Trang chủ
Menu
Top 25 shop bán áo phông/ thun nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Top 25 shop bán áo phông/ thun nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 16-10-2023 | 1183 lượt xem

Với tính chất tiện lợi, thoải mái và trẻ trung, áo phông/thun luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Ngoài ra, áo thun còn là item dễ phối đồ, dễ mặc và có tính ứng dụng cao, hôm nào bạn lười mix đồ thì cứ mỗi ngày một em áo phông, đơn giản mà vẫn có ngay 1001 outfit khác nhau. Hôm nay để giúp bạn có thể tìm được những chiếc áo phông/thun đẹp, Sakurafashion xin giới thiệu đến bạn list danh sách về top những shop bán áo phông/thun nữ đẹp và chất lượng nhất Hà Nội trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Friday Shop

Friday Shop một trong những cửa hàng quần áo thời trang quen thuộc với giới trẻ Hà Nội, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều items thời trang đẹp mắt để diện đi làm, đi chơi hay đi dã ngoại như áo sơ mi, áo phông, chân váy, váy liền,.... Nói riêng về các sản phẩm áo phông - đặc sản mỗi khi hè đến, Friday Shop có rất nhiều mẫu áo phông đẹp mắt cho bạn lựa chọn, nào là những chiếc áo phông rực rỡ sắc màu, áo phông họa tiết, áo phông in chữ đều có cả, bạn gái nào đam mê style năng động và thoải mái thì chắc chắn những chiếc áo này của Friday là dành cho bạn đó. 

Thấu hiểu rằng, áo phông là items cần có của mọi cô gái, Friday Shop luôn update mẫu mã áo phông thường xuyên để bạn có nhiều sự lựa chọn khi đến cửa hàng. Ngoài ra Friday Shop còn chuộng những thiết kế basic, ít họa tiết cầu kỳ để các nàng có thể mix đồ dễ hơn. Friday Shop luôn quan niệm rằng ai cũng nên có ít nhất hai chiếc áo phông trong tủ đồ, một chiếc basic để mặc đi mọi nơi và một chiếc thật trendy cho những cuộc hẹn vì vậy Friday Shop thường bố trí một khu riêng chuyên áo phông để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Riêng về màu sắc, Friday Shop có rất nhiều items với bảng màu summer vibes lạ mắt mà lại cực kì dễ phối, ghé ngay cửa hàng để rinh đồ mới và học Friday vài tips phối đồ xinh xinh nào bạn ơi. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ : 
    • 65 Hồ Tùng Mậu
    • 231 Chùa Bộc
    • 138 Cầu Giấy
    • 191 Cầu Giấy
    • 196 Nguyễn Trãi
    • 72 Chùa Láng
    • 187 Trần Đại Nghĩa
    • 106B6 Phạm Ngọc Thạch
    • 101 Chùa Bộc
  • Điện thoại: 0866151850
Friday Shop
Toàn các mẫu áo phông hot hit, từ basic tới cực cháy.
Friday Shop
Chẳng cần làm gì, chỉ cần mặc chiếc áo phông thôi mà cậu vẫn gây được ấn tượng với người đối diện đó.

2 Méo

Sở hữu lượng follow khủng trên Facebook, không khó để nhận ra rằng Méo được chị em yêu thích đến nhường nào. Theo đuổi phong cách trẻ trung, tươi mới, năng động, Méo là địa chỉ cung cấp rất nhiều items thời trang chất lượng với mẫu mã lên đến hàng trăm bộ. Nói riêng về các sản phẩm áo phông, có thể nói hè về là thời điểm rất đẹp để diện những mẫu áo phông basic đầy sắc màu tươi vui, rạng rỡ, cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, Méo luôn có sẵn những sản phẩm áo phông phù hợp với các bạn trẻ và cả những chị em đã đi làm. 

Chất liệu sản phẩm áo phông nhà Méo vô cùng tốt, các loại vải mềm mát, dễ chịu luôn được Méo đặc biệt lựa chọn. Các mẫu áo phông ở đây chủ yếu là dáng freesize phù hợp mọi dáng người vừa dễ mặc lại dễ chọn. Ngoài chất liệu tốt, giá thành sản phẩm ở Méo lại cực kỳ phải chăng, đây chính là điểm cộng đáng kể khiến Méo trở thành một trong những điểm dừng chân quen thuộc của phái đẹp tại chốn Hà Thành. Đến hẹn lại lên, Méo về liên tục những thiết kế áo thun để sẵn sàng đồng hành với các bạn trong mùa hè này, cùng chào đón mùa hè thật năng động với những mẫu áo thun/phông nhà Méo bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ : 300 Nguyễn Trãi (Gần ĐH Hà Nội), Hà Nội - 02466523737
  • HOTLINE: 098 342 60 52
Méo
Nàng mê unisex đơn giản nhưng năng động, cá tính thì không thể bỏ qua items này.
Méo
Hòa vào những gam màu tươi vui, rạng rỡ của mùa hè, những mẫu áo phông hè mới nhất tại Méo đã lên kệ với đủ sắc màu.

3 Lyra Shop

Áo phông luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái và Lyra Shop là một cửa hàng thời trang có rất nhiều mẫu áo thun/phông vừa xinh vừa rẻ. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, phóng khoáng với những mẫu áo oversize, áo giấu quần hay bạn là người thích sự gọn gàng, chuộng những mẫu áo vừa người thì Lyra Shop đều có thể đáp ứng được hết. Lyra Shop luôn cập nhật những mẫu áo phông trendy, treo ngay ngắn trên kệ để bạn ghé qua lựa chọn. 

Chất vải Lyra chủ yếu sử dụng cho mẫu áo của mình là chất cotton - chất vải quốc dân cho áo phông. Ngoài việc cung cấp các mẫu áo phông chất lượng, Lyra Shop còn thường xuyên đưa ra những tips mix đồ trên trang fanpage của mình để bạn tiện theo dõi. Shop cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm giá, nhiều mẫu áo xinh mà quá trời ưu đãi giảm giá từ 30-50%, nàng nào nhanh tay chốt đơn là rinh về bao nhiêu mẫu áo đẹp với giá siêu hời luôn đấy. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 229 Chùa Bộc, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    • 134A Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • 105 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 096 762 27 55
Lyra Shop
Vào hè là không thể thiếu Áo phông nhà Lyra. 
Lyra Shop
Hàng loạt các mẫu áo phông hot hit chất liệu cotton "sịn sò" đã lên kệ.

4 Germe Shop

Mùa mặc áo phông đã đến, các tín đồ thời trang lại được dịp thỏa thích shopping những mẫu áo trendy nhất để chưng diện và Germe Shop chính là nơi giúp bạn tìm được những mẫu áo ưng ý. Không chỉ là áo phông trơn mà áo phông in chữ hay áo phông in hình luôn có sẵn tại cửa hàng để bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Nếu ngày nào bạn lười mix đồ thì cũng đừng lo nhé, diện áo phông theo công thức nhà Germe vừa đơn giản mà vẫn cò ngay outfit hoàn hảo ra đường chỉ trong ít phút. 

Một số ưu điểm của các mẫu áo phông nhà Germe có thể kể đến như:

  • Chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát
  • Nhiều màu sắc dễ dàng mix match
  • Hoạ tiết chữ thanh lịch, trendy

Nằm trong phân khúc thời trang bình dân, Germe Shop là địa chỉ dành cho nhiều đối tượng khách hàng, đây cũng là địa chỉ ruột của nhiều bạn học sinh sinh viên. Germe cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá các sản phẩm trong nhiều dịp lễ, bạn có thể mua đồ với giá siêu hời thì tội gì mà không rủ cạ cứng ghé shop ngay nào. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 0911262524
Germe Shop
Áo phông trơn đơn giản mà luôn on trend.
Germe Shop
Tuần nào lười mix đồ thì cứ mỗi ngày một em áo phông, đơn giản mà vẫn cho nàng 1001 outfit.

5 Red Shop

Nếu muốn tìm shop bán áo phông đẹp tại Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên Red Shop. Áo thun/phông của shop hầu hết đều mang kiểu dáng đơn giản với màu sắc trung tính, giúp bạn dễ mặc và dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bên cạnh form áo rộng dành cho những người yêu thích sự thoải mái, Red Shop cũng không quên đem tới các mẫu croptop, áo phông vừa người dành riêng cho những nàng muốn khoe dáng sexy.

Các sản phẩm áo phông/thun ở Red Shop được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ form đẹp, chất mát, không tạo cảm giác khó chịu khi mặc. Red Shop cũng rất chăm chỉ update mẫu áo phông/thun mới để nàng có thể lựa chọn, nào là áo trơn, áo họa tiết hoa, áo in hình, in chữ đều đủ cả, một điểm cộng cho Red Shop là Red Shop rất hay đưa ra các tips mix đồ hay ho để nàng vận dụng, bạn có thể mix áo phông với chân váy, quần short, quần jeans suông,.... diện đi chơi, đi học siêu hợp luôn. Bạn cũng có thể mặc áo phông trơn bên trong áo blazer hè để diện đi làm, vừa trẻ trung, khỏe khoắn mà vẫn đảm bảo tiêu chí lịch sự, nhã nhặn trong môi trường công sở. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 96 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • 243 Chùa Bộc, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 097 866 29 44
Red Shop
Chiếc áo phông oversize là tất cả những gì nàng cần cho mùa hè này.
Red Shop
Áo phông hoa nhỏ xinh xắn với form áo freesize.

6 May Boutique

Tự tin có thể đem đến những mẫu áo thun/phông chất lượng cho bạn gái, May Boutique là một địa chỉ được giới mộ điệu đánh giá rất cao về các sản phẩm thời trang nói chung và áo thun/phông nói riêng. Áo phông nhà May boutique có thiết kế nữ tính điểm xuyết chút cá tính trong họa tiết và màu sắc trẻ trung, tươi mới. 

Tự hào là tủ đồ xinh xắn đi cùng bạn suốt những năm tháng thanh xuân rực rỡ, May Boutique sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua đây sắm đồ. Góp mặt trong làng thời trang được 11 năm, May Boutique chưa bao giờ làm phật ý chị em. Mỗi độ hè về, kệ đồ nhà May lại treo đầy các mẫu áo thun/phông với nhiều kiểu dáng khác nhau với hàng trăm mẫu được update mỗi tháng. Với mong muốn đa dạng hoá những sản phẩm thời trang trong tủ đồ của bạn, May Boutique thường xuyên đưa ra các tips mix đồ để bạn có thể mix match áo phông theo nhiều kiểu khác nhau, vừa làm mới phong cách lại tận dụng được nhiều items trong tủ đồ.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 098 193 34 39
May Boutique
Áo nhà May được may từ chất liệu cotton mềm thoáng mát, không bị xù nhão.
May Boutique
Loạt áo phông mới nhất của May Boutique chất lượng từ form dáng, màu sắc.

7 Twentyfive Fashion

Đặt toàn bộ tâm huyết vào từng sản phẩm, hoạt động tại các cửa hàng, Twentyfive Fashion là địa chỉ cung cấp các items thời trang nữ siêu uy tín và chất lượng.  Vẻ đẹp rạng rỡ, ngập tràn niềm vui, sự trẻ trung của các cô gái là mong muốn mà Twentyfive Fashion luôn theo đuổi, vì vậy Twentyfive Fashion luôn cố gắng mỗi ngày trong việc cập nhật, lựa chọn mẫu mã mới và cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Về các sản phẩm áo thun/phông ở shop, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự tận tâm và cẩn thận của Twentyfive Fashion, không chỉ chú trọng vào kiểu dáng, mẫu mã, Twentyfive Fashion còn cực kỳ kỹ tính trong việc lựa chọn chất liệu. Thấu hiểu đặc tính oi nóng của mùa hè, Twentyfive Fashion chủ yếu lựa chọn những mẫu áo thun/phông có chất mềm, mịn, thấm hút mồ hôi tốt để người mặc có cảm giác thoải mái, kể cả khi vận động nhiều. Áo phông nhà Twentyfive Fashion cũng được update liên tục để mỗi lần bạn ghé qua là đều có hàng mới cho bạn lựa. Một số bạn gái không có thời gian ghé cửa hàng mua sắm thì cũng đừng lo nhé, Twentyfive Fashion cũng thường xuyên update ảnh trên fanpage để bạn lựa chọn và đặt online đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 024 3216 1777
Twentyfive Fashion
Sự đơn giản, thoải mái của chiếc áo phông sẽ giúp bạn tạo nên một vẻ ngoài tươi trẻ và năng động.
Twentyfive Fashion
Hàng ngàn mẫu áo phông cực hot hit đã về thêm cho chị em diện đây.

8 Daisy

Được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ đẹp và độc đáo, Daisy là cái tên mà bạn nên note lại nếu có ý định mua sắm quần áo mới. Daisy được biết đến là một thương hiệu thời trang công sở, tuy nhiên bên cạnh các items áo sơ mi, áo kiểu, quần âu, chân váy, Daisy cũng có những bộ sưu tập thời trang mặc nhà, mặc đi chơi vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, trong đó không thể không kể đến những mẫu áo phông thoải mái, năng động được. 

Áo phông nhà Daisy rất đa dạng, được may từ chất liệu thoáng mát cùng bảng màu đa dạng. Họa tiết áo phông cũng rất phong phú, họa tiết basic dễ mix đồ hay họa tiết bắt mắt nổi bật đều có cả để bạn thỏa thích lựa chọn. Một điểm cộng dành cho Daisy là áo phông ở đây có thiết kế và form dáng phù hợp với nhiều lứa tuổi, tùy vào mục đích, hoàn cảnh mà bạn có thể mix & match theo nhiều kiểu khác nhau. Giá thành sản phẩm ở Daisy ở tầm trung, tuy nhiên chất vải thì xịn khỏi bàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 097 986 45 49
Daisy
Những chiếc áo phông lên đồ basic vẫn luôn nhanh gọn và hiệu quả.
Daisy
Muốn hack tuổi và trở nên đáng yêu thì nhất định không thể bỏ qua áo phông nhà Daisy được.

9 22.Décembre

22.Décembre được biết đến là một trong những shop thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn thành phố Hà Nội. Tại đây có rất nhiều items thời trang đẹp mắt, trong đó bao gồm cả những thiết kế áo phông hot trend, hợp thị hiếu thẩm mĩ của đông đảo chị em. Theo đuổi phong cách hiện tại, mang hơi thở của sự năng động, trẻ trung, 22.Décembre luôn biết cách làm xiêu lòng phái đẹp bởi các bộ sưu tập mới mỗi khi ra mắt. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, kiểu dáng, mẫu mã độc đáo, ấn tượng đã giúp cho 22.Décembre ngày càng chiếm trọn được cảm tình của phái đẹp. Bộ sưu tập áo phông vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.

Giá thành sản phẩm ở 22.Décembre cũng tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng tư vấn rất nhiệt tình, đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn hết sức trong việc tìm ra những sản phẩm đẹp, vừa vặn. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 32M Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
    • Ngách 17 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 098 968 22 12
22.Décembre
Áo phông trơn basic
22.Décembre
Những mẫu áo phông font chữ đơn giản.

10 Nut Closet

Nut Closet là một cái tên được giới trẻ hiện nay cực kỳ yêu thích bởi phong cách thời trang đa dạng, dễ mặc. Luôn luôn ưu tiên các mẫu độc lạ, form dễ mặc kèm chất liệu tốt nhất, Nut Closet chưa bao giờ làm phái đẹp phải thất vọng mỗi khi mua sắm ở đây. Cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang để bạn diện từ đi làm, đi chơi, đi học, cứ ghé qua Nut Closet là có đồ xinh mang về nhé. Mùa hè này, nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo phông đẹp - độc - dễ mặc thì Nut Closet luôn có sẵn hàng chục mẫu cho bạn lựa. Nào là áo phông overisze, áo vừa người, croptop,... đều có đủ cả, bạn có thể diện cùng chân váy, quần jeans, kaki, suông, hay mặc trong yếm cũng đều phù hợp cả. 

Giá thành ở Nut Closet được đánh giá là phải chăng, Nut cũng thường xuyên có livestreams để bạn mua hàng với giá siêu hời, chương trình giảm giá sẽ được cập nhật theo dịp lễ, tết nên bạn có thể theo dõi thêm trên trang fanpage của shop nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 42 Đông Các, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    • 55 Núi Trúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Nut Closet
Mẫu áo phông kẻ ngang mix cùng chân váy hay quần đều cực xinh.
Nut Closet
Mẫu áo phông chất cực ổn mà giá lại cực iu.

11 Petbychang

Petbychang là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang nữ, tại đây có rất nhiều sản phẩm thời trang cho bạn lựa chọn. Riêng các sản phẩm áo phông ở Petbychang thì đẹp miễn chê không chỉ bởi chất vải xịn mà còn bởi kiểu dáng, mẫu mã đẹp. Ngoài những mẫu áo phông đơn giản, gọn người, Petbychang còn có những mẫu áo phông oversize cực kỳ xinh xẻo để bạn diện theo phong cách áo giấu quần vừa sexy lại cá tính. 

Dù bạn "bánh bèo" hay cá tính, nổi loạn hay dịu dàng, sẽ vẫn luôn có những mẫu áo dành cho bạn. Với mong muốn mang đến cho bạn gái sự thoải mái, nhẹ nhàng trong những ngày hè, Petbychang luôn tận tâm trong việc chọn vải và lựa form dáng thiết kế, đáp ứng tiêu chí dễ mặc - bền - thoải mái. Không đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất, Petbychang cực kỳ chăm chỉ update xu hướng thời trang mới để treo lên kệ nhiều sản phẩm mới cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 81 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.888.578
Petbychang
Áo phông họa tiết.
Petbychang
Áo phông Mickey dễ mặc, dễ phối đồ.

12 ET.TEE Store

ET.TEE Store là địa điểm cung cấp áo phông không chỉ dành riêng cho nữ mà còn có cả những set áo mặc đôi siêu hợp và đẹp. Bạn có thể ghé cửa hàng sắm đồ cho mình hoặc sắm set áo đôi diện cùng người thương đều vô cùng phù hợp. Những mẫu áo thun unisex cho cả nam và nữ, được thiết kế theo từng bộ sưu tập với họa tiết hình hoặc in chữ độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Vì theo đuổi phong cách phóng khoáng, trẻ trung, năng động, ET.TEE Store sẽ phù hợp với những bạn yêu thích phong cách cá tính hơn. Với áo phông nhà ET.TEE Store, bạn có thể mix cùng quần short, chân váy, hoặc mặc theo phong cách giấu quần đều phù hợp. Giá thành sản phẩm ở đây cũng tương đối phải chăng, giúp bạn thỏa thích mua sắm mà không lo cháy túi. Đội ngũ nhân viên ở cửa hàng cũng vô cùng tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm size, chọn kiểu sao cho phù hợp với phong cách cá nhân cũng như vóc dáng của bạn. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 43 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0962000739
ET.TEE Store
Mẫu áo oversized phù hợp để làm áo đôi.
ET.TEE Store
Áo phông trơn basic chưa bao giờ là lỗi mốt.

13 Myan

Một cái tên mà bạn sẽ không phải thất vọng khi ghé qua mua sắm đó là Myan. Gây ấn tượng với phái đẹp bởi gu thẩm mỹ độc đáo và sự tận tình trong khâu lựa chọn, cung cấp sản phẩm, Myan luôn biết cách làm hài lòng phái đẹp bởi những bộ sưu tập thời trang mới mỗi khi trình làng. Không chỉ tận tâm trong khâu chọn vải, lựa form dáng thiết kế, Myan còn biết cách lựa chọn những gam màu trendy trong thiết kế của mình để không làm phái đẹp thất vọng khi đặt trọn niềm tin và sử dụng sản phẩm nhà Myan.

Hướng đến phong cách thời trang thanh lịch, ngọt ngào, sang trọng, bước vào cửa hàng của Myan, bạn sẽ thấy choáng ngợp trước không gian sang trọng, kệ trưng bày đa dạng các mẫu áo, váy, chân váy đủ màu sắc, kiểu dáng. Đối với các sản phẩm áo phông/thun nhà Myan, Myan chủ yếu chuộng những mẫu áo basic, dễ phối để bạn diện theo nhiều phong cách khác nhau. Không quá cầu kỳ trong họa tiết nhưng Myan luôn biết cách vận dụng linh hoạt bảng màu để bạn lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 85 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • Số 89a Nguyễn Hy Quang (cũ là số 1 ngõ 9 Hoàng Cầu), quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    • Lô 04 số 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
    • SN 52, khu BT2 Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 096 642 47 81
Myan
Phông cotton basic trẻ trung - năng động - lịch sự diện thoải mái và mát.
Myan
Áo phông trơn cổ tròn best seller.

14 NAKED by V

NAKED by V chắc hẳn không còn xa lạ với các cô gái tại Hà Nội phải không nào? Đây có lẽ là địa điểm “nằm vùng” của những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung năng động pha chút phá cách, thời thượng. Nói riêng về các sản phẩm áo thun/phông nhà NAKED by V, thiết kế trang phục áo thun nữ của NAKED by V gây ấn tượng tốt với phái đẹp bởi gam màu tươi tắn mang cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung.

Một điểm cộng dành cho NAKED by V đó chính là không gian cửa hàng được trang trí rất trang nhã, đồ bày theo khu để bạn dễ tìm kiếm, các mẫu áo phông/thun cũng được treo riêng một khu để bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy hàng loạt những mẫu áo phông nữ đang là “hot trend” cũng góp mặt trên kệ hàng nhà NAKED by V. Các sản phẩm được bày bán tại NAKED by V đều được tuyển chọn kỹ càng về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã nên khi mua sắm ở đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 274 Thái Hà, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 094 141 49 87
NAKED by V
Áo phông oversized.
NAKED by V
Áo thun dáng ngắn.

15 Her Studios

Cùng thổi làn gió mát vào tủ đồ mùa hè của nàng bằng những items áo phông/thun độc đáo đẹp mắt nhà Her Studios đi nào. Her Studios là một shop thời trang nữ được nhiều chị em yêu thích bởi sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm và sự tận tình trong phong cách phục vụ. Các sản phẩm áo phông nhà Her Studios được may từ chất vải tốt, đường chỉ cẩn thân, chắc chắn đảm bảo tiêu chí bền - đẹp. 

Vẫn là những mẫu áo phông rộng, vừa người với họa tiết hình hoặc in chữ nhưng Her Studios luôn biết cách giúp bạn làm mới phong cách bản thân bằng những bản phối mùa hạ với set đồ áo thun và chân váy cơ bản nhưng không hề nhàm chán hoặc bạn có thể hoá thân thành quý cô thanh lịch với set đồ áo thun cùng chân váy xẻ tà cách điệu lạ mắt. Her Studios còn khéo léo tận dụng tối đa ưu điểm của nhiều gam màu, mang đến cho người mặc nhiều sự lựa chọn hơn, ví dụ như lấy cảm hứng từ sự dịu mát của biển khơi, gam màu Carolina Her Studios sử dụng như một thanh âm trong trẻo, tô vẽ lên vẻ ngoài tinh tế và trẻ trung cho các cô nàng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 024 6260 2020
Her Studios
Áo thun kiểu mix cùng chân váy.
Her Studios
Mẫu áo phông vừa người.

16 Momoco

Áo phông là một item được mọi cô nàng ưa chuộng bởi thiết kế basic, tuy đơn giản nhưng sở hữu tính ứng dụng cực kỳ cao. Tại Momoco, bạn có thể tìm thấy những mẫu áo phông có thiết kế thanh lịch, nhã nhặn, diện đi làm, đi chơi đều phù hợp. Momoco chủ yếu chuộng những gam màu trung tính, đơn giản, dễ phối đồ như trắng, đen, be, xanh navy, form áo không quá rộng, vừa phải để khi bạn sơ vin cùng chân váy hay quần jeans đều không bị bùng hay thừa. 

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những mặt hàng áo phông chất lượng, Momoco còn thường xuyên đưa ra những gợi ý mix đồ để các bạn gái có thể tham khảo như áo thun & quần jeans, áo thun với quần culottes, với thiết kế dáng suông, giúp che khuyết điểm, quần culottes cùng áo phông sẽ đem lại nét thanh lịch để bạn có thể mặc đi làm hay mặc đi chơi đều phù hợp.

Giá thành sản phẩm ở Momoco có cao hơn những thương hiệu khác một chút tuy nhiên chất lượng và mẫu mã thì đẹp khỏi bàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm ở đây nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 294 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 62532356
Momoco
Áo phông gam xanh nhẹ nhàng.
Momoco
Áo phông basic dễ mix đồ. 

17 Little Girl

Là một thương hiệu ruột của nhiều bạn gái trẻ ở Hà Nội, Little Girl là địa điểm mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều items váy đầm, quần áo xinh xẻo, diện đi chơi thì hết ý mà đi học, đi làm thì xinh hết nấc. Mỗi mùa Little Girl lại cho ra mắt nhiều bộ sưu tập khác nhau, với mùa hè Little Girl chuộng các mẫu váy, đầm, quần short, áo thun/phông,... riêng trong bộ sưu tập hè này thì áo thun/phông luôn là best-seller tại cửa hàng. Các mẫu áo phông/thun với chất cotton mềm, mịn, mát form rộng giấu quần tha hồ mix đồ đủ kiểu, diện đôi thì mê li luôn. 

Giá thành sản phẩm ở Little Girl rất rẻ, phù hợp với đông đảo học sinh sinh viên, chỉ dao động từ 200.000 đồng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhà Little Girl vừa trẻ trung vừa nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho bạn tìm ra mẫu áo phù hợp với phong cách bạn theo đuổi cũng như dáng người của bạn. Nếu bạn không có thời gian ghé qua cửa hàng thì cũng đừng lo nhé, Little Girl cũng có đội ngũ trực page vô cùng nhiệt tình, luôn sẵn sàng rep tin nhắn nhanh nhất có thể để hàng nhanh chóng về đến tay bạn đấy. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 445 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
    • 3 Ngách 10 Ngõ 121 Chùa Láng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 096 655 29 41
Little Girl
Áo polo gấu (trắng/ đen).
Little Girl
Sở hữu ngay em áo phông Vogue cực trendy.

18 MiniH4 Shop

MiniH4 Shop là một thương hiệu thời trang sinh viên vừa rẻ vừa đẹp, các sản phẩm thời trang ở đây đa dạng, thông dụng, dễ mặc, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ có váy đầm, áo kiểu, áo phông/thun cũng là item được nhiều cô gái tìm kiếm, lựa chọn mỗi khi đến đây. Các mẫu áo phông ở đây đơn giản có, cầu kỳ có, sẵn sàng đáp ứng cho cả các bạn theo đuổi phong cách bánh bèo lẫn cá tính. 

Mẫu sản phẩm treo trên kệ đều gói trọn tâm huyết và sự tận tình của đội ngũ nhà MiniH4 vì thế mà từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc đều được các cô gái đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi. Nhắc đến áo thun nữ Hà Nội mà vừa rẻ vừa đẹp thì MiniH4 Shop hoàn toàn có thể làm bạn an tâm, shop còn hay có các ưu đãi dành cho khách hàng mới bằng việc giảm thêm từ 10-20k/sản phẩm nữa, bạn chỉ cần ghé shop và lựa mẫu áo mới cho mình thôi, cuối tuần này cùng F5 tủ đồ của mình bằng những em áo phông mới xinh xẻo đi nào bạn ơi. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 47 Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 098 277 53 65
MiniH4 Shop
Áo thun unisex thêu chữ 2 mặt sẵn kho, diện đôi yêu nhé các bạn.
MiniH4 Shop
Chào đón mùa hè từng bừng với nắng, gió, biển và cá mập trong áo thun Shark.

19 Yody

Số lượt follow trên facebook hay lượt truy cập trên website của Yody chính là câu trả lời chứng minh sự yêu thích của khách hàng dành cho Yody. Là một thương hiệu thời trang quen thuộc, Yody luôn là điểm đến mua sắm uy tín của nhiều khách hàng. Cung cấp các sản phẩm thời trang theo phong cách basic, đồ nhà Yody có thể diện đi làm, đi chơi đều phù hợp. Luôn muốn đem đến tận tay khách hàng sản phẩm chất lượng, Yody cực kỳ kỹ tính trong các khâu chọn chất liệu, lên mẫu, gia công và thành phẩm.

Nếu bạn đang tìm những mẫu áo phông đẹp, bền thì Yody có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn, ở đây áo phông chủ yếu là phông trơn, mix đồ dễ dàng lại có thể dễ chọn dựa theo màu da. Đặt mục tiêu là làm hài lòng tất cả khách hàng đến với Yody, cửa hàng rất chú trọng trong việc đầu tư cho việc thiết kế mẫu áo có tính thẩm mĩ cao, áo thun/phông tại cửa hàng luôn đảm bảo có chất lượng tốt, chất liệu vải thoáng mát, thấm hút nhanh, không bị nhão và khó bị phai màu.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 02499986999
Yody
Áo polo chuẩn hàng hiệu, đẳng cấp từ chất liệu tới kiểu dáng.
Yody
Áo phông trơn basic.

20 Adore Dress

Áo phông có đặc điểm tiện lợi, dễ mặc và dễ phối hợp với các đồ thời trang khác, khiến bạn trông thật phong cách chính vì vậy mỗi độ hè tới các local brand thường cho ra mắt nhiều mẫu áo phông độc đáo, trong đó có Adore Dress.

Adore Dress là thế hệ thương hiệu thời trang trẻ sớm khẳng định được phong cách thiết kế và uy tín của mình với lớp người tiêu dùng hiện đại, dù nàng có khó tính đến đâu, chắc chắn sự nhẹ nhàng từ chất liệu và họa tiết hoa nổi bật của các sản phẩm áo đến từ Adore hoàn toàn có thể thuyết phục nàng. Các mẫu áo phông nhà Adore Dress rất dễ mặc, bạn có thể mặc để đi chơi, đi học hay thậm chí là ở những môi trường làm việc năng động, cho phép bạn ăn mặc thoải mái nhất. Các mẫu áo có thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, mang tính ứng dụng cao; một số mẫu in hình, họa tiết vừa phá cách mà vẫn không quá cầu kỳ. Áo nhà Adore Dress không những đẹp, tốt mà giá bán mỗi chiếc áo phông tương đối phải chăng, đây có lẽ là những điểm cộng giúp cửa hàng được yêu thích nhiều hơn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 6951
Adore Dress
Áo thun cách điệu.
Adore Dress
Áo phông họa tiết nổi bật.

21 VIỆT Brothers

VIỆT Brothers là một thương hiệu thời trang dành cho gia đình, không những bền đẹp mà giá cả lại siêu phải chăng. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể mua sắm những chiếc áo phông/thun mới. Tại đây có hàng trăm mẫu áo cho bạn lựa chọn, từ áo phông họa tiết, áo có cổ, áo trơn,... đều có cả. VIỆT Brothers còn liên tục cập nhật và cải tiến theo xu hướng thời trang mới và vẫn luôn giữ được sự mới mẻ trong từng sản phẩm vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm đồ ở đây.

Sở hữu đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất quy mô, hiện đại, VIỆT Brothers tự tin có thể đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm áo thun/phông độc đáo, chất lượng. Không chỉ xứng đáng nhận điểm 10 về chất lượng, VIỆT Brothers còn được đánh giá là sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng tận tình, không chỉ tư vấn chu đáo tại cửa hàng mà đội ngũ nhân viên sẽ lấy thông tin của các khách hàng thân thiết để thông báo khi nào có sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Hotline đặt hàng: 1900 63 67 21
VIỆT Brothers
Áo phông là item nhất định phải có trong mùa hè này trong đủ đồ của nàng, đặc biệt trong chuyến du lịch sắp tới.
VIỆT Brothers
Áo phông màu cam nổi bật.

22 Conky's house

Một trong những shop áo thun/phông tại Hà Nội có lượng khách hàng lớn đó là Conky's house. Có lẽ cửa hàng này đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang mang phong cách trẻ trung, cá tính, năng động. Conky's house cam kết mọi sản phẩm áo phông ở đây đều được cửa hàng lựa chọn cẩn thận và nhập hàng từ những nhà cung cấp uy tín. Ngoài ra, cửa hàng cũng sẽ kiểm tra chất lượng kỹ càng, trước khi chúng được đem đi bán ra thị trường.

Khi thời tiết chuyển nắng đẹp như thế này thì việc rinh một chiếc áo phông cá tính là vô cùng hợp lý, Conky's house có rất nhiều mẫu áo phông basic cho nàng thích trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch lựa chọn. Ngoài ra Conky's house còn có các mẫu áo thun/phông in hình với khâu in chuyển nhiệt được giám sát kỹ càng, đảm bảo sự chính xác chi tiết trên từng đường chỉ. Tất cả sản phẩm nhà Conky's house đều được hạn chế vải thừa nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm không những đẹp mà chất lượng lại còn tốt.

Thông tin liên hệ

Lazada:
Fanpage:
  • Địa chỉ: số 6 phố Yên Thế, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0835986688/0946900188
Conky
Áo phông trơn nhẹ nhàng.
Conky
Mẫu áo đi chơi, đi làm đều cực kỳ đẹp.

23 21.Chu

Bạn đang muốn tìm một cửa hàng áo phông vừa rẻ vừa đẹp? 21.Chu chính là địa chỉ dành cho bạn. Mỗi khi hè tới là hàng loạt áo phông hình, phông trơn lại đổ bộ về cửa hàng của 21.Chu. Sở hữu bộ sưu tập áo phông vô cùng xịn sò, có đủ mọi kiểu mẫu, phù hợp với nhiều tính cách của các khách hàng từ năng động, trẻ trung cho đến nhẹ nhàng, cổ điển đều được 21.Chu trưng bày và đưa đến tận tay cho các khách hàng yêu thích thời trang.

Không chỉ vậy, với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau nên sản phẩm áo phông tại 21.Chu tự tin có thể phù hợp với cơ thể của mọi cô gái, làm tôn lên vẻ đẹp của họ. 21.Chu cũng cam kết toàn bộ sản phẩm đều là hàng chất lượng cao, không lo xù hay bai nhão, giặt máy thoải mái luôn. Ngoài việc cung cấp sản phẩm áo phông chất lượng dành cho các bạn gái, 21.Chu còn thường xuyên đưa ra những set áo phông mix cùng quần short, quần jeans vô cùng đẹp mắt giúp các bạn gái có thểm nhiều gợi ý hay ho nếu còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi đi chơi, dạo phố sắp tới? 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 098 121 84 21
21.Chu
Hàng loạt áo phông hình lại đổ bộ.
21.Chu
Phông A.Studio chuẩn hãng form rộng chất đẹp.

24 Lily Boutique

Những ngày hè nóng nực sắp đến gần, nếu bạn vẫn chưa biết nên mặc gì thì hãy ghé ngay Lily Boutique nhé, Lily Boutique có rất nhiều gợi ý hay ho để bạn có thể diện đi chơi, đi học hay đi làm đấy. Nhắc đến mùa hè mà mặc gì vừa thoải mái vừa đẹp thì nhiều cô gái sẽ nghĩ ngay đến áo phông. Không sai, áo phông nhà Lily Boutique vừa rẻ vừa đẹp lại dễ phối đồ, chỉ cần một chiếc áo phông/thun thôi là Lily Boutique sẽ giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Bộ sưu tập áo phông nhà Lily Boutique vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.

Đây là địa điểm mua áo phông được nhiều bạn trẻ đánh giá cao bởi dáng áo chuẩn, màu sắc phong phú và chất liệu vải thoáng mát, co dãn tốt. Mức giá áo của Lily Boutique luôn cực dễ chịu và vừa phải, phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên. Hãy ghé qua cửa hàng để có cơ hội trực tiếp trải nghiệm qua sản phẩm, bạn sẽ nhận ra những lời đánh giá năm sao tích cực trên trang chủ Facebook của các “thượng đế khó tính” dành cho Lily Boutique là hoàn toàn xứng đáng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 108Y1 Ngõ 135 Núi Trúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 037 623 7777
Lily Boutique
Tủ đồ mùa hè có bao nhiêu chiếc áo phông cũng là không đủ.
Lily Boutique
Áo thun sát nách.

25 Chalin.official

Chalin.official được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng trong địa bàn Hà Nội. Những thiết kế áo phông hợp thị hiếu thẩm mĩ, bắt kịp xu hướng, vừa hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ làm các cô gái xiêu lòng. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A – Z của các sản phẩm nhà Chalin.official mà Sakurafashion dám chắc ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. 

Chalin.official ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi sản phẩm tốt mà còn bởi hình ảnh sản phẩm được đầu tư công phu mỗi khi đăng tải lên fanpage, không cầu kỳ sửa ảnh mà Chalin.official tập trung lột tả chất liệu sản phẩm lồng ghép cách mix & match với áo phông để đốn tim nhiều cô gái. Nhà Chalin.official cũng siêu nhiều mẫu áo cotton mịn siêu mềm mịn thấm hút mồ hôi, nhiều tông màu và hình in xinh xắn cho bạn lựa. Hãy ghé Chalin.official hoặc nhắn tin cho Chalin.official để pick ngay một em áo phông xinh xắn về tủ đồ của mình bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng đấy. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Hy Quang, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 091 999 78 95
Chalin.official
Siêu nhiều mẫu áo cotton có sẵn ở store của Chalin.
Chalin.official
Áo phông chữ nhỏ luôn là lựa chọn đầu trong bảng áo phông tiện dụng.

Trên đây là top những shop bán áo thun/phông nữ đẹp nhất Hà Nội mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hi vọng rằng bạn sẽ hài lòng về những gợi ý của chúng tôi. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và thú vị.  

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn