Trang chủ
Menu

Top 8 cách phối đồ với áo len croptop nữ đẹp nhất

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa | Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 24-11-2021 | 4682 lượt xem

Áo croptop luôn tạo nên "cơn sốt" đối với tín đồ thời trang. Còn gì tuyệt vời hơn khi thời tiết chuyển lạnh và bạn khoác lên người những chiếc áo len croptop vừa có thể giữ ấm mà vẫn luôn thời thượng. Nếu bạn băn khoăn không biết nên phối sao cho phù hợp với chiếc áo len croptop của mình thì hãy để Sakurafashion giúp bạn nhé! Nhưng trước hết, hãy cũng mình tìm hiểu "Áo len croptop là gì?" 

Áo len croptop là gì?

Áo croptop là loại áo có độ dài đến eo hoặc ngắn hơn, nhằm để lộ ra vòng eo của người mặc. Qua dòng chảy của thời trang, áo croptop đã có nhiều phiên bản biến hóa, chuyển sang một cái nhìn quyến rũ và nữ tính hơn. Giờ đây, bạn đã có nhiều lựa chọn hơn với những mẫu croptop có chất liệu và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng điều kiện, hoàn cảnh. Và mùa thu đông chính là thời điểm những chiếc áo len croptop chiếm vị thế lớn trong lòng các tín đồ thời trang. Với mỗi cách phối khác nhau cùng áo len croptop sẽ tạo nên outifit mang màu sắc riêng biệt. Hãy cùng Sakurafashion tìm hiểu Top những cách phối đồ với áo len croptop nữ đẹp nhất bạn nhé!

1 Áo len croptop + quần jeans cạp cao

Áo len croptop và quần jeans cạp cao chính là thủ thuật biến hình đơn giản trong nháy mắt cho các cô nàng. Outfit này sẽ mang đến cho bạn một phong cách mới lạ. Một chiếc quần jeans cạp cao sẽ giúp các nàng có thể che bớt phần eo và làm thon gọn hơn. Thêm một chiếc áo len croptop không quá ngắn thì set đồ của bạn thực sự sẽ rất hoàn hảo và thời thượng. Với cách phối này, các nàng có chiều cao khiêm tốn vẫn áp dụng được công thức này và còn rất hiểu quả nữa nhé!

Áo len croptop + quần jeans cạp cao
Cách mix đơn giản nhưng lại cực kì thời thượng
Áo len croptop + quần jeans cạp cao
Với quần jeans cạp cao, các nàng có thể khoe "khéo" vòng eo thon gọn của mình

2 Áo len croptop + quần lửng ống rộng (quần culottes)

Tiếp đến là một cách phối "hack" tuổi và chiều cao cho các nàng đây. Cách phối này tuy đơn giản nhưng lại cực kì "high fashion". Với áo croptop ôm sát thì đảm bảo đường cong và vòng eo thon thả của bạn chắc chắn sẽ được khoe trọn. Bạn cũng có thể chọn áo croptop rộng một chút, sẽ càng thêm cá tính hơn. Bạn có thể kết hợp cùng sneaker, boot,... và một vài phụ kiện khác để outfit hoàn chỉnh hơn nhé!

Áo len croptop + quần lửng ống rộng (quần culottes)
Cực kì "high fashion" khi phối áo len croptop và quần ống rộng và những phụ kiện cũng là một yếu tố không thể thiếu
Áo len croptop + quần lửng ống rộng (quần culottes)
Bạn cũng có thể chọn phối một outfit đơn giản với áo len croptop trắng và quần culottes đen nhưng không kém phần thời thượng 

3 Áo len croptop + quần yếm

Áo len croptop kết hợp cùng quần yếm, nghe có vẻ lạ nhưng bạn sẽ thật nổi bật khi diện lên mình outfit như vậy. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo len croptop và một chiếc quần yếm với tone màu nổi hoặc tương phản so với màu áo. Với áo croptop bạn không nên chọn áo có form quá rộng vì sẽ làm cộm và khiến bạn có chút không được thoải mái. Với outfit này, bạn có thể diện đi chơi, du lịch, dạo phố cùng bạn bè sẽ phù hợp lắm nhé!

Áo len croptop + quần yếm
Khi diện áo croptop và quấn yếm, bạn sẽ trông thật dễ thương, nhí nhảnh
Áo len croptop + quần yếm
Một cách phối khác phá cách hơn

4 Áo len croptop + quần ống loe

Thêm một cách mix cực kì độc đáo cho các nàng đây, áo len croptop kết hợp cùng quần ống rộng loe. Quần ống loe là một item được nhiều cô nàng ưa chuộng thời gian gần đây với tính ứng dụng cao, có nhiều cách phối khác nhau. Kết hợp quần ống loe và áo len croptop sẽ tạo nên một outfit siêu đỉnh và độc. Outfit này sẽ mang đến một vẻ đẹp cá tính, gợi cảm và cực kì năng động. Bạn có thể chọn mang giày cao gót để trông sành điệu hơn hoặc sneaker cũng là một ý tưởng hay.

Áo len croptop + quần ống loe
Phong cách đang "làm mưa làm gió" trong giới trẻ hiện nay
Áo len croptop + quần ống loe
Vẫn cực kì thời thượng khi phối áo len croptop và quần ống loe cùng màu

5 Áo croptop + chân váy ngắn

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách sexy thì chắc chắn không thể bỏ qua cách phối này đâu nhé! Có thể nói đây là cách diện tôn dáng nhất, khoe trọn đường cong cơ thể. Thật cuốn hút khi bạn chọn cho mình một chiếc áo croptop ôm người và chiếc chân váy váy ngắn qua gối, thêm một vài phụ kiện và mang lên chân một đôi giày cao gót đầy quyến rũ. Đảm bảo bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, với cách phối này, bạn cần chú ý, cân nhắc chọn độ dài chân váy phù hợp với hoàn cảnh nhé.

Áo croptop + chân váy ngắn
Cực kì quyến rũ với set đồ áo len croptop và chân váy ngắn
Áo croptop + chân váy ngắn
Nàng có thể chọn chân váy jeans, sẽ nàng trở nên năng động, phá cách hơn

6 Áo len croptop + chân váy dài

Cách phối này sẽ mang đến cho các nàng một chút nhẹ nhàng mà vẫn giữ được nét năng động, trẻ trung. Bộ cánh này giúp bạn tạo điểm nhấn cho vòng 2, đồng thời biến tổng thể set đồ trở nên ấm áp, sành điệu để có thể thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể diện outfit này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến du lịch, cafe dạo phố,...cũng đều phù hợp. Nàng có thể chọn phối thêm cùng với boots, túi xách, mũ nồi,...hoặc các phụ kiện khác, chúng sẽ làm bạn trở nên thời thượng hơn. Áp dụng ngay nhé các nàng!

Áo len croptop + chân váy dài
Một chút bánh bèo khi phối áo croptop và chân váy dài
Áo len croptop + chân váy dài
Nàng có thể phá cách hơn với những chân váy midi xẻ tà như vậy

7 Áo len croptop + quần jogger

Áo croptop vốn đã luôn mang trong mình phong cách cá tính, năng động, vậy nên khi kết hợp với quần jogger sẽ càng làm nổi bật hơn. Bạn có thể chọn phối cùng áo len croptop dáng ôm để tôn dáng, khoe trọn vòng eo "con kiến" và một chiếc áo khoác ngoài nếu trời lạnh cũng là một ý tưởng hay. Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian để nghĩ xem nên phối quần, áo với màu sắc nào phù hợp thì cứ hãy chọn áo croptop và quần jogger cùng màu nhé, outfit sẽ trở nên đồng điệu và vẫn luôn giữ được nét nổi bật. Với outfit này, một đôi boots hay sneaker chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu rồi. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể biến tấu thêm cùng các phụ kiện khác như: túi xách, dây chuyền, kính,....bạn sẽ trông thật "high fashion".

Áo len croptop + quần jogger
Áo len croptop và quần jogger, cách phối đồ cho cô nàng cá tính, năng động
Áo len croptop + quần jogger
Thoải mái, tự tin với outfit áo len croptop và quần jogger

8 Set áo len croptop + cardigan + chân váy/ quần jeans

Chỉ cần một set áo len croptop + cardigan là bạn đã có style xinh xắn theo phong cách Hàn Quốc vào mùa đông. Bạn hãy tự tin diện set áo thật "mốt" và kết hợp thêm chân váy ngắn hay quần jeans để có thể khéo léo khoe những đường cong trên cơ thể và thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Set áo len croptop + cardigan + chân váy/ quần jeans
Áo len croptop mix với cardigan cùng chân váy ngắn
Set áo len croptop + cardigan + chân váy/ quần jeans
Cực chất với áo len croptop, cardigan và quần jeans

Vậy là qua bài biết, Sakurafashion đã giúp các nàng "bỏ túi" thêm Top những cách phối đồ đẹp nhất với áo len croptop. Hy vọng với vài tips mix đồ nho nhỏ đó, các nàng có thể tìm kiếm, áp dụng được cách phối phù hợp nhất với cá tính thời trang và tạo nên những outfit thật nổi bật. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết thú vị tiếp theo của Sakurafashion nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn