Trang chủ
Menu
Top 6 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Top 6 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tác giả: Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 08-11-2023 | 269 lượt xem

Là phụ nữ hiện đại, chị em không ngại kiếm tiền, không ngại làm những việc phái mạnh làm được. Bên cạnh đó, chị em cũng luôn không ngại khiến mình đẹp hơn. Đẹp để để hạnh phúc hơn. Bởi vậy, hãy bỏ túi ngay Top những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội mà Sakurafashion.vn chia sẻ dưới đây nhé!

1 Twentyfive

Twentyfive là một thương hiệu thời trang nữ được nhiều chị em yêu thích tại Hà Nội. Hoạt động từ năm 2010, đến nay, Twentyfive đã sở hữu cho mình một hệ thống cửa hàng khắp Hà Nội và đã cập bến với 2 cửa hàng tại quận Bắc Từ Liêm. 

Tại đây, bạn có thể thỏa sức phối đồ theo phong cách với đa dạng các dòng sản phẩm, từ áo thun trẻ trung, chân váy mini xinh xắn,...đến váy yếm, áo khoác hiện đại. Các sản phẩm của Twentyfive có tính ứng dụng cao, phù hợp với cả các bạn học sinh sinh viên đến cả các nàng công sở. Bạn có thể diện trong nhiều dịp khác nhau: đi học, đi chơi, hẹn hò, đi làm... đều phù hợp và dễ dàng mix match mà không không hề gây nhàm chán. Shop cũng liên tục cập nhật các sản phẩm theo xu hướng thời trang cũng như theo mùa vụ để phục vụ phái đẹp tốt nhất. Tại Twentyfive, bạn có thể tìm được cho mình những mẫu sản phẩm thiết kế, những sản phẩm này sẽ có chất liệu, kiểu dáng độc đáo và chất lượng hơn. 

Twentyfive cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn cho các dịp lễ. Các nàng hãy ghé Twentyfive để rinh về những item siêu xinh với giá siêu hời nhé!

Thông tin liên hệ

  • Website: https://twentyfive.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/twenty.5fashion
  • Instagram: https://www.instagram.com/twentyfive.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/17levanhien
  • Địa chỉ: 17 Lê Văn Hiến, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 038 567 
Twentyfive
Set đồ năng động, trẻ trung cho các nàng tại Twentyfive
Twentyfive
Nhẹ nhàng, nữ tính với áo kiểu tại Twentyfive

2 Cica Shop

Cica chính là địa điểm lí tưởng cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, quyến rũ. Cica sẽ mang đến cho các nàng những mẫu sản phẩm cực kì độc lạ về kiểu dáng lẫn chất liệu.

Đến với Cica, bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo thun gân tăm trễ vai vừa nhẹ nhàng vừa quyến rũ, hay set đồ sơ mi chân váy tennis năng động, dễ thương, hay croptop, áo xuyên thấu cực kì sexy....Bên cạnh các sản phẩm độc đáo, Cica còn mang lại cho khách hàng trải nghiệm rất tốt với không gian cửa hàng hiện đại, decor đơn giản nhưng cực kì cuốn hút, cùng với đó là sự nhiệt tình của các bạn nhân viên tư vấn. Nếu bạn muốn phá cách hơn về gu ăn mặc hãy nhanh tới Cica nhé! 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cicashop.vn
  • Địa chỉ: 103 Lê Văn Hiến, phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 087 699 8666 - 052 899 
Cica Shop
Set đồ siêu xinh được các nàng yêu thích tại Cica Shop
Cica Shop
Cica Shop cho lên kệ những mẫu đồ mùa đông để phục vụ các nàng chu đáo nhất

3 Yody

Yody là cái tên đã quá quen thuộc với chị em. Hiện nay Yody đã có mặt tại quận Bắc Từ Liêm để phục vụ chị em tốt nhất. 

Các sản phẩm của Yody đều mang một đặc trưng dễ nhận thấy là sự đơn giản về kiểu dáng, tinh tế trong đường cắt may và chất liệu. Các sản phẩm nổi bật của Yody dành cho nữ phải kể đến như: áo polo, áo len, áo nỉ, áo thun, chân váy, đầm,....Đây sẽ là một địa điểm cực kì phù hợp với những chị em công sở. Các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, dễ dàng nên nhiều outfit khác nhau khiến cho mỗi ngày trở nên mới mẻ, nhiều năng lượng hơn. Đến với Yody, không chỉ lựa chọn được những sản phẩm đẹp, giá hời, bạn còn được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ bán hàng để rinh về được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yodycaudienhanoi
  • Địa chỉ: 101 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 085 527 4258
Yody
Biến hóa với nhiều phong cách tại Yody
Yody
Trẻ trung năng động trong mẫu áo nỉ mới nhất của Yody

4 Miran Shop

Tiếp theo là một shop thời trang cực hot tại quận Bắc Từ Liêm, đó là Miran Shop. Các sản phẩm của Miran chủ yếu hướng tới phong cách nhẹ nhàng nữ tính xen một chút quyến rũ gợi cảm. Miran mang đến đa dạng các loại sản phẩm, bạn có thể tìm được cho mình bất kì item nào tại đây. Nếu việc lựa chọn trang phục mỗi ngày quá khó, hãy để Miran giúp bạn, bởi những sản phẩm tại shop rất dễ phối, với các gam màu cơ bản, kiểu dáng, họa tiết khá basic. Đặc biệt, nếu bạn là một cô nàng yêu thích mũ nồi hay mũ bucket thì tại Miran bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn với đủ màu sắc, họa tiết và chất liệu nhé!

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/MIRAN.fs
  • Địa chỉ:
    • 248 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 108 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà 
  • Liên hệ: 038 962 2555
Miran Shop
Áo len cổ V với phần lệch vạt slay cực xinh cho các nành tại Miran Shop
Miran Shop
Quyến rũ trong mẫu áo thun dài tay khoét cổ của Miran Shop

5 Cobe

Nếu bạn là một nàng thơ, yêu thích sự nhẹ nhàng bay bổng thì Cobe chính là địa điểm mua sắm chân ái dành cho bạn. Điều ấn tượng đầu tiên khi tới Cobe chính là những mẫu đầm xinh xắn với thiết kế mới lạ, màu sắc trung tính, nhẹ nhàng. Chất liệu sản phẩm cũng rất mềm, thoải mái khi mặc và vẫn luôn giữ được form dáng giúp che đi khuyết điểm và tôn dáng. Bên cạnh các mẫu đầm ấn tượng, Cobe còn mang đến các thiết kế áo kiểu xinh xắn với chất liệu voan tơ cực kì nhẹ nhàng, thanh lịch. Với những outfit của Cobe chắc chắn các nàng sẽ thu hút được mọi ánh nhìn, tỏa sáng đầy tự tin với nét duyên dàng, nữ tính. 

Thông tin liên hệ

  • Instagram: https://www.instagram.com/cobe.official_/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cobe.official79
  • Địa chỉ: 79 Sông Nhuệ, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 033 728 7557
Cobe
Mẫu đầm thanh lịch với màu xanh mint nhẹ nhàng cho mùa thu
Cobe
Outfit xinh xắn đến từ Cobe

6 Lu. Store

Lu. Store cũng là một địa điểm mua sắm tại quận Bắc Từ Liêm mà các nàng không thể bỏ qua. Lu.Store mang đến các sản phẩm với phong cách chủ đạo là thanh lịch, nữ tính. Xu hướng thời trang thay đổi, shop cũng liên tục cập nhật để giúp chị em có được những outfit hiện đại nhất. Các sản phẩm nổi bật như: đầm, áo sơ mi, áo kiểu, set đồ,... Các items có thiết kế kiểu dáng đơn giản, thoải mái và dễ ứng dụng. Cùng với đó là các gam màu trung tính đặc trưng của Lu. Store. Hãy đến Lu. Store để tủ đồ của bạn trở lên phong phú hơn nhé!

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lustore2014
  • Địa chỉ: 
    • 33 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 81 Sông Nhuệ, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 039 214 8366
Lu. Store
Set đồ công sở thanh lịch cho các nàng tại Lu. Store
Lu. Store
Mẫu đầm nhẹ nhàng nữ tính với cổ chữ V quyến rũ tại Lu. Store

Vậy là bạn đã cùng Sakurafashion.vn điểm qua Top những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình địa điểm mua sắm phù hợp, rinh về thật nhiều item với giá hời và luôn xinh đẹp nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn