Trang chủ
Menu
Cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ dáng ngắn cực xinh cho mùa thu đông

Cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ dáng ngắn cực xinh cho mùa thu đông

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 31-05-2024 | 174 lượt xem

Khi nhắc đến áo măng tô thì người ta thường nghĩ ngay đến loại trang phục có chiều dài quá gối. Tuy nhiên, với sự phát triển, thay đổi của dòng chảy thời trang thì thiết kế của áo măng tô đã trở nên đa dạng và linh hoạt hơn rất nhiều, bên cạnh áo măng tô dáng dài chúng ta còn bắt gặp áo măng tô dáng lửng hay dáng ngắn để phù hợp hơn với sở thích và vóc dáng của nhiều người. Trong đó áo măng tô dáng ngắn không chỉ là trang phục yêu thích của mọi cô gái mà còn là "bạn thân" của những cô nàng có chiều cao không quá lý tưởng. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua những cách phối đồ "quốc dân" chuẩn không cần chỉnh với áo măng tô nữ form ngắn bạn nhé.

1 Áo măng tô ngắn phối với chân váy ngắn

Chân váy ngắn từ lâu là trang phục yêu thích của mọi cô gái, trong đó có những cô nàng có chiều cao không phải là thế mạnh của mình. Vào những ngày không quá lạnh, áo măng tô mix với chân váy ngắn là sự lựa chọn tuyệt vời khoe khéo đôi chân của bạn, tạo nên vẻ trẻ trung năng động, giúp tôn dáng và để bạn trông thật sành điệu. Cho dù là chân váy sọc caro, chân váy trơn... thì đều phù hợp.  

Chọn áo để mặc với cách phối đồ này

  • Áo sơ mi: Áo sơ mi mang lại cho người mặc vẻ thanh lịch, trẻ trung, lịch sự và cũng đầy cuốn hút. Sự kết hợp giữa áo măng tô, chân váy ngắn cùng áo sơ mi đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Đây là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chị em trong tiết trời thu đông. Bạn có thể chọn áo sơ mỉ cổ đức, cổ tim... tùy theo ý thích, nhưng nên chọn áo có chất liệu dày dặn để giữ ấm tốt hơn.
  • Áo len: Áo len giúp giữ ấm tốt hơn với thời tiết lạnh, cùng với áo măng tô tạo nên set đồ thời thượng và ấm áp. Bạn có thể chọn áo len cổ lọ, cổ tim, áo len tròng cổ... tùy theo sở thích của bản thân và làm mới bộ trang phục của mình mỗi ngày để không nhàm chán nhé.
  • Áo thun: Áo thun thì hầu như cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Hãy thử áo măng tô kết hợp với chân váy ngắn cùng áo thun, để mang lại set đồ đơn giản và năng động nhưng cũng rất thời thượng.

Bạn có thể mặc thêm một đôi sneaker hoặc boot cao gót để set đồ thêm phần hoàn hảo, giúp bạn tự tin dạo phố, hẹn hò, hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Áo măng tô ngắn phối với chân váy ngắn
Set đồ sành điệu, trẻ trung với áo măng tô form ngắn mix với chân váy ngắn cùng áo thun Xem chi tiết

2 Áo măng tô ngắn phối với quần short

Thay vì chọn chân váy ngắn, bạn có thể phối áo măng tô nữ dáng ngắn với quần short. Chỉ cần diện thêm áo thun, áo sơ mi hay áo len cùng với đôi giày boot là bạn đã có ngay set đồ ấm áp, giúp bạn trông thật nổi bật và hiện đại, trẻ trung trong mọi hoàn cảnh.

Áo măng tô ngắn phối với quần short
 Áo măng tô phối với quần short tông xoẹt tông. Đừng quên 1 đôi giày boot cổ cao để tạo điểm nhấn bạn nhé.

3 Áo măng tô ngắn phối với quần dài

Đơn giản, tiện lợi, không cần phải suy nghĩ quá nhiều những vẫn ấm áp và không kém phần thanh lịch, thời thượng nên set đồ áo măng tô dáng ngắn + quần dài luôn là sự lựa chọn của nhiều cô gái trong ngày thu đông.

Bạn có thể phối đồ với một số loại quần phổ biến như

  • Quần tây: Nếu bạn muốn tìm một set đồ để đến công sở vào những ngày lạnh, hãy thử áo măng tô dáng ngắn + quần tây. Đây là set đồ lịch sự và thời trang, giúp bạn trông thật ấn tượng nơi công sở mà vẫn đảm bảo khả năng giữ ấm.
  • Quần jean: Áo măng tô dáng ngắn kết hợp quần jean là cách phối đồ đơn giản nhưng rất thời trang, giúp bạn trông thật năng động, cá tính và cuốn hút. Đây là cách mix&match được nhiều cô gái yêu thích, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi dạo phố...
  • Quần nhung tăm: Nếu bạn muốn làm mới phong cách thời trang của bản thân, hãy thử kết hợp áo măng tô form ngắn và quần nhung tăm. Quần nhung tăm với chất vải dày dặn cũng mang lại khả năng giữ ấm tốt hơn.
Áo măng tô ngắn phối với quần dài
Áo khoác măng tô form ngắn mix với quần tây
Áo măng tô ngắn phối với quần dài
Áo măng tô form ngắn mix với quần jean

4 Áo măng tô ngắn phối với váy liền

Váy liền là trang phục không thể thiếu của mọi cô gái yêu thích mặc đẹp. Áo khoác măng tô dáng ngắn phối với váy liền mang lại vẻ điệu đà, thanh lịch. Khi kết hợp áo măng tô với váy liền bạn cần chú ý đến sự hài hòa màu sắc để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo nhất.

Một số kiểu váy liền có thể kết hợp với áo măng tô

  • Váy liền dáng suông: áo măng tô form ngắn mix với váy liền dáng suông là kiểu phối đồ thường thấy, đơn giản nhưng nhẹ nhàng tinh tế. Bạn có thể chọn váy liền dáng suông có màu sắc trung tính như đen, trắng, kem để dễ phối đồ
  • Váy liền dáng xòe: Váy liền dáng xòe mang lại vẻ điệu đà nữ tính cho người mặc. Bạn có thể chọn váy liền dáng xòe họa tiết mix với áo măng tô màu trơn, như vậy sẽ tạo điểm nhấn cho váy liền bên trong
  • Váy liền ôm body: Váy liền body giúp khéo khoe những đường cong trên cơ thể. Bạn có thể chọn váy liền body có màu sắc nổi bật để mang lại sự trẻ trung năng động
Áo măng tô ngắn phối với váy liền
Áo măng tô form ngắn kết hợp với váy liền dáng xòe

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những cách phối đồ cực chất với áo măng tô form ngắn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình công thức phối đồ phù hợp để trông thật xinh đẹp và nổi bật.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục

Blog mới nhất

Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Tuyển cộng tác viên viết bài

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi

0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn