Phong kéo dài đến ngã tư Thành Thái - Nguyễn Tri Phương, nằm gần chùa Việt Nam Quốc Tự), nhưng bạn cần biết "mặc cả", giá trả tầm 60% giá nói bán trở lên.

6 Các cửa hàng Uniqlo, Zara, H&M

Bạn có thể mua đồ lạnh ở các cửa hàng của những thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, Zara, H&M... Mức giá ở những nơi này khá cao nhưng bù lại bạn sẽ nhận được những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng luôn được đảm bảo, kiểu dáng cực đẹp, chất vải bền, hợp thời trang.

Các cửa hàng Uniqlo, Zara, H&M
Cửa hàng Uniqlo bán đồ lạnh ở TPHCM

7 Sakurafashion.vn

Nếu bạn cần tìm những mẫu áo khoác thu đông độc, điệu, dễ thương thì hãy thử quần áo phong cách Nhật Bản ở Sakurafashion.vn bạn nhé. Được thiết kế với chất liệu thường là chất dạ, nỉ, lót bông bên trong dày dặn theo phong cách Mori girl, nhiều mẫu kiểu thủy thủ, với những họa tiết tinh tế, tỉ mỉ thêu hoa lá, hình cáccon vật ngộ nghĩnh... là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều bạn khi đi nước ngoài đặc biệt là các bạn nữ tuổi teen.

Hãy đến trực tiếp shop để cảm nhận mẫu mã cũng như chất liệu sản phẩm bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm thời trang thu đông để có sự chuẩn bị hoàn hảo cho chuyến đi nước ngoài của mình.

Thông tin liên hệ

Sakurafashion.vn
Áo khoác phao chần bông
Sakurafashion.vn
Áo khoác dạ khuy gỗ
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.45 trên 87 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn