Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Ninh Bình, Ninh Bình

Top 10 shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Ninh Bình, Ninh Bình

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-10-2023 | 670 lượt xem

Điều bạn tìm kiếm ở một cửa hàng túi xách là gì? Có phải là túi đẹp, bền và giá cả phải chăng? Hôm nay, để giúp các tín đồ đam mê phụ kiện thời trang ở thành phố Ninh Bình tìm kiếm những shop bán túi xách chất lượng, Sakurafashion đã mang đến bài viết về top những shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Ninh Bình, Ninh Bình. Cùng tham khảo và note lại danh sách dưới đây bạn nhé.

1 Elly

Elly là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp, trong quá trình hoạt động của mình, Elly còn xuất sắc dành được nhiều giải thưởng danh giá như Thương hiệu chất lượng Châu Á năm 2019, Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.

Với thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, Elly tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm túi xách đẹp và bền nhất. Đối với Elly, mỗi quý cô đều chính là "nàng thơ" vì vậy Elly luôn cố gắng bắt trọn xu hướng thời trang để mang đến những thiết kế túi xách có nét đẹp sang trọng, đậm chất Paris thanh lịch. Các mẫu túi xách ở đây chủ yếu được làm từ chất liệu da bò bền bỉ kết hợp cùng bảng màu trang nhã đem lại phong thái quyến rũ và khí chất tuyệt đối cho người dùng. Về họa tiết, Elly rất chuộng những họa tiết chần trám tinh tế, họa tiết hoa nổi bật, hay túi vân da cá sấu sang trọng,... Đặc biệt các sản phẩm túi xách ở Elly còn được thiết kế phần quai đeo riêng bên cạnh quai xách, có thể tháo rời, để bạn sử dụng linh hoạt như một chiếc túi xách tay và thậm chí cũng có thể đeo trên vai với phần dây bằng da phụ đi kèm.

Màu sắc trang nhã cùng thiết kế basic chính là ưu điểm giúp những sản phẩm túi xách của Elly dễ dàng mix & match được với nhiều trang phục, từ trang phục đơn giản cho đến cầu kỳ, điệu đà cho đến cá tính, túi xách của Elly đều có thể kết hợp tạo thành điểm nhấn thời thượng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 02 Lương Văn Thăng, Đông Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
  • Hotline bán hàng: 0906.636.000 - 0966.353.000
Elly
Mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, chiếc túi thanh lịch này sẽ mang đến cho outfits của bạn sự hài hòa và chỉn chu ở mọi lúc, mọi nơi.
Elly
Chiếc túi phù hợp cho những ngày bận rộn nhưng vẫn đảm bảo chỉn chu và sang trọng.

2 Juno

Được nhiều chuyên gia đánh giá là thương hiệu phụ kiện thời trang Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế, Juno là một trong những shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Ninh Bình mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. 

Tại Elly, từ túi đi làm, đi chơi, đi dự tiệc,... đều có cả, phù hợp với nhiều đối tượng, nào là túi xách nhỏ trendy, túi xách trung thời thượng, túi xách lớn tiện lợi đều được bày trí gọn gàng trên kệ cho bạn chọn lựa. Đối với các bạn trẻ, Juno có những mẫu túi xách hội tụ đủ các yếu tố trẻ trung, năng động, nhiệt huyết như túi xách phong cách tennis với thiết kế họa tiết độc đáo cùng điểm nhấn kim loại, túi đeo chéo với gam màu nổi bật như xanh, vàng, tím,.... Đối với những cô nàng công sở, Juno sẽ giúp nàng nạp thêm “mood” bằng những mẫu túi đi làm sang - xịn - mịn size từ 28cm để lưu trữ vật dụng, giấy tờ tiện lợi, gọn gàng. Đặc biệt Juno còn có mẫu túi size ngang 35cm x dọc 26cm - mẫu túi best-seller được nhiều cô nàng coi như "bảo bối" bởi sức chứa vô cùng lớn của nó, ti tỉ thứ đồ đều có thể đựng vừa hết. 

Các sản phẩm của thương hiệu Juno đều được may từ nguyên liệu hàng đầu, hai chất liệu Juno ưu tiên sử dụng đó là da thật cao cấp và da công nghiệp cao cấp nhập khẩu. Với thiết kế ấn tượng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ thiết kế nhà Juno luôn đưa ra những ý tưởng mới mẻ, tạo làn sóng xu hướng mới cho túi xách của phái đẹp. 

Thông tin liên hệ

Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: số 5 Đinh Tiên Hoàng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
  • Điện thoại: 1800 1162
Juno
Những màu sắc tươi tắn, trẻ trung được Juno vận dụng linh hoạt vào sản phẩm của mình.
Juno
Túi xách đi làm thời thượng cùng gam màu rực rỡ.

3 Vascara

Là một thương hiệu được nhiều tín đồ thời trang sành điệu tin dùng, Vascara là một địa chỉ cung cấp giày dép, túi xách, balo, ví nữ uy tín, chất lượng mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn.

Các sản phẩm túi xách ở Vascara rất đa dạng với các kích cỡ khác nhau: từ túi xách cầm tay, túi đeo vai, túi đeo chéo đều có cả, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu túi xách đi làm thì túi xách chần bông, túi xách vân da nổi ở Vascara vô cùng phù hợp, được làm từ chất liệu cao cấp cùng đường chỉ may tinh tế, những mẫu túi này sẽ là điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục của bạn, vừa đủ thanh lịch khi đi làm, vừa đủ sự thu hút cho bất kỳ cuộc hẹn hò cuối ngày. Một điểm đặc biệt ở các sản phẩm túi xách của Vascara đó là hầu hết những mẫu túi xách ở đây đều có đáy túi tạo độ cong nhẹ, mang lại sự khác biệt so với các dáng túi truyền thống.

Khi đến mua sắm tại Vascara, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng rộng rãi, tất cả túi xách với hơn 300 mẫu đều được bày mẫu lên kệ để bạn lựa chọn. Nhân viên tư vấn ở cửa hàng vô cùng tận tình sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn ra sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Về giá thành sản phẩm, túi xách ở Vascara thuộc dòng hi-end, dao động từ 800.000 đồng đến 2.500.000 đồng cho một chiếc túi, bên cạnh đó Vascara cũng rất hay có chương trình ưu đãi, giảm giá để bạn săn sale và rinh về những em túi xinh với giá phải chăng nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 97 Đinh Tiên Hoàng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
  • Điện thoại: 1900 6909
Vascara
Nếu đã phải lòng những chiếc túi xách vân da nổi mang lại sự sang trọng và trang nhã, bạn nhất định phải rinh ngay em túi xách này.
Vascara
Chiếc túi xách vừa đủ sự thanh lịch, vừa đủ sang trọng sẽ giúp bạn toả sáng trong bất kỳ cuộc hẹn nào.

4 Parino

Không chỉ chốn tiệc tùng sang trọng, các buổi hẹn hò hay cafe cùng bạn bè mà đơn giản chỉ là đi làm chốn công sở hàng ngày thì túi xách cũng là "vật bất li thân" của phái đẹp. Mang làn gió Pháp thổi vào phong cách thời trang túi xách, Parino chính là địa chỉ phù hợp với các tín đồ thời trang ưa chuộng phong cách thanh lịch, cổ điển, tinh tế.

Parino là một thương hiệu thời trang túi xách nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi sản phẩm chất lượng. Các mẫu túi xách ở Parino luôn có thiết kế rất riêng, sở hữu tính năng bền bỉ và chưa bao giờ bị lu mờ trước những xu hướng thời trang mới. Theo đuổi phong cách thanh lịch pha lẫn nét cổ điển, Parino rất hay đưa phong cách Retro vào sản phẩm của mình, với những mẫu túi xách cầm tay phối lụa độc đáo, bạn chỉ cần nhẹ nhàng khoác trên mình bộ đầm thướt tha là đã hóa quý cô sang trọng ngay trong tích tắc rồi. Về chất liệu, Parino cực kỳ kỹ tính, chủ yếu lựa chọn những loại da cao cấp, mềm mại, dẻo dai được nhập khẩu từ Italia để đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian cho sản phẩm. Bên cạnh đó, những đường chỉ cầu kỳ, đường may tinh tế cũng là những yếu tố làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Giá thành sản phẩm ở Parino dao động từ 800.000 đồng đến 1.500.000 đồng, tương đối phải chăng so với những dòng sản phẩm túi xách hi-end khác. Ngoài ra Parino cũng rất hay có chương trình giảm giá với hàng loạt mẫu túi xinh trong các bộ sưu tập mới nhất của Parino được sale đến 50%. Đặc biệt các chương trình ưu đãi hầu như đều được Parino áp dụng cả online và offline vì vậy nếu không thể ghé cửa hàng bạn cũng có thể tham khảo và đặt hàng trực tuyến trên website nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 135 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
  • Điện thoại: 037 479 7800
Parino
Các sản phẩm túi xách đẹp với giá phải chăng.
Parino
Túi xách ở Parino được làm từ thất liệu da cao cấp nhập khẩu từ Italia.

5 Exull Mode

Một thương hiệu túi xách uy tín mà bạn nên ghé qua đó là Exull Mode, đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm túi xách phong cách tinh tế, hiện đại dành riêng cho phái đẹp Việt. Exull Mode sử dụng thiết kế độc đáo theo phong cách châu Âu và sản xuất theo dây chuyền Italy cho sản phẩm để đảm bảo độ bền cả về thiết kế lẫn chất liệu cho sản phẩm túi xách của mình.

Các sản phẩm túi xách ở Exull Mode vô cùng đa dạng, từ túi xách nhỏ, túi đeo vai, túi cỡ trung hay cỡ lớn đều có cả, sẵn sàng phục vụ mục đích mua túi đi chơi, đi học, đi làm, đi dự tiệc của bạn. Đặc biệt, Exull Mode rất chăm chỉ cho ra mắt sản phẩm mới, mỗi mùa, Exull đều cập nhật tất cả những xu hướng mới, kiểu dáng thiết kế mới để chinh phục mọi cô nàng ở mọi phong cách. Thấu hiểu rằng túi xách không chỉ đơn thuần là để đựng đồ, mà với phái đẹp một chiếc túi xách hợp thời trang sẽ khiến họ trở nên tự tin hơn chính vì vậy Exull luôn cố gắng tư vấn cho chị em những mẫu túi phù hợp nhất. Ví dụ, với set đồ công sở thanh lịch, một chiếc túi xách đơn giản với màu sắc nhã nhặn sẽ được Exull ưu tiên tư vấn cho bạn. Còn nếu bạn cần một chiếc túi đi dự tiệc thì những chiếc túi clutch sang trọng, quý phái sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với chiếc đầm lộng lẫy của bạn.

Về màu sắc, Exull Mode luôn vận dụng linh hoạt bảng màu để cho ra mắt những sản phẩm túi xách đa dạng, không chỉ bó hẹp ở những gam màu basic như đen, nâu, trắng, Exull có cả những chiếc túi gam vàng rực rỡ, cam bắt mắt, xanh tươi mát vô cùng đẹp, tự tin có thể chinh phục bất kỳ cô gái nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 133 Đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
  • Điện thoại: 036 800 5588
Exull Mode
Túi xách ở Exull vô cùng đa dạng với họa tiết bắt mắt và nổi bật.
Exull Mode
Thiết kế form túi rộng, tag ngựa nâu tạo điểm nhấn trên nền túi màu nude trẻ trung, dễ phối đồ.

6 VicLuxy

VicLuxy là một thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp Hàn Quốc, các sản phẩm ở VicLuxy vô cùng đa dạng từ túi xách, giày dép, ví, thắt lưng, kính mắt,... đều có cả. Theo đuổi phong cách đơn giản, tinh tế, sang trọng, hiện đại, VicLuxy chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng mỗi khi mua sắm ở cửa hàng. 

Nắm trọn gu thời trang tinh tế đến từ xử xở kim chi - Hàn Quốc, những sản phẩm túi xách ở VicLuxy luôn có thiết kế đẹp mắt, cuốn hút, bền theo thời gian. Không đi theo lối mòn thiết kế hay sử dụng những mẫu mã rập khuôn, VicLuxy luôn tìm kiếm những điều mới mẻ và mang vào sản phẩm của mình, từng đường kim, mũi chỉ, từng dáng túi, đường khóa kéo đều được VicLuxy cẩn thận chọn lựa. Một yếu tố mà VicLuxy đặc biệt quan tâm đó chính là chất liệu, những chất liệu da bò, da cừu cao cấp với quy trình sản xuất nghiêm ngặt luôn được VicLuxy sử dụng nhằm mang đến cho phái đẹp những sản phẩm đẹp và bền nhất. 

Các sản phẩm túi xách ở VicLuxy được chia thành hai dòng chính đó là túi xách tay và túi đeo chéo. Những mẫu túi xách tay thường có form tầm trung với kích thước chủ yếu là 23 x 12 x 28 cm, những mẫu túi đeo chéo có kích thước thường là 23 x 10 x 14 cm vừa phải, không quá to, không quá nhỏ mà sức chứa thì vẫn dư để bạn đựng đồ cá nhân. Giá thành sản phẩm ở VicLuxy dao động từ 600.000 đồng đến 3.600.000 đồng, vì vậy sản phẩm của VicLuxy chủ yếu phù hợp với những người đi làm rồi, diện đi làm, đi công tác, đi dự tiệc sẽ rất phù hợp.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 82 Phạm Văn Nghị, Đông Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
  • Điện thoại: 034 499 2394
VicLuxy
Thiết kế túi trống, họa tiết quả trám phối cùng chất liệu da cao cấp với tone màu nhã nhặn, lịch sự.
VicLuxy
Một items không thể thiếu với những quý cô theo đuổi hình ảnh thanh lịch và cá tính hàng ngày.

7 Vân Hy Túi

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán túi xách rẻ - đẹp - bền thì Vân Hy Túi chính là một địa chỉ dành cho bạn. Tại đây, có rất nhiều mẫu túi xách để bạn lựa chọn: từ dạng hộp, đeo chéo, túi xách mini... cho tới cỡ túi lớn đựng A4 đều có cả. Hầu hết túi ở Vân Hy Túi là hàng Quảng Châu cao cấp với chất da mềm, mượt, êm.

Tất cả sản phẩm túi xách ở Vân Hy Túi đều có cùng một điểm chung đó là chất lượng tốt, kiểu dáng hợp thời trang, trẻ trung, màu sắc trang nhã và phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra việc nắm bắt thị hiếu của khách hàng của Vân Hy Túi rất tốt, Vân Hy Túi luôn update các mẫu mã mới thường xuyên, phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em, với đủ style cá tính, bánh bèo, sang chảnh và bảng màu vô cùng bắt mắt. Với những bạn trẻ, Vân Hy Túi có ngay những mẫu túi đeo chéo nhỏ xinh, lấp lánh, hình tròn, thuyền cá tính. Với những chị em công sở, Vân Hy sẽ tư vấn cho bạn những mẫu túi xách tay thanh lịch, nhã nhặn, da chần bông cực sang. Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của các thương hiệu túi xách lớn như Gucci, LV, Dior mà ngân sách hơi khiêm tốn thì cũng đừng lo Vân Hy Túi có sẵn rất nhiều mặt hàng túi rep 1:1 để bạn lựa chọn. Hãy đến với Vân Hy Túi và F5 tủ đồ của mình đi nào, chắc chắn bạn sẽ được hướng dẫn, tư vấn rất nhiệt tình để mua được sản phẩm phù hợp đấy. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 860 Nguyễn Công Trứ, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
  • Điện thoại: 0962905462
Vân Hy Túi
Túi Dior thổ cẩm với size sẵn từ 36-41 cho bạn lựa chọn.
Vân Hy Túi
Chiếc túi xách gam màu đen cho cô nàng thích sự đơn giản, cổ điển.

8 Elise

Thường được biết đến là thương hiệu thời trang nữ cao cấp, Elise còn cung cấp các mẫu túi xách hi-end với thiết kế vô cùng ấn tượng. Đồng hành cùng những bộ đồ thanh lịch, sang trọng, một chiếc túi với thiết kế nhã nhặn, quý phái sẽ vô cùng phù hợp, chính vì vậy mỗi mẫu túi ở Elise đều được thiết kế vô cùng cầu kỳ, từ kiểu dáng đến chất liệu, đường may, đường khóa đều được đội ngũ thiết kế của Elise thực hiện tỉ mỉ. 

Các mẫu túi ở Elise không nhiều, dao động khoảng 10 mẫu, tuy nhiên cứ ra mắt mẫu nào là phái đẹp lại đổ rần rần mẫu đó bởi kiểu dáng đẹp mắt và chất liệu da thật cao cấp. Không tập trung cung cấp đa dạng dáng túi, Elise chỉ tập trung vào dáng túi xách tầm trung, form vừa phải, gọn nhẹ để bạn có thể dễ dàng mix với nhiều bộ trang phục khác nhau cũng như diện đi làm, đi dự tiệc đều phù hợp. Những mẫu túi quả chám, nắp gập, nắp nhọn, nắp hình thoi, dây xích ở Elise là những mẫu best-seller, được chị em cực kỳ ưa chuộng. Màu sắc Elise sử dụng cho sản phẩm túi xách của mình cũng tương đối nhã nhặn, chủ yếu là gam màu basic như đen, trắng và những gam pastel nhẹ nhàng như tím, xanh lơ, hồng. Khi đến mua sắm tại Elise bạn sẽ ấn tượng bởi không gian mua sắm vô cùng rộng rãi, gương được bố trí tiện lợi ở nhiều góc cho bạn thử túi đồng thời nhân viên ở cửa hàng thì vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng lấy mẫu để bạn thử và tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn không có điều kiện ghé cửa hàng cũng đừng lo, đội ngũ trực page của Elise sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn hiệu quả không kém gì bạn đến tận nơi đâu. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 77 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
  • Điện thoại: 1800 2091
Elise
Túi xách hồng nắp tròn dễ mix đồ.
Elise
Túi quai tròn với gam hồng, xanh pastel nhẹ nhàng, quý phái.

9 Tokyolife

Tokyolife là một nơi tuyệt vời để bạn tìm thấy những mẫu túi xách bền và đẹp. Là một thương hiệu hàng tiêu dùng Nhật Bản đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về xuất xứ, chất liệu, Tokyolife chưa bao giờ khiến khách hàng phải phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn là một người ưu tiên chất lượng, đang cần tìm những chiếc túi xách bền thì Tokyolife chính là nơi bạn cần ghé qua.

Từ kiểu dáng đến màu sắc, các sản phẩm túi xách ở đây rất phù hợp cho các cô nàng công sở, ưa chuộng mẫu túi có độ bền theo thời gian. Hướng đến sự tiện lợi và bền bỉ, túi xách ở Tokyolife tự tin có thể giúp bạn “cân” mọi kiểu outfit bởi thiết kế basic, nhã nhặn. Từ túi đeo chéo dây xích, dây da, túi xách tay đều luôn có sẵn trên kệ để bạn lựa chọn. Đặc biệt, Tokyolife có những mẫu túi xách cỡ lớn với chất liệu da cao cấp chống nước cực tốt để bạn diện đi làm, đi công tác vô cùng phù hợp, thỏa sức đựng nào là sổ, bút, điện thoại hay các đồ dùng cá nhân khác. 

Khi mua sắm tại Tokyolife, bạn còn có cơ hội săn sale túi xách với giá cực rẻ bởi Tokyolife có rất nhiều chương trình khuyến mãi quanh năm với mức sale lên đến 70%. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, chọn kiểu, lấy mẫu cho bạn thử. Với những ưu điểm như vậy, còn chần chừ gì mà không ghé Tokyolife mua sắm đi nào bạn ơi. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 147 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
  • Điện thoại: 1800 6926
Tokyolife
Túi xách đeo chéo gam hồng nữ tính.
Tokyolife
Túi xách ở Tokyolife vô cùng đa dạng, được bày gọn gàng trên kệ riêng.

10 Ivy Moda

Bên cạnh những mẫu váy đầm đẹp hay trang phục công sở, Ivy Moda còn có những sản phẩm túi xách nữ vô cùng đẹp và chất lượng. Trong quá trình hoạt động của mình, Ivy Moda đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng bởi sản phẩm chất lượng và thái độ phục vụ tốt. Hãy đến Ivy Moda để làm mới phong cách thời trang túi xách của bản thân nhé.

Giới mộ điệu đánh giá rất cao các mẫu túi xách của Ivy Moda, không chỉ bởi chất liệu cao cấp mà giá cả còn tương đối phải chăng, có độ cạnh tranh cao với các thương hiệu khác trong làng thời trang. Túi xách ở Ivy Moda được chia thành loại mini sành điệu, loại tầm trung thời thượng và loại cỡ lớn đựng được cả thế giới với kiểu dáng độc đáo, mới lạ, đường cắt dứt khoát, có điểm nhấn ở một số chi tiết như phối xích, tua rua, da vân, nắp lệch, khóa nổi,... Mong muốn gửi gắm sự sang trọng, thanh lịch vào sản phẩm, Ivy Moda rất chuộng những gam màu nhã nhặn như đen, trắng, hồng pastel, nâu, be,... vừa bền, không lo lỗi mốt lại dễ mix cùng nhiều bộ đồ để các nàng diện trong nhiều hoàn cảnh. Trong những dịp lễ sắp tới, những mẫu túi xách ở Ivy Moda là một ý tưởng tuyệt vời để bạn lựa chọn làm quà tặng người thân yêu của mình đấy. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 7 đường Lê Hồng Phong, Phường Vân Giang, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
  • Hotline mua hàng: 0246 662 3434
Ivy Moda
Túi xách ở Ivy Moda thường xuyên được giảm giá để bạn mua sắm thả ga không cần nhìn giá.
Ivy Moda
Túi xách gam trắng nhã nhặn, trẻ trung.

Việc sở hữu những chiếc túi xách đẹp, chất lượng đã trở nên dễ dàng hơn nhờ danh sách về top các shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất mà Sakurafashion tổng hợp cho bạn. Danh sách cửa hàng đã có, còn chần chừ gì mà không rủ theo cạ cứng để đi shopping thôi nào.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn