Trang chủ
Menu
Top 9 cách phối đồ đẹp với quần ống rộng chuẩn style thanh lịch

Top 9 cách phối đồ đẹp với quần ống rộng chuẩn style thanh lịch

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 16-09-2023 | 8443 lượt xem

Những món đồ hot thập niên 90 một lần nữa trở lại và khuấy đảo làng thời trang thế giới. Đại biểu đáng được nhắc đến trong xu hướng đó chính là quần ống rộng hay quần cullotes, luôn nhận được sự ưu ái của các nàng công sở. Có thế nói dễ mặc và dễ phối là một trong những điểm cộng lớn của item này. Sau đây, Sakura Fashion xin gửi đến bạn cách phối quần ống rộng chuẩn style thanh lịch, giúp bạn trở thành một fashionista chính hiệu nhé.

1 Mix quần ống rộng cùng áo kiểu

Nếu bạn là người ưa chuộng style thanh lịch thì set đồ này chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Các quý cô có thể mix quần ống rộng ton sur ton cùng màu áo kiểu và tạo thành tổng thể đồng bộ, giúp vẻ ngoài của bạn tinh tế mà không kém phần lịch sự. Khi chọn áo kiểu cho thời trang công sở bạn có thể ưu ái những gam màu trung tính như: Đen, trắng, nude, màu nâu đất,… Và đừng quên đôi giày cao gót, cặp kính hoặc túi xách sành điệu để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Mix quần ống rộng cùng áo kiểu
Set đồ phối quần ống rộng dành cho các cô nàng thời thượng
Mix quần ống rộng cùng áo kiểu
Phối áo sát tay kẻ sọc thanh lịch cùng quần ống rộng

2 Mix áo tay dài màu nude và quần ống rộng thanh lịch

Vào những ngày thời tiết se lạnh hay đi du lịch Đà Lạt, công thức mix áo tay dài màu nude và quần ống rộng sẽ tạo ra hiệu ứng thời trang chuẩn style Hàn cho các nàng. Kiểu áo len cổ tròn mịn màng không quá dày rất thích hợp cho các nàng có thân hình thanh mảnh. Cùng với quần ống rộng, set đồ nâng tầm thanh lịch cho người mặc, vừa hiện đại vừa tinh tế.

Mix áo tay dài màu nude và quần ống rộng thanh lịch
Thanh lịch khi mix với áo tay dài màu nude và túi xách đỏ
Mix áo tay dài màu nude và quần ống rộng thanh lịch
Phong cách thời trang thu đông cùng quần ống rộng thanh lịch

3 Mix quần ống rộng và áo sơ mi

Áo sơ mi vừa kín đáo vừa lịch sự cho những cô nàng thích phong cách cổ điển. Nét thanh lịch và trang nhã của áo sơ mi rất hợp gu với nét đẹp sành điệu của quần ống rộng. Bộ đôi này có thể mix cùng với sneakers hay giày búp bê đều hợp rơ hết. Hãy note lại công thức quần ống rộng cùng sơ mi cho tủ đồ thời trang công sở bạn nhé.

Mix quần ống rộng và áo sơ mi
Culottes hồng mix cùng sơ mi hoa siêu yêu và nữ tính
Mix quần ống rộng và áo sơ mi
Phối quần ống rộng và áo sơ mi nâu cho phong cách công sở

4 Mix quần ống rộng và áo hai dây Camisole

Các nàng sẽ thu hút mọi ánh mắt với một chiếc áo hai dây sáng màu cùng với quần ống rộng thanh lịch như thế này. Áo hai dây Camisole mềm mại giúp nàng khoe trọn đôi vai trần thon thả, là item cực kỳ ăn rơ với quần ống rộng dạng lửng. Đây là một gợi ý hay cho các bạn đi du lịch hay dạo phố, đặc biệt là các chuyến đi biển.

Mix quần ống rộng và áo hai dây Camisole
Nàng cuốn hút hơn nếu mặc quần lửng ống rộng với áo hai dây Camisole quyến rũ
Mix quần ống rộng và áo hai dây Camisole
Style duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn

5 Mix quần ống rộng và áo crop top năng động

Mix quần ống rộng và áo crop top – Tại sao không? Đây là lựa chọn ấn tượng dành riêng cho các nàng có vóc dáng cân đối và có lợi thế về nước da sáng. Chiếc áo crop top hở bụng vừa đủ sẽ khéo léo khoe trọn đường cong cơ thể. Cộng thêm sự hỗ trợ “thần kỳ” từ quần ống rộng, đôi chân của bạn sẽ vô tình được “kéo dài” đáng kể đấy.

Mix quần ống rộng và áo crop top năng động
Áo tay crop top dài sọc ngang và quần culottes đen siêu cuốn hút
Mix quần ống rộng và áo crop top năng động
Phong cách mùa hè năng động cùng quần ống rộng

6 Mix áo thun đơn giản cùng quần ống rộng

Không chỉ phù hợp với các mẫu áo “chững chạc”, quần ống rộng còn hợp rơ với các kiểu áo thun basic tạo nên set đồ trẻ trung và cá tính cho các bạn teen. Chưa kể đây còn là set đồ cực dễ tính khi mix cùng phụ kiện, có thể thoải mái kết hợp đủ loại giày dép, dù là giày cao gót sang chảnh hay giày thể thao năng động. Một mẹo nhỏ cho các nàng sành điệu đó là đừng quên phối thêm khăn turban cho set đồ nhé. 

Mix áo thun đơn giản cùng quần ống rộng
Combo quần ống rộng và áo thun năng động
Mix áo thun đơn giản cùng quần ống rộng
Bạn vẫn sở hữu nét đẹp thanh lịch và tinh tế với công thức này

7 Mix áo hở vai quyến rũ và quần ống rộng

“Điệu đà bay bổng” đó là chính là hiệu ứng từ bộ đôi quần ống rộng và áo hở vai. Mỗi khi mùa hè đến thì cũng là lúc những chiếc áo trễ vai càng được các nàng “cưng” chiều hết mực. Mẫu áo này vốn đã khá bay bổng, nữ tính, vậy nên lại càng hợp dơ khi diện cùng quần ống rộng. Các nàng có thể sơ vin vạt áo hay chọn mẫu áo ngắn để “ăn gian” chiều cao nhé.

Mix áo hở vai quyến rũ và quần ống rộng
Nữ tính và gợi cảm với áo trễ vai và quần ống rộng
Mix áo hở vai quyến rũ và quần ống rộng
Áo trễ vai thật sự ăn rơ khi phối cùng quần ống rộng 

8 Mix áo len cổ lọ và quần ống rộng

Khi tiết trời bắt đầu trở nên se lạnh, đừng lo ngại rằng bạn sẽ không thể diện chiếc quần ống rộng yêu thích của mình nữa. Chỉ cần chọn chiếc áo len cổ lọ mỏng và màu tương phản cũng đủ tạo ra set đồ cực kỳ thời thượng rồi đấy. Set đồ thanh lịch này là công thức được nhiều phái đẹp phương Tây ưa chuộng cho thời trang thu đông. Nếu bạn đang có chuyến công tác hay du lịch đến xứ lạnh thì set đồ này rất phù hợp để thêm vào hành lý đấy

Mix áo len cổ lọ và quần ống rộng
Mặc áo len cổ lọ giữ ấm cùng quần ống rộng kẻ sọc
Mix áo len cổ lọ và quần ống rộng
Cách phối quần ống rộng rất được các cô nàng hiện đại ưa chuộng

9 Mix quần ống rộng cùng áo khoác blazer chuẩn không cần chỉnh

Tủ đồ thời trang công sở của phái đẹp sẽ mới mẻ và trở lên “sành điệu” hơn khi bạn bổ sung thêm những mẫu quần ống rộng. Để diện kiểu quần sành điệu này đến chỗ làm các nàng có thể phối layer theo công thức áo thun bên trong (hoặc áo sơ mi hay áo len mỏng) kết hợp áo khoác blazer bên ngoài. Chú ý các mix màu sắc ton sur ton hoặc tương phản để tạo điểm nhấn cho phần thân trên và thân dưới của bạn.

Mix quần ống rộng cùng áo khoác blazer chuẩn không cần chỉnh
Set đồ thời thượng cùng quần ống rộng và áo blazer
Mix quần ống rộng cùng áo khoác blazer chuẩn không cần chỉnh
Kết hợp quần culottes với áo blazer: “Chuẩn không cần chỉnh”

Bất cứ cô nàng nào, dù thân hình mũm mĩm hay tăm que đều sở hữu ít nhất một chiếc quần lửng ống rộng. Hi vọng rằng những công thức mix quần ống rộng đơn giản trên đây có thể giúp bạn áp dụng dễ dàng cho set đồ đi làm hoặc đi chơi đều đẹp chuẩn thời thượng.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn