Trang chủ
Menu
Top 7 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Top 7 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Tác giả: Trương Ngọc Vy Vy

Ngày cập nhật: 06-05-2022 | 646 lượt xem

Xã hội phát triển cùng với xu hướng thời trang ngày càng thay đổi nên rất nhiều những khu mua sắm, cửa hàng quần áo ra đời. Và đặc biệt nếu bạn là một tín đồ thời trang đang còn băn khoăn không biết sẽ lựa chọn đâu là điểm đến thích hợp để thỏa sức mua sắm ngay tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi bài viết này bạn nhé.

1 FM Style

FM Style là chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng ở khắp cả nước chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng quần áo cho đến phụ kiện, trang sức phục vụ cho phái nữ thỏa sức mua sắm. Kể từ ngày thành lập đến nay đã hơn 14 năm, FM Style luôn thay đổi mẫu mã sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mong muốn. Cũng chính vì lẽ đó, FM Style được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu được săn đón nhiều nhất tại Đà Nẵng.

Phụ kiện, mẫu mã quần áo xu thế luôn được FM Style cập nhật đúng thời điểm để chị em dễ dàng “theo trend”. Không chỉ thế, giá cả ở đây phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, đó cũng là một trong những lí do mà FM Style được nhiều người yêu mến. Đến với FM Style khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn món đồ mình ưng ý và đặc biệt còn được nhân viên ở đây tư vấn tận tình.

Ngoài ra, nếu sản phẩm có vấn đề, lỗi, hư hỏng, FM Style cam kết đổi trả không mất phí 100%, đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 189 Ông Ích Đường, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0901 800 888 - 0931 121 155 
  • Facebook: https://www.facebook.com/FmCamLe/ 
  • Website: https://fmstyle.com.vn/
FM Style
FM với phong cách thời trang trẻ trung được nhiều bạn trẻ ưa chuộng
FM Style
Nhiều set đồ xinh phù hợp cho bạn diện được đi làm lẫn đi chơi

2 MyMy Shop

MyMy Shop là cái tên không còn quá xa lạ nếu như bạn là một tín đồ thời trang tại Đà Nẵng. Là cửa hàng có quần áo đáp ứng đầy đủ mọi phong cách cho nữ giới từ trẻ trung đến đứng đắn: áo thun, quần jeans, quần baggy, váy, đầm, mixi,... Đến với MyMy Shop khách hàng có thể lựa chọn mọi phong cách mà bản thân mình muốn hướng tới. 

MyMy Shop luôn cập nhật những xu thế thời trang, nắm bắt tình hình để nhập những bộ cánh thời thượng để cho chị em có thể dễ dàng lựa chọn. Không chỉ quan tâm đến bắt kịp trend của giới trẻ mà quên đi những bộ quần áo vintage, cổ điển; MyMy Shop luôn có một khoảng trống đầy những mẫu đồ xinh dành cho các cô nàng mê mẩn phong cách nhẹ nhàng có chút cổ xưa này.

Đội ngũ nhân viên của MyMy Shop được đào tạo chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần thiết và còn đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi có dịp đến cửa hàng. MyMy Shop luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để thay đổi, hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 448 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0909 237 870 
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangMyMy/
MyMy Shop
Sang trọng, quyến rũ trong chiếc đầm 2 dây nâu nhà MyMy Shop
MyMy Shop
Một chiếc đầm trắng xinh cho nàng thêm nữ tính

3 Zuna Nhien Shop

Zuna Nhien Shop là shop thời trang sỉ lẻ dành cho các chị em có niềm đam mê với áo quần, váy vóc. Nơi đây chuyên cung cấp những mặt hàng có thiết kế trẻ trung, thời thượng, bắt kịp xu hướng giới trẻ đang cần. 

Zuna Nhien Shop luôn cập nhật những mẫu mã đang hot trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng. Nếu bạn đang còn là học sinh, sinh viên thì Zuna Nhien Shop sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho các bạn. Phong cách mà Zuna Nhien Shop hướng đến là sự trẻ trung, năng động nên cách bố trí cửa hàng cũng hướng theo phong cách đó

Những mặt hàng được trưng bày tại Zuna Nhien Shop cam kết có giá thành rẻ hơn so với những shop thời trang nữ hiện có tại Đà Nẵng. Không phải vì có giá thành rẻ hơn mà chất lượng sản phẩm cũng đi xuống. Zuna Nhien Shop luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng, được cửa hàng tỉ mỉ chọn lựa và kiểm tra rồi mới được treo bán. Ngoài ra, Zuna Nhien Shop có chính sách đổi trả sản phẩm nếu bị lỗi, còn tem mác dành cho khách hàng trong vòng 24 giờ mà không hề tốn phí.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 47 Trần Phước Thành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0935542530 
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063475541678
Zuna Nhien Shop
Quần đùi cạp cao trẻ trung dễ dàng mix match cùng nhiều mẫu áo 
Zuna Nhien Shop
Zuna Nhien Shop không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà giá thành cũng rất phải chăng 

4 LaaEm Design

Nếu bạn đang cần tìm một cửa hàng chuyên bán những bộ cánh sang trọng, quý phái thì không thể thiếu LaaEm Design. LaaEm Design góp mặt trong số những thương hiệu ‘hot’ đình đám được săn đón nhiều nhất tại Đà Nẵng cho đến thời điểm hiện tại.  Dường như mọi kiểu dáng váy, quần áo mang phong cách sang trọng, quý phái đều có mặt tại cửa hàng.

Tiêu chí mà LaaEm Design luôn hướng đến chính là “Không rườm rà, cầu kì mà thay vào đó là đề cao tính hiện đại, đơn giản, sang trọng”. Những sản phẩm tại đây được chọn lựa kỹ lưỡng từ chất vải: silk, lụa, voan, cotton, thun lạnh… là những chất liệu được LaaEm Design ưu tiên lựa chọn; đường may cứng cáp, đứng form làm tôn lên dáng người mặc.

Đến với LaaEm Design  bạn sẽ không chỉ hài lòng về những sản phẩm có tại cửa hàng mà còn hài lòng về cách chăm sóc khách. Nhân viên ở đây được đào tạo bài bản về mọi lĩnh vực thời trang nên bạn không cần phải quá lo lắng nếu bạn là một người không có gu thời trang khi đến LaaEm Design nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 157 Lâm Nhĩ, P. Hoà An, Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 584 377 
  • Facebook: https://www.facebook.com/LAAEMDESIGN/
LaaEm Design
LaaEm Design với tiêu chí đề cao tính hiện đại, sang trọng nên rất được lòng chị em
LaaEm Design
Một trong số những mẫu đầm được nhiều chị em săn đón nhà LaaEm  

5 Queen Fashion Shop

Nhắc đến shop váy thời trang nữ thì không thể không kể đến Queen Fashion Shop. Queen Fashion Shop Là cửa hàng chuyên váy, đầm thiết kế, thời trang nữ . Queen Fashion Shop luôn cập nhập những mẫu váy đang làm mưa làm gió trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu cho phái nữ.

Queen Fashion Shop cung cấp cho khách hàng những mẫu mã thời trang nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính, năng động. Những sản phẩm tại Queen Fashion Shop có thiết kế đặc sắc,  nhẹ nhàng, cách phối màu sắc độc đáo mà không quá sặc sỡ. Ngoài ra, Queen Fashion Shop thường sử dụng chất liệu cao cấp: silk, voan, cotton,…. để thiết trang phục, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Các sản phẩm có mặt tại Queen Fashion Shop có giá cả vô cùng hợp lý, chỉ cần có 150.000 - 250.000 trong tay bạn đã có thể tậu cho bản thân 1- 2 sản phẩm vô cùng ưng ý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 39 Lê Ngân, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0867832210
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069893750927
Queen Fashion Shop
Phong cách nhẹ nhàng, mát mẻ phù hợp cho mùa hè năng động
Queen Fashion Shop
Váy đầm thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật

6 Charm Fashion

Charm Fashion - một trong những shop thời trang nữ được nhiều các bạn học sinh - sinh viên tại Đà Nẵng ưa thích; Charm Fashion thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới bắt mắt, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đang cần. Đảm bảo bạn sẽ “choáng ngợp” trước những bộ cánh được Charm Fashion match cùng nhau khi vừa bước vào cửa hàng.

Sản phẩm ở Charm Fashion được thiết kế không quá cầu kỳ, mà theo hướng basic. Có lẽ vì nắm bắt được xu hướng tối giản mà nhiều khách hàng đang hướng tới, mà Charm Fashion đã lựa chọn những mẫu mã thời trang vừa trendy mà vừa có xu hướng basic. 

Đến với Charm Fashion bạn không cần phải quá kỳ công chọn lựa quần áo vì cửa hàng đã mix&match sẵn cho bạn đủ mọi phong cách. Ngoài ra, nhân viên tư vấn khách hàng một cách tận tình cũng là một trong những lý do khiến Charm Fashion luôn chiếm trọn con tim của khách hàng cho đến thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Thành Thái, Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 572 23 07
Charm Fashion
Charm Fashion mang tới cho các bạn nhiều mẫu mã thời trang đa dạng
Charm Fashion
Set đồ tự tin năng động cho các cô nàng cá tính

7 Như Uyên Shop

Như Uyên Shop là một địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ thời trang nữ. Như Uyên Shop đảo đảm luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Cửa hàng luôn sở hữu những danh mục dẫn đầu về thời trang, liên tục update các mặt hàng mới để theo kịp xu hướng. 

Đối tượng khách hàng mà Như Uyên Shop đang hướng đến là những cô nàng trẻ trung, năng động. Các sản phẩm được trưng bày tại đây đều được các nhân viên chăm chút từng tí về mặt thiết kế cũng như lựa chọn chất liệu tốt nhất. Như Uyên Shop luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất mỗi khi ghé đến shop. Đặc biệt, những mẫu mã tại Như Uyên Shop có mức giá mềm, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Ngoài ra, nắm bắt được tâm lý khách hàng, Như Uyên Shop có không gian đẹp mắt với cách trang trí hiện đại để khách có thể dễ dàng check in sống ảo ngay tại cửa hàng. Nếu bạn muốn vừa có thể lựa chọn áo quần đẹp, vừa có ảnh sống ảo để đăng lên Instagram, Facebook thì hay ghé Như Uyên Shop ngay nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 149 Đ. Lê Quảng Chí, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905443250
  • Facebook: facebook.com/Shop-Như-Uyên- 109772214073642/?ref=page_internal
Như Uyên Shop
 Sản phẩm nổi bật tại Như Uyên Shop
Như Uyên Shop
Váy cổ yếm phù hợp mọi vóc dáng

Trên đây là tất cả những thông tin về top những cửa hàng quần áo đẹp, chất lượng nhất tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu những cửa hàng quần áo chất lượng tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng để nhanh chóng làm mới tủ đồ của mình khi cần.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn