Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất ở Hà Nội

Tác giả: Lý Thiên Phúc

Ngày cập nhật: 09-10-2023 | 41296 lượt xem

Quần yếm là một item thời trang thú vị mà không có cô gái nào nên bỏ lỡ. Quần yếm vừa phối được với nhiều đồ, lại mang đến cho bạn vẻ xinh xắn, trẻ trung. Nhưng bạn vẫn chưa biết phải tìm đến đâu để rước "em ấy" về nhà ư? Hãy để Sakura Fashion gợi ý cho bạn một số địa chỉ lý tưởng ở Hà Nội ngay bây giờ nhé.

1 Letu Shop

Letu là vốn là một shop thời trang dành cho giới trẻ nổi tiếng tại Hà Nội với phong cách đáng yêu. Quần yếm là một trong những mặt hàng được chủ shop ưu ái cập nhật thường xuyên, đa dạng về mẫu mã và giá cả phải chăng. Bạn có thể chọn chất liệu jean, kaki hoặc vải để thay đổi tùy mùa, cũng không cần phải ngại ngần nếu bạn có hơi mũm mĩm một chút vì ở shop có bán nhiều mẫu quần yếm freesize dễ thương. Đến với Letu, biết đâu bạn sẽ nảy sinh tình yêu với quần yếm đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 255 Giáp Nhất, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • 187 Đông Các, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 307 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Letu Shop
Những chiếc quần yếm đáng yêu có thể khiến bạn trẻ ra vài tuổi
Letu Shop
Chiếc quần yếm vải free size rất dễ phối đồ

2 T-ju

Khi nhắc đến các shop thời trang cho các bạn trẻ ở Hà Nội, rất thiếu sót nếu bỏ qua T-ju. Điểm thu hút của T-ju chính là những trang phục trẻ trung, tươi sáng tự thiết kế và gia công bằng tay, tạo nên những bộ trang phục chất lượng. Ở T-ju, quần yếm là một mặt hàng siêu hot với hai loại chính là quần yếm nhung và quần vải buộc dây, thích hợp cho bạn diện cả bốn mùa. Những thiết kế của T-ju đem đến cho bạn nét khỏe khoắn, đáng yêu nhưng cũng thấp thoáng vẻ cổ điển. Với mức giá chỉ từ 400.000 đồng đổ lại cho một chiếc quần cực chất, tại sao lại không thử nhỉ?

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 2A Ngõ Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
T-ju
Thiết kế xinh xắn của T-ju khiến nhiều bạn gái phải mê mẩn
T-ju
Quần yếm nhung là item được ưa chuộng tại T-ju

3 Gen Việt

Gen Việt từ lâu đã là một thương hiệu quần áo jean nổi tiếng dành cho người Việt. Những chiếc quần yếm bằng chất liệu jean mang hơi hướng cổ điển, pha trộn với sự năng động. Những thiết kế của Gen Việt có kiểu dáng đơn giản, không kén đồ đi kèm, có thể diện đi chơi hoặc đi học đều được. Ngoài ra, Gen Việt cũng có những thiết kế cho nam giới và trẻ em, thích hợp để cả nhà cùng nhau mua sắm.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 56B Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Gen Việt
Quần yếm jean trẻ trung và cá tính
Gen Việt
Thiết kế đơn giản nhưng vẫn ấn tượng

4 Magenta Vintage

Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách mori girl đến từ Nhật Bản thì Magenta là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Những mẫu yếm ở đây được làm chủ yếu từ kaki với form dáng đẹp, màu sắc thanh nhã nhưng vẫn giữ nét tươi trẻ. Đồ ở Magenta có giá khá cao, dao động từ 500.000 - 700.000 đồng, tuy nhiên bạn có thể lùng được những thiết kế độc đáo có một không hai, hoàn toàn tương xứng với mức giá bỏ ra.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Tầng 2, số 6 Hàng Đậu, TP. Hà Nội
  • Điện thoại : 038 412 9919
Magenta Vintage
Mẫu yếm jean cổ điển
Magenta Vintage
Những mẫu yếm ở Magenta rất thích hợp phối đồ mùa đông

5 Méo Shop

Quần yếm không chỉ là item cho mùa thu đông mà còn là người bạn thân thiết của mùa hè với những mẫu quần short cá tính, có thể phối hợp cùng với sơ mi hoặc áo phun tạo nên phong cách đa dạng. Nếu không thích quần short, bạn cũng có thể chọn mẫu quần lửng freesize tiện lợi, thoải mái. Tất cả những người bạn này đều có thể tìm được ở Méo Shop, một shop thời trang nổi tiếng ở Hà Nội với nhiều chi nhánh. Đến với Méo Shop, bạn sẽ bất ngờ trước sự thiên biến vạn hóa của chiếc quần yếm đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • CS1: 248 Bà Triệu
    • CS2: 193 Cầu Giấy - 024 6671 0303
    • CS3: 54 Trần Phú_Hà Đông - 024 2248 6889
    • CS4: 104 C2 Phạm Ngọc Thạch - 024 6253 4422
    • CS5: 300 Nguyễn Trãi_Hà Đông (Gần ĐH Hà Nội) - 02466523737
    • CS6: 174 Cầu Giấy - 024 6671 5252
  • HOTLINE: 098 342 60 52
Méo Shop
Quần short yếm cùng áo sơ mi khiến bạn trông giống một cô nàng miền Viễn Tây
Méo Shop
Quần yếm lửng đáng yêu và thoải mái

6 Tây Vintage

Một shop lý tưởng nữa để các bạn chọn những mẫu quần yếm đón hè khác là Tây Vintage. Vẫn là những form dáng cơ bản, nhưng Tây Vintage khéo léo đưa đến cho khách hàng những chi tiết độc đáo, mới lạ như những chiếc túi ngộ nghĩnh, kiểu ống quần, dây yếm,... khiến bạn không thể nào chỉ muốn mua một chiếc. Những mẫu ở Tây Vintage rất thích hợp để phối cùng áo thun để diện trong những chuyến đi chơi đòi hỏi tính năng động.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 1 ngõ 9 Hoàn Cầu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Tây Vintage
Mẫu quần xinh xắn thích hợp với những cô nàng nấm lùn
Tây Vintage
Dây buộc và quần ống túm cũng là một mẫu đáng để thử

7 Maniac

Nếu bạn thích sở hữu những thiết kế độc đáo và muốn có nhiều sự lựa chọn thì Maniac chính là nơi bạn nên ghé đến. Vừa là shop đồ second hand, vừa bán những mẫu tự tay thiết kế, bạn có thể yên tâm về độ "không đụng hàng", mà giá cả lại rất phải chăng, chỉ  dao động dưới 500.000 đồng. Quần yếm ở đây làm từ đủ mọi chất liệu cho bốn mùa như jean, kaki, vải, nhung,..., đủ màu sắc từ tối đến tươi tắn. Nếu bỏ qua Maniac trong danh sách này, bạn thật sự sẽ rất hối tiếc đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 35 Trần Hữu Tước, TP. Hà Nội
Maniac
Quần yếm kaki kết hợp với sơ mi đậm phong cách vintage
Maniac
Quần vải nữ tính, mềm mại lại không kén người mặc

8 Red Shop

Một địa chỉ khác bạn nên tìm đến để được ngắm nghía nhiều phong cách và rinh về những em quần yếm với giá phải chăng chính là Red Shop, một cái tên quen thuộc với teen Hà Thành. Đến với Red Shop, có khi bạn sẽ trở thành cô tiểu thư yểu điệu thục nữ, dịu dàng và gợi cảm, nhưng cũng có thể trở thành cô nàng ngổ ngáo và cá tính chỉ bằng một chiếc quần yếm. Giá cả ở Red Shop lại rất hợp túi tiền của học sinh, sinh viên, chỉ dao động tầm 200.000 - 300.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 27 Chùa Bộc, TP. Hà Nội
    • 169 Trần Đại Nghĩa, TP. Hà Nội
Red Shop
Ai nói rằng quần yếm thì không thể dịu dàng, nữ tính?
Red Shop
Tại Red Shop cũng không thiếu những thiết kế cực chất thế này

9 Zenda

Zenda là một thương hiệu chuyên các sản phẩm thời trang jean nổi tiếng. Với sự cập nhật liên tục các mẫu mã hợp thời trang, sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp với số đông người tiêu dùng, Zenda trở thành một địa chỉ đáng tin cậy. Các mầu quần yếm ở Zenda rất phong phú và phù hợp với nhiều lứa tuổi, có tính ứng dụng cao, để đi chơi hay đi học đều rất đẹp. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 181 Chùa Bộc, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Zenda
Thiết kế nữ tính và tinh tế
Zenda
Bộ quần yếm jean quyến rũ

10 Shop-For-Gals & Cat

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Được thành lập từ năm 2012, Shop-For-Gals & Cat đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới trẻ, thể hiện qua hệ thống cửa hàng rộng khắp toàn quốc. Để đạt được thành công đó, shop đã liên tục cho ra những mẫu thiết kế trẻ trung, đa phong cách, từ nữ tính, dịu dàng đến tinh nghịch, khỏe khoắn. Và quần yếm chính là một trong những mặt hàng luôn theo sát ưu điểm này. Dù bạn là cô nàng "mình dây" yêu cổ điển hay cô nàng tròn xoe đáng yêu thích sự tươi sáng thì shop đều có thể đáp ứng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Số 1 ngõ 294 Kim Mã, TP. Hà Nội
    • Số 8 Đặng Văn Ngữ, TP. Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopForGals/
Shop-For-Gals & Cat
Quần yếm dài với dây mỏng cổ điển
Shop-For-Gals & Cat
Đến những chiếc quần short xinh xắn

Bạn thấy đấy, quần yếm là một item rất thân thiện, không hề kén người mặc, có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với các mùa và vẫn có tính ứng dụng rất cao. Thế nên, còn chờ gì nữa mà không đến những địa điểm gợi ý kể trên để trải nghiệm một phong cách thời trang mới để cuộc sống của bản thân trở nên năng động, vui vẻ và trẻ trung hơn nào. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn