Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 17-10-2023 | 474 lượt xem

Những chiếc áo khoác xinh đẹp luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, vừa dùng để khoác ngoài vừa dùng làm điểm nhấn khi kết hợp cùng các outfits khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam thì đừng bỏ lỡ bài viết ngày hôm nay của Sakurafashion nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một list danh sách những cửa hàng cực uy tín và chất lượng. 

1 Elise

Một cửa hàng thời trang mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo khoác thanh lịch, quý phái, Elise là một thương hiệu cao cấp, được giới mộ điệu đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Mỗi mùa, Elise đều cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang ấn tượng, tùy theo đặc điểm thời tiết, Elise sẽ lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Các chất liệu Elise chủ yếu sử dụng cho sản phẩm áo khoác của mình đó là dạ tweed, da, kaki, len sang trọng, lịch sự. Không rập khuôn theo lối mòn thiết kế, đội ngũ thiết kế nhà Elise luôn gạt bỏ những quy chuẩn thông thường, khéo léo kết hợp các chất liệu như dạ phối ren, lựa chọn màu sắc, họa tiết phù hợp để các quý cô sành điệu có thể khéo léo mix & match chiếc áo khoác theo phong cách sang trọng kiêu kỳ, tạo khác biệt và nổi bật giữa đám đông. Tại Elise, các mẫu áo khoác có thể được vận dụng linh hoạt đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, chỉ cần bạn nói muốn tìm áo khoác để diện đi đâu, đội ngũ nhân viên ở Elise sẽ đưa ra các tư vấn phù hợp cho bạn. Ví dụ, bạn cần áo khoác đi làm, trench coat sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp, đại diện cho sự thanh lịch và quý phái, nếu bạn cần áo khoác đi chơi thì áo khoác da phối chân váy xếp ly hay áo choàng cape kiểu cánh dơi sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng ấn tượng, giá cho một sản phẩm áo khoác ở Elise tương đối cao dao động từ 1.000.000 đồng, phù hợp với những quý cô đã đi làm và thường xuyên phải gặp gỡ. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 88 Phan Châu Trinh, P Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 02353811187
  • Website: https://elise.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/
Elise
Áo khoác da chắc chắn là một sản phẩm thời trang must-have trong tủ quần áo của mọi cô nàng.
Elise
Với chất liệu dạ phối ren cao cấp, từ chiếc áo vốn nặng nề trở nên cuốn hút và bí ẩn.

2 Xonxen

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán áo khoác trẻ trung, chất lượng thì Xonxen shop chính là địa chỉ dành cho bạn. Tại đây, có rất nhiều mẫu áo khoác trendy cho bạn lựa chọn, phù hợp để bạn diện đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay cafe cùng bạn bè.

Với sự đa dạng trong mẫu mã áo khoác, dù nàng theo đuổi phong cách bánh bèo, cá tính hay sang chảnh, Xonxen đều có những items áo khoác đáp ứng nhu cầu và sở thích của bạn. Với những cô nàng bánh bèo, nhẹ nhàng thì những chiếc áo khoác lửng hay áo khoác len cách điệu ở Xonxen chắc chắn sẽ làm các nàng ưng ý. Còn với những cô nàng cá tính, những chiếc áo khoác bomber trẻ trung, năng động cùng chất liệu dày dặn, vừa ấm áp vừa có thể che nắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra áo khoác jeans siêu đa năng lại có thể phối đồ cực chất theo phong cách street style cũng là một gợi ý hay ho làm mới phong cách thường ngày của bạn. Nếu bạn cần tìm áo đi làm, hoặc yêu thích phong cách thời trang lịch sự hơn một chút, bạn có thể lựa chọn các mẫu áo khoác blazer, áo khoác dạ hot hit ở Xonxen.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Xonxen còn thường xuyên cập nhật bảng size, update mẫu mã mới lên kệ để chị em thỏa sức mua sắm. Các mẫu áo khoác len, nỉ, tweed, dạ, phao ấm áp lúc nào cũng đầy đủ tại cửa hàng, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong tiết trời se lạnh sắp tới.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 26 Phan Châu Trinh, P Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 0847.999.496
Xonxen
Áo khoác jeans dày dặn, cầm nặng tay nhưng không quá nóng, thích hợp diện trong tiết trời mùa thu.
Xonxen
Áo khoác bomber có form rộng, kiểu dáng trẻ trung và có chất kaki mềm.

3 Ngoc Clothing

Nếu bạn là tín đồ của thời trang Quảng Châu cao cấp, bạn không thể bỏ qua Ngoc Clothing được. Tại đây, có rất nhiều items áo khoác độc đáo, ấn tượng cho bạn lựa chọn, đảm bảo là hàng loại một, luôn có sẵn và ảnh chụp thật 100%. 

Các sản phẩm áo khoác ở Ngoc Clothing rất đa dạng, từ áo khoác cardigan, áo khoác jeans hay áo khoác dạ, áo blazer đều có cả, tha hồ cho bạn lựa chọn. Hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn nữ có độ tuổi từ 18-27 tuổi, những items áo khoác ở Ngoc Clothing hầu hết đều rất trẻ trung, nào là áo khoác điệu đà, nào là áo khoác cá tính, cool ngầu,... tất tần tật đều có cả, đảm bảo bạn ghé cửa hàng mua sắm là u mê quên lối về luôn đấy. Một điểm cộng dành cho Ngoc Clothing đó là toàn bộ ảnh sản phẩm đăng tải trên trang fanpage đều là ảnh thật, không qua chỉnh sửa, với tâm niệm muốn đem sản phẩm thật, chất lượng thật tới khách hàng, Ngoc Clothing luôn cố gắng tìm kiếm, update mẫu mã, kiểm tra kỹ lưỡng chất liệu rồi mới treo lên kệ để bạn mua sắm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm ở đây. Song song với việc cung cấp sản phẩm áo khoác chất lượng, Ngoc Clothing còn nằm lòng những tips mix & match đồ với áo khoác sao cho phù hợp, chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 222 Hùng Vương, Tp. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 090 580 18 06
Ngoc Clothing
Áo khoác cardigan đẹp quên lối về ở Ngoc Clothing.
Ngoc Clothing
Áo khoác jeans chuẩn hàng Quảng Châu loại một luôn được chị em săn đón nhiệt tình.

4 Tokyolife

Tokyolife là một thương hiệu tiêu dùng chính hãng Nhật Bản, tại đây các sản phẩm thời trang chủ yếu là dòng sản phẩm thông minh vô cùng tiện lợi với tính ứng dụng cực cao. Nếu bạn muốn tìm những chiếc áo khoác bền, đẹp, dễ mặc thì Tokyolife có rất nhiều gợi ý dành cho bạn đấy.

Tại Tokyolife, các dòng sản phẩm áo khoác nữ chủ yếu là dòng áo khoác phao, áo khoác lông cừu, áo khoác len, áo khoác nỉ, áo khoác jeans, áo khoác gió với các dáng dài, ngắn cho bạn lựa chọn tùy theo phong cách thời trang yêu thích của bản thân. Với mỗi sản phẩm áo khoác Tokyolife đều sử dụng chất liệu tốt, có độ bền cao, thiết kế thông minh, tiện lợi để mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với các mẫu áo phao, Tokyolife thường ưu tiên những thiết kế chần bông ấm áp, tôn dáng cùng màu sắc trang nhã không lỗi mốt. Đối với các mẫu áo khoác gió, Tokyolife thường sử dụng chất liệu polyester giúp áo có khả năng chống nước nổi trội so với các loại áo khoác giữ ấm thông thường khác. Đặc biệt, Tokyolife còn có những set áo khoác gió thông minh 5 trong 1 với công dụng chống gió, giữ ấm, chống mùi, cản bụi cực kỳ tốt, để chị em diện hàng ngày. Ngoài các sản phẩm trên, Tokyolife còn làm phái đẹp hài lòng bởi những chiếc áo khoác lông cừu mềm mại, siêu ấm áp, với bảng màu đa dạng từ ghi, đen, xanh, nâu,... cho bạn tha hồ chọn lựa.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 59 đường Phan Chu Trinh, Tp Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 3858 456
Tokyolife
Áo khoác bông dáng dài ấm áp, sản phẩm này còn có khóa kéo 2 đầu khiến việc di chuyển bằng xe máy dễ dàng hơn.
Tokyolife
Chiếc áo khoác gió là đặc trưng mùa lạnh, ai cũng cần có.

5 Yody

Thời tiết trong những năm gần đây trở nên thất thường liên tục, lúc nắng, lúc mưa, lúc se lạnh, lúc lại ấm áp, với tiết trời thay đổi như vậy, mặc gì cho phù hợp cũng thật là khó khăn, nếu bạn đang bí ý tưởng diện đồ, hãy ghé ngay Yody nhé. Yody là một thương hiệu thời trang thường ngày, trong bộ sưu tập thời trang của mình, Yody đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm áo khoác thông minh nào là áo khoác gió với khả năng cản gió, cản bụi, chống thấm nước mặt trong, chống nắng hiệu quả, diện 4 mùa đều hợp, nào là áo khoác nỉ với khóa kéo chắc chắn, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ, nào là áo khoác phao siêu nhẹ siêu ấm,...

Trong số tất cả sản phẩm áo khoác nữ ở Yody, áo khoác gió là items được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn nhất, bởi một số lý do sau đây:

  • Dễ mặc, không hề kén dáng người.
  • Khả năng cản bụi, cản tia UV, cản gió cực tốt.
  • Chất liệu cao cấp, không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện.
  • Màu sắc đa dạng, trẻ trung, dễ phối đồ.
  • Đa dạng kiểu dáng như: dáng trung, dáng croptop, dáng thể thao khỏe khoắn.

Nhìn chung thiết kế áo khoác ở Yody hầu hết đều đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi dạo phố. Giá thành sản phẩm áo khoác ở Yody cũng tương đối phải chăng, chỉ dao động từ 300.000 đồng là bạn đã sở hữu một em áo khoác siêu xinh trong tủ đồ của mình rồi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • số 196- 198 Phan Chu Trinh, phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
    • 45 Phan Chu Trinh, Tam Kỳ ,Quảng Nam
  • Điện thoại: 0886632259
Yody
Áo khoác nữ ở Yody luôn làm khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ những tính năng vượt trội.
Yody
Chiếc áo gió thể thao dáng croptop của Yody đảm bảo tiêu chí trẻ trung, tôn dáng người mặc và giữ ấm tốt cho cơ thể.

6 Hà My Boutique

Để F5 tủ đồ của mình bằng những items áo khoác đẹp - giá rẻ trong mùa đông này, bạn hãy ghé ngay Hà My Boutique để lựa đồ nhé. Đây là một cửa hàng thời trang nữ chất lượng, chuyên cung cấp các sản phẩm theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Tại đây có rất nhiều mẫu áo khoác đẹp như áo khoác len, áo khoác dạ, áo khoác kaki,...

Các sản phẩm ở Hà My Boutique đều là hàng có sẵn, lúc nào cũng full kệ để bạn thỏa thích chọn lựa. Hà My Boutique cũng rất kỹ tính trong việc lựa chọn chất liệu cho sản phẩm của mình, những loại vải mềm, không xù, không nhăn, không bai, có thể giặt máy sẽ được Hà My Boutique ưu tiên lựa chọn. Song song với việc cung cấp sản phẩm áo khoác nữ chất lượng, khi đến mua sắm tại Hà My Boutique, bạn sẽ còn được tư vấn cách mix & match trang phục với áo khoác sao cho phù hợp, ví dụ như mix áo khoác kaki kèm đai với quần short, chân váy, đi thêm một đôi boost nữa thì đẹp khỏi bàn hoặc mix áo khoác len cùng váy liền, cùng áo thun với chân váy đều siêu hợp và siêu nữ tính. 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa set áo khoác nào hợp với mình thì hãy ghé ngay cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage của Hà My Boutique nhé, đội ngũ trực page sẽ tư vấn cho bạn 24/24 luôn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 194 Huỳnh Thúc Kháng, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 039 234 3761
Hà My Boutique
Áo khoác len lông thỏ đầu mùa siêu đẹp, siêu ấm.
Hà My Boutique
Áo khoác kaki kèm đai tại cửa hàng được rất nhiều cô nàng săn đón.

7 Girl Style

Girl Style là địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều items thời trang đẹp mắt, mùa đông này Girl Style đã kịp cập nhật vô vàn mẫu áo khoác cho nàng thỏa thích lựa chọn. Các mẫu áo khoác ở Girl Style rất đa dạng với nhiều phong cách từ cá tính đến nhẹ nhàng, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu và sở thích của mọi cô gái. 

Tại Girl Style, bạn sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều mẫu áo khoác, nào là áo khoác bomber croptop phối da, áo khoác dạ trendy, áo khoác len ấm áp, áo khoác blazer croptop khoác ngoài cực xinh,... với giá vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả các bạn học sinh sinh viên. Đặc biệt, ảnh sản phẩm đều do Girl Style tự chụp, không qua chỉnh sửa, đủ ảnh các góc và ảnh cận chất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây nhé. Hơn nữa, Girl Style cũng rất chăm chỉ update mẫu mã sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng thời trang để các nàng lựa chọn, vừa F5 tủ đồ, vừa làm mới phong cách thời trang của bản thân cực kỳ hiệu quả. Nếu ưng ý mẫu áo khoác nào thì đừng ngần ngại mà hãy ghé qua cửa hàng hoặc inbox cho shop để đặt nhé, kẻo hết hàng thì tiếc lắm đấy. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 143 Hùng Vương, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
Girl Style
Các mẫu áo khoác best-seller ở cửa hàng.
Girl Style
Áo khoác bomber cá tính.

8 Candy Shop

Candy Shop là một cửa hàng chuyên đồ trung và cao cấp dành cho phái đẹp, tại đây bạn có thể tìm kiếm rất nhiều mẫu mã quần áo độc đáo, mới lạ, đảm bảo không lo đụng hàng. Các sản phẩm áo khoác nữ ở đây rất đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như phong cách thời trang của từng cô gái, nào là nhẹ nhàng nữ tính, nào là trẻ trung năng động hay ngọt ngào, điệu đà đều có cả.

Một số mẫu áo khoác best-seller ở Candy Shop có thể kể đến như áo khoác dạ croptop họa tiết kẻ caro, áo khoác măng tô dáng dài kèm đai, áo dạ viền bomber phối màu, áo khoác gió, áo khoác kaki lót lông,... Từ những chiếc áo khoác mỏng nhẹ cho đến những chiếc áo khoác dày dặn, ấm áp Candy Shop đều có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn, đặc biệt, bạn nữ nào mà say mê phong cách thời trang Hàn Quốc, chắc chắn sẽ rất thích những set áo măng tô dài, ngắn, cổ vest kèm đai ở Candy Shop - một item bất hủ của nữ chính trong các bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, với bốn màu trendy như đen, nâu, be sáng, be đậm cho bạn tha hồ lựa chọn và mix & match. Một điểm cộng dành cho Candy Shop đó là toàn bộ hàng bên shop đều là mẫu có sẵn, vì vậy chỉ cần nàng ghé qua cửa hàng là sẽ có đồ ngay để thử mà không phải chờ lâu.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 465 Trần Cao Vân, Trường Xuân, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 0364249246
Candy Shop
Áo khoác măng tô với ống tay phối đai trẻ trung, có kèm đai thắt lưng.
Candy Shop
Áo khoác dạ bomber với chất liệu nhung dày dặn.

9 Pantal Fashion

Là một thương hiệu thời trang lâu năm, Pantal Fashion luôn sẵn sàng phục vụ hàng triệu phụ nữ Việt Nam bằng những sản phẩm thời trang ấn tượng và chất lượng nhất. Ra đời từ năm 1999, Pantal sở hữu bộ sưu tập thời trang khổng lồ với rất nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng, đáp ứng tiêu chí lịch sự, chất lượng cao và giá tốt.

Nhắc đến sản phẩm áo khoác nữ, Pantal Fashion rất nổi tiếng với mẫu áo khoác jean thun, áo khoác pique cotton nhẹ tênh, cấu trúc dệt sợi thoáng mát, mềm mại, giúp khuếch tán mồ hôi, và thấm hút nhanh vượt trội. Với sản phẩm áo khoác này của Pantal, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện đi tập thể thao, đi dạo phố, đi làm,... Đặc biệt, với chất liệu CVC đủ dày dặn, thoáng khí, thiết kế 2 túi sâu thuận tiện để đựng ví, giấy tờ, cổ áo cao có tác dụng như chiếc khẩu trang che chắn, ôm sát khuôn mặt, chiếc áo khoác quốc dân nhà Pantal còn có tính năng chống nắng rất tốt lên đến 99,9%. Màu sắc sản phẩm cũng tương đối đa dạng, có màu đỏ tươi, hồng cam, vàng chanh, xanh pastel cho bạn lựa chọn, size áo đủ từ M - XXL, phù hợp với nhiều dáng người.

Giá thành sản phẩm ở Pantal Fashion cũng tương đối phải chăng, chỉ dao động từ 300.000 đồng, ngoài ra khi đến mua sắm tại cửa hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn vô cùng tận tình. Nếu không có điều kiện đến tận nơi mua sắm, bạn cũng đừng lo nhé, Pantal còn sở hữu đội ngũ trực page vô cùng tận tâm, sẵn sàng trả lời tin nhắn, giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn chọn size, mẫu cho bạn 24/24 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 07 Phan Chu Trinh, P. Phước Hoà, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 1900 636309
Pantal Fashion
Mẫu áo khoác thích hợp mặc chống nắng, hay giữ ấm mùa thu đông năm nay.
Pantal Fashion
Sản phẩm có màu sắc trẻ trung, đa dạng, đặc biệt sản phẩm bền màu theo thời gian.

10 Thời trang nữ Leva Luxury

Tự hào là một thương hiệu thời trang uy tín dành cho phái đẹp, Thời trang nữ Leva Luxury là điểm đến mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều items thời trang đẹp mắt, chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo khoác đẹp - độc - giá cả phải chăng cho mùa thu - đông năm nay, thì đừng quên ghé qua Thời trang nữ Leva Luxury để F5 tủ đồ của mình nhé.

Các mẫu áo khoác ở Thời trang nữ Leva Luxury rất đa dạng, nổi bật là những mẫu áo khoác jeans cá tính, áo khoác len điệu đà, áo khoác lông mềm mại, ấm áp. Với mỗi items áo khoác, Thời trang nữ Leva Luxury cũng có những tips phối đồ kèm theo rất ấn tượng và tiện lợi, giúp bạn có thể diện ngay mà không cần nghĩ nhiều. Hướng đến phong cách trẻ trung, Leva Luxury thường ưu tiên sử dụng những gam màu nổi bật như đỏ, xanh bên cạnh các gam màu basic như đen, trắng, be. Về giá thành sản phẩm, giá áo khoác ở Leva Luxury tương đối phải chăng, chỉ dao động từ 200.000 đồng, phù hợp với phần đa đối tượng khách hàng. Leva Luxury cũng cập nhật bảng size và update mẫu mã mới thường xuyên nên bạn không phải lo là sẽ phải chờ hàng về lâu nhé. Nếu đã ưng ý mẫu áo nào rồi thì hãy nhanh rủ đồng đội qua shop mua đồ nhé, chị chủ cửa hàng tận tâm vô cùng, chắc chắn sẽ cùng bạn chọn ra những items chất lượng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 203 Hùng Vương, Phường An Mỹ, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 090 820 50 06
Thời trang nữ Leva Luxury
Áo khoác jeans cá tính, trẻ trung ở Leva Luxury.
Thời trang nữ Leva Luxury
Áo khoác len kẻ sọc kèm áo trong nữ tính.

Vậy là Sakurafashion đã cùng bạn điểm qua những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Hi vọng rằng với bài viết ngày hôm nay của chúng tôi, bạn sẽ sớm tìm ra được một cửa hàng ưng ý và phù hợp với phong cách thời trang bản thân yêu thích. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn