Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Biên Hòa, Đồng Nai

Top 10 shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Biên Hòa, Đồng Nai

Tác giả: Trương Ngọc Vy Vy

Ngày cập nhật: 25-06-2022 | 2007 lượt xem

Ngày nay, dù đi làm hay đi chơi, bạn cũng cần trang bị cho mình những chiếc túi xách vừa thời trang vừa hữu ích. Chiếc túi xách không những giúp chúng ta chứa những vật dụng cần thiết mà còn trở thành một phụ kiện tăng tính thẩm mỹ cho phong cách thời trang nữa đấy. Ở Biên Hòa (Đồng Nai) thì phải đi đâu để mua những em túi xách "xịn sò"? Hãy cùng Sakura Fashion khám phá danh sách shop túi xách "đẹp và chất" để chọn lựa những chiếc túi xách ưng ý nhất cho mình nhé!

1 Ga Ga Store

Ga Ga Store là một địa chỉ chuyên cung cấp nhiều loại túi xách nữ với mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, đa phong cách. Các thiết kế túi xách tại đây dù là sành điệu, cầu kỳ hay thanh lịch, đơn giản thì đều có đủ. Do vậy Ga Ga Store phù hợp cho mọi độ tuổi, mọi sở thích. Tùy theo phong cách thời trang của mình, bạn có thể chọn chiếc túi phù hợp, đồng thời phối cùng với trang phục và phụ kiện đi kèm để tạo nên phong cách độc đáo riêng.

Tại Ga Ga, các kiểu túi chủ yếu gồm 3 kích cỡ. Cỡ bé nhất thường chỉ dùng tạo kiểu, trang trí hoặc đựng một vài phụ kiện nhỏ. Tiếp đến, dễ mang dễ phối cũng là thông dụng nhất là cỡ vừa, rơi vào khoảng dài 26cm x rộng 10cm x cao 15cm. To hơn có thể dùng đựng đồ đi du lịch, các vật dụng chiếm diện tích là túi cỡ bự, chọn các size từ 30 trở lên thì chẳng cần lo thiếu chỗ để. Điểm đặc biệt của túi nhà Ga Ga nằm ở tính thời trang, dù là kích cỡ nào, được dùng mang với mục đích ra sao thì vẫn đảm bảo tăng độ xinh xắn, điệu đà cho nàng.

Ngoài túi xách, bạn có thể mua sắm diện cùng quần áo, giày dép để tăng tính đồng điệu cho bộ trang phục thêm nổi bật. Ga Ga Store luôn cân nhắc kỹ trong khâu chọn sản phẩm mới: chất liệu, đường kim, kiểu dáng,... để mang đem lại sự tự tin cho khách hàng khi diện lên những sản phẩm tại shop. Tại Ga Ga tin chắc bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 1A/71 Đ. Nguyễn Ái Quốc, Kp 11, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai (Đối diện đền Thánh Vicente) 
    • 596 Đ. Nguyễn Ái Quốc, Kp 4, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai (Gần nhà thờ Hoà Hiệp) 
    • 1B/73 Đ. Nguyễn Ái Quốc, Kp 11, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai (Đối diện nhà thờ Hội Am) 
    • 366 Đ. Nguyễn Ái Quốc, Kp 9, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai (Bên cạnh chợ Hội Am) 
    • 307 Đ. Nguyễn ÁI Quốc, Kp 11, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai (Đối diện xéo xéo đền thánh vincente gần chi nhánh 1) 
    • 418 An Chu, Bắc Sơn,Trảng Bom (đối diện nhà lầu 7 tầng) 
  • Số điện thoại: 0943 460 064 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ga-Ga-Store-1699059290152495/
Ga Ga Store
Mẫu túi đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tại Ga Ga Store
Ga Ga Store
Đa dạng màu sắc - khách hàng dễ dàng lựa chọn

2 Elly Store

Elly Store là chuỗi cửa hàng chuyên về các phụ kiện thời trang công sở do công ty Glamor sáng lập. Thương hiệu ra đời là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng của Pháp và thanh lịch của Đông Á; thiết kế gần gũi với người Việt được đánh giá qua những họa tiết và đường nét đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự.

Elly Store rất xem trọng thị hiếu khách hàng, luôn nắm bắt mọi xu hướng mới trên thị trường, nhờ vậy thường được xứng danh trong danh sách các cửa hàng phụ kiện thời trang công sở hàng đầu. Elly Store tại TP Biên Hòa, Đồng Nai là địa điểm lý tưởng cho các cô nàng trong khu vực đang muốn tìm kiếm bất kỳ phụ kiện nào, đa dạng từ clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng,... Trong đó túi xách bao gồm rất nhiều mẫu mã, có thể biến tấu linh hoạt trong cách mang tùy vào từng loại trang phục hoặc chủ đề cuộc hẹn. Bán chạy nhất vẫn là các items basic, nhẹ nhàng, diện được cả đi làm hay tiệc tùng, dạo phố.

Những sản phẩm tại Elly Store được kỳ công thiết kế từ khâu chọn chất liệu, đường may cho đến khâu kiểm tra, đóng gói sản phẩm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất khi đến với  Elly Store.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1018 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai 
  • Số điện thoại: 090 663 60 00
  • Facebook: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
  • Website: https://elly.vn
Elly Store
Chiếc túi lý tưởng cho mọi cuộc hẹn
Elly Store
Elly Store được rất nhiều bạn trẻ đam mê thời trang yêu thích các dòng sản phẩm tại đây.

3 Hana Store

Là các tín đồ của thời trang phụ kiện, đặc biệt những ai đang nằm vùng khu vực Biên Hòa, Đồng Nai thì Hana Store là địa chỉ không thể bỏ sót khi muốn diện túi xách hàng VNXK chất xịn, thiết kế đẹp. Các mẫu túi ở đây đa dạng với nhiều kiểu dáng độc lạ, không ít mẫu đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Hẳn bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi lần đầu ghé shop. Không gian rộng rãi kèm theo nhiều kệ trưng bày vừa tinh tế lại vừa sang trọng, trông rất ấn tượng. Xem xét từng mẫu túi ở đây mới thấy thật sự chất lượng. Từ từng đường may cho đến các họa tiết đều thể hiện sự chỉn chu, tỉ mỉ, chỉ một vài điểm nhấn đơn giản cũng tạo nên sự khác biệt của túi nhà Hana.

Dễ thấy ở Hana Store là các dáng túi nhẹ nhàng mang chút điệu đà, gam màu lại hài hòa, dễ phối. Nhờ đó thu hút phần đông các cô nàng hướng đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Kích cỡ túi cũng tập trung số lượng lớn ở size vừa, đảm nhiệm chức năng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thêm ấn tượng, cũng vừa là nơi cất giữ một số phụ kiện nhỏ cần thiết. Các mẫu túi lớn hơn cũng rất được chuộng bởi các cô nàng công sở khi mà vật dụng, sổ sách quan trọng luôn phải mang theo bên mình. 

Mang nhiều ưu điểm là thế nhưng giá cả tại Hana Store lại vô cùng phải chăng. Điều này giúp khách hàng không cần đắn đo quá nhiều khi có nhu cầu mua túi. Hơn nữa, cách phục vụ nhiệt tình cũng là yếu tố để khách hàng ghé mua nhiều lần hơn nữa. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: D10, Kp8, Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0919 333 482
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuixachhanabienhoa/
Hana Store
Sản phẩm túi xách tại Hana Store hài hòa, dễ phối
Hana Store
Kiểu dáng thời thượng, thiết kế bắt mắt nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng

4 Miti Store

Nếu bạn còn đang là học sinh, sinh viên thì không nên bỏ qua Miti Store đâu nhé! Đây là cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu mã túi xách với thiết kế năng động, phù hợp với đại đa số các bạn trẻ bây giờ. Miti Store không ngừng cập nhật những mẫu túi theo xu hướng thời trang, thị hiếu hiện đại.

Kèm theo sự đa dạng về mẫu mã, Miti Store cũng rất quan tâm về chất lượng sản phẩm; những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để tìm cho mình mẫu mã túi mới nhất, hợp thời trang nhất mà giá cả lại còn phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên thì nhất định hãy đến cửa hàng Miti Store.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 257 Cách Mạng Tháng Tám, Hòa Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://miti.vn/collections/balo
Miti Store
Thiết kế trẻ trung năng động dành cho các bạn trẻ
Miti Store
Cận cảnh túi xách nhà Miti Store

5 Lê Tuyền Shop

Lê Tuyền Store là một địa chỉ chuyên cung cấp nhiều loại túi xách nữ với mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Những sản phẩm tại cửa hàng Lê Truyền Store phù hợp cho tất cả những lứa tuổi, luôn đem lại sự tự tin cho khách hàng khi diện lên những sản phẩm tại đây, giúp khách hàng tạo nên phong cách thời trang cá tính, riêng biệt cho bản thân.

Lê Tuyền Store luôn biết cách nắm bắt thị hiếu khách hàng để cập nhật những mẫu túi xách sang- xịn- mịn nhất. Những sản phẩm tại Lê Tuyền Store luôn đa dạng mẫu mã, nhiều kích thước, màu sắc hơi thiên hướng về sự thanh lịch dành cho phái nữ nên chị em nào đang muốn chọn cho mình một phụ kiện đi kèm cầm tay thì Lê Tuyền Store là một sự lựa chọn rất đúng đắn.

Ngoài ra, nhân viên tại Lê Tuyền Store được đào tạo một cách bài bản, luôn vui tươi niềm nở nhằm mang đến sự thoải mái dành cho khách hàng khi mua sắm. Đó cũng là lý do khiến Lê Tuyền Store thu hút được số lượng khách đông đảo cho đến thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 133/27 Phan Thị Nghĩa, KP5, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai 
  • Số điện thoại: 0348 313 243 
  • Facabook: https://www.facebook.com/Lê-Tuyền-326641767997213/
Lê Tuyền Shop
Túi xách fullbox tại Lê Tuyền Store
Lê Tuyền Shop
Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

6 Mochardo

Mochardo đã hoạt động được gần 10 năm và ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu thời trang túi xách nữ cao cấp tại Việt Nam. Với mong muốn khẳng định vẻ đẹp sang trọng quý phái của người phụ nữ, Mochardo mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, quy trình sản xuất công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, chất liệu hoàn hảo theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Mochardo đảm bảo các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, đậm chất “sang trọng- tinh tế- thanh lịch” dành cho phái nữ. Mochardo không ngừng nắm bắt xu thế, tung ra những bộ sưu tập nhằm phục vụ cho nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Túi xách tại Mochardo mặc dù có giá thành hơi nhỉnh so với những cửa hàng khác thế nhưng giá cả thì luôn đi cùng với chất lượng sản phẩm. Nếu bạn muốn tậu cho mình một chiếc túi chất lượng thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé Mochardo nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 086.766.4924 
  • Website: https://mochardo.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/mochardoshoes
Mochardo
Gợi ý túi xách công sở
Mochardo
Thiết kế túi tại Mochardo sang trọng - tinh tế - thanh lịch

7 Dung Lotus Store

Không thua kém so với những địa chỉ bán túi xách đẹp và chất lượng ở TP Biên Hòa khác, Dung Lotus Store là một trong những cửa hàng túi xách chiếm vị trí nhất định trong lòng khách hàng với những sản phẩm túi đa dạng, thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, bền đẹp. Các mẫu túi tại cửa hàng Dung Lotus Store được cập nhật thường xuyên, đa dạng từ phong cách thể thao, năng động, trẻ trung đến sang trọng, lịch lãm. 

Những sản phẩm túi xách tại Dung Lotus Store đều được tuyển chọn thận trọng, chất lượng cao, đường may sắc nét, hoa văn hài hòa, đẹp mắt. Các sản phẩm trước khi đến tay cho khách hàng đều được kiểm tra đóng gói kĩ lưỡng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng tại Dung Lotus Store.

Giá thành vừa túi tiền, chất lượng sản phẩm tốt, nhân viên tư vấn khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ đổi trả khi khách cần cũng là lý do khiến cho Dung Lotus Store được nhiều người yêu thích đến vậy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  M2/19, KP 5, Nguyễn Ái Quốc, Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 098 205 06 55
  • Facebook:https://www.facebook.com/dunglotusstore/
Dung Lotus Store
Túi xách được Dung Lotus Store chụp ngay tại cửa hàng
Dung Lotus Store
Mẫu mã thời thượng làm mưa làm gió tại Dung Lotus Store

8 Juno

Juno được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng và rất có tiếng tăm tại Việt Nam với độ phủ sóng trên khắp cả nước. Juno là cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện dành cho phái nữ trong đó có cả túi xách thiết kế. Với mục tiêu nâng cao giá trị dành cho phái đẹp, Juno đã không ngừng tìm tòi, đổi mới, phát triển tạo nên thương hiệu riêng cho chính mình.

Bộ sưu tập túi xách của Juno thường xuyên được cập nhật những mẫu mới, độc, đẹp, lạ. Đa số các sản phẩm đều được thiết kế riêng biệt; làm từ chất liệu cao cấp; đường kim mũi chỉ sắc nét,... với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm Made in Việt Nam tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 163 Phạm Văn Thuận, KP 1, P. Tân Tiến, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai 
  • Số điện thoại: 1800 1160 
  • Facebook: https://www.facebook.com/juno240phamvanthuan/
Juno
Một số sản phẩm bán chạy tại Juno
Juno
Juno

9 Halo Shop

Góp mặt trong top những shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất TP Biên Hòa, Đồng Nai thì không thể không nhắc đến Halo Shop. Với nhiều mẫu mã túi xách đa dạng, phong phú từ năng động, trẻ trung cho đến thanh lịch, quý phái giúp các chị em dễ dàng lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp với bản thân mình.

Halo Shop luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà cửa hàng bày bán từ đường may, mũi kim cho tới hoa văn, họa tiết đều tinh xảo, chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi mua hàng tại Halo Shop.

Đến với Halo Shop, bạn không cần phải quá bận tâm nhiều về mặt chất lượng bởi túi xách tại đây đều được lấy từ nguồn hàng đảm bảo. Đồng thời giá cả những mẫu túi xách tại Halo Shop hạt dẻ, dân dã, thích hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 214 – 216 – 218 – 220 đường 30/4, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Tỉnh TP Đồng Nai 
  • Số điện thoại: 0935 314 135
  • Facebook: https://www.facebook.com/halo2
Halo Shop
Halo Shop với đa dạng mẫu mã túi xách
Halo Shop
Halo Shop

10 Huyền Kim Store

Cửa hàng tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Huyền Kim Store. Đây là cửa hàng được các chị em tin cậy lựa chọn bởi luôn update và trưng bày những mẫu mã túi thời thượng, sang trọng với phong thái thời trang hợp với xu thế chung hiện nay để làm hài lòng kể cả những cô nàng khó tính nhất.

Túi xách của Huyền Kim Store được các chị em chọn làm phụ kiện cho những buổi tiệc, hẹn hò hay những cuộc đi chơi đây đó khiến bản thân trở nên sang trọng, trẻ trung và thu hút trong mắt người khác hơn. 

Các sản phẩm bày bán tại Huyền Kim Store có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Chỉ với vài trăm nghìn đồng bạn đã có thể tậu cho mình một em túi xách ưng ý thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm Huyền Kim Store chứ?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18/47 Nguyễn Ái Quốc, phường Hố Nai, Biên Hòa, TP Đồng Nai 
  • Số điện thoại: 078 745 3554 
  • Facebook: https://www.facebook.com/huyenkim308
Huyền Kim Store
Huyền Kim Store luôn update những sản phẩm mới nhất, độc nhất
Huyền Kim Store
Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt tại Huyền Kim Store

Vậy là chúng mình đã giới thiệu đến bạn những địa điểm mua sắm túi xách đẹp, chuẩn và chất ở Biên Hòa. Hãy note lại và đến đó để rinh ngay những chiếc túi xách hợp gu bạn nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn mua sắm thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn