Trang chủ
Menu

Top 7 shop bán mũ len nữ đẹp nhất TP Hồ Chí Minh

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 27-09-2023 | 29228 lượt xem

Để trở thành cô nàng mùa đông chính hiệu thì ngoài các set đồ đông cực chất các nàng phải sắm thêm vài phụ kiện như: Boots, khăn choàng, găng tay,... đặc biệt không thể thiếu những item nón len dễ thương. Mũ len không đơn thuần là món đồ giúp bạn giữ ấm vùng đầu hiệu quả mà còn hô biến các nàng trở thành cô gái cá tính và quyến rũ hơn. Trong bài viết này hãy cùng Sakura Fashion điểm danh top những shop bán mũ len nữ đẹp nhất TP. HCM bạn nhé.

1 Sakurafashion.vn

Trong mùa thu đông, có lẽ bạn đã diện nhiều loại mũ khác nhau như mũ bucket, mũ nồi beret, mũ thuyền trưởng, mũ baker boy... Nhưng dù yêu thích những loại mũ này đến mấy, bạn phải công nhận một điều rằng chúng có ưu điểm làm đẹp và dễ phối đồ là chính, còn khả năng giữ ấm thì không đáng kể. Vậy khi trời chuyển rét đậm rét hại thì đội mũ gì để vừa xinh vừa ấm đây?? Câu trả lời chính là mũ len. Đây là loại trang phục vừa giữ ấm cơ thể lại khiến bản thân người mặc trở nên xinh xắn hơn.

Sakurafashion.vn là shop thời trang chuyên bán đồ thu đông nữ với đa dạng mẫu mã từ áo khoác dạ, áo khoác phao, áo len, quần nỉ, quần legging cho đến các loại phụ kiện thu đông... Và trong số đó không thể thiếu những mẫu mũ len nữ siêu dễ thương với mức giá phải chăng, chất vải dày dặn, mềm mịn. Nón len của shop đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, có gam màu trung tính hoặc nhiều họa tiết, bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại mũ len đính quả trám, mũ len phi công, mũ len đơn giản màu trơn, set mũ len + quàng cổ...

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại : 093 736 78 19
Sakurafashion.vn
Nón len nữ thu đông đính quả bông Xem chi tiết
Sakurafashion.vn
Mũ len phong cách đơn giản Xem chi tiết

2 Chợ Nga (Russian Market)

Chợ Nga là nơi chuyên bán các mặt hàng quần áo xứ lạnh, thực phẩm, đồ lưu niệm xuất xứ từ Nga. Bên trong khu chợ được phân chia thành nhiều kiot san sát nhau, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi hàng hóa được bày biện rất đa dạng như chợ An Đông (Quận 5) hay Sài Gòn Square (Quận 1). Trong đó quần áo xứ lạnh là mặt hàng chủ yếu thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm, hay những người muốn tìm đồ ấm để đi du học, du lịch hay xuất khẩu lao động nước ngoài nơi xứ lạnh. Các loại quần áo thu đông này được sản xuất tại Việt Nam, được xuất khẩu sang các nước có khí hậu lạnh giá như Nga, châu Âu... và được thị trường nước ngoài rất ưa chuộng. Bên cạnh các loại áo khoác dạ, áo khoác phao, áo len... thì bạn cũng có thể tìm thấy những phụ kiện đẹp, chất lượng cho mùa đông như mũ len.

Mũ len ở chợ Nga rất đa dạng mẫu mã, thiếu kế, kiểu dáng, màu sắc. Bạn có thể tìm thấy những mẫu mũ len beanie,mũ len quả trám, mũ len họa tiết, mũ len beret hay mũ len slouchy... Về khả năng giữ ấm thì bạn có thể yên tâm bởi nơi đây chuyên bán đồ cho khách nước ngoài cũng như người Việt chuẩn bị đi xứ lạnh.

Các tiểu thương ở chọ Nga rất thân thiện, không chèo kéo hay chặt chém khách như những khu chợ khác. Mình tin rằng bạn sẽ tìm được những mẫu mũ len cực chất để chuẩn bị cho chuyến đi xứ lạnh của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 328 Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1
Chợ Nga (Russian Market)
Chợ Nga bày bán rất nhiều quần áo thu đông
Chợ Nga (Russian Market)
Mũ len rất đa dạng mẫu mã 

3 Baza Việt Nam

Baza Việt Nam cũng là địa chỉ chuyên về các kiểu mũ len phong cách Hàn đẹp chuẩn mốt và sành điệu dành cho bạn. Thế giới mũ len của Baza đa dạng về màu sắc và thiết kế bắt kịp với xu hướng thời trang như: Mũ len beret, mũ len quả trám, mũ len họa tiết,....Nhìn chung, bộ sưu tập mũ len của Baza không tập trung vào họa tiết mà ở cách phối màu hài hòa, thể hiện phong cách trẻ trung và năng động. 

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội,
  • Điện thoại: 0386.000.555 
  • Mở cửa :8h - 17h từ T2 đến T7
Baza Việt Nam
Baza Việt Nam

4 Len Clothing

Len Clothing cũng là địa chỉ chuyên về các món đồ len đẹp chuẩn bạn không thể bỏ lỡ tại Sài Thành. Nơi đây là thế giới dành riêng cho kiểu mũ len quả trám siêu dễ thương với chất liệu len mềm mại và ấm áp. Sự biến hóa màu sắc hài hòa cùng nhiều chi tiết nhấn nhá độc lạ tạo nên những set mũ len cực chất, tha hồ mix cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Mức giá mũ len của Len Clothing tầm 50.000-170.000 đồng bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 51 Tran Quang Dieu, D3
    • 257 Nguyen Trai, D1
    • 242 Huynh Van Banh, PN
    • 273 Vo Van Ngan, TD
  • Điện thoại : 093 304 68 53
Len Clothing
Len Clothing

5 Moji shop

Moji là shop phụ kiện và quà tặng với vô vàn sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất với hệ thống nhiều cửa hàng ở Hà Nội và TPHCM. Khi đến với Moji, bạn có thể tìm thấy nhiều item hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Không gian bài trí của shop cực dễ thương sẽ khiến bạn mê mẫn không cưỡng lại được như lạc vào một thế giới phụ kiện ảo diệu. Giữa muôn ngàn các loại phụ kiện thì mũ len nữ là mặt hàng được nhiều khách ưa chuộng bởi họa tiết và màu sắc dễ thương, chất vải dày dặn, từ tối giản đến họa tiết, đó có thể là những mẫu mũ len thêu hình con vật ngộ nghĩnh, mũ len beanie thêu hoa, mũ len màu trơn với nhiều màu để bạn lựa chọn... sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các bạn nhân viên của shop luôn nhiệt tình vui vẻ, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn chọn được những mẫu mũ len phù hợp và ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • HCM (9h sáng - 10h tối)
    • Sài Gòn (9h30 sáng - 10h tối):
    • Số 92 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1 - 096.490.4992
    • Số 459E Nguyễn Đình Chiểu (ngã tư Cao Thắng), P.5, Q.3 - 093.214.7797
    • Số 708 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall) - 0972.243.708
    • Số 87 Bàu Cát (đoạn khúc giao Nguyễn Hồng Đào), P.14, Q.Tân Bình - 0933.418.487
    • Số 54A Hoa Lan (cạnh Pizza Hut Phan Xích Long), P.2, Q.Phú Nhuận - 090.320.9850
  • Hà Nội (9h sáng - 10h tối):
    • Số 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng - 0968.317.253
    • Số 241 Chùa Bộc, Đống Đa - 0904.536.337
    • Số 60 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng - 0971.913.545
    • Số 226 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm (gần ĐH Hà Nội) - 0987.545.005
    • Số 157 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 0963.819.567
Moji shop
Mũ nón beret Tai mèo nổi cute
Moji shop
Mũ len Little smile emotion color

6 Angle Lam

Một trong những địa chỉ bán mũ len đẹp bạn nên note lại chính là Angle Lam tại đường Lê Văn Sỹ Sài Gòn. Đến với shop bạn tha hồ lựa chọn những set đồ len, khoác len và mũ len tươi trẻ nhiều màu sắc đậm chất Hàn Quốc. Mũ len của Angle Lam có kiểu dáng khá đơn giản, dạng mũ quả trám (mũ dạng chuông) được phối màu độc đáo. Kiểu mũ len quả trám của shop phù hợp với các nàng có khuôn mặt trái xoan hoặc tròn và nước da trắng hồng. Khi diện mũ len quả trám thế này sẽ hợp với các kiểu tóc bob hoặc tóc uốn ngang vai. Mức giá trung bình cho 1 set mũ len quả trám của Angle Lam là 150.000-170.000 đồng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 31 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Angle Lam
Angle Lam

7 Daruma shop

Daruma Shop cũng là địa chỉ bán mũ len độc điệu cực chất bạn nên ghé thăm tại Sài Gòn. Bên cạnh những set áo len dễ thương, Daruma Shop sở hữu bộ sưu tập mũ len đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn. Không chỉ có những set mũ len truyền thống như: Mũ len quả trám, mũ len Beret,...Daruma có nhiều kiểu mũ len tai thỏ, tai gấu với chất vải mềm mại, phù hợp với khí hậu se lạnh ở Sài Gòn. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 281 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại : 098 902 94 29
Daruma shop
Daruma shop

Trong không khí mùa đông tưng bừng và nhộn nhịp thế này đừng quên sắm thêm vài chiếc mũ len xinh yêu, vừa giữ ấm vừa tha hồ khoe dáng điệu đà bạn nhé. Hãy tô điểm màu sắc mùa đông của mình bằng cách check-in ngay những shop mũ len cực chất trên đây nào! Hãy theo dõi những bài viết thường xuyên để có thêm thật nhiều gợi ý bổ ích .

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.33 trên 9 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn