Trang chủ
Menu
Top 12 shop bán đồ thu đông nữ đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Top 12 shop bán đồ thu đông nữ đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Tác giả: Trương Ngọc Nhi | Đào Thị Diệu Oanh

Ngày cập nhật: 13-10-2021 | 1879 lượt xem

Trang phục thu đông luôn là một trong những item thời trang rất được các bạn nữ yêu thích nhất. Mùa thu đông đang đến gần hơn, chắc hẳn các bạn nữ sẽ không bỏ lỡ thời gian tuyệt vời này để được diện những bộ trang phục thu đông xinh đẹp. Các bạn tại Đà Nẵng nếu có khó khăn trong việc tìm kiếm, lựa chọn quần áo thu đông, đừng lo lắng hãy để Sakurafashion cho bạn gợi ý một số shop bán đồ thu đông nữ đẹp và chất lượng tại Đà Nẵng nhé!

1 Canifa

CANIFA là thương hiệu thời trang rất nổi tiếng với hàng trăm chi nhánh trên toàn quốc và được rất nhiều khách hàng yêu mến ở Đà Nẵng. Sản phẩm ở đây rất đa dạng từ áo phông, sơ mi, áo kiểu, jeans, khaki, short, đồ bộ, trang phục chống nắng,... Và đặc biệt với tiết trời thu đông thì đây là điểm đến lý tưởng của những cô nàng yêu thời trang để tìm mua đồ mùa đông.  

Các mẫu đồ thu đông ở Canifa có họa tiết tinh tế, đường kim mũi chỉ được may tỉ mỉ, chất vải dày dặn, bền màu. Thiết kế năng động, trẻ trung, giúp bạn dễ phối đồ, phù hợp để diện ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nổi bật có thể kể đến như những mẫu áo len, áo nỉ, áo khoác phao lông vũ, áo khoác chần bông...

Áo len thì bạn có thể tìm được những item với chất liệu lông dê Cashmere, lông cừu hay vải pha, đa dạng mẫu mã từ những mẫu áo len trơn cho đến áo len họa tiết. Tiện lợi nhưng không kém phần quyến rũ, áo khoác nỉ chính là trang phục dày dặn, ấm áp và không kém phần dễ thương. Sản phẩm áo nỉ của Canifa với kiểu dáng và họa tiết thời trang mang đến sự trẻ trung, năng động, bạn có thể mix với một chiếc quần jeans hoặc “sành điệu” hơn khi mix cùng chân váy và bốt (boots). Áo khoác phao lông vũ với thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng giúp tôn dáng và trông không quá "cồng kềnh", với chất liệu chủ yếu là lông vũ giữ ấm tốt ngay cả ở nhiệt độ âm. Hay những mẫu áo khoác chần bông thời trang, với độ dày mỏng khác nhau để bạn chọn lựa phù hợp với nhu cầu của bản thân và thỏa sức phối đồ...

Hãy đến với Canifa để tìm mua những mẫu đồ cho mùa thu đông năm nay bạn nhé, với sản phẩm chất lượng, có thương hiệu, không gian mua sắm sang trọng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, mình tin rằng bạn sẽ không phải thất vọng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 250 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (+84) - 023 6656 4662
  • Website: https://canifa.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
Canifa
Áo khoác phao lông vũ nữ
Canifa
Áo khoác Cardigan mix match cùng áo phông là lựa chọn tuyệt vời cho tiết trời thu đông se lạnh

2 FM Style Đà Nẵng

FM Style xuất phát điểm là một cửa hàng thời trang kinh doanh nhỏ lẻ, với chiến lược phù hợp cùng việc chú trọng đầu tư vào sản phẩm mà đến nay, sau hơn 9 năm có mặt tại thị trường, FM Style đã trở thành cái tên quen thuộc với mọi người, mọi nhà. Đánh mạnh vào phân khúc khách hàng là giới trẻ, do đó các sản phẩm tại FM Style mang màu sắc của sự trẻ trung, năng động, hiện đại. 

Với các sản phẩm thời trang tại FM nói chung và quần áo thu đông nữ nói riêng đều có giá thành khá thấp, tuy nhiên không vì vậy mà chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng. Trang phục tại FM Style đa dạng các thể loại từ công sở đến tiệc tùng, dù là ở nhà hay đi dạo phố thì chỉ cần đến FM bạn đều thỏa đáp được nhu cầu của mình. Chính sự đa dạng này mà chất vải ở đây cũng rất phong phú, với các mẫu quần áo thu đông thì đa phần làm từ len, nỉ, dạ, lông là chủ yếu. Điển hình bán chạy nhất có áo phao, khoác lông, ghile, hoodie, áo len,...

Ngoài thái độ tận tình, nhân viên thân thiện, nhanh chóng giải quyết được các vấn đề của khách hàng thì các chương trình ưu đãi, tri ân, hỗ trợ khách tại FM Style cũng là một trong những lý do khách hàng gắn bó với shop thời gian dài. Không chỉ vậy, việc phân bố cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành cùng phát triển kinh doanh online cũng giúp thương hiệu này trở nên quen thuộc và gần gũi hơn, dễ dàng giúp khách tiếp cận nguồn hàng nhanh nếu có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 172, Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    • 236, Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    • 26 Âu Cơ, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
    • 80, Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
    • 83 Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    • 189 Ông Ích Đường, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
    • 48 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Website: https://fmstyle.com.vn/
  • Điện thoại: 0901 800 888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn
FM Style Đà Nẵng
Ghile len thổ cẩm với chất len dày đanh, mịn màng phù hợp nhiều loại trang phục
FM Style Đà Nẵng
Váy hoa nhí vintage dài tay thu đông

3 Mantis.store

Nếu các bạn nữ có style trẻ trung, đa dạng trong phong cách ăn mặc thì Mantis.store là một gợi ý rất hợp lý. Phong cách của shop hướng đến style Hàn Quốc ulzzang. Đối với thời trang thu đông, đến với Mantis chắc chắn các nàng sẽ phải bỏ túi được rất nhiều item trendy, hợp xu hướng vì shop bắt trend rất nhanh phù hợp với bạn nữ đam mê thời trang. Các sản phẩm của shop rất phong phú, đa dạng từ các mẫu áo len, áo khoác cardigan, hoddie, áo sweater đến cả các mẫu áo khoác dày, áo phao với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã.

Từ các cô nàng phong cách năng động, trẻ trung đến phong nữ tính, thanh lịch đều có thể lựa chọn được item phù hợp tại Mantis. Phong cách của Mantis hướng đến có thể ứng dụng khi đi học, đi làm, đi chơi hay những sự kiện trang trọng hơn. Giá cả các sản phẩm của shop cũng rất hợp lý, tương xứng phù hợp với chất lượng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55 Lê Văn Hiến, Tp Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/mantisorder.instagram
  • Instagram: @mantis.store
Mantis.store
Áo cardigan len là item rất phù hợp với mùa thu đông
Mantis.store
Shop có rất nhiều mẫu khoác len dễ thương

4 April.97

Một gợi ý thú vị khác dành cho những cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Phong cách của April.97 hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch như các mẫu chân váy, đầm, áo sơ mi nữ tính... Đến với shop các bạn có thể tìm thấy những lựa chọn rất phù hợp với mùa thu đông như áo len, áo thun cổ lọ, áo khoác blazer với những gam màu cơ bản như trắng, be, nâu, dễ dàng trong việc kết hợp với các item khác. Các sản phẩm của shop đơn giản nhưng rất trendy, sành điệu, không lỗi mốt, tính ứng dụng cao. Giá cả tại April cũng vô cùng hợp lý, "hạt dẻ", phù hợp với học sinh sinh viên, dao động từ hơn 100k đến hơn 200k, các nàng đã có thể sở hữu cho mình những item chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 354/20 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/aoquanvaydamcroptopvestjeanschanvaytrevai
  • Instagram: @april.97_  
April.97
Áo thun cổ lọ là item nên có trong mùa thu đông 
April.97
Áo khoác Blazer là sản phẩm được yêu thích 

5 Comic house

Đây cũng là một địa chỉ các nàng không nên bỏ qua trong mùa thu đông này nhé. Các bạn có thể dễ dàng săn lùng đươc những item rất phù hợp, diện lên cực xinh cũng như dễ dàng mix&match. Các sản phẩm tại Comic House đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất liệu. Những chiếc áo thun basic, chân váy có thiết kế trẻ trung, nữ tính phù hợp với nhiều vóc dáng, có thể diện tất cả các mùa trong năm rất được ưa chuộng tại shop.

Với những item thu đông, shop cũng cập nhật rất nhanh chóng những sản phẩm phù hợp để các bạn nữ có thể đa dạng trong lựa chọn như các mẫu áo sweater, áo thun len, áo dạ tweed, áo cardigan. Bên cạnh đó, giá thành của shop cũng rất hợp lý. Comic house xứng đáng là một địa chỉ các bạn nữ có thể ghi chú lại để ghé qua sắm cho mình những sản phẩm chất lượng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 303 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, tp . Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/comichouse93
  • Instagram: @comichouse93
Comic house
Áo cardigan len polo 
Comic house
Áo dạ tweed siêu xinh 

6 Zaro.store

Zaro store cũng là một địa chỉ các nàng có thể ghé thăm tất cả các mùa trong năm luôn nhé. Zaro hướng tới phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, đơn giản tôn lên sự trưởng thành, nữ tính của phái đẹp. Đến với shop các bạn chắn hẳn có thể lựa chọn được ít nhất một vài item hay ho và chất lượng vì các sản phẩm của Zaro khá basic nhưng cũng rất trendy, thời trang.

Nếu các bạn sắm những trang phục thu đông shop sẽ mang đến rất đa dạng, phong phú như những mẫu áo thun len, thun gân, chân váy,... có gam màu nhẹ nhàng, dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau, có thể ứng dụng trong đi học, đi làm, đi dạo phố. Khi diện các trang phục của Zaro store các bạn nữ sẽ trông rất thời trang đấy, hãy thử note lại địa chỉ này nhé. Giá cả của shop cũng rất hợp lý dao động từ 200k đến 400k, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 437 Hoàng Diệu, tp Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/zaro.store
  • Instagram: @zaro.store
Zaro.store
Chân váy là item thu đông dễ dàng mix&match
Zaro.store
Áo thun polo Hàn basic

7 Xon Xen Shop Đà Nẵng

Xon Xen Shop với hệ thống 9 cửa hàng trên toàn quốc đã trở thành một thương hiệu rất được tin mua hiện nay. Đà Nẵng là cái nôi cho sự phát triển của Xon Xen, vào hơn 10 năm trước, tại đây một cửa hàng nhỏ tại gia kinh doanh về quần áo đã dần khẳng định mình để rồi dần dẫn dắt làn sóng xu hướng thời trang hợp thời đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đưa cái đẹp của thời trang đến gần hơn với mỗi cá nhân. 

Khách hàng đến với Xon Xen bởi nhiều yếu tố, trong đó chất lượng sản phẩm và xu hướng thời trang luôn được đánh giá cao. Shop luôn tìm tòi những chất liệu thoáng khí, bền màu, đặc biệt mới lạ để làm mới sản phẩm của mình, đa dạng trong kiểu dáng và luôn mong cập nhật kịp thời những mẫu mã theo đúng thị hiếu khách hàng. 

Bộ sưu tập nào có thể thiếu nhưng riêng đồ thu đông nữ là không thể vắng bóng trên kệ tại các cửa hàng của Xon Xen, các sản phẩm thu đông của shop đa dạng từ váy hoa, ghile, yếm dài phối len, các items váy len dệt kim đơn giản nhưng vô cùng tôn dáng hay có thể mix max cùng những chiếc blazer xịn xò cho môi trường công sở. Ngoài ra còn vô số kể các mẫu khác tại Xon Xen Shop đang chờ bạn đến rinh ngay về đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 248 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    • 468 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    • 299 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    • 36 Âu Cơ, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0914 082 080
  • Website: https://xonxen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xonxen36auco/
Xon Xen Shop Đà Nẵng
Xon Xen Shop
Xon Xen Shop Đà Nẵng
Chiếc áo sweater nỉ bông xinh xắn khiến bao nàng mê mẩn

8 Blue-Exchange

Thương hiệu Blue-Exchange nổi tiếng khắp cả nước bởi độ phủ rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, chuyên cung cấp sản phẩm thời trang cao cấp phù hợp cho mọi lứa tuối và đặc biệt thích hợp với nhu cầu mua sắm chung cho cả gia đình. Tại Đà Nẵng, các chi nhánh tập trung phần lớn ở các cung đường đông đúc như Âu Cơ, Lê Duẩn, Hùng Vương và các trung tâm thương mại lớn, dễ dàng cho việc di chuyển của cả khách bản địa và khách du lịch. 

Dòng trang phục thu đông nữ luôn nổi bật trong bộ sưu tập của Blue-Exchange, các thiết kế phù hợp với tiết trời se lạnh, gió nhẹ cho những ngày đầu đông. Mang hơi hướng nữ tính, dịu dàng cùng nét cổ điển gây thương nhớ, các sản phẩm khoác gió, đầm họa tiết, chân váy mix max cùng sweater, hoodie,... luôn được săn đón bởi các tín đồ thời trang.

Không phải mặc nhiên mà Blue-Exchange liên tục được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền. Thương hiệu này luôn đáp ứng được những yêu cầu dù là khó nhất từ khách hàng, việc cân bằng giữa tiêu chuẩn về chất liệu cùng việc cập nhật mới liên tục về các mẫu mã để tăng tính đa dạng thêm vào đó phát huy tối đa tính ứng dụng của sản phẩm là cả một quá trình nổ lực, học hỏi không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân viên công ty. Nhờ đó các dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu như: Blue Man, Blue Lady, Miss Blue, Crysral Blue, Magents, Red Eagle, Vintage Blue, Premium,... luôn thu hút được sự quan tâm của giới mua sắm.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 84 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
    • 76-78 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Siêu thị Metro, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
    • 255-257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 59 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    • Tầng 2, Siêu thị CoopMart, Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0868 570 768
  • Website: https://theblues.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Blueexchange.theblues/
  • Instagram: theblues.blueexchange.vn
Blue-Exchange
The Blues_BST Thu Đông
Blue-Exchange
The Blues_BST Thu Đông

9 GUU Store

Xuống phố mùa thu đông, diện đồ sao cho chuẩn mốt mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể là một trong những điều mà chị em phái đẹp quan tâm nhiều. Đừng vội băn khoăn mà hãy để GUU Store hỗ trợ bạn nhé. 

Cửa hàng GUU Store tọa lạc tại 144 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng tuy không quá lớn nhưng luôn đông khách giờ mở cửa, có lẽ bởi sự chất lượng từ các sản phẩm mà GUU cung cấp đã khiến khách hàng xa gần không ngại bỏ chút thời gian ghé thăm. Ở đây, các sản phẩm được bày trí theo khu rất dễ chọn lựa, ngoài việc cập nhật mới trên kệ thì GUU cũng phát triển mạnh trên các phương tiện truyền thông, kinh doanh online để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Ngoài thái độ nhiệt tình chào đón nồng hậu thì nhân viên tại GUU còn đáng khen hơn khi rất am hiểu về thời trang, sẵn sàng tư vấn nếu khách có yêu cầu. Các cách mix đồ tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé thăm. Với bộ sưu tập thu đông tại GUU Store thì đừng bỏ qua các phụ kiện giày dép, khăn xinh đi kèm bạn nhé. Có thêm các items này thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ thời trang của mình rồi.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 144 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Website: https://guustorews.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/guustorews/
  • Điện thoại: 091 160 6766
GUU Store
GUU Store
GUU Store
Dịu dàng sành điệu cùng set blazer sọc nhà GUU

10 Mono Shop

Đối với giới mua sắm tại Đà Nẵng thì hẳn Mono Shop từ lâu đã không còn xa lạ, thời gian gần đây shop đẩy mạnh phát triển online để mở rộng thị trường, do đó các sản phẩm của shop cung cấp đều cho khách hàng toàn quốc và luôn được lòng chị em gần xa.

Hiểu được tính thay đổi liên tục của thị trường thời trang, nên với vai trò là một shop chuyên về váy đầm, phụ kiện nữ - Mono Shop đã luôn không ngừng tìm hiểu thị hiếu khách hàng, bắt kịp xu hướng để mang đến cho chị em những sản phẩm chất lượng, thời thượng nhất. Tại Mono các mẫu hàng bán chạy nhất những mùa thu đông có thể kể đến như ghile, chân váy hoa, len dài tay, đầm họa tiết,... Với các thiết kế có tính ứng dụng cao, các mẫu quần áo tại Mono Shop dễ dàng giúp bạn phối hợp linh hoạt để vẫn luôn trông thật mới lạ rạng ngời mỗi khi xuống phố.   

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 261 - 263 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/MonoShopDN/
  • Số điện thoại: 093 560 5122
Mono Shop
Mono Shop
Mono Shop
Gây thương nhớ cùng mẫu áo hoa nhẹ nhàng tại Mono Shop

11 Oldschool.cloth

Các bạn trẻ Đà Nẵng có thể đã không còn quá xa lạ với Oldschool.cloth. Sở hữu hơn 500k follower trên Instagram phần nào có thể khiến khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm của Oldschool. Xuất phát điểm là shop bán quần áo 2hand, qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Oldschool.cloth ngày càng trở nên đa dạng về các sản phẩm phù hợp với giới trẻ. Các sản phẩm của shop chủ yếu hướng tới lứa tuổi trẻ, có phong cách đơn giản, năng động nhưng không kém phần nữ tính.  Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được ít nhất một vài sản phẩm từ áo thun, áo khoác, chân váy, quần đơn giản để đi học, đi làm, đi dạo phố đến những sản phẩm váy vóc nữ tính hơn. 

Đến với Oldschool.cloth, các bạn nữ sẽ tìm kiếm được những item thời trang thu đông rất trẻ trung, dễ kết hợp với nhiều quần áo khác như áo khoác blazer, áo thun len, áo sweater. Vì đối tượng khách hàng là giới trẻ nên giá cả các sản phẩm của shop cũng rất hợp lý, thích hợp với học sinh sinh viên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50 Văn Cao, Tp Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/oldschool.clothh/
  • Instagram: @oldschool.cloth
Oldschool.cloth
Quần nâu tây ống rộng
Oldschool.cloth
Áo croptop polo nữ tính 

12 The Story

Thestory.danang cũng là một gợi ý hay ho Sakurafashion muốn mang đến cho các bạn nữ có phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng, trẻ trung. Các sản phẩm của Thestory chủ yếu là áo thun, chân váy, đầm có kiểu dáng basic, có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Trang phục của shop chủ yếu là những thiết kế năng động, thoải mái phù hợp với mọi vóc dáng. Để tìm kiếm những sản phẩm thời trang thu đông nữ, Thestory cũng là một trong những gợi ý thú vị với những item như áo thun len, áo hoddie, áo ghile,.. Chắc rằng, các nàng sẽ lựa chọn được một số sản phẩm thu đông phù hợp tại Thestory.danang. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại shop rất dễ thương, tư vấn nhiệt tình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 258 Lê Duẩn, tp Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/thestory.danang
  • Instagram: @thestory.danang
The Story
Áo ghile len là sản phẩm được ưa chuộng
The Story
Áo bomber cardigan trẻ trung cũng vô cùng hay ho

Trên đây là một số gợi ý của Sakurafashion về các shop bán đồ thu đông nữ đẹp và có chất lượng, giá cả hợp lý tại Đà Nẵng, Các nàng có thể tham khảo để có nhiều lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với bản thân nhất nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn