Trang chủ
Menu

Top 11 shop bán túi xách nữ đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 07-11-2022 | 37252 lượt xem

Ba lô, túi xách là những phụ kiện không thể thiếu cho những cô gái yêu thời trang, thử tưởng tượng bạn đang diện một bộ cánh thật đẹp, thì chiếc balo, túi xách chính là điểm nhấn thể hiện phong cách, sự độc đáo, cá tính của riêng mình. Là một trong những thành phố phát triển nhất nước ta, ngành thời trang ở Đà Nẵng phát triển rất mạnh, trong đó có nhiều, rất nhiều những shop chuyên bán balo, túi xách rất nổi tiếng và đã tạo nên thương hiệu riêng qua nhiều năm. Vậy đâu là top những shop bán túi xách nữ đẹp, chất lượng nhất được chị em yêu mến ở thành phố được mệnh danh đáng sống nhất Việt Nam này? Cùng tìm hiểu bạn nhé.

1 Lemino – Vincom Đà Nẵng

Vincom là hệ thống trung tâm mua sắm lớn có mặt trên khắp các tỉnh thành của đất nước. Những thương hiệu kinh doanh trong hệ thống Vincom luôn là những thương hiệu lớn, có uy tín về chất lượng của sản phẩm. Và Lemino cũng là một shop chuyên kinh doanh mặt hàng ba lô túi xách đã có mặt tại trung tâm mua sắm Vincom Đà Nẵng. Với quá trình kinh doanh không ngừng nghỉ cùng với những nỗ lực xây dựng thương hiệu cho riêng mình, Lemino luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phù hợp nhất. Chính vì điều đó nên Lemino luôn dành được rất nhiều tình cảm từ phía khách hàng, shop đã mở rộng chi nhánh của mình trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Những mặt hàng túi xách của Lemino luôn mang một phong cách riêng, sang trọng và quý phái. Các xu hướng thời trang mới mẻ nhất cũng liên tục được shop đưa vào các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, Lemino còn thường xuyên tổ chức các buổi sale từ 40-50% trong các dịp lễ lớn để tri ân những khách hàng thân yêu của mình. Một thương hiệu lớn cùng một sản phẩm chất lượng, hãy cùng đến với Lemino và sắm cho mình một chiếc túi thật phong cách bạn nhé.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Một số mẫu túi trong một sự kiện sale của Lemino.
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Bóp cầm tay sang trọng và cá tính.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lemino.vn/
  • Website: www.lemino.vn
  • Địa chỉ: BIG C Đà Nẵng, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng

2 Iris Shop

Bạn là tín đồ của túi xách, bạn yêu thích những mẫu túi xách thời thượng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng túi tiền của bạn thì lại có giới hạn. Đừng lo, hãy đến với Iris Shop để cùng thỏa mãn mong sở thích của mình nhé. Iris Shop là shop chuyên kinh doanh sỉ và lẻ những mẫu túi fake của các hãng nổi tiếng như Salvatore Ferragamo, Valentino, Dior, Chanel, Prada, D&G, Gucci, Hermes… Mặc dù là hàng fake nhưng về kiểu dáng và mẫu mã các loại túi xách nhìn bằng mắt thường chắc chắn bạn sẽ không thể phân biệt được đâu là hàng xịn và đâu là hàng fake. Và tất nhiên giá của chúng lại rẻ hơn rất nhiều lần so với hàng chính hãng. Nhưng chất lượng của những mẫu túi xách tại Iris Shop được đánh giá là rất bền và đảm bảo về chất lượng. Nếu bạn gặp bạn kì sự cố nào về sản phẩm chỉ cần đem đến shop chắc chắn bạn sẽ được tận tình giúp đỡ và đổi trả nếu cần thiết.Chính điều đó đã giúp Iris trở thành địa chỉ được hơn 60.000 người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm cho bản thân.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu túi Louis Vuitton F1.
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu túi Furla Graffitti đang hot trong mùa hè này.
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuixach.iris/
  • Địa chỉ: 72 Lê Duẩn, Đà Nẵng.

3 8X Shopping

Khởi đầu là một cửa tiệm nhỏ bé nằm trên con đường Nguyễn Khuyến ồn ã, qua quá trình nỗ lực của mình, ngày nay 8X Shopping đã mở rộng chi nhánh ở nhiều tỉnh thành khác nhau trong đó có thành phố Đà Nẵng. Từ ngày thành lập cho đến nay, 8X Shopping luôn được biết đến với những mẫu túi xách đa dạng, hợp thời trang và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Là một cửa hàng tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online đi kèm với các dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, 8X Shopping luôn duy trì được thế mạnh đó trong việc kinh doanh của mình, nên đây chính là điều khiến khách hàng yêu quý và tin tưởng vào những sản phẩm của shop. Những mặt hàng tại shop đa dạng về mẫu mã lẫn đối tượng khách hàng. Các thiết kế không chỉ bắt kịp các xu thế thời trang với mức giá bình dân mà còn có cả những sản phẩm cao cấp và siêu cao cấp dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, 8X Shopping còn cung cấp đến khách hàng những mẫu quần áo thời trang cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến với 8X Shopping bạn không chỉ được đắm mình vào thiên đường của những mẫu túi xách, phụ kiện mà ở đó còn là một lĩnh vực thời trang mới mẻ và đầy hiện đại.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Túi Gucci- GG Marmont leather.
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Túi Gucci Cat Lock Leather Top Handle Bag.
  • Facebook: https://www.facebook.com/8xboutique.dn/
  • Website: http://8xboutique.com/
  • Địa chỉ: 249 Lê Duẩn, Đà Nẵng.

4 BOM

Đối với các chị em phụ nữ ở Đà Nẵng, shop BOM hẳn không còn quá xa lạ. BOM là một shop chuyên kinh doanh về balo và túi xách dành cho nhiều đối tượng khác nhau nhưng đa phần là hướng tới đối tượng là các bạn trẻ. Mặt hàng chiếm đa số tại shop là balo với nhiều màu sắc và họa tiết khá bắt mắt và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Và vì đối tượng mà shop hướng đến là học sinh và sinh viên do đó giá của những mặt hàng ở shop vô cùng hợp túi tiền của các bạn trẻ. Với những mẫu balo nhiều kích cỡ khác nhau, người dùng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, có thể là đựng vài thứ đồ dùng cá nhân khi đi chơi hay đựng cả mớ sách vở lẫn laptop đều được nhé. Các balo của BOM được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn và hầu như tất cả đều đưa ra đánh giá là chúng rất bền và lâu phai màu. Do đó balo BOM luôn được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn để kề vai bên mình trên mọi nẻo đường cuộc sống.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu balo du lịch của BOM.
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu balo cá tính dành cho học sinh và sinh viên.
  • Facebook: https://www.facebook.com/bombag.vn/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 155 Lê Lợi, thành phố Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 2: 191 Phan Chu Trinh, thành phố Đà Nẵng.
    • Chi nhánh 3: 110 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Đà Nẵng.

5 Lee & Tee

Lee & Tee được biết đến là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp bao gồm túi xách, cặp xách, balo, túi du lịch và các sản phẩm làm từ da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng. Những mặt hàng của shop được khách hàng yêu mến bởi những thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng chắc chắn và chất lượng. Điểm đặc trưng của balo, túi xách Lee & Tee nằm ở những mặt hàng bằng da sang trọng, lịch lãm, màu sắc trang nhã và được chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm. Lee & Tee có tất cả 21 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc bảo đảm đưa đến tay khách hàng những chiếc túi, balo chính hãng nhanh nhất với mức giá tốt nhất mà không qua bất kì khâu trung gian nào. Bên cạnh đó, shop còn liên tục sản xuất những mặt hàng mới để bắt kịp xu hướng thời trang luôn thay đổi mỗi ngày. Và còn một điểm nổi bật nữa khiến Lee & Tee luôn là cửa hàng uy tín trong mắt khách hàng đó là khách hàng có thể đổi trả trong thời hạn bảo hành những sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại. Do đó dù là những bạn ở gần hay ở xa, chúng ta đều có thể sở hữu một sản phẩm của Lee & Tee mà không cần phải quá lo lắng về mẫu mã cũng như chất lượng của chúng.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu cặp xách Simp màu lợt.
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Balo kết hợp dây đeo chéo cực tiện lợi.
  • Website: http://leeandtee.vn/
  • Địa chỉ: 388 Lê Duẩn, Đà Nẵng.

Xem thêm: Những shop quần áo đẹp tiêu biểu ở Đà Nẵng

6 Miti.vn

Miti là sản phẩm của công ty TNHH LILAMITI thành lập từ năm 2000. Với những kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực sản xuất túi xách, công ty đã mở rộng quy mô kinh doanh và sản xuất của mình trên khắp cả nước, nâng thương hiệu Miti lên một tầm cao mới. Trong suốt 17 năm qua, Miti luôn sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Điều đó không phải tự nhiên mà có mà chính bởi những sản phẩm chất lượng mà Miti đã đem đến cho khách hàng trong thời gian qua.Với tiêu chí kinh doanh “ chất lượng cao- giao hàng đúng hẹn- giá cả cạnh tranh nhất”, Miti đã trở thành cái tên được khách hàng nghĩ đến đầu tiên mỗi khi muốn mua một chiếc túi xách dù là mua trực tiếp hay mua online. Ngoài những dịch vụ tận tình của công ty thì sản phẩm là điều quan trọng nhất thu hút người tiêu dùng. Những mẫu túi xách của Miti rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, phù hợp cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ em, từ nam cho đến nữ. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm của Miti chưa bao giờ bị phàn nàn về chất lượng, độ bền và mức độ theo kịp xu hướng thời trang của mình. 

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Cặp đựng laptop cực kì bền của Miti.
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu cặp sách lịch lãm dành cho phái mạnh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/MitiVietnam/
  • Website: https://miti.vn/
  • Địa chỉ: 246 Hoàng Diệu, phường Nam Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

7 Túi xách Đà Nẵng

Đây là một địa chỉ uy tín và được nhiều chị em phụ nữ Đà Nẵng lựa chọn mỗi khi muốn sắm cho mình một chiếc túi xách. Khi đặt chân vào shop chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số những mẫu túi xách đủ loại kiểu cách và màu sắc cực kì cuốn hút. Với tiêu chí kinh doanh “ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn”, Túi xách Đà Nẵng luôn mang đến cho khách hàng những mẫu túi xách thời trang nhất với mức giá rẻ nhất so với thị trường. Những mặt hàng của shop đa dạng về chủng loại, chất liệu và kích thước nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất đó là cực kì bền và chất lượng. Chính vì điều đó nên Túi xách Đà Nẵng đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu balo mini Fendy cực dễ thương.
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu túi xách cầm tay sang trọng, quý phái.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tuixachdn1/
  • Địa chỉ: 02 Lê Duẩn,145 Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng.

8 Elly

Elly là thương hiệu thời trang phụ kiện cao cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc cùng các kênh thương mại điện tử thu hút hàng triệu khách hàng cả nước, với các dòng sản phẩm chính như túi xách, giày dép, kính mắt, thắt lưng cho cả nam và nữ. Và tại Đà Nẵng, Elly cũng đã có mặt để chị em có thể tìm mua những chiếc túi xách đẹp, chất lượng, có thương hiệu.

Đến với Elly, bạn có thể tìm thấy những mẫu túi xách với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế, có thể kể đến như túi xách đeo chéo, ví cầm tay, về kích cỡ cũng rất phong phú để phù hợp với nhu cầu của bạn như cỡ lớn, trung bình, cỡ mini... Túi xách ở đây mang dáng vẻ vừa cổ điển vừa sang trọng lại rất trẻ trung, đơn giản và tinh tế, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khách nhau như đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng... Về chất liệu, bạn có thể tìm thấy túi xách da thật cao cấp với độ bền cao, hay da tổng hợp với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo bền đẹp.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm hài lòng ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
  • Website: https://elly.vn/
  • Địa chỉ: 325 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0365585967
Elly
Túi xách nữ da thật cao cấp
Elly
Túi xách size nhỏ

9 Harry L’ea

Harry L’ea là cửa hàng chuyên kinh doanh túi xách thời trang mang thương hiệu riêng của mình. Shop cung cấp đến khách hàng những sản phẩm va li và túi xách thời trang với chất liệu da cao cấp nhưng giá thì tương đối bình dân. Những mặt hàng chủ yếu của shop là va li và túi xách nam, thế nhưng những mẫu túi xách dành cho nữ tại đây cũng đa dạng về kiểu cách và mang đậm phong cách riêng của shop. Harry L’ea luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thời thượng và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi cũng là một điểm cộng giúp Harry L’ea được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn và mua sắm hơn.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Một số mẫu túi của Harry L'ea.
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu túi xách tay đơn giản và sang trọng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/harryleaofficial/
  • Website: http://www.harrylea.com/
  • Địa chỉ: 49 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.

10 PT Hand

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Một trong những shop túi xách rất thu hút khách tại Đà Nẵng đó chính là PT Hand. Với những mẫu túi xách và balo rất đa dạng dành cho các bạn nữ, dù là đang đi học hay đang đi làm thì vẫn có thể ghé shop và tậu cho mình một chiếc túi xinh xinh. Những thiết kế của shop rất sang trọng về kiểu dáng lẫn mẫu mã. Từ những chiếc túi xách tay màu tối sang trọng và quyến rũ dành cho những buổi dạ tiệc hay những hôm đi làm công sở của cô nàng quý phái cho đến những chiếc balo mini màu sắc tươi sáng, kiểu dáng trẻ trung phù hợp với các bạn teen năng động, cá tính. Các sản phẩm của shop đa phần là những thương hiệu nổi tiếng và giá cả cực kì mềm so với thị trường chung. Bên cạnh đó PT Hand cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để nhập về những mẫu hàng mới tha hồ cho khách lựa chọn. Với những chiếc túi chất lượng, giá rẻ cùng với sự tận tình của nhân viên, PT Hand chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Túi xách Lyn LUISA size 20.
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Túi Chanel Coco chưa bao giờ lỗi mốt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pthandbags/
  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng. 

11 Linh My

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết mua những chiếc túi xách chất lượng với giá tốt ở đâu thì hãy đến với Linh My. Chuyên cung cấp những mặt hàng túi xách thời trang với thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, Linh My đã thuyết phục khách hàng bằng chính chất lượng trong từng sản phẩm của mình. Do đó, cho đến nay những túi xách của Linh My đã có mặt trên toàn thị trường với nhiều chi nhánh trên khắp các tỉnh thành đất nước. Bên cạnh đó, những bạn nào có đam mê kinh doanh cùng với sự yêu thích túi xách thì có thể liên lạc với shop để tìm được nguồn hàng rẻ nhất mà chất lượng nhất cho hoạt động kinh doanh của mình. Với những khách hàng mua từ 5 sản phẩm trở lên sẽ được hưởng những ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn mà chất lượng lại không hề thay đổi. Ngoài những mẫu túi xách được thiết kế theo những mẫu túi xách nổi tiếng trên thế giới, Linh My còn cung cấp đến khách hàng những mẫu bóp, ví thời trang với chất liệu da, kiểu dáng và chất lượng cũng không kém gì những mẫu túi xách của shop. Rất nhiều tín đồ thời trang đã lựa chọn và phản hồi tốt về Linh My shop, hãy thử ghé chân qua địa chỉ này và tự mình trải nghiệm bạn nhé.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu túi Furla lỗ tại shop Linh My.
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ và đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu balo Zara của Linh My Shop.
  • Website: https://sites.google.com/site/tuixachlinhmy/home
  • Địa chỉ: 08 Yên Bái,Đà Nẵng.

Với top địa chỉ bán balo, túi xách đẹp nhất Đà Nẵng này, Sakurafashion.vn hi vọng bạn sẽ chọn được những item thật cá tính cho riêng mình và điệu hơn mỗi ngày.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn