Trang chủ
Menu

Top 11 shop thời trang nữ đẹp nhất Cà Mau

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 22-12-2022 | 14562 lượt xem

Cà Mau - vùng đất tận cùng ở cực nam tổ quốc được biết đến với khung cảnh rừng U Minh bạt ngàn hòa trong giai điệu ca dao thân thuộc miền Tây Nam Bộ. Ngày nay, Cà Mau đang là thành phố trẻ và năng động, đang chuyển mình theo xu hướng phát triển của đất nước. Để phục vụ nhu cầu thời trang mặc đẹp của chị em phụ nữ, thành phố Cà Mau không thiếu những địa chỉ mua sắm quần áo đa dạng và chất lượng. Sakura Fashion đã tổng hợp top những shop thời trang nữ đẹp nhất Cà Mau dành cho các tín đồ thời trang trong bài viết sau đây. Mời các bạn đón xem nhé. 

1 Shop Thời Trang Thanh Nhã

Shop Thời Trang Thanh Nhã là địa chỉ mua sắm quần áo đẹp, mang tính ứng dụng cao cho công việc và dạo phố, nhận được sự ủng hộ từ phái đẹp tại Cà Mau. Quần áo của Thanh Nhã chủ yếu là các mẫu đầm liền có thiết kế chữ A hoặc xòe có thiết kế duyên dáng, phù hợp với quý cô công sở trong độ tuổi từ 25-30 tuổi. Sản phẩm của shop được cập nhật thường xuyên, tuyển chọn form dáng đẹp chuẩn với chất thun mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, Thanh Nhã cũng có nhiều mẫu áo lẻ cách điệu trẻ trung và bộ sưu tập áo khoác chống nắng phong cách basic nữa. Mức giá của shop dao động trong khoảng 200.000-600.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30-32 Ngô Gia Tự Phường 5 Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopThanhNhaCaMau/
Shop Thời Trang Thanh Nhã
Shop Thời Trang Thanh Nhã Cà Mau
Shop Thời Trang Thanh Nhã

2 TAWIN Fashion Cà Mau

Với bộ sưu tập thời trang trẻ trung và hiện đại đậm chất Hàn Quốc, TAWIN Fashion Cà Mau xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho các bạn trẻ tuổi teen. "Cơn lốc hàng mới" được cập nhật mỗi ngày với kiểu dáng hợp mốt bắt kịp với xu hướng thời trang, giúp bạn dễ dàng tìm được item ưng ý cho set đồ của mình. Shop chuẩn bị đầy đủ những set áo kiểu điệu đà, áo thun năng động đến mẫu váy đầm duyên dáng để bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, "đặc sản" được nhiều cô gái yêu thích khi ghé qua là các "em" đầm ôm body gợi cảm, giúp bạn khoe khéo vóc dáng chuẩn của mình nha. Ngoài ra, TAWIN cũng có thật nhiều mẫu baggy và quần jeans cực chất, nhìn vào là mê ngay nữa đấy. Mức giá của shop cũng thuộc top "hạt dẻ", chỉ từ 150.000-300.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 157 Trần Hưng Đạo - P5 - TP Cà Mau
  • Facebook: https://www.facebook.com/shoptawin/
TAWIN Fashion Cà Mau
TAWIN Fashion Cà Mau
TAWIN Fashion Cà Mau

3 Đỉnh Store Trùm Sỉ Cà Mau

Nếu bạn muốn mua những set đồ dạo phố hàng ngày có tính ứng dụng cao với mức giá "hạt dẻ" thì không thể bỏ qua địa chỉ Đỉnh Store Trùm Sỉ Cà Mau nhé. Quần áo của shop chủ yếu hướng về phong cách đường phố năng động với đầy đủ các món quần jeans, jogger, áo thun, áo khoác hoodie,...Thiết kế đều bắt kịp với trào lưu, thể hiện vẻ đẹp trẻ trung đúng với thị hiếu thẫm mỹ của các bạn teen, giúp bạn dễ phối đồ đến trường hay dạo phố đi chơi cùng bạn bè. Điều đáng quan tâm là mức giá của Trùm Sỉ Cà Mau cực kỳ "mềm" nhé, chỉ cần đầu tư tầm 40.000-90.000 đồng là bạn có ngay item dễ thương để tha hồ mix&match rồi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/DINHTRUMSIGIAREHANGCAOCAP/

Xem thêm: Top những shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Cần Thơ

Đỉnh Store Trùm Sỉ Cà Mau
Đỉnh Store Trùm Sỉ Cà Mau
Đỉnh Store Trùm Sỉ Cà Mau

4 Mía Shop Cà Mau

Tuy không phải là địa chỉ mua sắm nổi tiếng tại Cà Mau nhưng bộ sưu tập thời trang được tuyển chọn tỉ mí của Mía Shop chắn hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đến với Mía shop, bạn sẽ tìm được thật nhiều mẫu đầm suông, đầm ôm hay chân váy có phong cách đa dạng, từ thanh lịch đến gợi cảm để diện cho nhiều trường hợp khác nhau. Trong đó, các chân váy bút chì nhiều màu sắc cũng là item "chuẩn không cần chỉnh" thích hợp cho phong cách thời trang của các cô nàng công sở diện mỗi ngày đến nơi làm việc. Giá của Mía Shop cũng thật phải chăng nhe các bạn, trong khoảng 200.000-350.000 đồng cho mỗi set đồ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 241 Nguyễn Trãi, Phường 9, Tp Cà Mau
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopmia282/
 Mía Shop Cà Mau
Shop Mía Cà Mau
 Mía Shop Cà Mau

5 Marc Cà Mau

hiện shop không còn chi nhánh ở Cà Mau

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Marc đã mang lại làn gió mới đầy sức sống và ấn tượng cho thời trang nữ tại Cà Mau. Với bộ sưu tập có thiết kế nữ tính, lãng mạn và thanh lịch theo "xì tai" của cô gái Pháp, Marc Cà Mau sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ đam mê thời trang. Mars chuyên về các mẫu váy đầm, áo kiểu, chân váy thanh lịch dành cho các cô nàng công sở, kết hợp chất liệu, màu sắc và họa tiết tinh tế. Chỉ cần diện lên item của Marc là bạn có thể biến hóa dễ dàng thành quý cô hiện đại, dịu dàng như "làn sương sớm", toát lên khí chất thanh thoát, nhẹ nhàng. Bởi vì là thương hiệu thời trang cao cấp nên mức giá của Marc không nằm trong top bình dân đâu nhé, trong khoảng từ 500.000-1.500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Trung Tâm Mua Sắm Hoàng Gia, lô D1-2-3, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion/
Marc Cà Mau
Thương hiệu Marc Cà Mau
Marc Cà Mau

6 Candy Shop

Là một thương hiệu thời trang nữ giá rẻ, Candy Shop là địa chỉ ruột của rất nhiều cô gái yêu thời trang tại Cà Mau. Cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng phong cách từ trẻ trung, năng động đến dịu dàng, nữ tính, Candy Shop tự tin chinh phục và đáp ứng gu thời trang của mọi cô nàng.

Tại Candy Shop bạn có thể tìm thấy rất nhiều items như áo phông, quần jeans, quần short cho trang phục thường ngày, áo blazer, váy liền có cổ cho trang phục đi làm, váy hai dây, váy ôm body cho trang phục đi chơi, đi dạo phố với giá cực kỳ phải chăng, chỉ từ 100.000 đồng. Đặc biệt Candy Shop còn có những set váy trắng dài qua gối với thiết kế ấn tượng, vải được may từ vải tafta đứng form cho nàng đi dự tiệc, đi dự đám cưới siêu đẹp luôn đấy. Hướng đến sự trẻ trung, tươi mới, Candy Shop cũng chủ yếu cung cấp những sản phẩm có gam màu sáng, nịnh da, lên ảnh cực kỳ nét. Một điểm cộng dành cho Candy shop đó là cửa hàng này bắt trend cực tốt, cập nhật những mẫu đồ mới thường xuyên cho phái đẹp thỏa thích lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường 19/5 Khóm 4, Thị trấn Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau
  • Điện thoại: 081 970 7979
  • Facebook: https://www.facebook.com/candyshopdamdoi
Candy Shop
Mẫu váy trắng sang chảnh cho nàng diện đi dự tiệc.
Candy Shop
Các sản phẩm ở Candy Shop vô cùng đa dạng.

7 Thời trang Mỹ Vân

Hoạt động theo phương châm mang vẻ đẹp các đến chị em ở mọi độ tuổi, Thời trang Mỹ Vân là một cửa hàng hướng đến đối tượng khách hàng trung niên, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang và bí quyết mặc đẹp cho chị em tuổi trung niên.

Đặt ra ba tiêu chí "đẹp - đơn giản - thoải mái" khi cung cấp sản phẩm thời trang cho khách hàng trung niên, Thời trang Mỹ Vân chủ yếu cung cấp các thiết kế đồ bộ cho khách hàng. Bước chân vào làng thời trang hơn 12 năm, Thời trang Mỹ Vân để lại dấu ấn trong lòng các tín đồ đam mê đồ bộ với những thiết kế đề cao sự thanh lịch, nữ tính và không kém phần độc đáo. Mỗi mẫu thiết kế của Thời trang Mỹ Vân đều mang đến những dấu ấn khác biệt, đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Chủ yếu sử dụng chất vải tole, lanh cao cấp, mềm mại, êm ái, thoáng mát và nhẹ nhàng, Thời trang Mỹ Vân cam kết với khách hàng sản phẩm thời trang không nhăn, không rút, không xù lông, và có thể giặt máy thoải mái. Size đồ full cho người đến 70kg nên chị em hoàn toàn có thể diện thoải mái luôn nhé. Đặc biệt nếu bạn trẻ nào muốn mua đồ tặng mẹ, cô, dì, bác hay bà của mình có thể ghé qua cửa hàng, đảm bảo sẽ có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khóm 8 , Thị trấn Thới Bình, Huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau
  • Điện thoại: 091 971 1733
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangmyvanpage/
Thời trang Mỹ Vân
Thời trang Mỹ Vân có các bộ đồ gam màu trầm nhã nhặn.
Thời trang Mỹ Vân
Những bộ đồ gam màu sáng với họa tiết đẹp mắt.

8 Thời trang & Mỹ phẩm Thy Nga

Thời trang & Mỹ phẩm Thy Nga là một trong những cửa hàng thời trang thu hút phái đẹp, bởi những mẫu mã, sản phẩm chất lượng với phong cách đa dạng, từ năng động đầy cá tính đến nét dịu dàng nữ tính, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho phái đẹp. Đặc biệt, nếu bạn là một tín đồ của thời trang Quảng Châu, Thời trang & Mỹ phẩm Thy Nga chính là một địa chỉ hay ho mà bạn nên ghé qua.

Tại Thời trang & Mỹ phẩm Thy Nga các sản phẩm thời trang đều có thiết kế vô cùng đẹp mắt, trendy, nào là những set váy đầm, chân váy kết hợp áo kiểu điệu đà cho bạn tha hồ lựa chọn, nào là những set đồ dạ độc đáo để bạn thật ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Với phong cách đa dạng, đồ ở Thời Trang & Mỹ phẩm Thy Nga thích hợp để bạn diện đi làm, đi học, đi chơi, đi dự tiệc,... Giá thành sản phẩm ở đây lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên. Ngoài ra, đến với shop quần áo này bạn sẽ được chị chủ ở đây tư vấn siêu nhiệt tình, nào là chọn đồ sao cho hợp dáng, nào là mix & match sao cho che được khuyết điểm cũng như tôn dáng, tôn da và phù hợp nhất với bạn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 352 Lý Thường Kiệt, Khóm 2, Phường 6, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau
  • Điện thoại: 088 836 59 49
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086396196439
Thời trang & Mỹ phẩm Thy Nga
Set đồ xinh nhẹ nhàng mà siêu nổi bật.
Thời trang & Mỹ phẩm Thy Nga
Set dạ Quảng Châu cao cấp.

9 DP Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Những cô nàng điệu đà và nữ tính không thể nào "ngó lơ" đối với DP Store Cà Mau đâu nhé. Shop tập trung tuyển chọn những sản phẩm thời trang đẹp mắt và độc lạ, đảm bảo nhu cầu mặc đẹp chuẩn mốt của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh những set áo kiểu nữ tính như áo trễ vai nhẹ nhàng thanh thoát để phối cùng chân váy ca rô thanh lịch, DP Store còn gây ấn tượng với khách hàng của mình với những mẫu đầm liền độc đáo, tôn lên đường cong quyến rũ của phái đẹp. Đặc biệt, bộ sưu tập áo thun và áo sơ mi thanh lịch của DP Store cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến mua sắm tại đây. Mức giá của shop trong khoảng 150.000-350.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng, Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/DPstorecamau/
DP Store
DP Store Cà Mau
DP Store

10 Choco House

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Choco House Cà Mau với bộ sưu tập đầm quyến rũ và nữ tính sẽ giúp bạn khẳng định gu thời trang của mình. Shop có tất tần tật mọi item cần thiết để bạn tha hồ mix đồ theo sở thích của mình, đặc biệt là các mẫu đầm "bánh bèo" duyên dáng có thể diện đi làm hoặc các buổi tiệc tùng, hẹn hò cuối tuần. Ngoài ra, những set đồ jumpsuit dễ thương có màu sắc tươi sáng cũng là điểm nổi bật thu hút của Choco House. Mặc dù shop chưa được nhiều khách hàng biết đến nhưng chắc chắn những thiết kế ấn tượng, phù hợp với gu thẫm mỹ hiện đại sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn thú vị, đảm bảo chuẩn mốt. Ngoài ra, mức giá hữu nghị chỉ khoảng 150.000-300.000 đồng cũng là ưu thế của Choco House.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 22, Hùng Vương, TP. Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Choco-House-22-H%C3%B9ng-V%C6%B0%C6%A1ng/607282486120258
Choco House
Choco House Cà Mau
Choco House

11 HT Store chuyên hàng xuất xịn

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Là địa chỉ chuyên về hàng VNXK tại Cà Mau, HT Store chuyên hàng xuất xịn sẽ mang đến cho bạn những món đồ hiện đại theo xu hướng thời trang phương Tây thanh lịch. Ngoại trừ hàng xuất xịn chuẩn tag code các brand như Store thì HT còn kiêm luôn sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông Like Au 1:1 và hàng Authentic từ các brand Châu Á, UK,...Vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại của các mẫu váy đầm, quần jeans, và áo kiểu của HT store đảm bảo sẽ giúp bạn sở hữu phong cách thời trang nổi bật. Vì là hàng XK xịn nên mức giá của HT store khoảng 500.000-1.000.000 đồng mỗi set đồ bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 18, Hùng Vương, P5, Cà Mau.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/HTStore.Camau/about/?ref=page_internal
HT Store chuyên hàng xuất xịn
HT Store chuyên hàng xuất xịn
HT Store chuyên hàng xuất xịn

Bây giờ các tín đồ thời trang đã có thêm top những địa chỉ mua sắm quần áo nữ đẹp giá rẻ tại Cà Mau rồi. Hãy nhanh chóng check-in các địa chỉ thời trang này bạn nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn