Trang chủ
Menu

Top 15 cửa hàng bán túi xách nữ đẹp nhất ở Hải Phòng

Tác giả: Nguyễn Hồng | Đỗ Thu Trang

Ngày cập nhật: 23-11-2023 | 22025 lượt xem

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những chiếc túi xách có lẽ là phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ mỗi khi sải bước ra ngoài. Tuy nhiên, để chọn được những cửa hàng bán túi xách đẹp và chất lượng, giá cả lại phải chăng cũng không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu những cửa hàng bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Hải Phòng bạn nhé!

1 F35 - Túi xách nam nữ

F35 là cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ túi xách, balo dành cho cả nam và nữ. Sản phẩm tại cửa hàng bao gồm: túi xách da, túi xách đeo chéo, balo nữ và một số phụ kiện thời trang khác. Mẫu túi xách, balo của shop rất đa dạng, chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lí. Các mẫu túi của shop thường là túi da với nhiều kiểu dáng độc lạ, phong phú, hơn nữa mỗi mẫu túi thì đều mang phong cách riêng phù hợp với nhiều cá tính của các bạn trẻ, từ dịu dàng trẻ trung cho đến năng động, sang trọng. Và với sự cập nhật liên tục theo xu hướng hiện nay cùng các họa tiết, màu sắc bắt mắt khác nhau thì chắc hẳn các bạn nữ sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với sản phẩm túi xách balo tại đây.

Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Một số mẫu túi balo nam của F35- Túi xách nam nữ
Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Một số mẫu túi nữ, rất đa dạng về kiểu cách màu sắc.
  • Địa chỉ:
    • 1/35 Lê Đại Hành, Hải Phòng
    • 24A Lê Đại Hành, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/TuiXachHaiPhong/
  • Website: www.tuixachhaiphong.com

2 Lasu Bag & Bag

Lasu bag&bag- một địa điểm có thể xem là " thiên đường" túi xách, balo tại Hải Phòng bởi tại đây có những hơn 5000 mẫu sản phẩm cùng với không gian mua sắm khá rộng và tiện ích. Tới Lasu bag&bag bạn sẽ có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với những mẫu túi,balo đa dạng hợp thời trang, xu hướng. Sản phẩm tại shop không chỉ có túi xách, balo mà còn có cả vali và ví. Mỗi sản phẩm tại shop đều mang phong cách, nét riêng với chất liệu , họa tiết khác nhau và đều thuộc các hãng nổi tiếng như: Vans, Supreme, Charles & Keith,... thêm nữa các sản phẩm tại đây không chỉ dành cho người lớn mà còn có cả các mẫu cực kì dễ thương cho các ban nhỏ nữa. Hơn hết khi tới shop bạn hãy cứ yên tâm mua sắm thôi bởi Lasu bag&bag cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại.

Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Một số mẫu balo mini nữ tại Lasu bag&bag
Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Túi xách Dior với nhiều màu sắc tại Lasu bag&bag
  • Địa chỉ:
    • 320 Lê Lợi, Hải Phòng
    • 15 Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lasu1925/

3 Túi XO 39 Lạch Tray

Tiếp theo đây lại là một địa điểm bán túi xách balo siêu đẹp, siêu rẻ tại Hải Phòng cho các bạn trẻ nơi đây, đó là Túi XO 39 Lạch Tray. Là một shop bán túi xách, balo được đông đảo bạn trẻ biết đến, Túi XO 39 Lạch Tray luôn đặt chất lượng lên hàng đầu với những sản phẩm thuộc các thương hiệu như Vassare, Chanel,.. Thêm nữa một trong những điểm mạnh của shop đó là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đa phong cách phù hợp với nhiều đối tượng từ nữ công sở hiện đại trẻ trung cho đến các bạn học sinh năng động hoạt bát. Và khi tới shop các bạn không chỉ ấn tượng về các sản phẩm mà còn ấn tượng bởi không gian bán hàng cũng như sự tư vấn tiếp đón nhiệt tình từ các nhân viên nữa. Vì vậy không nên chần chừ thêm, mà hãy tới ngay Túi XO 39 Lạch Tray để rinh về những sản phẩm đẹp nhất, ưng nhất thôi!

Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Túi XƠ 39 Lạch Tray
Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Mẫu túi xách tại Túi XO 39 Lạch Tray

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 39 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 8:30 AM - 21:30 PM
  • Facebook: https://www.facebook.com/T%C3%BAi-XO-39-L%E1%BA%A1ch-Tray-H%E1%BA%A3i-Ph%C3%B2ng-161569940680648/

4 137 Boutique

137 Boutique là một địa điểm có lẽ không thể không kể tới trong danh sách này. 137 Boutique có lẽ khá quen thuộc đối với chị em phụ nữ Hải Phòng và Hà Nội trong việc mua sắm bởi hiên nay 137 Boutique đã có 3 hệ thống cửa hàng tại hai thành phố này. Sản phẩm tại 137 Boutique đều là những mặt hàng đạt chất lượng và thuộc các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng như: Dior, CNK, Chanel,... Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết và chất liệu khác nhau, khách hàng có thể chọn mua cho mình những sản phẩm phù hợp với cá tính và phong cách nhất tại shop. Ngoài ra 137 Boutique còn có một số sản phẩm khác như: thắt lưng, ví da, quần áo, phụ kiện thời trang,... nên khi tới đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn và mix đồ. 

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em nên shop cập nhật liên tục những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Đặc biệt khi tham gia mua sắm tại shop bán sẽ thường xuyên nhận được nhiều ưu đãi chương trình giảm giá khuyến mại. Và với uy tín chất lượng sản phẩm cùng với giá thành hợp lí như vậy thì 137 Boutique là một cái tên bạn không nên bỏ qua nếu bạn đang muốn sắm cho mình những chiếc túi vừa đẹp vừa bền nhé!

Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Mẫu túi xách của 137 Boutique
Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Túi xách 137 Boutique 
  • Địa chỉ: 155 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuixachhaiphong137/

5 Túi xách 360

Thêm một địa điểm bán túi xách đẹp nữa dành cho chị em phụ nữ Hải Phòng, đó là Túi xách 360. Túi xách 360 được biết đến là một địa điểm chuyên cung cấp, buôn bán túi xách với chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng phong cách. Nếu bạn là người đang có ý định muốn kinh doanh túi xách thì đây có lẽ là một nguồn hàng đáng để tin cậy nhé. 

Túi xách thời trang nữ tại shop có đầy đủ về kiểu dáng, đa dạng phong phú về chất liệu từ chất liệu trung bình cho đến cao cấp. Khi tới mua sắm tại Túi xách 360 có lẽ bạn không chỉ ấn tượng bởi các mẫu túi xách mà còn bởi sự tư vấn nhiệt tình cùng với chất lượng dịch vụ nữa. Chính vì vậy mà Túi xách 360 nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng. Đặc biệt hơn khi tới mua sắm tại đây, bạn không những chọn được nững chiếc túi đẹp mà còn có thể đặt mua những với chiếc túi xách với thiết kế riêng biệt bởi Túi xách 360 ngoài việc cung cấp túi xách ra còn nhận những đơn hàng thiết kế theo yêu cầu. Quả là thú vị đúng không? Vậy nên các bạn hãy nhanh chân tới đây để thử trải nghiệm nhé!

Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Túi xách 360
Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Mẫu túi độc lạ tại Túi xách 360
  • Địa chỉ: số 3 C84 đường Tiền Đức, Trại Chuối, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.faceboook.com/tuixach360vn/
  • Website: https://tuixach360.com

6 Hà Tân Shop

Giống với địa điểm kể trên, Hà Tân Shop cũng là một địa điểm chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng túi xách,balo với chất lượng uy tín mà giá rẻ. Chính vì là một shop bán buôn, lẻ nên mẫu mã túi xách, balo của shop rất đa dạng. Một số loại balo, túi xách như: túi xách da, túi đeo chéo, balo du lịch, balo mini,...cực kì đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết. Không chỉ có balo, túi xách Hà Tân shop còn cung cấp các phụ kiện khác như: giày dép, đồ trang điểm, balo cho bé,...Và đặc biệt chất lượng sản phẩm thì luôn được shop đặt lên hàng đầu và giá cả thì rất " chiều " lòng người mua nữa. Bởi vậy nếu muốn sở hữu những chiếc túi xách hay balo vừa đẹp, vừa rẻ mà dùng lại bền lâu thì Hà Tân Shop là địa điểm rất phù hợp với bạn.

Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Mẫu balo mini được rất nhiều bạn trẻ yêu thích
Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Túi xách tại Hà Tân Shop
  • Địa chỉ: 943 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuixach27892

7 T&T House

T&T House là địa điểm tiếp theo trong danh sách này. T&T House là một shop chuyên cung cấp túi xách xuất dư với số lượng hàng lớn nên khi mua sắm tại shop bạn không cần lo về việc hết hàng nhé. Sản phẩm của shop đều được đảm bảo là những sản phẩm chất lượng thuộc thương hiệu nổi tiếng như: Zara, Micocah,...với chất liệu phong phú, có nhiều màu sắc họa tiết bắt mắt khác nhau. Có lẽ khi tới shop bạn sẽ bị hút hồn bởi những mẫu túi xách mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung, phong cách phù hợp với các cả bạn trẻ lấn nữ công sở. Kiểu dáng thì rất đa dạng từ đơn giản tới cầu kì đủ các loại để các bạn có thể phối cùng quần áo. Hơn hết giá cả sản phẩm tại shop tương đối rẻ bởi vậy shop nhận được nhiều sự ủng hộ ưu ái từ khách hàng và trở thành địa chỉ không mấy xa lạ với các cô nàng yêu thích túi xách tại Hải Phòng.

Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Túi xách của T&T House
Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Mẫu túi xách trẻ trung hiện đại
  • Địa chỉ:01/60 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
  • Facebook: https;//www.facebook.com/tuixuatdudep/

8 Bước Thời Trang

Địa điểm cuối cùng mà Sakurafashion.vn muốn giới thiệu tới các bạn đó là Bước Thời Trang. Bước Thời Trang được biết đến như  một nguồn sỉ bán buôn và lẻ túi xách giày dép nữ f1, super với giá cả chất lượng tốt nhất ở Hà Nội, Hải Phòng và Sài Gòn. Sản phẩm tại shop khá đa dạng phong phú với những mẫu độc lạ hợp thời trang giúp các cô gái tạo nên phong cách độc đáo, ấn tượng cho riêng mình. Sản phẩm tại Bước Thời Trang luôn được đảm bảo về chất lượng , phù hợp với xu hướng hiện nay bởi vậy khi mua sắm tại đây bạn không phải lo lắng về việc lỗi mốt, hơn nữa shop luôn luôn cập nhật những mẫu mới theo kịp xu hướng để phục vụ đáp ứng nhu cầu thị hiếu của mọi người.

Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Túi xách tại Bước Thời Trang
Top 8 Cửa hàng bán balo, túi xách đẹp ở Hải Phòng
Túi xách tại Bước Thời Trang
  • Địa chỉ: 45 Phủ Thượng Đoạn, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/buocthoitranghp
  • Website: http;//buocthoitrang.com

9 Elly

Elly là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop bán túi xách đẹp tại Hải Phòng, là một thương hiệu quen thuộc, đồng hành cùng phái đẹp, Elly là điểm đến sẽ mang đến cho bạn rất nhiều mẫu túi xách đẹp mắt, độc đáo, đặc biệt là chất lượng vô cùng tốt. 

Các sản phẩm túi xách ở Elly chia thành 03 dòng sản phẩm chính, túi xách công sở, túi diện đi chơi, túi diện đi tiệc, được bày trí khoa học tại cửa hàng để bạn dễ dàng lựa chọn. Tất tần tật từ chất liệu da cao cấp đến đường may cẩn thận, kỹ càng, dây đeo, quai xách đều được đội ngũ gia công, thiết kế thực hiện vô cùng cẩn thận. Về thiết kế, Elly chuộng những thiết kế đơn giản, basic, dễ kết hợp cùng trang phục để phái đẹp có thể dễ dàng mix & match và diện đi bất cứ đâu. Size túi xách ở Elly cũng đa dạng, từ form to đựng vừa lap top, tập tài liệu cho tới form nhỡ, form nhỏ cầm tay đều có cả. Ghé Elly mua sắm, ngoài lựa chọn được sản phẩm chất lượng, bạn còn được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://elly.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
  • Địa chỉ: 
    •  30 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
    • 19 Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng
  • Điện thoại: 096 635 30 00
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Elly
Vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch được tô điểm bởi những đường chần chỉ hiện đại, vân da tự nhiên và độ óng mịn của chất liệu da mềm mịn.
Elly
Rất nhiều sản phẩm mới, sản phẩm Hot được lên kệ với giá cực ưu đãi.

10 Hasu Boutique

Hasu Boutique là một thương hiệu túi xách trẻ được nhiều chị em yêu thích tại Hải Phòng. Các sản phẩm túi xách ở đây có mẫu mã vô cùng đa dạng đến từ các thương hiệu lớn. Chị em khi ghé Hasu Boutique mua sắm đều đánh giá cao các sản phẩm túi xách ở đây, mẫu mã và chất lượng điều đạt chuẩn mà không cần bàn cãi.

Các thiết kế túi xách đều được lựa chọn, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bày lên kệ nên nàng cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây nhé, toàn bộ sản phẩm túi xách đều được làm từ dòng chất liệu da cao cấp, bền, tốt, chắc chắn. Chất lượng tốt, giá thành sản phẩm ở đây lại cực kỳ hợp lý, chỉ dao động từ 300.000 đồng. Chú trọng sự tiện lợi, tính ứng dụng cao, Hasu Boutique thường ưu tiên lựa chọn những dòng túi xách có thể dùng được trong nhiều hoàn cảnh để nàng lựa chọn trong các buổi hoạt động ngoài trời hay dùng trong công sở cũng vô cùng phù hợp mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Một điểm cộng tại Hasu Boutique đó là đội ngũ nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình, tốc độ phản hồi tin nhắn nhanh như cơn gió sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để giúp bạn tìm ra mẫu mã phù hợp nhất với bản thân mình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/hasuboutique16
  • Địa chỉ: 16 Lương Khánh Thiện, Cầu Đất, Ngô Quyền, TP.Hải Phòng  
  • Điện thoại: 093 664 09 79
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Hasu Boutique
Mẫu túi nhỏ xinh tiện lợi.
Hasu Boutique
Dáng túi hot hit dàng cho chị em.

11 Thu Thủy Shop - Túi Xinh

Là một cái tên được giới trẻ tại Hải Phòng cực yêu thích và lựa chọn làm địa chỉ ruột mỗi khi mua sắm túi xách, Thu Thủy Shop - Túi Xinh là cái tên bạn cần note lại ngay nếu muốn tìm mua những sản phẩm túi xách độc đáo - đẹp mắt - chất lượng tốt. Thu Thủy Shop - Túi Xinh luôn nắm bắt được xu hướng thị trường và chăm chỉ update mẫu mã mới thường xuyên để phái đẹp khi ghé qua sẽ được thỏa thích lựa chọn. 

Túi xách nhà Thu Thủy Shop - Túi Xinh chủ yếu là các dòng túi form vừa, diện đi làm, đi chơi đều phù hợp. Form túi đựng vừa điện thoại, một số đồ dùng cá nhân khác như son, sổ A5-A6, bút,.... Đáp ứng hai tiêu chí là kiểu dáng đẹp và độ bền cao, túi xách nhà Thu Thủy Shop - Túi Xinh tự tin là người bạn đồng hành cùng chị em trong những buổi dạo phố, ra ngoài. Sản phẩm tốt, dịch vụ tại cửa hàng cũng tốt vô cùng, đội ngũ nhân viên nhà Thu Thủy Shop - Túi Xinh vừa có gu thẩm mỹ tốt lại siêu tận tình trong việc tư vấn và hỗ trợ bạn tìm ra sản phẩm phù hợp. Nếu có dịp mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ phải thích thú vì không gian được trang trí rất bắt mắt, gọn gàng.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/ChanNa.onlines
  • Địa chỉ: Hạ Đoạn 2, Hải An, TP.Hải Phòng  
  • Điện thoại: 096 665 93 60
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Thu Thủy Shop - Túi Xinh
Mẫu túi da với thiết kế đẹp mắt.
Thu Thủy Shop - Túi Xinh
Dáng túi basic dễ mix đồ.

12 Juno

Juno là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách cao cấp, sản phẩm tại cửa hàng không những đa dạng về chất liệu, mẫu mã mà còn cực kỳ phù hợp với xu hướng thời trang của thị trường, giúp nâng tầm cho người sử dụng. Kiểu dáng đa dạng, chất lượng cao cấp, Juno đã và đang trở thành địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với tất cả quý cô khi đi mua sắm.

Juno có các dòng túi xách công sở, đi tiệc, đi chơi để bạn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Thiết kế, màu sắc cũng là ưu điểm của Juno được giới mộ điệu đáng giá rất cao, với gu thẩm mỹ ấn tượng, Juno luôn biết cách vận dụng linh hoạt bảng màu để cho ra mắt bộ sưu tập túi xách với gam màu rực rỡ như vàng, đỏ, cam, xanh,... bên cạnh những gam màu basic như đen, be, trắng, ghi. Cập nhật liên tục những xu hướng thời trang mới nhất, chất liệu luôn được lựa chọn kỹ càng, Juno chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua mua sắm. Bên cạnh túi xách, Juno còn sản xuất các phụ kiện khác dành cho phái nữ như giày, thắt lưng,... tất cả đều được gia công tỉ mỉ theo tiêu chuẩn Châu Âu, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://juno.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno
  • Địa chỉ: 254 Trần Nguyên Hãn, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng  
  • Điện thoại: 1800 1162
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
Juno
Túi da mềm màu vàng nhẹ nhàng.
Juno
Juno thường xuyên có chương trình ưu đãi lớn.

13 Vascara

Vascara là một thương hiệu túi xách nổi tiếng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, ghi điểm với phái đẹp bằng những sản phẩm túi xách cao cấp, chất lượng tốt, kiểu dáng, mẫu mã ấn tượng, Vascara là điểm đến cực kỳ hoàn hảo nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu túi xách nâng tầm phong cách bản thân.

Sử dụng chất liệu da cao cấp, các dòng da PVC cùng với da bò thật, các sản phẩm của Vascara luôn có độ bền cực tốt, form túi cứng cáp, hoàn hảo đến từng chi tiết. Theo đuổi phong cách trẻ trung, phóng khoáng, sắm các mẫu túi xách nhà Vascara bạn có thể tha hồ mix & match cùng outfit của mình để có một set đồ đi làm, dạo phố, dự tiệc nổi bật, chỉn chu. Bên cạnh chất lượng, mẫu mã, chính sách chăm sóc khách hàng ở Vascara cũng tạo được ấn tượng tốt với phái đẹp, các sản phẩm khi mua đều được đóng gói rất cẩn thận, đặt trong hộp cứng, bên trong có lớp túi vải nhung mềm mượt để bảo vệ chất liệu da của sản phẩm. Vascara cũng luôn có các chính sách bảo hành vô cùng hợp lý cho người tiêu dùng nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.vascara.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vascara
  • Địa chỉ: 
    • 133 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, TP.Hải Phòng 
    • Tầng 2 - Gian hàng quầy SBA, TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 1900 6909
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Vascara
Túi form rộng để bạn đựng tài liệu.
Vascara
Gian hàng túi xách tại Vascara mùa sale.

14 CHARLES & KEITH

Bạn đang tìm kiếm những chiếc túi xách cổ điển để kết hợp với trang phục công sở, những chiếc túi đeo chéo sang trọng có thể theo bạn từ sáng đến tối, những chiếc ví cầm tay xinh xắn sẽ tạo thêm nét quyến rũ cho buổi tối hẹn hò hay những chiếc ba lô thiết thực như người bạn đồng hành mới của bạn? Hãy xem qua những thiết kế túi của CHARLES & KEITH để tìm cho mình bạn đồng hành sang trọng mà bạn sẽ mang theo bên mình nhiều lần nhé. 

CHARLES & KEITH là một thương hiệu rất quen thuộc với các cô nàng sành về túi xách thời trang. Sở hữu một gian hàng ở Aeon Mall Hải Phòng, các cô gái tại Hải Phòng có thể ghé qua để mua sắm những mẫu túi xách đẹp mắt, ấn tượng. Các sản phẩm túi xách ở CHARLES & KEITH chủ yếu được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, bền đẹp. Form túi chắc chắn với đường may vô cùng tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các sản phẩm túi ở đây hầu hết đều có dây đeo đi kèm, vừa có thể điều chỉnh vừa có thể tháo rời rất tiện lợi. Túi của CHARLES & KEITH có một đặc điểm là có nhiều ngăn, để bạn có thể dễ dàng đựng những vật dụng thiết yếu khi ra ngoài. Màu sắc túi cũng không quá cầu kỳ, nhẹ nhàng, basic để có thể kết hợp với nhiều outfit khác nhau.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.charleskeith.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/charleskeith.vn
  • Địa chỉ: T144 Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Hồ Sen - Cầu Rào 2, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, TP.Hải Phòng  
  • Điện thoại: 022 5883 1222
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
CHARLES & KEITH
Thiết kế form túi độc đáo.
CHARLES & KEITH
Túi đeo ngang đơn giản mà nổi bật.

15 Lemino

Lemino là một trong các hãng túi xách nổi tiếng được nhiều chị em ưa chuộng bởi sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, cung cấp nhiều chính sách ưu đãi. Lemino sở hữu những mẫu thiết kế túi xách đa dạng màu sắc với nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch cho môi trường công sở đến sang trọng cho các buổi tiệc, nhẹ nhàng cho những buổi dạo chơi với giá cả hợp lý, thuộc mức giá tầm trung phù hợp với mọi nhu cầu từng lứa tuổi từ trẻ đến lớn.

Lemino còn đem đến những mẫu thiết kế đơn giản với tông màu basic đen, be, trắng, ghi, nâu tự nhiên làm chủ đạo và điểm xuyết vài điểm nhấn nổi bật. Chất liệu Lemino sử dụng cho sản phẩm của mình cam kết 100% từ da cao cấp nên rất được chị em phụ nữ yêu thích tin dùng. Hãy ghé Lemino để sắm cho mình những chiếc túi xách thật đẹp, thật bền bạn nhé. Lemino còn thường xuyên có chương trình giảm giá khuyến mãi để bạn có thể mua sắm thỏa thích mà không lo cháy túi đấy, rinh được túi xinh với giá siêu hời thì còn chần chừ gì mà không ghé Lemino mua sắm đi nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.lemino.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lemino.vn/
  • Địa chỉ: 
    • L2-10 Tầng 2, Vincom Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • Aeon Mall, gian hàng T241, tầng 2, số 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0332000666
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Lemino
Túi xách đeo ngang quai xích trẻ trung.
Lemino
Các mẫu túi xách ở Lemino được sale mạnh để nàng thỏa sức mua sắm.

Trên đây là danh sách Top những địa điểm bán túi xách đẹp và chất lượng nhất tại Hải Phòng, Sakurafashion.vn hy vọng các bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn