Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 07-02-2023 | 16085 lượt xem

Bạn đang tìm mua áo khoác măng tô nữ cho chuyến du lịch đến xứ lạnh ở TPHCM? Bạn đang thắc mắc với khí hậu nhiệt đới ở Sài Gòn làm sao tìm được địa chỉ bán áo măng tô với mẫu mã đa dạng, đẹp điệu thời trang và đủ ấm? Hay bạn đã dạo khắp các shop nhưng chưa tìm được mẫu áo măng tô ưng ý? Hãy cùng Sakurafashion.vn điểm qua top những shop bán áo khoác măng tô nữ tại TPHCM đáp ứng mọi nhu cầu đi du lịch trong nước hay đi nước ngoài nơi lạnh giá bạn nhé.

Áo khoác măng tô là gì?

Là loại áo choàng bên ngoài với đặc điểm chính là ở chiều dài của áo: áo thường dài tới đầu gối. Áo thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như các loại sợi có nguồn gốc tự nhiên hay sợi tổng hợp, hay sự pha trộn giữa sợi tự nhiên và sợi tổng hợp.

  • Sợi có nguồn gốc tự nhiên: bao gồm nguồn gốc động vật và nguồn gốc thực vật
    • Len động vật: trong thực tế có nhiều loại len với chất lượng khác nhau, nhưng chủ yếu có các loại sau: len lông cừu thường, len lông cừu Merino, len Cashmere, len Angora, len Alpaca.
    • Sợi có nguồn gốc thực vật: chủ yếu là sợi cotton được lấy từ quả của cây bông
  • Sợi tổng hợp:  như Acrylic, Polyester... 

Thường thì trong chất liệu áo có sự pha trộn giữa len và sợi tổng hợp, tùy tỉ lệ pha trộn mà có giá thành khác nhau. Đây là item thời trang vừa tôn dáng bạn gái vừa giữ ấm trong mùa thu đông.

Top những shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất TPHCM

1 Sakurafashion.vn

Sakurafashion.vn là shop chuyên bán đồ thu đông nữ quanh năm ở TPHCM, nổi tiếng với các loại trang phục mùa đông họa tiết dễ thương, chất vải mềm mịn, dễ mặc, dễ phối đồ. Và tất nhiên không thể thiếu những mẫu áo khoác măng tô nữ điệu đà ấm áp.

Những mẫu áo măng tô của shop thường có màu trơn, một số ít có họa tiết, thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, rất phù hợp và giúp tôn dáng cho những cô nàng có lợi thế chiều cao. Chỉ cần vài cách phối đồ cơ bản như kết hợp áo măng tô với đầm, áo măng tô + áo len + quần legging, áo măng tô + áo len + chân váy là bạn đã có được set đồ mùa đông vừa đẹp vừa ấm áp để tung tăng dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè...

Đừng quên vài món phụ kiện thu đông như mũ len hay khăn choàng cổ để tạo điểm nhấn cho set đồ bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://sakurafashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sakurafashion.vn/
  • Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
Sakurafashion.vn
Áo khoác măng tô nữ Xem chi tiết
Sakurafashion.vn
Áo khoác măng tô dạ lông cừu Xem chi tiết

2 yishop.com.vn

Yishop là 1 trong những shop thời trang nữ 4 mùa xuân hạ thu đông nổi tiếng ở TPHCM, trong đó hàng thu đông là thế mạnh của shop với rất nhiều mẫu áo khoác dạ, áo khoác phao, áo len... Và chắc hẳn không thiếu những mẫu áo măng tô dạ nữ đẹp, chất lượng, đủ ấm để bạn thỏa sức diện đi Đà Lạt, Sapa hay đi nước ngoài. Áo măng tô ở shop rất đa dạng mẫu mã, với các thiết kế như màu trơn, họa tiết sọc caro..., chất vải mềm mịn, làm tôn dáng người mặc, mang lại vẻ thanh lịch tinh tế đầy cuốn hút cho bạn gái. Với mức giá rất phải chăng dao động trong khoảng 1,2 triệu - 1,6 triệu, đây là 1 địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi cần tìm mua áo măng tô cho ngày lạnh.

Top 10 shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất tpHCM
Mẫu áo khoác măng tô sọc caro ở Yishop
Top 10 shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất tpHCM
Áo khoác măng tô mix với áo len + chân váy dài cho nàng tung tăng dạo phố
  • Địa chỉ: 75 Lãnh Binh Thăng, P12, Q11
  • Điện thoại:  098.145.4444 - 0914.042.055
  • Website: https://yishop.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/yishop75/

3 Stylehanquoc.com

Top 10 shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất tpHCM
Áo khoác măng tô nữ màu đen
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà HT Building 132-134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại:  (028) 35124049
  • Website: http://stylehanquoc.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/stylehanq

4 Menina.vn

Menina.vn là shop thời trang nữ phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc với mẫu mã đa dạng, thiết kế trẻ trung, dễ thương. Shop có cả hàng hè và hàng thu đông, những mẫu áo khoác măng tô ở shop với thiết kế độc đáo như khuy gỗ, thêu hình con vật ngộ nghĩnh... Nếu bạn đang tìm mua những mẫu áo măng tô cho chuyến du lịch sắp tới của mình thì Menina.vn sẽ không làm bạn thất vọng.

Top 10 shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất tpHCM
Áo khoác măng tô sọc caro
Top 10 shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất tpHCM
Mẫu áo khoác măng tô với hàng nút gỗ độc đáo
  • Địa chỉ: 80-82 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại:   0902.451.479 - 076.832.074 ( Viber – Zalo )
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopMeninaVn/

5 Dory&Pony

Top 10 shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất tpHCM
Mẫu áo khoác măng tô nữ ở Dory&Pony
Top 10 shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất tpHCM
Áo khoác măng tô điệu đà thanh lịch cho bạn gái.
  • Địa chỉ: Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0763089737
  • Website: https://dorypony.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DoryPony/

6 Saigon Square

Ra đời từ năm 2000, với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú, giá cả phải chăng, Saigon Square được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" được nhiều tín đồ shopping yêu thích. Khi bước chân vào khu thương mại này, bạn sẽ phải ngạc nhiên với không gian rộng rãi cùng bầu không khí tấp nập, nhộn nhịp của người mua người bán với vô số các mặt hàng được bày bán ở đây. Các mặt hàng được sắp xếp theo từng khu vực, từng ki ốt riêng, giúp khách hàng thuận tiện trong việc tham quan mua sắm, có thể kể đến như khu vực quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, túi xách... 

Các mặt hàng quần áo ở đây rất đa dạng với mẫu mã được cập nhật liên tục theo mốt, theo mùa. Vào mùa thu đông thì quần áo mùa đông được bày bán rất nhiều, và bạn có thể dễ dàng tìm mua những mẫu áo măng tô đẹp, chất lượng mà giá lại rẻ hơn so với mua trong các trung tâm thương mại khác. Hãy ghé Sài Gòn Square để mua những mẫu áo măng tô ưng ý bạn nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 77 – 89 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 179 E-181-183-185 Hai Bà Trưng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa : 9:00 – 21:00
Saigon Square
Saigon Square

7 Chợ Nga

Chợ Nga được biết đến là địa chỉ bán đồ lạnh nổi tiếng ở TPHCM, nhiều khách thường đến mua đồ đi du lịch, đi xuất khẩu lao động, đây cũng là điểm đến yêu thích của các đoàn khách du lịch, khách nước ngoài khi cần mua đồ mùa đông. Bước chân vào chợ Nga, bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên với hằng hà sa số quần áo ấm, quần áo giữ nhiệt, áo choàng, áo măng tô, khăn... được bày biện trên các kiot san sát nhau. Nổi bật trong số đó là những mẫu áo khoác măng tô nữ sẽ làm cho bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Áo khoác măng tô ở đây rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, luôn về mẫu mới thường xuyên để phục vụ lượng lớn khách hàng, luôn theo kịp xu hướng thời trang mới nhất, rất thích hợp để bạn mặc đi khắp nơi trên thế giới mà không lo lỗi mốt. Chất liệu áo măng tô cũng đa dạng, như cotton, lông cừu..., màu sắc phong phú. Các tiểu thương ở đây rất nhiệt tình, vui vẻ, sẽ tư vấn cho bạn những mẫu áo măng tô thời thượng và phù hợp với mình nhất. Vì đây là "chợ" nên nếu không tìm được mẫu áo ở shop này bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở shop khác.

Chợ Nga
Chợ Nga có nhiều mẫu áo măng tô với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

8 Pantio.vn

Luôn tạo sức hút từ những mẫu thiết kế mang phong cách tối giản, trẻ trung và hiện đại, Pantio là thương hiệu thời trang Việt ngày càng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn mỗi khi muốn mua sắm quần áo với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có cả những chi nhánh ở TPHCM. Khi mùa đông đến, những mẫu áo khoác măng tô ở Pantio luôn được chị em trông ngóng và săn đón bởi thiết kế độc đáo và thời thượng.

Áo măng tô nữ ở Pantio có thiết kế sang trọng, trẻ trung, giúp tôn dáng người mặc. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu áo dạ măng tô vải bông và áo dạ măng tô vải ép lông cừu. Áo dạ măng tô vải bông thường có chất liệu dày dặn, chất dạ khá lì và cứng cáp nhưng vẫn tạo cảm giác mềm mại khi mặc. Trong khi đó, áo dạ măng tô vải lông cừu mỏng nhẹ, mềm mịn nhưng có khả năng giữ ấm rất tốt.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng, phong cách phục vụ của shop cũng rất chuyên nghiệp cùng không gian bài trí rộng rãi, các sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp tạo thuận tiện cho việc lựa đồ, chắc hẳn bạn sẽ tìm được mẫu áo măng tô ưng ý và có khoảng thời gian mua sắm thật thoải mái, thú vị ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://pantio.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pantio.vn/
  • Hệ thống cửa hàng: https://pantio.vn/pages/he-thong-cua-hang
Pantio.vn
Áo măng tô vải bông
Pantio.vn
Áo măng tô chất dạ ép lông cừu

9 IVY moda

IVY moda là thương hiệu thời trang nổi tiếng với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Và nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ mua áo khoác măng tô đẹp, chất lượng tại TPHCM thì IVY moda sẽ không làm bạn thất vọng.

Đến với IVY moda, bạn có thể tìm được những mẫu áo măng tô đa dạng mẫu mã từ dáng dài, dáng lửng cho đến dáng ngắn. Thiết kế áo măng tô ở đây rất thời thượng, mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch cho người mặc lại có khả năng giữ ấm tốt trong mùa thu đông. Một số mẫu áo măng tô dáng dài có kèm theo đai áo để giúp tôn dáng người mặc. Về chất liệu áo măng tô cũng rất đa dạng như vải dạ tổng hợp, dạ lông cừu, kaki, polyester... 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của nhân viên cùng với không gian bài trí sang trọng là những điểm cộng khiến khách hàng luôn muốn quay lại nhiều lần. hãy đến IVY moda để tìm cho mình những chiếc áo măng tô ưng ý nhất để tự tin thể hiện phong cách của bản thân bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://ivymoda.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
  • Hệ thống cửa hàng: https://ivymoda.com/page/cuahang
IVY moda
Áo măng tô mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch cho bạn gái
IVY moda
Áo khoác măng tô dạ lông cừu khâu tay

10 Mua áo khoác măng tô trên adayroi.com, lazada.vn, shopee.vn, sendo.vn

Những trang thương mại điện tử này tập trung rất nhiều shop bán hàng uy tín về tất cả các mặt hàng nói chung và thời trang nói riêng cho bạn lựa chọn. Và bạn có thể dễ dàng tìm được những chiếc áo khóc măng tô ưng ý ở đây. Bạn nhớ chọn shop /thương hiệu uy tín, chịu khó đọc đánh giá, phản hồi từ những khách đã mua hàng về sản phẩm để chọn được mẫu ưng ý nhé.

Top 10 shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất tpHCM
Áo khoác măng tô Chelle cổ lệch màu cam
Top 10 shop bán áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất tpHCM
Những mẫu áo khoác măng tô ở adayroi.com luôn mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho bạn gái

Vậy là chúng ta vừa điểm qua top những shop áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất TPHCM, danh sách này sẽ liên tục được cập nhật. Mong là bạn sẽ tìm được những mẫu áo măng tô ưng ý để trở nên thật điệu đà, ấm áp ở xứ lạnh.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.33 trên 6 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn