Trang chủ
Menu

6 shop bán balo đẹp - độc ở Hà Nội

Tác giả: Nhất Lộ Hanh Thông

Ngày cập nhật: 02-10-2023 | 35368 lượt xem

Công cuộc làm đẹp của con gái kéo dài từ son môi, đồ make up cho đến quần áo, giày dép và còn cả balo, túi xách nữa để tiện diện đi chơi, đi làm, đi học hay đi dạo phố. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời bằng việc sở hữu những chiếc balo, túi xách sành điệu đủ nâng tầm cả bộ trang phục. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay mấy địa chỉ dưới đây để thỏa sức đắm mình vào thế giới của những món đồ xinh đẹp!

1 Blume

Đứng đầu trong danh sách này không thể thiếu cái tên làm siêu lòng hàng trăm, hàng nghìn tín đồ sành điệu Blume. Không cần những mẫu mã đáng yêu hauy hầm hố, Blume chinh phục lòng người bởi cái chất trong từng sản phẩm. Chất từ hình dáng, màu sắc cho tới chất lương. Sở hữu phần lớn các gam màu trung tính như nâu, đen, xanh rêu... nhưng không hề mang cảm giác nặng nề, cũ kỹ mỗi sản phẩn của Blueme đều thuộc hàng "bền vững cùng năm tháng" hay "bất chấp mọi điều kiện."

Nhưng không phải Blueme chỉ tồn tại những sản phẩm balo, túi xách da mẫu mã basic mà sắc cơ bản mà còn rất nhiều những "em" khác với đủ hình dáng, thể loại, màu sắc, chất liệu.

Mặc dù giá thành có thể hơi chát, dao động từ 200k tới 600k nhưng Blume rất đáng để thử phải không?

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 18 ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình
Blume
Blume

2 Balo teen giá rẻ

Thêm một cái tên làm khuynh đảo giới trẻ Hà thành là Balo teen giả rẻ. Mới nghe tên thôi đã thấy yêu thương vô bờ. Đến đây bạn sẽ lạc lối trong thế giới của màu sắc, hình mẫu, từ đáng yêu đến hầm hố, từ đơn giản đến cầu kỳ. Không chỉ có balo dành riêng cho teen girl mà các boy cũng có thể tìm được mẫu mã vừa lòng với những kiểu dáng unisex. Các sản phẩm với nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như: vải dù, da mềm,... mà giá cả lại dễ thương lắm chỉ 200k 300k thôi. Vào đợt sale thì lựa mỏi tay mà không cần suy nghĩ.

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: 313 ngách 313/20 đường Lĩnh Nam quận Hoàng Mai, Hà Nội
Balo teen giá rẻ
Balo teen giá rẻ

3 Balo, túi nữ - MANDO

Hội chị em yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng hay sang trọng, năng động thì chớ quên địa chỉ này. Không tự nhiên mà MANDO được chị em truyền tai nhau ghé thăm. Ngoài việc "giắt túi" những mẫu balo không - thể - thiếu trong tủ đồ của giới nghiện shopping, MAMDO còn "tậu" thêm cho mình những em đảm bảo vừa nhìn chỉ có thể thốt lên hai chữ "tuyệt vời". 

Tuy giá thành hơi cao so với những shop khác (trên 300k với balo thông thường) nhưng chất lượng đẹp miễn bàn thì số tiền đó bỏ ra cũng rất đáng phải không nào?

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 6 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy
Balo, túi nữ - MANDO
Balo, túi nữ - MANDO

4 Shop balo Hà Nội - Orange shop

Địa chỉ này dành tặng riêng các chàng. Nếu còn đang đau đầu tìm chỗ sắm em balo mới mà chưa biết ở đâu thì ghé qua Orange ngay và luôn. Nơi đây tập trung hàng loạt kiểu dáng dành cho các chàng đi học, đi dã ngoại, đi làm, đi chơi. Đeo chéo có, cầm tay có, đeo hai vai cũng có luôn mà giá thành không hề đắt ( 200k - 300k cho một em vải bố tha hồ quăng quật mà không sợ trầy xước).

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 305 Trần Hưng Đạo, Bac Ninh, Vietnam
Shop balo Hà Nội - Orange shop

5 Baloda.vn - Balo thời trang & túi xuất khẩu

Mặc dù Baloda cách vài ba ngày mới đăng một album sản phẩm nhưng đã đăng là chỉ có chất. Những mẫu bạn vô tình thấy trên các trang web nước ngoài mà lùng ở Hà Nội mãi không thấy thì cứ ghé Baloda. Không chạy theo những mẫu mã đang thịnh hành, Baloda tập trung chủ yếu vào việc kinh doanh những sản phẩm có tính lâu dài. Với một mức giá "dễ thở" ( 200k - 300k) bạn đã có ngay một em dùng hoài vài năm cũng không lo hỏng, xấu. Vừa đẹp lại vừa kinh tế.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Tòa nhà Việt kiều Châu Âu Euroland, đường Nguyễn Văn Lộc, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông
Baloda.vn - Balo thời trang & túi xuất khẩu
Baloda.vn - Balo thời trang & túi xuất khẩu

6 Vali, balo giá rẻ - Anh shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thống lĩnh mảng nhận xét của khách hàng với hàng loạt mỹ từ thật khó để phủ nhận sức hút của shop đối với dân mê thời trang. Ngay từ tên shop thôi đã đủ bạn muốn chạy qua mang hết về nhà. Vừa được đồ đẹp lại vừa được giá xinh hỏi tại sao lại không yêu được chứ. Ngoài việc nhập balo, túi xách cho chị em chúng mình, các chàng cũng không thể ngó lơ khi Anh shop có dành riêng một chiếc túi xách để diện đi học, đi làm đảm bảo lịch lãm không để đâu hết.

Một điểm nữa Anh shop được khách hàng ưa chuộng là những combo vali in 3D cực độc với mức giá rẻ đến bất ngờ.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 276 Tây Sơn, Đống Đa
Vali, balo giá rẻ - Anh shop

Con gái chúng mình dù ở đâu hay trong bất cứ trường hợp nào cũng phải xinh đẹp. Hãy bớt chút thời gian đầu tư vào một chiếc balo vừa thể hiện được bản thân lại cực tiện dụng trong những công việc hằng ngày. Mau mau ghé qua những shop trên để sắm cho mình "em" ưng ý nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (2 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn