Trang chủ
Menu
Top 11 địa chỉ bán balo đẹp, chất lượng nhất ở Hà Nội

Top 11 địa chỉ bán balo đẹp, chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Đỗ Thu Trang | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 24-02-2024 | 59624 lượt xem

Balo có lẽ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch, picnic, dạo phố hay thậm chí nó còn là bạn đồng hành trên con đường học tập đối với các bạn học sinh, sinh viên. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, để mua được những chiếc balo là việc không hề khó, bạn có thể tới các cửa hàng hay mua online đều được. Nhưng để mua được balo từ các địa điểm uy tín, chất lượng thì cũng là một việc không dễ. Trong bài viết này, mình muốn giới thiệu tới bạn Top những địa chỉ bán balo đẹp ở Hà Nội.

1 Sportee

Sportee là địa điểm đầu tiên mà Sakurafashion.vn muốn giới thiệu tới các bạn. Đây là một cửa hàng uy tín, chuyên cung cấp balo, túi xách và phụ kiện chính hãng, made in Vietnam. Sản phẩm chủ lực của shop là balo với nhiều kiểu dáng, họa tiết hoa văn khác nhau, phù hợp với các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Các mẫu balo của shop rất đa dạng, có thiết kế tinh tế, tiện lợi cho việc mang, đựng hơn nữa lại khiến người đeo thoải mái dễ chịu bởi chúng đều là những sản phẩm chính hãng với chất lượng cao.Chính vì sự đa dạng về mẫu mã, họa tiết và thiết kế nên với những chiếc balo tại Sportee bạn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, có thể sử dụng cho việc đi du lịch bởi ngăn rất rộng và thoải mái hay đối với các bạn học sinh thì vừa có thể đeo đi học vừa có thể đeo đi chơi hoặc trong những cuộc dã ngoại. Ngoài ra, Sportee còn có những mẫu balo mang phong cách nhã nhặn, lịch sự thiết kế  dành riêng cho doanh nhân,những người hay đi công tác hoặc là dân văn phòng. Thêm nữa khi mua sắm tại Sportee bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì hấp dẫn, đó là với mỗi sản phẩm bạn sẽ nhận được ba tháng bảo hành và sự tiếp đón, tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên tại đây.

Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Mẫu balo trẻ trung,phong cách với họa tiết độc đáo
Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo tại Sportee

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 74 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 18 Xuân Diệu, Hồ Tây, Hà Nội
    • 76 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/SporteeStore/
  • Website: http://Sportee.vn

2 KOS Shop

KOS Shop được biết đến là một sản phẩm cửa công ty TNHH thời trang KOS, bắt đầu hoạt động vào năm 2012, chuyên kinh doanh các mặt hàng balo, vali kéo chính hãng cùng các phụ kiện nam cao cấp. Quá nhiều năm phát triển, KOS Shop đã tạo nên được niềm tin cho khách hàng với tiêu chí chất lượng là trên hết. Các sản phẩm cửa KOS Shop đều được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất vali, phụ kiện du lịch hay balo nổi tiếng ở nhiều nước như Mỹ, Anh, Italy, Đan Mạch,... Và hiện nay KOS Shop đã có hai chi nhánh ở Hà Nội để phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi người nơi đây.

Mẫu balo tại KOS Shop có thể sử dụng cho nhiều đối tượng : học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng,.. và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, hơn hết mẫu balo tại đây  luôn là những mẫu mới, hợp với xu hướng thời trang hiện nay và bạn có thể kết hợp được với nhiều trang phục để thể hiện rõ gu thời trang hay phong cách của mình. Những mẫu balo của KOS Shop tuy không có quá nhiều họa tiết hay màu sắc bắt mắt nhưng với thiết kế tiện lợi, có tính ứng dụng cao mà lại rất chất lượng thì KOS Shop vẫn là một địa điểm được nhiều người chọn làm nơi mua sắm balo uy tín và quen thuộc.

Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo tại KOS Shop
Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo dành cho các bạn nữ tại KOS Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  
    • 6B Trần Hưng Đạo,p. Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 140 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/kosshop/
  • Website: https://www.kosshop.vn

3 Vascara

Nếu bạn là cô nàng yêu thích những chiếc balo mini xinh xắn thì Vascara có lẽ là một địa điểm lí tưởng dành cho bạn. Vascara là một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo và bóp ví được yêu thích tại Việt Nam. Không ngừng phát triển và hoàn thiện, Vascara luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng qua từng mẫu sản phẩm. Và với 10 năm phát triển, Vascara đã có hơn 106 cửa hàng trải dài trên đất nước ta và đương nhiên là bao gồm cả thủ đô Hà Nội của chúng ta.

Có thể nói, mỗi mẫu balo tại Vascara đều mang đến một phong cách riêng với nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc khác nhau. Đặc biệt là phải kể đến những mẫu balo mini tại đây. Mỗi mẫu balo mini là mỗi kiểu dáng khác nhau, chúng mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại. Với chất liệu da cao cấp, họa tiết nữ tính hợp thời trang, chắc hẳn những chiếc balo của Vascara sẽ trở thành bạn đồng hành tuyệt vời của các cô nàng mỗi khi dạo phố.

Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Mẫu balo mini của Vascara
Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo mini Vascara với kiểu dáng, thiết kế ấn tượng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 248 Cầu Giấy, Hà Nội 
    • 02 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 108 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội      
    • Aeon Long Biên, Long Biên, Hà Nội
    • 75 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội         
    • Vincom Royal, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 224 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/Vascara
  • Website: https://www.vascara.com

4 Baloonline

Thêm một gợi ý nữa dành cho những ai đang muốn sở hữu chiếc balo chất lượng mà giá lại phải chăng, đó chính là Baloonline. Đây là một địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm như hành lí, túi xách, balo chính hãng xuất nhập khẩu uy tín. Các sản phẩm của Baloonline, đặc biệt là các mẫu balo đều là những mặt hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Simplecarry, Tucano,Mikkor, Prince,... Mẫu balo tại cửa hàng rất đa dạng, có thiết kế tiện dụng với các ngăn balo rộng thoải mái cho việc mang, đựng các vật dụng, phù hợp cho việc tới trường của các bạn học sinh, sinh viên. Về chất liệu sản xuất, với mỗi sản phẩm balo tại đây đều được sản xuất từ các chất liệu vải cao cấp khiến người đeo thấy thoải nhất có thể và còn có một số loại chống thấm nướcvà bụi rất tiện lợi. Vậy nên, nếu muốn sắm balo chuẩn bị cho năm học mới thì các phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên không nên bỏ qua Baloonline đâu nhé!

Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo Mikkor tại Baloonline
Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo Simplecarry, rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 160 Xã Đàn, Đống Đa
    • 47 Trần Cung, Cầu Giấy
    • 398 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm
  • Facebook: https://www.facebook.com/baloonline
  • Website: https://baloonline.com

5 Balotot.com

Balotot.com là một shop chuyên buôn bán lẻ các loại balo, túi xách chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: The North Face, Nike, 511, Adidas, Balo Kipling,... Balotot.com có thể nói là một địa điểm khá quen thuộc và nhận được nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ. Bởi có lẽ khi tới đây các bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu balo hàng hiệu xuất khẩu đang được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Để phục vụ nhu cầu mua sắm, Balotot.com luôn cập nhật và mang đến những mẫu balo độc đáo, chất lượng và phù hợp nhất với giới trẻ hiện nay.

Loại hình balo tại Balotot.com rất đa dạng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người mua, từ balo du lịch đến những chiếc balo dễ thương dành cho các bạn nhỏ. Với mong muốn trở thành cửa hàng bán túi xách lớn nhất thị trường hiện nay Balotot.com đã triển khai sản xuất những sản phẩm do chính shop thiết kế, tự may cắt với chất liệu vải, khóa kéo nhập khẩu giúp sản phẩm chất lượng và bền bỉ hơn. Và với số lượng sản xuất nhỏ nên khi  đeo balo của Balotot.com bạn không phải lo về việc đụng hàng, hơn hết với tiêu chí nói không với hàng fake hàng giả nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây.

Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Mẫu balo Adidas tại Balotot.com
Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo và một số sản phẩm khác tại Blotot.com

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 165 Đông Các, Đống Đa
    • Số 1 ngõ 12 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
    • 79 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân
  • Facebook: https://www.facebook.com/balotot/ 
  • Website:
    • http://balotot.com
    • https://balohanoi.vn/

6 Kỳ Duyên Shop

Khi đến với địa điểm này _ Kỳ Duyên shop có lẽ bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng về mẫu mã và các loại hình balo tại đây. Balo du lịch, balo thể thao, balo một quai, balo học sinh hay balo máy ảnh tất cả đều có đầy đủ tại Kỳ Duyên Shop. Với mỗi chiếc balo tại shop bạn có thể thoải mái phối cùng các trang phục để thể hiện cá tính của mình. Và những sản phẩm balo tại shop đều là các mặt hàng chất lượng với chất liệu cao cấp, thiết kế tiện dụng, êm ái, siêu nhẹ khiến người đeo cực kì dễ chịu mà hơn hết các ngăn đựng của balo học sinh và du lịch thì rất thoải mái cho việc mang đưng các vật dụng. Ở Kỳ Duyên Shop, không chỉ có những sản phẩm dành cho người lớn mà còn có các mẫu balo cực kì ngộ nghĩnh dễ thương dành riêng cho các bạn nhỏ. Để phục vụ các bạn học sinh nên shop luôn cập nhất những mẫu mới nhất vừa dùng để đi học lại vừa hợp thời trang. Vì vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Kỳ Duyên Shop để có thể sở hữu những chiếc balo tuyệt vời nhất thôi nào!

Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Mẫu balo tại Kỳ Duyên Shop
Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Mẫu sản phẩm balo dành cho nam tại Kỳ Duyên Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  số 5 ngõ Tây Sơn, Đống Đa
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.kyduyen.vn/
  • Website: http://kyduyen.vn

7 Miti

Miti là một sản phẩm của công ty TNHH Lilamiti được thành lập năm 2000, tiền thân là cơ sở may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 1987. Với trên 17 năm phát triển Miti đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường kinh doanh và nhận được sự bình chọn từ người tiêu dùng là hàng Việt nam chất lượng cao. Miti hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa trong tương lại với phương châm phát triển lâu nay: chất lượng cao-giao hàng đúng hẹn-giá cả cạnh tranh nhất. Có lẽ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để chứng minh sự uy tín và chất lượng của những sản phẩm được sản xuất bởi Miti.

Miti cung cấp nhiều loại hình balo khác nhau từ balo du lịch đến balo đựng laptop, với mẫu mã đa dạng,phong phú, kiểu cách hợp thời trang và đây có lẽ là địa điểm cực kì phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Bởi những mẫu balo ở đây đa phần là được sản xuất từ 100% chất liệu Nylon siêu nhẹ, chống thấm nước hiệu quả, hơn hết các ngăn chứa lại rộng rãi thoải mái cho việc đựng và mang các vật dụng. Thật tiện lợi và thú vị đúng không? Có thể nói đến với Miti là bạn đã tìm được " người bạn đồng hành" tuyệt vời nhất cho mình trên con đường học tập.

Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo Miti
Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Một số mẫu balo Miti dành cho các bạn nhỏ

Thông tin liên hệ

  • Địa điểm:
    • 249G Thụy Khê, q.Tây Hồ
    • 302 Kim Ngưu, q.Hai Bà Trưng
  • Facebook: https://www.facebook.com/MitiVietnam 
  • Website: https://miti.vn

8 Orange Shop

Balo không chỉ là vật dụng dùng để đựng vật dụng mỗi khi dạo phố, đi học hay đi dã ngoại mà chúng cũng là một phụ kiện thời trang giúp chúng ta thể hiện phong cá nhân và Orange Shop có lẽ là nơi có thể giúp các bạn thực hiện việc này. Là một cửa hàng bán balo dành cho các bạn tuổi teen nên mẫu balo tại Orange Shop rất đa dạng, rất hợp xu hướng thời trang và phong cách của các bạn trẻ ngày nay. Balo của Orange Shop thường là các loại balo dành cho học sinh với chất liệu là da hoặc nylon, kiểu dáng hiện đại, cá tính và chất lượng thì được người dùng đánh giá là " miễn chê ". Ngoài ra Orange Shop còn cung cấp một số sản phẩm khác như: áo, mũ, phụ kiện thời trang,...

Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Mẫu balo da tại Orange Shop
Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo dành cho các bạn trẻ tại Orange Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 6 ngách 31 ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy 
  • Facebook: https://www.facebook.com/baloorangeshop/

9 Balo Vans

Nếu bạn là người yêu thích những chiếc balo mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại hay bạn là một tín đồ của thương hiệu Vans thì có lẽ Balo Vans là một địa điểm cực kì thích hợp dành cho bạn. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp balo thuộc các thương hiệu nổi tiếng, không chỉ có balo Vans mà tại shop còn có balo của các thương hiệu khác đang được giới trẻ yêu thích như: Adidas, Supreme, Nike,... Mỗi mẫu balo của shop đều mang đến những phong cách khác nhau. Sự trẻ trung, hiện đại, cá tính và " chất " là những từ ngữ để miêu tả những mẫu balo của Balo Vans.  Với những chiếc balo như vậy nếu bạn yêu thích thời trang và biết cách phối, mix đồ thì sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo. Hơn hết những sản phẩm tại shop đều được đảm bảo là hàng chất lượng, bền lâu theo thời gian vậy nên khi mua sắm tại Balo Vans bạn không phải lo lắng về chất lượng kém hay hàng lỗi nhé. Và nhờ những ưu điểm ấy,  Balo Vans đã trở thành địa điểm mua sắm tin cậy và quen thuộc của các bạn trẻ Hà Nội.

Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Một số mẫu balo của Balo Vans
Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Mẫu balo Vans tại shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  số 5 ngõ 639 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/BaloVans/

10 Balostore.net

Địa điểm tiếp theo trong danh sách này, đó là Balostore.net. Đây cũng là một địa điểm chuyên cung cấp balo dành cho các bạn trẻ và sản phẩm chủ yếu là balo dành cho học sinh. Khi mua sắm tại Balostore.net không chỉ có các bạn nữ mà các bạn nam khi tới đây cũng sẽ có thể tìm được cho mình những chiếc balo mang phong cách mạnh mẽ, hiện đại, cá tính phù hợp với bản thân nhất. Balo da sành điệu hay balo nữ tính với màu sắc họa tiết khác nhau,..tất cả đều có ở BaloStore vậy nên các bạn nhanh chân tới shop để có thể rinh về những chiếc balo ấn tượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất thôi!

Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo da dành cho các bạn nam tại BaloStore.net
Top 10 địa điểm bán balo đẹp ở Hà Nội
Balo dành cho cả nam và nữ với họa tiêt xinh xắn dễ thương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: ​ 358 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/Balostore.net/ 
  • Website:  http://balostore.net

11 captot.vn

captot.vn là hệ thống bán cặp, balo, vali kéo chính hãng với hơn 500 mẫu mã, hàng nghìn sản phẩm để bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích của bản thân. Khi đến với captot.vn bạn có thể tìm thấy những mẫu balo rất đa dạng mẫu mã như balo mẫu giáo, balo học sinh, balo laptop, balo thời trang, balo du lịch... của các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam như Simplecarry, Mikkor, Hami, Miti, Sakos... Những mẫu balo ở đây rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Đó có thể là những mẫu balo thời trang ngoài công dụng chính là đựng đồ dùng khi đi học, đi làm hay đi chơi thì điều quan trọng là rất hợp thời trang, có nhiều màu sắc để bạn dễ phối đồ với quần áo sao cho phù hợp, làm toát lên vẻ trẻ trung, phong cách thời trang riêng của người mặc.

Balo laptop là người bạn đồng hành không thể thiếu của dân văn phòng, giới trẻ và dân công nghệ. Balo laptop với công dụng chính là để bảo vệ chiếc laptop thân yêu của chủ nhân hàng ngày với ngăn chống sốc được thiết kế đặc biệt giúp bảo về laptop khỏi va đập khi di chuyển. Ngoài ra, balo laptop cũng có thể dùng để đựng vài bộ quần áo và các vận dụng cá nhân khi đi công tác ngắn ngày. Nhìn chung công dụng của balo laptop khá đa năng.

Balo du lịch phù hợp cho những chuyến du lịch, công tác của những người thích xê dịch, giúp thể hiện cá tính, phong cách của bản thân thông qua màu sắc, kiểu dáng mà bạn chọn....

Balo ở captop.vn luôn được đảm bảo bền, đẹp, chất lượng tốt, sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến mua balo ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://captot.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Capbalovali/
  • Địa chỉ: 138 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
captot.vn
Balo thời trang SimpleCarry
captot.vn
Balo mẫu giáo Hami 202L Con ong

Trên đây là top những cửa hàng bán balo đẹp tại Hà Nội, qua bài viết Sakurafashion.vn mong các bạn có thể sắm cho mình những chiếc balo ấn tượng nhất và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên sẽ tìm được cho mình " người bạn đồng hành " phù hợp nhất trong năm học sắp tới. Và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn