Trang chủ
Menu

Top 12 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 20-07-2022 | 23547 lượt xem

Chắc hẳn giày boot là phụ kiện hết sức quen thuộc với các nàng phải không nào? Từ những đôi giày boot sang trọng, điệu đà mùa hè đến những đôi giày boot lót bông giữ ấm cho đôi chân cực tốt vào mùa đông thì làm sao mà các nàng có thể ngừng yêu được cơ chứ? Chính vì vậy mà hôm nay Sakurafashion sẽ mang đến cho các nàng một list danh sách rất chi là hữu ích trong việc giúp các bạn tìm kiếm được những địa chỉ bán giày boot nữ đẹp, uy tín ở Hà Nội. Hãy mau mau bỏ túi ngay top những shop bán giày boot nữ đẹp nhất ở Hà Nội ngay bạn nhé.

1 Giày Boot Xinh

Rõ ràng ngay từ tên shop, đến với Giày Boot Xinh đảm bảo các nàng sẽ được thỏa thích lựa chọn những item giày boot siêu xinh, siêu độc với thiết kế, màu sắc đa dạng, phong phú. Không thể phủ nhận được những ưu điểm và tiện lợi mà giày boot mang lại, tuy nhiên vừa đi giày lại vừa diện được thiết kế xinh, form chuẩn hack dáng thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Những đôi giày boot mà shop Giày Boot Xinh ưu tiên lựa chọn là những đôi giày có chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng phù hợp với mọi người. Dù bạn là một cô gái sinh viên hay cô nàng đã đi làm thì đều có thể lựa chọn được cho mình một đôi boot vừa phù hợp túi tiền lại phù hợp cả môi trường học tập và làm việc nữa đấy. Những items boot cổ ngắn là những items siêu hot hit và được dân tình cực kỳ ưa chuộng ở shop. Chất liệu da loại một, nhung xịn không lo bị rách hay xổ nên các nàng hãy cứ yên tâm mà rủ cạ cứng đến cửa hàng rinh đồ đi nhé. Thời tiết đang dần vào mùa mưa, nên shop cũng rất tinh ý lựa những đôi có chất liệu chống nước, trơn, nếu dính phải bùn bẩn chỉ cần lau đi rất dễ dàng, vừa xinh lại không sợ bẩn thì việc gì phải ngại trời mưa nữa phải không nào.

Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Dáng boot thể thao có khóa kéo cực kỳ năng động
Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Các nàng cũng có thể lựa chọn những đôi boot có đế giúp hack dáng cực đỉnh

Vì giày boot rất dễ mix đồ nên các nàng hãy cứ thỏa sức sáng tạo cho set trang phục của mình đi nhé, năng động, khỏe khoắn với short jeans cùng boot thể thao hay chân váy xếp ly cùng boot nhung cũng cực đẹp luôn này.

Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Chất liệu nhung hàng chuẩn, dáng trơn, mix đồ siêu dễ luôn ấy
  • Địa chỉ: 71C, ngõ 651 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0961044796
  • Facebook: https://www.facebook.com/giaybootdep/

2 Delly shop

Delly shop là một cửa hàng giày có tiếng ở Hà Nội, ngoài những set giày thể thao, giày lười, sandal shop còn có những form giày boot siêu cá tính và nổi bật. Dễ thương từ cửa hàng cho đến chị chủ vì thế mà Delly Shop thường xuyên nhận được những lời có cánh từ feedback của khách hàng. Nào là "chị chủ dễ thương, tư vấn tận tình", nào là "giày đẹp chỉ muốn mua hết cả cửa hàng về thôi ấy", hay "giày boot đi ưng, mềm, vừa chân, không đau rát gì kể cả đi nhiều", feedback cứ dồn dập như này bảo sao mà Delly hay bị cháy hàng vì khách đặt, mua nhiều. Điển hình là những set giày boot, nói không ngoa chứ cứ trình làng được vài hôm là hết nhẵn khiến các nàng luôn phải canh chừng để qua shopping. Không chỉ có vậy, shop còn hay tổ chức những chương trình giảm giá, ưu đãi làm biết bao chị em điêu đứng, còn bạn thì sao, nếu muốn sắm cho mình đôi boot siêu xinh siêu xịn thì hay qua ngay với Delly Shop thôi nào.

Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Cổ ngắn, vừa hay cao đều có hết ở cửa hàng nhé
Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Màu xanh rêu cùng form dáng cực trẻ trung
Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Đơn giản mà không đơn điệu với boot nhung cổ ngắn
  • Địa chỉ: số 4, ngách 150, ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 01654610808
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangdelly/

3 Alena

Là một shop giày nữ cao cấp, tất tần tật từ chất lượng đến mẫu mã, form giày đều được Alena lựa chọn rất tỉ mẩn, kỹ lưỡng, đảm bảo đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất có thể. Có phải các nàng thích diện boot nhưng luôn lo lắng đi nhiều thì đau chân? Đừng lo nhé, với những sản phẩm giày boot nữ ở Alena các nàng sẽ được thỏa thích đi bất cứ đâu mà không lo đau hay rát chân cả. Với chất liệu mềm mại, lót giày êm ái sẽ giúp bảo vệ bàn chân các nàng rất tốt đấy. Đúng chuẩn tiêu chí "sang chảnh, êm mê ly", Alena chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng và xứng đáng là một trong những điểm đến hàng đầu cho các nàng có dự định mua giày boot đấy.

Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Boot Vagabond cực xịn sò ở Alena
Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Boot da xịn, trơn, chuẩn sang chảnh đã có thêm gam nâu đất
  • Địa chỉ: 257 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963935336
  • Facebook: https://www.facebook.com/alena.com.vn/

4 Boot Giày Nữ

Nhiều khách hàng đã nói nhờ shop Boot Giày Nữ mà họ đã tìm lại được niềm tin mua online, đúng là không chỉ uy tín với khách hàng qua trực tiếp shop mua đồ mà Boot Giày Nữ còn cực kỳ chú trọng và quan tâm trong khâu lựa hàng, tư vấn và đóng gói cho khách mua online để họ vừa có thể tận dụng được thời gian mà vẫn có thể mua được hàng ưng ý. Sản phẩm giày boot ở shop rất đẹp lại đảm bảo, ngoài ra ở cửa hàng shop còn phân loại sẵn boot đế bằng, giày hay boot đế cao từ 3-7 cm để cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Giày boot là một item rất dễ mix đồ, hack dáng thì siêu đỉnh, tuy nhiên việc lựa chọn được một đôi thực sự phù hợp với mình thì thường ít nhiều làm khó các cô nàng, chính vì vậy việc tư vấn chọn đồ là một việc hết sức quan trọng và được shop đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, các nàng đừng lo lắng bất cứ điều gì cả, chỉ cần xách túi lên và đên shop mà thôi.

Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Giày boot làm từ chất liệu vải, Pu
Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Boot gót vuông đầy ắp size ở cửa hàng cho chị em lựa chọn thỏa thích
  • Địa chỉ: ngách 87, ngõ Trại Cá, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973465326
  • Facebook: https://www.facebook.com/BootGiayNu/

5 Jun Shop

Cái tên tiếp theo mà Sakurafashion nhắc đến đó chính là Jun Shop. Trẻ trung, phong cách, năng động là những gì mà Jun Shop gửi gắm trong những thiết kế giày boot ở cửa hàng mình. Vừa đáp ứng tiêu chí thời thượng, vừa đem đến cảm giác thoải mái đúng nhu cầu của các nàng, vậy còn lý do gì để bỏ qua một địa chỉ tuyệt vời này phải không nào.

Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Sản phẩm boot chính hãng
Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Boot nhung pha da cực chất chơi
  • Địa chỉ: số 8 ngõ 295 Bạch Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 02422115858
  • Facebook: https://www.facebook.com/jun.vn/

6 Bunny Shoes

Vẫn theo tiêu chí ấm áp, tiện lợi, những sản phẩm giày boot ở Bunny Shoes tự tin có thể chinh phục được mọi cô nàng và xứng đáng góp mặt trong tủ đồ của các nàng. Không chỉ tiện lợi mà còn trẻ trung, sành điệu, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng.

Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Boot len trẻ trung
Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Boot đùi cũng cực kỳ sexy này
  • Địa chỉ: 115B6 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
  • Điện thoại: 01629888372
  • Facebook: https://www.facebook.com/bunnyshoesgiaydepnu/

7 Giày Nữ Đẹp

Là một địa chỉ mà các nàng nên cân nhắc cho vào danh sách shopping của mình, kể từ ngày thành lập shop Giày Nữ Đẹp đã chinh phục và lấy lòng được rất nhiều cô gái có niềm đam mê "mãnh liệt" với giày boot, trẻ trung, cá tính và sành điệu luôn là những tiêu chí mà shop ưu tiên, song song là chất lượng sản phẩm, chất da, len, da lộn đều phải là loại một chính hãng. Để tìm được một nơi bán giày không khó nhưng để tìm được một shop bán giày uy tín, chất lượng thì đâu phải dễ dàng. Thấu hiểu nỗi lo của các nàng khi mua sắm nên Giày Nữ Đẹp luôn cố gắng đem đến cho các nàng những sản phẩm uy tín với chính sách đổi trả, quyền lợi khác hàng cũng rất rõ ràng, tỉ mỉ.

Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Boot da xịn
Top 7 shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội
Boot lông lót nỉ siêu ấm lại mềm mại
  • Địa chỉ: 117 Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0977796936
  • Facebook: https://www.facebook.com/bootnudep/

8 TS.Milan

Được thành lập từ năm 1998, thương hiệu TS.Milan chuyên cung cấp các mẫu giày cao cấp, luôn sản xuất gắn liền với châm ngôn kinh doanh "Chất lượng, Thời trang: Luôn song hành cùng quý khách". TS.Milan cam kết luôn bày bán trên thị trường các mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như giá cả hợp lý tới tất cả các khách hàng.

TS.Milan cung cấp ba loại sản phẩm giày boot tới khách hàng bao gồm: Boot cổ lửng mũi nhọn, cao 5cm, chất liệu là da tự nhiên, ngoài ra, nếu khách hàng muốn lên 6cm thì TS.Milan cũng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu; Boot Ankle với thiết kế mang phong cách Châu Âu, trưởng thành cũng độc đáo không kém. Với chất liệu mềm mại, lót giày êm ái và giá cả phải chăng thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng đấy!

Đặc biệt, tại TS.Milan luôn đầu tư, chú trọng vào sản xuất khi luôn sử dụng những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất và sở hữu đội ngũ nhân viên từ nhân công có tay nghề cao cũng như đội ngũ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình tới khách hàng nhất. Chính vì vậy mà các sản phẩm giày boot tại TS.Milan đều có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Như vậy, TS.Milan chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng và xứng đáng là một trong những cửa hàng cung cấp giày boot hàng đầu tại Hà Nội với tiêu chí "sang, êm, giá tốt".

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 160 Bà Triệu, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 945 4597 - 0906 260 881
  • Website: https://tsmilan.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tsmilann/
TS.Milan
Sản phẩm giày boot cổ lửng siêu hot tại TS.Milan
TS.Milan
Thiết kế sang trọng, êm ái 

9 Scorpion

Scorpion là thương hiệu chuyên cung cấp đồ da cao cấp phân phối độc quyền bởi Doanh nghiệp Đồ da Thái An với các dòng sản phẩm nổi trội có thể kể đến như giày dép da, túi xách da thật, thắt lưng, bóp ví da cao cấp với tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội. Scorpion cam kết sẽ mang lại những sản phẩm giày boot luôn được chú trọng về tính thẩm mỹ, sáng tạo và chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Tại Scorpion, nơi đây chuyên bày bán các mẫu mã đa dạng về thiết kế cũng như chất lượng. Một số sản phẩm có tại Scorpion là Boot nữ cao cổ, thấp cổ, Boot dạng cao gót, dạng giày với nhiều phụ kiện đính kèm như đính kim tuyến, vòng xích, đều được sản xuất bằng chất liệu da bò, màu sắc đa dạng từ đen, đen bóng, nâu, đỏ mận, trắng,... tha hồ cho quý khách hàng lựa chọn.

Một điểm cộng tại Scorpion là đội ngũ nhân viên luôn làm hài lòng mỗi khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ mua sắm bởi Scorpion đào tạo nhân viên bài bản từ kiến thức lẫn kĩ năng bán hàng, thái độ làm việc. Ngoài ra, Scorpion cũng luôn dành những ưu đãi tốt nhất tới khách hàng khi có nhiều mã giảm giá cực sâu nếu bạn là khách hàng lần đầu tiên mua hàng tại đây. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn địa chỉ uy tín nào để sắm cho mình một giày boot đẹp, sang, chất lượng thì hãy tới ngay Scorpion nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2212 6965
  • Website: https://www.scorpion.asia/
  • Facebook: https://www.facebook.com/scorpionleathervn/
Scorpion
Những mẫu boot đẹp, sang tại Scorpion
Scorpion
Boot trắng cực xinh, hot nhất tại cửa hàng

10 Tiệm Giày Boot

Tiệm Giày Boot hiện nay là một trong những đơn vị phân phối giày boot lớn nhất tại Hà Nội. Tiệm Giày Boot mang tới xu hướng đậm chất sự khỏe khoắn, năng động, vintage dành cho các bạn trẻ cá tính, muốn tô điểm thêm phong cách thời trang của mình bằng những đôi boot đẹp, chất lượng nhất. 

Khi bước vào cửa hàng Tiệm Giày Boot, khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi thiên đường giày boot tại đây. Không chỉ cung cấp giày boot đế cao, cổ cao với những kiểu dáng cá tính mà còn có boot cổ thấp phù hợp với các chị em yêu thích phong cách vintage. Các sản phẩm boot tại đây đều làm bằng chất lượng da PU cao cấp, nói không với chỉ thừa, giá thành lại hạt dẻ chỉ dao động từ 300.000 VNĐ - 600.000 VNĐ. Ngoài ra, không chỉ bày bán các loại boot đẹp mà bạn có thể mua kèm theo những chiếc tất nhiều họa tiết xinh xắn hoặc các phụ kiện để trang trí boot.  

Tiệm Giày Boot luôn có những chính sách ưu đãi dành cho quý khách: Đảm bảo chất lượng, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, nhiều voucher hấp dẫn, giá cả phải chăng nhất. Với vô vàn các mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, sang trọng, cá tính và các ưu đãi cực sâu đang đón chờ các khách hàng yêu quý chọn lựa. Mong rằng các bạn sẽ tìm được mẫu giày boot phù hợp với bản thân khi đến Tiệm Giày Boot nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 157 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 143 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0944 966 439
  • Shopee: https://shopee.vn/tiemgiayboot?page=0
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiemgiayboot9x
Tiệm Giày Boot
Mẫu giày boot cổ thấp vintage tại Tiệm Giày Boot
Tiệm Giày Boot
Không dừng ở lại đó, mẫu giày cổ cao cũng rất đẹp, sang trọng

11 Hũ Bơ

Hũ Bơ hay còn tên gọi khác là Buttercup, là địa chỉ chuyên cung cấp các loại giày boot nữ đẹp nhất tại Hà Nội. Với mong muốn có thể mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, giúp các chị em tự tin hơn trong việc phối đồ, Hũ Bơ đã và đang cố gắng không ngừng sản xuất và cập nhật những mẫu giày hot nhất hiện nay.

Các sản phẩm được Hũ Bơ bày bán trên thị trường có thể kể đến như giày boot, tất/vớ, túi xách, mũ. Đặc biệt phải kể đến sản phẩm giày boot siêu hot tại đây, tất cả đều có kiểu dáng vô cùng basic nhưng không kém phần cá tính, lại cực dễ phối đồ, đầy đủ các mẫu cổ thấp, cổ cao tha hồ cho quý khách lựa chọn. Với chất liệu chủ yếu là da bò bền chắc nên tuổi thọ trung bình của giày ít nhất 3 năm, chắc chắn sẽ theo bạn được lâu dài đó. 

Hũ Bơ sở hữu đội ngũ nhân viên có đầy đủ kiến thức về giày boot nên có thể sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách, dễ dàng phối đồ với đôi giày nhất. Ngoài ra, giá cả ở đây thì vô cùng hợp lý vì giày boot tại đây đều do cửa hàng tự sản xuất, Hũ Bơ cũng rất chiều khách hàng khi luôn có những mã giảm giá siêu hot từ 10% - 30%, vì vậy, bạn hãy nhanh tay mua không hết mã sớm đó nhé! Hãy note ngay địa chỉ Hũ Bơ để cùng chị em sắm ngay những mẫu giày chất lừ, cá tính, đẹp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 34D Nguyễn Thái Học, Ba Đình,  Hà Nội, Hà Nội
  • Điện thoại: 0368 121 141
  • Shopee: https://shopee.vn/buttercupvn
  • Facebook: https://www.facebook.com/buttercupvn
Hũ Bơ
Mẫu giày boot Best Seller gồm hai màu đen và nâu tại Hũ Bơ
Hũ Bơ
Giày boot cổ thấp vintage dành cho các cô nàng yêu thích phong cách này

12 Sha Mông

Sha Mông là cửa hàng tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm giày/dép thủ công được làm ra từ chính bàn tay người thợ truyền thống lành nghề của Việt Nam. Mỗi sản phẩm tại nhà Sha đều chất chứa những cảm xúc, tình yêu, Sha tin rằng những sản phẩm chất lượng sẽ góp phần tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, đáng yêu dành tới khách hàng.

Tại Sha Mông, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm vô cùng nổi bật như:

  • Giày nữ bao gồm các sản phẩm nhu giày DR cổ thấp, giày lười moca, giày loafer vintage,... mang lại sự êm ái cho đôi chân và tô điểm thêm cho bộ đồ.
  • Giày nam đa dạng không kém, có thể kể đến như giày DR cổ thấp, cổ cao, ngoài ra còn có dép thổ cẩm da thật với chất liệu khiến cho đôi chân thoải mái, dễ chịu nhất.
  • Các phụ kiện nhỏ xinh với giá hạt dẻ như tất/vớ, móc khóa cực xinh, có thể dùng làm quà tặng.

Ngoài những sản phẩm vô cùng chất lượng thì Sha Mông cũng luôn chú trọng dịch vụ khi từ khâu chuẩn bị sản phẩm bày bán đến chăm sóc khách hàng đều rất tốt. Ngoài ra, Sha Mông luôn dành tặng những khách hàng mua lần đầu tại shop hay là khách hàng lâu năm những voucher cực hot. Vậy bạn đã sẵn sàng lựa chọn đôi giày cho riêng mình chưa? Hãy đến ngay Sha Mông để có thể tận hưởng thiên đường mẫu giày boot tuyệt vời tại đây nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 112 D6 Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 696 446
  • Shopee: https://shopee.vn/shamong
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShaMongVN
Sha Mông
Mẫu giày boot vintage cực xinh tại Sha Mông
Sha Mông
Màu nâu cực hot tại Sha Mông

Trên đây là top những shop bán giày boot nữ đẹp nhất Hà Nội mà Sakurafashion đem đến cho các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ là một list danh sách, một trợ thủ đắc lực trong việc giúp các nàng lựa chọn được nơi mua giày boot phù hợp và ưng ý nhất nhé. Hẹn gặp lại các nàng trong những bài viết sau và đừng quên theo dõi các bài viết của Sakurafashion thường xuyên để có cho mình nhiều tips gợi ý hơn nữa các nàng nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.13 trên 8 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn