Trang chủ
Menu
Top 9 cách mix đẹp nhất dành cho những ai mê mẩn áo sơ mi trắng

Top 9 cách mix đẹp nhất dành cho những ai mê mẩn áo sơ mi trắng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 18-09-2023 | 3057 lượt xem

Những chiếc áo màu trắng luôn là món đồ quá đỗi thân thuộc với mỗi cô gái, nhất là các quý cô công sở. Trong số đó áo sơ mi trắng thanh lịch được mệnh danh là “món đồ vạn người mê” để người mặc thỏa sức sáng tạo những cách phối độc đáo và lạ mắt. Nếu bạn là người “mê mẩn” áo sơ mi trắng chắc hẳn không thể bỏ qua 9 công thức mix đồ sau đây.

1 Mix áo sơ mi trắng và quần short

Sơ mi trắng và quần short tuy “cũ” nhưng chẳng hề lỗi mốt, vẫn chiếm được cảm tình của các cô gái trẻ năng động và cá tính. Để set đồ ‘tươi mới” hơn các bạn có thể sơ vi nửa áo hoặc buộc vai chéo trước bụng để tôn lên vòng eo thon thả, tạo ra nét quyến rũ riêng.  

Tuy vậy hãy nhớ rằng những chiếc quần short quá ngắn sẽ khiến bạn trở thành “thảm họa thời trang”, gây phản cảm đến người đối diện. Tốt nhất nên chọn quần short qua đầu gối một chút để tạo thêm nét thanh lịch cho set đồ.  

Mix áo sơ mi trắng và quần short
Áo sơ mi trắng mix quần short - Style xưa như Trái Đất mà chẳng hề lỗi mốt
Mix áo sơ mi trắng và quần short
Đây là cách mix luôn được nhiều cô nàng lựa chọn

2 Mix cùng chân váy jean

Tone màu xanh – trắng là sự kết hợp hoàn hảo, tôn vinh nét đẹp của áo sơ mi trắng khi mix cùng chân váy jeans. Giản dị, tinh tế và không cần quá cầu kỳ. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị cho set đồ chính là chiếc áo sơ mi trắng (có thể đơn giản hay cách điệu một chút), chân váy jeans, đôi giày thể thao là đủ tạo ra tổng thể cuốn hút cho riêng mình. Set đồ không chỉ phù hợp cho hoạt động vui chơi ngoài trời mà còn phù hợp khi đi làm nữa đấy.  

Mix cùng chân váy jean
Phối sơ mi trắng cùng chân váy jeans cực thanh lịch
Mix cùng chân váy jean
Sơ mi trắng buộc dây mix chân váy denim ngắn trẻ trung

3 Mix cùng quần jeans skinny

Áo sơ mi trắng và quần skinny jeans luôn là lựa chọn không bao giờ nhàm chán của các cô gái. Nếu bạn không tự tin diện quần jeans phá cách có thể chọn item màu trầm hoặc sáng hơn để kết hợp với sơ mi trắng.Ngoài ra, thêm một chiếc cà vạt nhỏ hay mảnh vải thắt nơ sẽ tăng thêm sự tinh tế cho chiếc áo trắng cũng như vẻ ngoài của bạn.  

Mix cùng quần jeans skinny
Cặp đôi kinh điển đến độ bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ.
Mix cùng quần jeans skinny
Thêm cà vạt nhỏ hay mảnh vải thắt nơ sẽ tăng thêm sự tinh tế cho chiếc áo trắng 

4 Mix cùng quần yếm

Áo sơ mi trắng mix cùng quần yếm chính là cặp đôi thời trang dành cho các nàng teengirl điệu đà. Ngọt ngào, tinh nghịch và có chút gì đó lịch sự chính là nét nổi bật của “cặp đôi” này. Chắc chắn bạn sẽ trở nên ngọt ngào và trẻ trung hơn khi kết hợp sơ mi trắng cùng quần yếm denim. Đừng quên đôi giày sandal hoặc khăn turban buộc tóc để làm “sáng thêm” tổng thể set đồ nhé.

Mix cùng quần yếm
Sự kết hợp đáng yêu này luôn được các cô gái yêu thích
Mix cùng quần yếm
Bộ đôi cá tính, trẻ trung và năng động

5 Mix cùng áo len

Mùa tụ trường gần đến rồi, bạn muốn tô điểm một tí sắc màu vào chiếc áo sơ mi trắng nhưng vẫn giữ hình ảnh của cô nữ sinh dịu dàng, trong sáng? Vậy hãy thử cách mix áo sơ mi trắng cùng áo len xem sao. Đảm bảo rằng hiệu ứng thời trang đậm chất Vintage học đường sẽ làm bạn bất ngờ. Áo len tối màu hay sáng màu vẫn dễ dàng làm nổi bật áo sơ mi trắng, có thể mix cùng quần jeans, quần âu hay chân váy đều vô cùng cuốn hút.  

Mix cùng áo len
Đốn tim chàng nhờ mix áo len và sơ mi trắng
Mix cùng áo len
Dù là áo len tối màu hay áo len sáng màu thì chỉ cần mix chiếc áo sơ mi trắng bạn sẽ có ngay set đồ thanh lịch và trẻ trung.

6 Mặc áo sơ mi trắng như váy

Ngoài kiểu mix&match với các item quen thuộc thì sơ mi trắng oversize với vạt dài rất được ưa chuộng để diện như một chiếc váy. Bạn có thể mix bên trong là quần short để khoe đôi chân thon dài trong những ngày thời tiết oi bức. Tuy vậy, xin khuyến cáo trước rằng style này chỉ thích hợp khi bạn đi chơi hay hội hè cùng nhóm bạn nhé!  

Bạn có thể kết hợp với giày cao gót hoặc giày lười đơn giản, không cần thêm bất kỳ đồ trang sức nào mà bạn vẫn thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu.  

Mặc áo sơ mi trắng như váy
Nếu áo sơ mi trắng của bạn đủ dài bạn có thể mặc nó như một chiếc váy
Mặc áo sơ mi trắng như váy
Thời tiết mát mẻ, nàng công sở tha hồ đẹp xinh với kiểu váy sơ mi trắng sành điệu

7 Mix cùng quần ống rộng

Chọn set đồ phối áo sơ mi trắng và quần ống rộng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô công sở. Set đồ mang đến nét thanh lịch nhẹ nhàng, có chút gì đó bay bổng và hoài cổ, gợi nhớ nét đẹp ngày xưa. Cách kết hợp thường gặp là sơ vin áo sơ mi trắng cùng quần ống rộng, sau đó bạn mix thêm đôi giày cao gót màu nude. Cách kết hợp này sẽ càng thêm nổi bật với các phụ kiện như: Túi xách, thắt lưng, vòng tai, bông tai,…  

Mix cùng quần ống rộng
Sơ mi trắng kết hợp cùng quần ống rộng cạp cao sẽ tạo dựng vẻ ngoài thời thượng
Mix cùng quần ống rộng
Set đồ cá tính mix quần ống rộng và sơ mi trắng đuôi tôm

8 Mix cùng chân váy bút chì

Sơ mi trắng mix chân váy bút chì là bội đôi ăn ý nhất cho ngày đầu tuần đến công sở. Bộ đôi này chưa bao giờ lỗi mốt mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho các quý cô văn phòng. Nếu bạn muốn gì đó sáng tạo hơn có thể chọn những mẫu sơ mi trắng cách điệu phần cổ hoặc tay áo như: Áo cổ lá sen, áo sơ mi tay phồng cổ điển,… Ngoài ra, chân váy bút chì nhấn nhá thêm nếp hoặc chọn tông màu nổi bật sẽ bớt đơn điệu, tạo ra nét mới cho set đồ công sở mà vẫn giữ được nét duyên dáng, chuyên nghiệp.  

Mix cùng chân váy bút chì
Kết hợp sơ mi trắng và chân váy bút chì đen cho ngày đầu tuần công sở
Mix cùng chân váy bút chì
Set đồ chuẩn style "Thư Ký Kim"

9 Mix cùng chân váy midi

Chiếc áo sơ mi trắng đơn giản sẽ là một “vũ khí lợi hại” giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng trong chính con người mình. Khi mix cùng chân váy midi được cách điệu và màu săc trang nhã bạn sẽ trở thành “cô gái Pháp” thanh lịch và lãng mạn không lẫn vào đâu được. Với công thức này bạn có thể mix cùng áo khoác dáng dài nhẹ nhàng để set đồ càng thêm cuốn hút.  

Mix cùng chân váy midi
Chân váy midi mix áo sơ mi trắng cho cô nàng dịu dàng
Mix cùng chân váy midi
Cô nàng khéo chọn áo sơ mi trắng với viền đen tinh tế kết hợp chân váy màu nâu rất tây

Những cô nàng ưa thích vẻ bề ngoài chững chạc và thanh lịch chắc hẳn sẽ thích thú khi diện sơ mi trắng cùng chiếc áo blazer, vest hoặc cardigan. Tùy theo phong cách bạn mong muốn sơ mi trắng đủ sức chiều lòng mọi tín đồ thời trang. Chúc bạn tìm được cách mix đồ ưng ý với sơ mi trắng nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn