Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Vũng Tàu

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 05-10-2023 | 1785 lượt xem

Được biết đến là dòng phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, túi xách nữ luôn đồng hành cùng chị em trong những sự kiện, buổi tiệc, đi làm, đi công tác hay đi chơi để đựng các vật dụng cần thiết cũng như tạo nên sự duyên dáng, chỉn chu cho người sử dụng. Vậy bạn đã biết những địa chỉ bán túi xách nữ chất lượng và nổi tiếng nhất ở TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hay chưa? Trong bài viết ngày hôm nay, Sakurafashion sẽ đem đến cho bạn những gợi ý hữu ích nhất về những shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Vũng Tàu. Cùng theo dõi ngay bạn nhé!

1 Juno

Một thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng, uy tín ở Vũng Tàu mà bạn nên biết đó chính là Juno. Juno là địa chỉ cung cấp đa dạng các mẫu giày dép, túi xách chất lượng phù hợp với nhiều đối tượng. 

Các sản phẩm túi ở Juno bao gồm: túi cỡ nhỏ, túi cỡ trung, túi cỡ lớn, ví, clutch được thiết kế chỉn chu đến từng đường may. Hướng đến phong cách nữ tính, thời thượng, thiết kế túi xách ở Juno luôn làm chị em xiêu lòng bởi sự độc đáo và sáng tạo. Không đi theo lối mòn thiết kế nào, Juno luôn biến hóa, phá cách trong những thiết kế túi xách của mình, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm ấn tượng, phối màu bắt mắt giữa các gam màu như vàng, cam, xanh, đen....

Tại Juno bạn có thể tìm kiếm rất nhiều loại túi xách cho nhiều đối tượng, sở hữu đến hàng trăm mẫu túi xách khác nhau, Juno đảm bảo đáp ứng được nhu cầu, sở thích riêng của nhiều chị em. Đối với những bạn trẻ, Juno có rất nhiều items mới, các mẫu túi đeo vai phối màu, túi cắt viền độc đáo cùng điểm nhấn kim loại... hội tụ đủ các yếu tố trẻ trung, năng động, nhiệt huyết cho bạn. Đối với những cô nàng công sở, Juno có rất nhiều mẫu túi xách kèm quai đeo để bạn có thể thay đổi cực kỳ tiện lợi, các mẫu túi có form to đựng được tài liệu, giấy tờ luôn là item được nhiều chị em văn phòng săn đón. Juno cũng có những mẫu túi có kiểu dáng đơn giản, chủ yếu là da trơn với màu sắc trầm nhã nhặn phù hợp với phụ nữ trung niên vừa quý phái lại vừa thanh lịch.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 86 Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 138 - 140 Ba Cu, phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1800 1162
Juno
Chiếc túi xách có họa tiết laser độc đáo, form to tiện dụng để bạn thỏa thích mang cả thế giới đến nơi làm việc của mình.
Juno
Chiếc túi xách có thiết kế basic với điểm nhấn là chi tiết đính đá cực ấn tượng.

2 Sablanca

Sablanca là cái tên tiếp theo Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách về top những shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Vũng Tàu. Sablanca chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn muốn sở hữu những chiếc túi xách sang trọng, bền đẹp.

Trong quan điểm kinh doanh của Sablanca, mỗi một bộ sưu tập túi xách là một hành trình mới đi tìm cái đẹp, vì vậy, vượt ra khỏi khuôn khổ thiết kế thông thường, Sablanca luôn cho ra mắt những sản phẩm túi xách ấn tượng với thiết kế độc đáo và màu sắc nổi bật. Các bản phối họa tiết, phối vải, phối màu sắc mới lạ trong những mẫu túi xách mang thương hiệu Sablanca luôn làm dân tình xiêu đảo mỗi khi trình làng. Một điểm đặc biệt khi nói về các sản phẩm túi xách của Sablanca đó là Sablanca sử dụng rất linh hoạt bảng màu, không chỉ là những gam đen, be, trắng basic mà Sablanca còn khéo léo đưa cả những gam màu tưởng chừng như kén người sử dụng như vàng, đỏ, xanh... vào sản phẩm của mình, chỉ với vài biến tấu nho nhỏ ở các chi tiết khóa, đính đá, viền và tạo kiểu túi vuông, tròn, hộp.... những mẫu túi xách này đã trở nên thu hút hơn rất nhiều. Bởi vậy mà nhiều người còn ví Sablanca là thiên đường phụ kiện thời trang dành cho những người yêu màu sắc. 

Diện túi xách nhà Sablanca bạn có thể thỏa sức tỏa sáng ở bất cứ đâu, từ đi chơi, đi làm, đi dự tiệc hay đi công tác. Ngoài việc cung cấp túi xách chất lượng, Sablanca còn đưa ra các hướng dẫn hữu ích giúp bạn chọn túi phù hợp với dáng người của mình cũng như các tips để bạn bảo quản túi xách được lâu và bền nhất. Một địa chỉ tuyệt vời như thế này, chần chừ gì mà không ghé vào khám phá ngay bạn ơi. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 243 Ba Cu, phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1800 6050
Sablanca
Mẫu túi với kiểu dáng bắt mắt và màu sắc ấn tượng.
Sablanca
Sablanca luôn có những mẫu túi giúp các quý cô có thể cất giữ “ti tỉ” thứ đồ dùng của mình.

3 Vascara

Túi xách được mệnh danh là một vật bất ly thân của phái đẹp trong việc hoàn thiện phong cách của mình. Tại Vũng Tàu, bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu túi xách đẹp ở Vascara. Vascara là thương hiệu thời trang phụ kiện nữ nổi tiếng, uy tín, chiếm được rất nhiều tình cảm của giới mộ điệu.

Những sản phẩm túi xách ở Vascara đều có thiết kế sang trọng, tinh tế và đầy quyến rũ, phù hợp để đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện từ đi làm, đi chơi cho đến các buổi tiệc tùng, gặp gỡ, ngoài quai xách bạn còn có thể biến tấu cùng với dây đeo dài rất linh hoạt. Các sản phẩm túi xách ở Vascara rất đa dạng, túi cầm tay, túi xách, túi đeo chéo đều có cả với kích cỡ nhỏ tới trung bình hay các kích cỡ lớn có thể đựng vừa giấy A4, đặc biệt các dáng túi xách ở Vascara được thiết kế nhiều ngăn, tha hồ để bạn đựng tài liệu, đồ dùng cá nhân....

Chất liệu Vascara chủ yếu sử dụng cho sản phẩm của mình là da thật, cách điệu một số chi tiết như vân da kỳ đà, vân da cá sấu, chần bông độc đáo, pha lẫn sự cổ điển và hiện đại. Dáng túi ở Vascara rất cứng cáp tạo nên sự thanh lịch mỗi khi sử dụng, đường khóa kéo, khóa cài, khóa bấm cực kỳ dễ sử dụng, đường chỉ may thì tinh tế, thật đúng là không có điểm gì chê. Về màu sắc, bên cạnh tông màu túi xách như đen hay trắng không thể thiếu của phái đẹp, Vascara còn cung cấp bảng màu túi xách cực ấn tượng với gam hồng, xanh ngọc, xanh dương....

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 152 Ba Cu, phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • LotteMart Vũng Tàu, Tầng 1, góc đường 3/2 và đường Thi Sách, phường 8, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1900 6909
Vascara
Chiếc túi có điểm nhấn khăn lụa kết hợp trên phần quai xách, vừa hiện đại vừa thanh lịch.
Vascara
Chiếc túi cầm tay hay xách tay đều hợp, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi bữa tiệc, các buổi gặp gỡ bạn bè.

4 Elly

Để luôn tự tin và xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh, những chiếc túi xách ấn tượng luôn là item không thể thiếu của mọi cô nàng. Nếu bạn cần tìm những sản phẩm túi xách độc đáo, chất lượng thì Elly chính là một địa chỉ mà bạn phải ghé qua.

Tự hào là một trong những thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu cả nước, Elly chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua sắm ở đây. Các sản phẩm túi xách ở Elly rất đa dạng, với hơn 100 kiểu, mẫu khác nhau từ túi xách đeo chéo, túi xách da trơn, da sần, túi xách cầm tay, túi xách công sở, dự tiệc, du lịch, đi chơi... đều có cả. Các dáng túi ở Elly đều có đường may sắc sảo, chủ yếu được thiết kế theo form basic với các gam màu cơ bản như đen, nâu, trắng, kem cực kỳ dễ phối đồ và không kén người sử dụng. 

Khi đến mua sắm ở Elly, ngoài việc được trải nghiệm một không gian mua sắm rộng rãi, bày trí sản phẩm cẩn thận, bạn còn được nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình. Nếu bạn cần tìm một chiếc túi xách để đi làm hay đi công tác, Elly sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu túi xách có form to để có thể đựng được tài liệu, sổ, bút... Nếu bạn muốn mua những chiếc túi xách để đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè thì các sản phẩm túi "mini" size nhỏ xinh đựng được những vật dụng như thỏi son, kẹp tóc, khăn giấy, điện thoại... sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Với những ưu điểm này, chẳng còn lý do để từ chối mua sắm ở Elly phải không nào? Hãy trở thành cô nàng dẫn đầu xu hướng thời trang túi xách với những sản phẩm túi xách mới lạ của Elly bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 163 Ba Cu, phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 090 663 60 00
Elly
Thiết kế tinh tế kết hợp cùng màu sắc sang trọng làm nên những chiếc túi độc đáo mang thương hiệu Elly.
Elly

5 Mochardo

Thêm một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời nữa cho bạn khi mua sắm túi xách ở thành phố Vũng Tàu đó chính là Mochardo. Mochardo là một thương hiệu giày dép, túi xách cao cấp tại Việt Nam, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm giày dép, túi xách chất lượng cao, bám sát xu hướng thời trang quốc tế và được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Ra mắt vào năm 2014, Mochardo đã có nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang, sẵn sàng cung cấp cho bạn những mẫu túi xinh để bạn đi làm, đi chơi, đi dạo phố, đi dự tiệc, đi gặp đối tác,... Phải công nhận một điều là túi xách của Mochardo dễ mix đồ vô cùng, điều này là bởi Mochardo luôn sử dụng các màu sắc dễ ứng dụng vào sản phẩm của mình, ưu tiên lựa chọn chất liệu da cao cấp, quai cài chắc chắn và chắt lọc tỉ mỉ từng điểm nhấn để tổng thể chiếc túi không bị rối. 

Để tạo nên sự khác biệt trong làng thời trang túi xách cũng như để đáp ứng được kỳ vọng của phái đẹp, Mochardo luôn không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những bộ sưu tập túi xách ấn tượng, hàng tháng Mochardo lại trình làng các mẫu túi xách vô cùng độc đáo, kiểu dáng được biến hóa linh hoạt từ dáng hộp, dáng tròn, từ form nhỏ đến form to... vẫn giữ vững phong cách chuẩn thanh lịch nhưng vẫn sành điệu, thu hút và không hề cứng nhắc. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 203 Ba Cu, phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1800 8146
Mochardo
Những chiếc túi xách kích thước lớn phù hợp với cô nàng công sở.
Mochardo
Các tone màu nền nã luôn được Mochardo ưu tiên tư vấn cho những cô nàng thích sự tối giản, thanh lịch.

6 Charles & Keith

Charles & Keith là một thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn khi muốn F5 tủ đồ của mình. Các sản phẩm túi xách mang thương hiệu Charles & Keith đều có thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng, góp phần không nhỏ trong việc giúp bạn trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Không chạy theo xu hướng hay những chi tiết rườm rà, Charles & Keith chủ yếu làm nổi bật một vài chi tiết như quai túi, chi tiết kim loại đặc trưng hay chuỗi hạt, khăn trang trí nhằm hướng đến vẻ đẹp bền bỉ, trường tồn cùng thời gian. Trong mỗi bộ sưu tập túi xách của mình Charles & Keith thường cho ra mắt những mẫu túi với kiểu dáng basic với những gam màu thiên về sự thanh lịch và hiện đại. Một điểm đáng nói là túi của nhà Charles & Keith cực kỳ dễ sử dụng, dễ mix đồ, có thể đồng hành cùng bạn từ buổi tiệc tối sang trọng cho đến một ngày dạo phố cuối tuần. 

Là một thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng, chất liệu túi ở Charles & Keith cao cấp khỏi bàn, chất da mịn, sần đều được sử dụng linh hoạt trong các sản phẩm túi xách của Charles & Keith. Với chất liệu tốt, mẫu mã độc đáo, giá thành túi xách ở Charles & Keith tương đối cao, dao động từ 900.000 đồng đến 3.000.000 đồng một chiếc túi. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 253 Đường Ba Cu, thành Phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1900 252538
Charles & Keith
Kiểu dáng túi hộp cổ điển sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những buổi tiệc tối sang trọng.
Charles & Keith
Tay cầm chuỗi hạt và chi tiết khăn trang trí chính là những điểm nhấn nổi bật cho chiếc túi này.

7 G&K shop - chuyên túi xách, ví & bóp

G&K shop là một cửa hàng chuyên sỉ, lẻ túi xách, ví nam nữ xuất dư xịn được giới trẻ Vũng Tàu cực kỳ yêu thích, hàng xuất dư nhưng sản phẩm ở đây đều full tag mac, túi vải và túi giấy hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhé. Nói riêng về các sản phẩm túi xách nữ, G&K cung cấp rất nhiều mẫu túi xách đẹp với giá cả phải chăng. Các mẫu túi xách, túi đeo chéo đều có cả, trong đó một số mẫu túi xách ở G&K còn được thiết kế thêm phần quai đeo vai để bạn có thể đeo, cầm tùy theo ý thích, khi không muốn sử dụng đến phần quai đeo, bạn chỉ cần tháo ra và cất vào trong ngăn túi xách là xong, cực kỳ linh hoạt.

Chất liệu túi ở G&K shop cũng rất đa dạng, có thể kể đến một số chất liệu như: Da tổng tổng hợp, da cao cấp "saffiano" sang trọng, da động vật, cói, vải bố…Mặc dù chất liệu đa dạng tuy nhiên những chất liệu này đều có một điểm chung là mềm, êm không lo bị gãy hay mất form túi và đặc biệt là dễ lau chùi khi bám bẩn. Về kích thước túi, G&K có các loại túi nhỏ đựng vừa những đồ dùng cần thiết như son, điện thoại để bạn dùng khi đi chơi, đi gặp gỡ. Ngoài ra, G&K cũng có những dáng túi to đựng vừa cả tài liệu lẫn lap top để bạn dùng khi đi làm hoặc đi công tác rất tiện lợi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 19G Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Thành phố Vũng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 093 883 71 97
G&K shop - chuyên túi xách, ví & bóp
Sản phẩm túi xách ở G&K rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng.
G&K shop - chuyên túi xách, ví & bóp
Chiếc túi với họa tiết độc đáo, mới lạ.

8 Ivy Moda

Ivy Moda là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với các sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang ấn tượng. Tính đến nay, Ivy Moda đã hoạt động trong làng thời trang được 17 năm - một hành trình dài mang đến những sản phẩm cao cấp, chinh phục giới mộ điệu Việt Nam. 

Các sản phẩm túi xách nữ ở Ivy Moda được chị em đánh giá rất cao bởi chất liệu cao cấp và mẫu mã độc đáo. Ivy Moda chủ yếu sử dụng chất liệu da bền, đẹp cho sản phẩm túi xách của mình, trong đó chất liệu da PU 100% cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng làm sạch. Về form dáng túi, rất nhiều chị em xiêu lòng với mẫu túi nhỏ xinh, sành điệu của Ivy Moda và lựa chọn diện trong những buổi tiệc tùng hay cuộc dạo phố nhẹ nhàng. Bên cạnh túi xách nhỏ, túi xách cỡ lớn đựng được "cả thế giới" của phái đẹp cũng là item hot hit được nhiều cô nàng lựa chọn khi đến mua sắm ở Ivy Moda, đặc biệt là những cô nàng công sở. 

Một điểm cộng cho các thiết kế túi xách ở đây là hầu hết các sản phẩm ngoài quai xách ngang cố định còn có dây đeo chéo rời cực tiện lợi cho các nàng tự điều chỉnh, lựa chọn tùy theo ý thích của mình. Giá túi xách ở Ivy Moda cũng không quá đắt, thuộc tầm trung, dao động từ 400.000 đồng đến 1.500.000 đồng một chiếc túi. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc túi nào phù hợp, bạn có thể đến mua sắm tại Ivy Moda, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn, hỗ trợ bạn hết mình để giúp bạn chọn ra chiếc túi ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 244 Ba Cu, phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 024 6662 3434
Ivy Moda
Túi xách form to để nàng đựng được nhiều đồ.
Ivy Moda
Túi xách của Ivy Moda đều có chất liệu cao cấp, độ bền cao, dễ dàng làm sạch và sử dụng.

9 Túi xách Cherry House

Từ rất lâu, những chiếc túi xách đã trở thành người “bạn thân” của phái đẹp. Không chỉ chứa đựng những món đồ cần thiết, chiếc túi còn là điểm nhấn cho phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu túi xách đẹp xinh với giá cả phải chăng thì Túi xách Cherry House chính là một địa chỉ dành cho bạn.

Hướng đến sự trẻ trung, năng động, túi xách Cherry House có thiết kế vô cùng độc đáo, phù hợp để các nàng diện đi chơi, đi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè hay đi cafe, dạo phố.... Form túi ở Cherry House chủ yếu là mini đến cỡ trung với các gam màu basic, phổ thông, dễ mix đồ và không kén người dùng như đen, trắng, be, nâu, xanh mint. Về dáng túi, để làm chiều lòng giới trẻ, Cherry House thường xuyên update các mẫu túi trendy với dáng hộp, dáng thuyền, dáng tròn, dáng hến siêu siêu độc đáo vừa phù hợp với mọi loại outfit lại sang chảnh, để được nhiều đồ, chẳng sợ lỗi mốt.

Khi đến mua sắm ở Cherry House, bạn như lạc vào một thiên đường túi xách với rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, sản phẩm được bày trí gọn gàng trên kệ cho các nàng lựa chọn, nhân viên cửa hàng thì rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và lựa chọn các kiểu dáng, màu sắc, form túi xách phù hợp với bạn. Nếu bạn ở xa không thể ghé qua cửa hàng cũng đừng lo nhé, Cherry House cũng sở hữu đội ngũ trực page vô cùng "hùng hậu", đảm bảo rep tin nhắn cực nhanh và tư vấn cũng cực kỳ tận tâm luôn đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 634/14 Trần Phú, phường Thắng Nhì, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0912934614
Túi xách Cherry House
Set túi xinh hết nấc, mix cùng outfit nào cũng hợp.
Túi xách Cherry House
Các sản phẩm túi xách ở Cherry House được bày trí gọn gàng trên kệ cho các nàng dễ dàng lựa chọn.

10 Túi xách Vũng Tàu

Bạn quan tâm đến điều gì khi chọn một chiếc túi xách? Chất liệu, sự tiện lợi, kiểu dáng thời trang và dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục và các dịp khác nhau? Hãy ghé ngay cửa hàng Túi xách Vũng Tàu để giải quyết các mong muốn trên của bạn nhé. Túi xách Vũng Tàu là một địa chỉ chuyên cung cấp túi xách có sẵn, đẹp, độc, lạ với giá cả cực kỳ phải chăng.

Thấu hiểu rằng túi xách đẹp không chỉ là phụ kiện cần thiết mà còn là công cụ để phái đẹp thể hiện gu thời trang và thẩm mĩ của mình trong những hoàn cảnh khác nhau, Túi xách Vũng Tàu luôn cố gắng cập nhật mẫu mã mới, update những dáng túi best-seller, trendy để phục vụ chị em. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm túi xách của đông đảo chị em, Túi xách Vũng Tàu cung cấp rất nhiều loại túi xách, từ túi đi chơi, đi dự tiệc, đi học, đi làm đều có cả. Tùy vào từng đối tượng, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ đưa ra tư vấn lựa chọn màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp với sở thích cũng như mục đích sử dụng của từng người. Giá thành sản phẩm ở Túi xách Vũng Tàu tương đối rẻ, dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng một chiếc túi, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên. Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, còn chần chừ gì mà không đến Túi xách Vũng Tàu để rinh những sản phẩm đẹp về F5 tủ đồ của mình nào. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 79 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0775727201
Túi xách Vũng Tàu
Túi xách dáng hộp với chi tiết quai xích độc đáo.
Túi xách Vũng Tàu
Túi xách form trung, màu nâu trầm dễ sử dụng, phù hợp với các cô nàng công sở.

Hãy làm mỗi lần xuất hiện của bạn đều trở nên rực rỡ hơn bằng chiếc túi xách mà bạn yêu thích, với những shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Vũng Tàu Sakurafashion cung cấp trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi tin rằng bạn sẽ sớm tìm được địa chỉ phù hợp. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn