Trang chủ
Menu

Top 10 cách phối đồ với quần baggy nữ đẹp và chất nhất

Tác giả: Dã Phong

Ngày cập nhật: 13-04-2022 | 758 lượt xem

 Đối với các tín đồ thời trang, quần baggy luôn là item cực kỳ "chất chơi” nhưng không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt với những cô nàng chuộng phong cách cá tính và năng động, đây lại càng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên, có vô vàn kiểu phối khác nhau với quần baggy và không phải kiểu mix nào cũng định hình được phong cách ấn tượng cho bạn. Hãy cùng Sakurafashion khám phá top những cách phối quần baggy đẹp chất nhất nhé!

1 Quần baggy với áo croptop

Đây là set đồ cực kỳ phù hợp với những bạn có vòng eo thon gọn. Một chiếc quần baggy lưng thun phối với áo croptop sẽ làm bạn thêm phần cá tính nhưng lại không kém phần sexy. Bạn nên chọn những set đồ có màu tối giản để làm nổi bật các bộ phận trên cơ thể nhé!

Quần baggy với áo croptop
Một chiếc croptop cùng màu sẽ giúp bạn trông cao hơn
Quần baggy với áo croptop
Phối thêm đôi giày sneaker để trông năng động hơn nhé

2 Quần baggy với áo trễ vai

Áo trễ vai là item vô cùng xinh xẻo dành cho những cô nàng có ưu thế là bờ vai và xương quai xanh đẹp. Vốn là chiếc áo mang phong cách dịu dàng nữ tính, nhưng khi kết hợp với quần baggy lại làm bạn trở nên năng động hơn. Bạn có thể lựa chọn thêm phụ kiện hoặc không, đây là cách phối linh hoạt nên hầu hết trường hợp nào cũng mặc được.

Quần baggy với áo trễ vai
Áo trễ vai rất hợp với quần baggy jean
Quần baggy với áo trễ vai
Set đồ cân được cả phong cách thanh lịch nữa

3 Quần baggy với áo sơ mi

Khi nhắc đến áo sơ mi người ta hay nghĩ đến cái gì đó thật nghiêm túc và kỷ luật. Nhưng nếu mix với quần baggy lại làm cho bộ đồ của bạn thêm phần năng động và cá tính hơn. Hai món này không hề lạc quẻ mà hỗ trợ rất tốt cho nhau và sẽ làm bạn trở nên rất khác biệt hơn!

Quần baggy với áo sơ mi
Kể cả những nghệ sĩ nổi tiếng cũng rất ưa chuộng sét đồ này
Quần baggy với áo sơ mi
Đi chơi, đi làm hay đi học đều không hề lạc quẻ

4 Quần baggy với áo phông

Đối với những bạn chuộng phong cách đơn giản nhẹ nhàng, một chiếc áo phông trơn mix với quần baggy jean vẫn vô cùng đẹp chứ không hề gây nhàm chán chút nào. Cách phối này sẽ hợp hơn với khi đi học không cần phải quá cầu kỳ chải chuốt mà vẫn rất có “gu”. Đặc biệt với những bạn hơi "mi nhon" thì sẽ trông cực dễ thương đấy nhé!

Quần baggy với áo phông
Cách phối đơn giản mà vẫn đẹp như thường
Quần baggy với áo phông
Nhớ thêm các phụ kiện như túi vải, Balô để trông sành điệu hơn nhé

5 Quần baggy với áo len

Combo baggy và áo len mang đến cảm giác ấm áp, dịu dàng. Hãy xoã mái tóc của bạn ra và mặc item này đi chơi với crush, đảm bảo chàng sẽ đổ bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên mà không cần "thả thính"!

Quần baggy với áo len
Cách phối đồ nhẹ nhàng như "tình đầu quốc dân"
Quần baggy với áo len
Chỉ với những màu sắc đơn giản cũng đủ làm chàng mê mẩn

6 Quần baggy với áo kiểu

Hẳn là các nàng công sở sẽ rất chuộng phong cách này. Nhưng nếu biết cách phối, set đồ này có thể mặc được trong rất nhiều trường hợp. Những chiếc áo tay bèo mà đi cùng với quần baggy jean thì quá tuyệt vời phải không nào? Các cô nàng hãy có ngay trong tủ đồ của mình một item như này nhé!

Quần baggy với áo kiểu
Các phụ kiện như vòng tay, vòng cổ sẽ làm đẹp thêm set đồ của bạn đấy
Quần baggy với áo kiểu
Nên mặc những chiếc áo cổ chữ V để thân trên trông thon gọn nhé

7 Quần baggy với áo hai dây

Áo hai dây vừa nổi loạn vừa gợi cảm chắc hẳn là món đồ yêu thích của các chị em khi hè về. Và cách phối với quần baggy cũng là sự lựa chọn của rất nhiều hot tiktoker để tăng thêm phần trẻ trung cá tính. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một bộ đi thôi.

Quần baggy với áo hai dây
Mặc thế này đi hẹn hò ở những nơi sang trọng quá thích hợp phải không nào?
Quần baggy với áo hai dây
Áo hai dây và quần baggy luôn là một cặp bài trùng trong mọi hoàn cảnh

8 Quần baggy với áo nỉ hoodie

Áo nỉ Hoodie là món đồ được rất nhiều các cô gái yêu thích, không chỉ đẹp mà còn rất tiện lợi nữa. Loại áo này có thể mix được với nhiều phong cách khác nhau, và làm sao có thể thiếu được quần baggy cơ chứ! Đơn giản thoải mái lại cá tính thế này thì đừng hỏi sao ai cũng mê set đồ này nhé!

Quần baggy với áo nỉ hoodie
Mặc thế này đi học thì quá thoải mái phải không nào?
Quần baggy với áo nỉ hoodie
Nếu bạn muốn thử style vintage thì cũng okela

9 Quần baggy với áo khoác cardigan

Lại là một item xinh xẻo cho mùa đông ấm áp. Áo khoác cardigan lúc nào cũng gây thương nhớ đối với những tín đồ thời trang. Hãy kết hợp thật khéo léo với một chiếc baggy jean để có một style điệu đà mà không “sến” bạn ngay thôi! Chú ý là những bạn "nấm lùn" sẽ không quá hợp với item này đâu nên hãy phối các cách khác nhé!

Quần baggy với áo khoác cardigan
Một set đồ thích hợp cho mùa thu se lạnh
Quần baggy với áo khoác cardigan
Cách mix có thể "cân" được nhiều phong cách

10 Quần baggy với áo khoác blazer

Áo khoác blazer khoe trọn bờ vai ngang đẹp và rất hợp với những bạn có vóc dáng cao ráo. Hãy phối với quần baggy đơn giản để làm nổi bật phần thân trên và thể hiện sự “chanh sả” khi đi chơi với hội bạn thân nhé!

Quần baggy với áo khoác blazer
Dù đi chơi hay đi học thì cũng rất chuyên nghiệp và sành điệu
Quần baggy với áo khoác blazer
Đừng quên mũ và túi xách cho set đồ thêm "thời trang" nhé

Quần baggy là một item khá dễ phối và thích hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên đây là món đồ được rất nhiều bạn ưa chuộng. Trên đây là top những cách phối đồ với quần baggy nữ “chất chơi” nhất mà ai cũng dễ dàng phối được. Hãy cùng theo dõi Sakurafashion để biết thêm nhiều tips mix đồ hay ho hơn nữa nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn