Trang chủ
Menu

Top 15 shop thời trang nữ đẹp nổi tiếng nhất tại TP Tân An, Long An

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 12-02-2022 | 13818 lượt xem

Nhu cầu thời trang luôn là một phần thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là các tín đồ yêu thích làm đẹp. Tiếp nối các bài viết sưu tầm địa chỉ shop đẹp tại các tỉnh thành, lần này chúng ta sẽ cùng khám phá lĩnh vực thời trang nữ tại tỉnh Long An. Mời các bạn đón xem top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất tại Long An trong nội dung sau đây nhé.

1 Thùy Store

Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ đến trường hay dạo phố hàng ngày thì Thùy Store là địa chỉ đáng để tham khảo. Shop tập hợp những set áo thun, quần jean bụi bặm để bạn mix&match các công thức mang chất đường phố năng động, phù hợp với các bạn tuổi teen. Bên cạnh đó, bộ sưu tập đầm đi chơi và dự tiệc của Thùy Store cũng được nhiều khách hàng yêu thích, với những thiết kế điệu đà đầy nữ tính. Shop có tất tần tật mọi item cần thiết để bạn diện đẹp chuẩn mốt mỗi ngày đấy. Mức giá của shop cũng thuộc dạng hữu nghị nhé, chỉ từ 150.000-300.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 188 Hùng Vương P2, Tân An, Long An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuystorela/
Thùy Store
Thùy Store Long An
Thùy Store

2 Em Đẹp Store

Em Đẹp Store cũng là địa điểm giúp bạn mua sắm thật nhiều item chuẩn mốt với mức giá mềm, được nhiều cô gái Long An yêu thích trong thời gian qua. Đến với shop bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những set đồ dạo phố năng động nhưng không kém phần nữ tính được mix sẵn xinh xắn. Bên cạnh đó, shop cũng không thiếu những mẫu đầm thanh lịch dành riêng cho các cô gái văn phòng hoặc các mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Sản phẩm của Em Đẹp được cập nhật thường xuyên theo mùa thời trang trong năm, với tiêu chí chuẩn mốt và chất lượng vải bền đẹp. Mức giá của shop trong khoảng từ 200.000-400.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 319 Nguyễn An Ninh, Phường 3, Tân An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Emdepstore900/
Em Đẹp Store
Em Đẹp Store
Em Đẹp Store

3 Shop quần áo Thủy

Những set đầm váy điệu đà và duyên dáng góp phần làm nên sức thu hút đặc trưng của shop quần áo Thủy tại Long An. Nơi đây là địa chỉ mua sắm những món đồ thời trang hợp mốt dành cho các quý cô văn phòng, để diện đẹp hằng ngày đến nơi làm việc hoặc dự các buổi tiệc tùng cùng công ty. Với những gam màu trung tính trang nhã, thiết kế duyên dáng của những set váy đầm từ Thủy Shop luôn tạo nên ấn tượng tốt đến khách hàng của mình. Bên cạnh đó, Thủy shop còn cập nhật những set đồ dạo phố trẻ trung với quần jeans phối áo thun cá tính hoặc quần short phối áo kiểu để bạn tha hồ lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 238 tỉnh lộ 833 Phường 5, Tân An, Long An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanaogiasitanan/
Shop quần áo Thủy
Shop quần áo Thủy
Shop quần áo Thủy

4 4U Store

Thêm một địa điểm mua sắm quần áo và phụ kiện thời trang đáng chú ý tại Long An, đó chính là 4U Store. Shop cung cấp đầy đủ những mẫu váy đầm quần áo kiểu hợp mốt, phù hợp với mục đích công sở hoặc dạo phố của các cô gái trẻ. Đến với shop bạn có thể cập nhật những set áo sơ mi, áo thun nữ tính và trẻ trung để kết hợp cùng các item như chân váy chữ A, chân váy bút chì, quần jeans,...Bên cạnh đó, 4U Store còn sở hữu bộ sưu tập túi xách sành điệu, với nhiều kiểu mẫu hot được giới trẻ yêu thích hiện nay. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 436, Hùng Vương, Tân An, Long An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/4uhousetanan/
4U Store
4U
4U Store

5 Tí Đô Store

Nếu bạn muốn sưu tầm những set đồ công sở hợp mốt và thanh lịch để đến nơi làm việc thì Tí Đô Store cũng là địa điểm đáng để bạn tham khảo. Những món đồ của shop chủ yếu là váy đầm, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện một vài set đồ dạo phố năng động. Ngoài ra, bộ sưu tập áo sơ mi và áo kiểu cách điệu tay dài cũng thích hợp với các quý cô công sở yêu thích phong cách thanh lịch và kín đáo.  Kiểu dáng thiết kế thời thượng và sành điệu là điểm cộng thu hút sự chú ý từ khách hàng của shop. Mức giá của shop trong khoảng 150.000-300.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 53 Nguyễn Trung Trực , p2 , Tân An , Long An 
  • Điện thoại: 0966 126 674
  • Facebook: https://www.facebook.com/T%C3%AD-%C4%90%C3%B4-store-1546787658920275/
Tí Đô Store
Tí Đô Store
Tí Đô Store

6 Trần Bảo Trân Store (Móm Store)

Nằm tại số 25 trên đường Nguyễn Đình Chiểu là một cửa hàng xinh xắn có tên Trần Bảo Trân Store, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Trần Bảo Trân Store luôn cam kết mang đến cho phái đẹp những mẫu quần áo vừa chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng. Khác với các thương hiệu khác, Trần Bảo Trân Store đặc biệt chú tâm đến vấn đề form dáng của trang phục từ các mẫu váy đầm dự tiệc, đi chơi, quần jean hay áo hoodie,... cho đến các mẫu đồ bộ mặc nhà để bạn nữ dù trong hoàn cảnh nào đều có thể xinh đẹp, rạng ngời theo đúng vóc dáng của mình. Bên cạnh đó, vấn đề họa tiết trang trí và màu sắc cũng được thương hiệu chọn lựa, phối hợp vô cùng kỹ lưỡng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đầm, váy, quần ôm body, những mẫu đồ bộ mặc nhà tôn dáng thì Trần Bảo Trân Store chắc chắn là một địa chỉ không thể hợp lý hơn vì đây là thế mạnh của thương hiệu này. Chính nhờ việc sử dụng các chất liệu vải thoáng mát, có độ co dãn nhất định nên dù trang phục nhà Trần Bảo Trân thường ôm sát cơ thể nhưng không hề gây khó chịu, bí bách, giúp bạn nữ vừa có thể khoe trọn vẻ đẹp của mình mà vẫn có thể tự do, thoải mái hoạt động. Nhìn chung, các kiểu quần áo của thương hiệu khá đa dạng, từ các mẫu đầm, váy dự tiệc, đi chơi phong cách lôi cuốn hay thanh lịch cho đến các mẫu quần jean, quần tây, chân váy tiện lợi, áo hoodie năng động, trẻ trung, tất cả đều có thể tìm thấy tại Trần Bảo Trân Store.

Nhờ những tâm huyết, nỗ lực trong suốt quá trình hoạt động, đến nay Trần Bảo Trân Store ngày càng trở thành một địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy của nhiều chị em ở Tân An nói riêng và những nơi khác nói chung, còn chần chờ gì nữa mà không gia nhập ngay "hội khách hàng thân thiết" của thương hiệu chất lượng này nào!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
  • Điện thoại: 039 978 4868
  • Facebook: https://www.facebook.com/tranbaotranstore16868/
Trần Bảo Trân Store (Móm Store)
Mẫu đầm ống nổi bật với phần bèo nhún vừa phải ở phần ngực và vai giúp chị em có thể khoe trọn bờ vai thon của mình
Trần Bảo Trân Store (Móm Store)
Mẫu áo hoodie năng động, trẻ trung cho bạn nữ cá tính

7 Đ.À.O Fashion

Một thương hiệu xịn xò với các thiết kế đầy vẻ sexy và quyến rũ cho những bạn nữ đang theo đuổi phong cách này hay muốn đổi cho mình một làn gió mới trong gu ăn mặc đó là Đ.À.O Fashion. Các thiết kế của Đ.À.O Fashion thường tập trung vào các kiểu dáng ngắn, nổi bật với dạng trang phục cổ vuông hoặc áo ống hút mắt, giúp phái đẹp có thể khoe trọn bờ vai của mình. Ngoài ra, việc sử dụng những chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại như lụa, voan, thun cao cấp và họa tiết được nhấn nhá đúng chỗ cũng giúp các mẫu quần áo của thương hiệu trở nên tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều. Nắm bắt được nhu cầu ăn mặc hợp mốt của phái đẹp, Đ.À.O Fashion thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới và nhanh chóng đưa vào sản phẩm của mình để phục vụ hội chị em.

Ở Đ.À.O Fashion, bạn nữ có thể tìm thấy cho tủ quần áo của mình những mẫu đầm ngắn xếp tầng, đầm babydoll xinh xắn, đáng yêu, đầm hai dây quyến rũ hay những mẫu đầm công chúa đầy kiêu kì cùng hàng loạt những mẫu váy, đầm ngọt ngào, cuốn hút khác, đảm bảo chị em dù đang mong muốn sở hữu vẻ ngoài như thế nào đều có thể tìm thấy một mẫu trang phục ưng ý. Ngoài ra, Đ.À.O Fashion còn cung cấp những mẫu quần lưng cao hack dáng, các mẫu áo kiểu dễ mix&match hay những set đồ tiện lợi, dễ mặc trong nhiều trường hợp cho chị em tha hồ lựa chọn khi đến đây. Giá thành sản phẩm cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh của Đ.À.O Fashion so với những thương hiệu khác khi thương hiệu thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các khách hàng của mình. 

Nhờ việc nhanh chóng cập nhật các xu hướng thời trang, Đ.À.O Fashion là thương hiệu mà chị em có thể tìm thấy những mẫu trang phục hợp mốt, phù hợp với từng mùa trong năm, giúp phái đẹp không sợ bỏ lỡ mẫu quần áo nào đang hot hiện nay. Hãy lưu lại Đ.À.O Fashion ngay trong danh sách của riêng mình nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 38 Nguyễn Thông, Phường 3, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
  • Điện thoại: 094 333 6248
  • Facebook: https://www.facebook.com/Daofashion9/
Đ.À.O Fashion
Một mẫu đầm hoa cực sexy, hút mắt của Đ.À.O Fashion
Đ.À.O Fashion
Một mẫu đầm công chúa với sắc trắng tinh khôi và kiểu dáng cổ vuông mang đến hình ảnh vừa nữ tính vừa quyến rũ cho nàng tại các bữa tiệc

8 Mộc Clothes

Mộc Clothes là cái tên tiếp theo mà Sakurafashion muốn gợi ý cho bạn nữ ở Tân An bởi độ đa dạng mẫu mã, thiết kế thanh lịch và những chất liệu cao cấp mà thương hiệu này đang sử dụng trong các sản phẩm thời trang của mình. Một đặc trưng dễ thấy ở Mộc Clothes đó là thương hiệu tập trung vào vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng, đề cao sự tiện lợi của trang phục. Chính vì vậy, khi đến với thương hiệu này, hội chị em có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những mẫu quần áo dễ mặc, dễ phối nhưng vẫn đủ để nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, Mộc Clothes chủ yếu cung cấp cho thị trường những mẫu quần áo độc quyền, tự thiết kế nên bạn nữ không cần phải sợ "đụng hàng" với bất kỳ thương hiệu nào!

Từ các mẫu đầm công sở nhẹ nhàng, thanh lịch, những mẫu chân váy dài thướt tha, dễ biến tấu hay những chiếc áo sơ mi điệu đà cho đến những chiếc áo khoác cardigan, những mẫu quần short cá tính, năng động, những chiếc áo len cầu kì, những mẫu váy đầy mới lạ, bạn nữ có thể tha hồ lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với xu hướng ăn mặc, vừa chất lượng mà giá cả lại rất ư là hợp lý tại Mộc Clothes. Bên cạnh đó, Mộc Clothes còn ghi điểm nhờ việc sử dụng các chất liệu thân thiện với làn da của hội chị em, vô cùng thoáng mát và dễ chịu như ren, đũi, cotton…đảm bảo người mặc có thể thoải mái hoạt động suốt một ngày dài. Ngoài ra, đồ bộ mặc nhà cũng là một trong những sản phẩm đặc trưng của thương hiệu này, nếu bạn đang tìm kiếm những bộ đồ mặc nhà chất lượng, thiết kế đẹp mắt thì Mộc Clothes sẽ là một cái tên không thể bỏ qua đâu đấy!

Với uy tín mà Mộc Clothes có được trong suốt nhiều năm qua, đây chắc chắn là nơi chị em có thể "chọn mặt gửi vàng" để sở hữu cho mình những mẫu quần áo chất lượng và có những giây phút mua sắm tuyệt vời bên người thân và bạn bè. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Số 90 Châu Thị Kim, Phường 3, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
    • Số 344 Hùng Vương, Phường 3, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
    • Số 396 Hùng Vương, Phường 3, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
  • Điện thoại: 090 881 0731
  • Facebook: https://www.facebook.com/uyenstore09
  • Website: https://www.mocfashion.vn/
Mộc Clothes
Một set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng cho nàng khi xuống phố của Mộc Clothes
Mộc Clothes
Váy xếp ly là một item không thể thiếu để các nàng có thể biến hóa cho mình những phong cách khác nhau, bạn đã sở hữu chiếc váy "thần thánh" này chưa?

9 Elise

Elise là một thương hiệu thời trang cao cấp của làng thời trang Việt Nam, tên tuổi của thương hiệu này đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt nói chung và hội chị em phụ nữ nói riêng. Độ phổ biến của Elise được xây dựng từ nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ trong ngành công nghiệp đòi hỏi sự sáng tạo, nắm bắt xu hướng và tỉ mỉ trong từng chi tiết mang tên "thời trang". Các thiết kế của Elise luôn luôn nổi bật, thu hút ánh mắt người nhìn bằng sự chỉn chu, quý phái, tinh tế trong từng đường nét trang phục kết hợp với những gam màu cơ bản đầy bí ẩn và sang trọng, đảm bảo mọi phụ nữ dù trong trường hợp nào đều có thể trở thành những quý cô theo cách riêng của mình. Đặc biệt, Elise còn thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập với những xu hướng thời trang mới nhất, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho rất nhiều "tín đồ thời trang" Việt.

Elise chủ yếu phục vụ cho các quý cô của mình những mẫu đầm, chân váy, áo, quần cùng các phụ kiện giày và túi xách. Các sản phẩm của Elise thường mang theo nét độc đáo, sang trọng rất riêng, không thể lẫn đi đâu được, chính vì vậy, dù là sản phẩm nào của Elise thì đều có độ nhận diện rất cao, đó cũng là một nét đặc trưng mà ít thương hiệu nào có thể làm được. Từ các mẫu đầm len quyến rũ, đầm nhún eo tinh nghịch, váy chấm bi bèo gấu, đầm lụa hay những chiếc jumpsuit cá tính cho đến những chiếc chân váy jupe, quần jean, quần thun, áo vest, áo kiểu, áo sơ mi,... đều toát lên nét đẹp thanh thoát, thời thượng của riêng phái đẹp. Đi đôi với những giá trị đó, giá thành sản phẩm của Elise cũng rơi vào tầm khá cao, thông thường, một sản phẩm của thương hiệu thường có giá dao động từ 300.000 đồng trở lên.

Với những gì mà Elise đã và đang mang đến thị trường thời trang Việt, thương hiệu xứng đáng là một trong những địa chỉ chị em nên ghé tới khi mong muốn "rinh" về bộ sưu tập của mình những bộ trang phục xịn xò, chất lượng. Hãy đến và để Elise giúp bạn "định hướng phong cách thời trang" của mình nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 77A Hùng Vương, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
  • Điện thoại: 1800 2091
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam
  • Website: https://elise.vn/
Elise
Một set đồ vừa mang lại nét cá tính vừa không mất đi sự sang trọng của Elise dành cho phái đẹp
Elise
Thanh lịch cũng là một nét đặc trưng trong phong cách của Elise, tuy nhiên thương hiệu luôn biến hóa sự thanh lịch này theo những cách mới lạ, đầy sáng tạo.

10 OLV Boutique

OLV Boutique là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho phái nữ trên thị trường Việt. Kể từ khi thành lập đến nay, OLV Boutique luôn theo đuổi nét đẹp thanh lịch, hiện đại trong các sản phẩm váy, áo của mình. Đó cũng là hai dòng sản phẩm chính mà thương hiệu vẫn đang cố gắng mỗi ngày để mang lại những giá trị tốt nhất đến tay khách hàng. Ở mỗi một trang phục mà OLV Boutique cho ra mắt, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự sắc sảo, chỉn chu trên từng chi tiết. Nhờ những tâm huyết với ngành công nghiệp thời trang, sự tôn trọng và biết lắng nghe từ những điều nhỏ nhặt mà OLV Boutique hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang nhận được nhiều sự quan tâm, ưa chuộng từ người tiêu dùng.

OLV Boutique phục vụ phái đẹp nhiều mẫu váy, áo khác nhau từ váy hoa, váy thêu, váy dự tiệc, váy công sở, set áo, chân váy, áo 2 dây, áo croptop, quần cho đến áo dài, tất cả đều được thiết kế vô cùng trang nhã và trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Các sản phẩm của thương hiệu có thể được phối theo nhiều kiểu và phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau, giúp bạn nữ có thể biến tấu phong cách của mình mỗi ngày mà cảm thấy không nhàm chán. Dòng váy thêu của nhà OLV Boutique có thể được xem là "độc nhất" mà ít thương hiệu nào có thể bì kịp khi từng đường kim thêu đều được thương hiệu chăm chút vô cùng kĩ lưỡng nhằm mang lại một họa tiết thêu hoàn hảo nhất có thể. Do đó, bạn nữ nào đang dành niềm đam mê cho các sản phẩm váy thêu thì hãy tìm đến thương hiệu này ngay nhé! Mỗi bộ trang phục của OLV Boutique có giá thành khá cao, dao động từ 200.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng.

Luôn mong muốn tạo ra những giá trị đích thực, những sản phẩm chất lượng và thu hút cho phụ nữ Việt, OLV Boutique đã luôn chú trọng trong từng khâu thiết kế, sản xuất lẫn phân phối trên thị trường, đảm bảo mỗi một khách hàng khi đến với cửa hàng của OLV Boutique đều có thể thoải mái tận hưởng những giây phút mua sắm cũng như không gian nơi đây. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 108 Hùng Vương,  Phường 2, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
  • Điện thoại: 094 727 5687
  • Facebook: https://www.facebook.com/olvboutique/
  • Website: https://www.olv.vn/
OLV Boutique
Một outfit tươi sáng, trẻ trung cho nàng xinh ngất ngây của OLV Boutique
OLV Boutique
Sắc đỏ luôn là niềm cảm hứng bất tận của thời trang và các sản phẩm của OLV Boutique cũng vô cùng nổi bật, chất lượng trong gam màu này

11 Bí Đỏ

Đa dạng phong cách từ nữ tính, ngọt ngào đến trẻ trung, năng động là những gì bạn có thể thấy rất rõ ở thương hiệu thời trang tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu: Bí Đỏ. Sản phẩm của nhà Bí Đỏ không chạy theo một xu hướng nhất định mà mang đến cho các bạn nữ một không gian thời trang đa dạng cả về màu sắc lẫn kiểu dáng, từ các mẫu váy, đầm cho đến quần, áo hay set đồ, đồ bộ mặc nhà. Tuy nhiên, nhìn chung, các mẫu trang phục của thương hiệu này đều hướng tới sự trẻ hóa phong cách cho hội chị em. Đặc biệt, bạn nữ nào đang tìm kiếm những món quần áo, phụ kiện xinh xắn, đáng yêu thì không thể lướt qua địa chỉ này đâu đấy!

Bạn đã từng mong muốn có được những chiếc đầm ôm body khoe dáng, những set chân váy được phối trẻ trung hay những chiếc đầm tiểu thư yêu kiều nhưng chưa thể tìm thấy cửa hàng phù hợp? Vậy thì hãy ghé ngay Bí Đỏ để tậu cho mình những món đồ này với giá cực yêu nhé. Những mẫu đầm trắng tinh khôi với những đường cắt may hợp lý hay những chiếc đầm với sắc đen, đỏ rượu đầy mê hoặc, kiểu dáng mới lạ của Bí Đỏ sẽ giúp bạn lung linh tại các bữa tiệc. Nếu bạn muốn dạo phố với bạn bè, cần sự thoải mái và tiện nghi ở trang phục, thì hãy chọn ngay những set đồ được phối từ chân váy và áo croptop, hoặc những chiếc váy hoa nhẹ nhàng cùng một chiếc áo khoác cardigan hay những chiếc quần short cùng một chiếc áo thun gọn nhẹ, đơn giản của Bí Đỏ, tất cả đều sẽ không khiến bạn thất vọng. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy ở thương hiệu này những chiếc áo hoodie, áo kiểu, quần bó ống,... phá cách, style mới lạ. Các sản phẩm của nhà Bí có giá rất "hạt dẻ" chỉ từ 100.000 đồng trở lên.              

Sự nhiệt tình, dễ thương trong khâu phục vụ, chăm sóc khách hàng của nhà Bí cũng giúp thương hiệu được lòng rất nhiều khách hàng và luôn dành sự ủng hộ nhất định mỗi khi muốn mua sắm. Nếu giá cả và chất lượng luôn là điểm phân vân hàng đầu của nhiều bạn gái khi lựa chọn cửa hàng thời trang thì Bí Đỏ có thể giúp bạn loại đi "khó khăn" này đấy!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 48 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
  • Điện thoại: 089 908 9183
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Bí-Đỏ-Store-1172863302742001/
Bí Đỏ
Một mẫu đầm hai dây họa tiết hoa của Bí Đỏ phối thêm một chiếc áo khoác nhẹ nhàng là bạn đã có ngay cho mình một outfit thật lung linh rồi đấy
Bí Đỏ
Những chiếc áo croptop với chất liệu khác nhau là "bí kíp" biến hóa của nhiều chị em đấy, bạn đã biết chưa?

12 Gumac

Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước, Gumac là thương hiệu thời trang vô cùng quen thuộc của hội chị em trong nhiều năm gần đây. Nhìn vào lượt tương tác mà thương hiệu này có được trên fanpage chính thức cũng đủ cho thấy sức hút mà Gumac để lại trong lòng người tiêu dùng là không hề nhỏ. Có nhiều lý do để Gumac xuất hiện trong danh sách các thương hiệu thời trang nữ đẹp nổi tiếng cả nước nói chung và ở Tân An nói riêng, nhưng nổi bật nhất ở thương hiệu này đó chính là sự thấu hiểu về nhu cầu thời trang của mọi phụ nữ và luôn nỗ lực để những giá trị thiết thực có thể đến tay từng khách hàng đã tin chọn Gumac.

Hướng đến mục tiêu trở thành "thương hiệu thời trang hạnh phúc dành cho tất cả mọi người", Gumac luôn đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu từ các sản phẩm quần áo, không gian mua sắm cho đến khâu phục vụ, chăm sóc khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu có độ đa dạng rất cao, cung cấp hầu hết các nhu cầu của chị em về thời trang từ trang phục công sở, dạo phố, dự tiệc cho đến những mẫu quần áo mặc nhà, thế mới biết Gumac đã nghiên cứu kỹ càng để chạm đến "nỗi lòng" chị em ra sao. Ở Gumac, bạn có tìm thấy những chiếc đầm công sở, đầm dự tiệc thanh lịch, tươi tắn, những chiếc chân váy trẻ trung, những chiếc quần short năng động hay những mẫu quần dài tiện lợi, tôn dáng. Ngoài ra, những chiếc áo thun đa dạng, áo croptop, áo khoác, áo vest, áo sơ mi kiểu cách cũng là thế mạnh của Gumac. Đặc biệt, giá thành sản phẩm của thương hiệu này lại vô cùng phải chăng, dao động từ 100.000 đồng đến 530.000 đồng.

Nếu bạn đang đau đầu không biết thương hiệu nào vừa có sản phẩm chất lượng mà giá cả lại hợp lý thì Gumac sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Hãy đến và tự mình trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 104 Hùng Vương, Phường 2, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
  • Điện thoại: 1800 6013
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion/
  • Website: https://gumac.vn/
Gumac
Một chiếc đầm thanh thoát, nhẹ nhàng cho các nàng nữ tính, dịu dàng
Gumac
Một set đồ đầy nét trẻ trung, tinh nghịch, đáng yêu mà Gumac gửi đến các nàng

13 Hàng Thiết Kế Cao Cấp

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Hàng Thiết Kế Cao Cấp là địa chỉ dành riêng cho những cô gái yêu thích vẻ đẹp quyến rũ và duyên dáng của những mẫu váy đầm. Đến với shop bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những kiểu váy đầm sành điệu, chuẩn mốt, với đầy đủ chất liệu và biến tấu đa dạng. Được may từ chất liệu vải cao cấp và chất lượng, shop mang đến nhiều kiểu đầm biến hóa linh hoạt như: Đầm ren ôm body, đầm body xoắn lưng, đầm xòe, đầm voan dập ly tay loa,...Kiểu dáng đầm của shop đều được cập nhật thường xuyên, đảm bảo giúp bạn sở hữu vẻ ngoài thời trang hợp mốt nhất. Bạn có thể ghé qua địa chỉ shop hoặc fanpage để chọn mẫu ưng ý và gửi số đo ba vòng để shop tiến hàng may item dành riêng cho bạn. Mức giá của mỗi set váy đầm của shop khoảng 450.000-600.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 60 Phạm Văn Ngũ - Khu Phố 5 - Bến Lức, Tân An.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/H%C3%A0ng-Thi%E1%BA%BFt-K%E1%BA%BF-Cao-C%E1%BA%A5p-190155041330732/
Hàng Thiết Kế Cao Cấp
Hàng Thiết Kế Cao Cấp Long An
Hàng Thiết Kế Cao Cấp

14 Nam Mỹ Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nam Mỹ shop chuyên về các sản phẩm thời trang Quảng Châu, có nhận order trực tiếp từ kho hàng Quảng Châu với mức giá sĩ hấp dẫn. Phong cách quần áo của shop hướng về vẻ đẹp sành điệu và cá tính, với đầy đủ item cần thiết cho tủ đồ các cô gái. Đặc biệt, một trong những món đồ yêu thích của shop là sự biến hóa đa dạng của item sơ mi, từ áo sơ mi công sở chững chạc đến những mẫu sơ mi "bụi bặm" cá tính và các mẫu đầm sơ mi dài thanh lịch. Bên cạnh đó, những cô nàng yêu thích quần jeans phá cách và độc lạ cũng có thể ghé qua Nam Mỹ shop để lựa chọn thỏa thích, nào là jeans ống loa rách, jeans boyfriend mạnh mẽ,....

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 762, Tân An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nammyshop/

Xem thêm: Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất Cà Mau

Nam Mỹ Shop
Nam Mỹ shop
Nam Mỹ Shop

15 Linhi Fashion

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Linhi Fashion là địa điểm mua sắm thời trang dành cho các bạn teen nữ trẻ trung và năng động, với các sản phẩm như: Set đồ bộ, áo thun teen, váy đầm teen, đồ Hotgirl, hàng Thái Lan,...Bên cạnh bộ sưu tập váy và set đồ dạo phố thì Linhi tập trung vào thời trang mặc tại nhà dành cho các cô gái trẻ, đặc biệt là các set đồ ngủ Thái có họa tiết và màu sắc đáng yêu. Các bạn có thể mua sắm những món đồ ngủ và đồ mặc nhà xinh xắn với mức giá bèo tầm 50.000-150.000 đồng khi đến với Linhi Fashion.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 366 Nguyễn Đình Chiểu, p3,Tân An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Linhi-Fashion-655123834542918/
Linhi Fashion
Linhi Fashion
Linhi Fashion

Hi vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp thật nhiều thông tin hữu ích cho việc sưu tầm các item hot hit của bạn. Hẹn gặp lại các tín đồ thời trang vào các bài viết tiếp theo nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn