Trang chủ
Menu

Top 11 shop thời trang nữ đẹp nhất TP Hà Tĩnh

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 09-10-2023 | 14347 lượt xem

Để tiếp nối các bài viết chủ đề shop thời trang ở các tỉnh thành trên cả nước, Sakura Fashion xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ mua sắm quần áo đẹp chất tại vùng đất miền Trung - Hà Tĩnh nhé. Sau đây là top những shop thời trang nữ đẹp nhất Hà Tĩnh. Cùng đón xem và check-in bạn nhé.

1 Orchid

Thời trang công sở Orchid Hà Tĩnh mang đến cho các cô gái những set đầm, váy thanh lịch có kiểu dáng ấn tượng để diện đẹp và chuyên nghiệp đến nơi làm việc. Thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc của Orchid luôn làm "xiu lòng" nhiều cô nàng ngay từ lần đầu tiên trông thấy chúng. Sản phẩm của cửa hàng được thiết kế riêng đặc trưng theo từng mùa thời trang với chất liệu vải cao cấp, đảm bảo form chuẩn ôm dáng. Chính vì là hàng thiết kế cao cấp nên mức giá của Orchid cũng ở mức cao, tầm 500.000-1.000.000 đồng. Tuy nhiên, shop cũng hay có chương trình khuyến mãi giảm giá 50% sản phẩm để thu hút khách hàng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 39 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 098 236 78 38
Orchid
Thời trang công sở Orchid Hà Tĩnh
Orchid

2 Thời Trang Marina Nguyễn

Thời Trang Marina Nguyễn mang lại cho chị em phụ nữ tại đây "làn gió thời trang" lãng mạn và thanh lịch đến từ nước Pháp. Được may chi tiết và cẩn thận từ vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, mỗi sản phẩm của Thời Trang Marina Nguyễn như: Áo, quần, đầm, đồng phục,...đều là các thiết kế độc đáo và duy nhất, dẫn đầu trong mọi xu hướng. Nơi đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người phụ nữ sành về thời trang và có gu ăn mặc hiện đại, yêu thích vẻ đẹp đẳng cấp. Mức giá của Thời Trang Marina Nguyễn nằm ở mức cao, khoảng 1.000.000-3.000.000 đồng cho mỗi set đồ.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 20 đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 091 660 86 69
Thời Trang Marina Nguyễn
Thời Trang Marina Nguyễn Hà Tĩnh
Thời Trang Marina Nguyễn

3 Tinovy

Là một chi nhánh của thương hiệu thời trang Tinovy Fashion, Tinovy Hà Tĩnh cũng mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị dành cho chị em phụ nữ tại đây. Shop thiên về dóng sản phẩm thời trang công sở với những item như: Váy, đầm, chân váy, áo kiểu, quần tây, áo sơ mi,...có kiểu dáng thanh lịch cùng tông màu nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Tinovy còn sở hữu bộ sưu tập áo khoác dáng dài và áo vest công sở đẹp theo phong cách Hàn Quốc sang trọng để bạn lựa chọn và mix cùng trang phục công sở khác. Mức giá của Tinovy Hà Tĩnh không quá cao, trong khoảng 400.000-1.000.000 đồng cho mỗi set đồ.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 79, Hải Thượng Lãng Ông, Hà Tĩnh.
Tinovy
Tinovy Fashion Hà Tĩnh
Tinovy

4 Shop Bờm

Là địa chỉ chuyên về các quần áo và phụ kiện thời trang hàng VNXK, hàng Thái,... shop Bờm đang nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà Tĩnh, đặc biệt là các bạn teen cá tính và năng động. Shop có những set đồ được mix theo phong cách Vintage dễ thương, tạo cảm giác cổ điển pha lẫn chất "bụi bặm" độc đáo. Bên cạnh đó, Bờm còn sở hữu bộ sưu tập những mẫu váy đầm xòe và đầm ôm body duyên dáng với đủ sắc màu và chất liệu cho bạn lựa chọn. Điều đáng quan tâm nữa là mức giá của Bờm shop rất hữu nghi, thích hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên, trong khoảng 150.000-250.000 đồng cho mỗi set đồ thôi. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, Hà Tĩnh.
Shop Bờm
Shop Bờm Nguyễn Công Trứ Hà Tĩnh
Shop Bờm

5 Elise

Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, Elise chính là nơi mà bạn có thể tìm kiếm rất nhiều sản phẩm thời trang đẹp mắt với chất lượng cao. Theo đuổi phong cách sang trọng, pha lẫn nét hiện đại - cổ điển, mỗi một bộ sưu tập của Elise khi ra mắt đều được giới mộ điệu đánh giá cao và được nhiều chị em yêu thích.

Các sản phẩm thời trang ở Elise đa dạng từ kiểu áo, quần cho tới những mẫu đầm ôm, đầm xòe, đầm xẻ tà,... Vẫn là những items thời trang này nhưng với sự sáng tạo vô hạn của các chuyên gia thiết kế nhà Elise, các sản phẩm thời trang trở nên có hồn hơn, có điểm nhấn nổi bật hơn và hơn hết là đem đến cho quý cô hiện đại vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng đầy bí ẩn, mạnh mẽ và độc lập. Hướng đến việc cung cấp dòng sản phẩm hi-end, chất liệu Elise sử dụng cho các items thời trang của mình vô cùng cao cấp, các chất vải có độ mềm, mịn như lụa, ren cho mùa hè hay ấm áp như dạ tweed, len, lông cừu cho mùa đông luôn được Elise ưu tiên đưa vào những bộ sưu tập của mình. Không tập trung quá nhiều vào các chi tiết nhỏ, các mẫu áo, quần âu, chân váy ở Elise đều có thiết kế nhã nhặn, tập trung nhấn nhá một số chi tiết tinh xảo như đường cut-out, phối màu,... để tăng khả năng mix-match linh hoạt giúp bạn tận dụng tốt những items cũ trong tủ đồ mà vẫn có vẻ ngoài sang trọng đầy chiều sâu.

Giá thành sản phẩm ở Elise dao động từ 500.000 đến hơn 2.000.000 đồng cho một sản phẩm, phong cách và giá thành ở đây sẽ phù hợp với những chị em công sở, cần những set đồ đi làm, công tác, dự tiệc, sự kiện,....

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 115 Hà Huy Tập, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Hotline: 18002091
Elise
Chiếc váy với thiết kế ren tạo sức hút và phong cách riêng cho người mặc.
Elise
Thương hiệu “Elise” là một trong những thương hiệu được đánh giá luôn đi đầu xu hướng thời trang đẳng cấp sang trọng.

6 Nem Fashion

Theo đuổi phong cách thời trang Pháp, Nem Fashion chính là địa chỉ mang đến cho bạn những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Các sản phẩm thời trang ở đây không chỉ mang hơi thở hiện đại, mà còn có sức hút đặc biệt bởi kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp.

Sản phẩm thời trang ở Nem Fashion rất đa dạng, tại đây có tất cả những items mà bạn cần, từ mẫu áo kiểu, áo phông, áo sơ mi, áo thun, quần short, quần âu, quần jeans cho đến các mẫu đầm đều có cả. Nem thường chia sản phẩm ra thành đồ đi làm, đi chơi, đi dự tiệc để bạn dễ dàng chọn lựa và mua sắm, đặc biệt mỗi mùa, Nem sẽ cho ra mắt các bộ sưu tập mới tương ứng, mang đặc trưng của mùa đó. Ví dụ như mùa hè, những set đầm maxi, đầm hai dây họa tiết hoa rực rỡ cùng gam màu tươi mát sẽ được Nem cực kỳ ưa chuộng, mùa đông, Nem sẽ lựa chọn những chất liệu ấm áp như dạ, len, kaki để cho ra mắt những bộ đầm liền, áo khoác đẹp mắt tạo vẻ ngoài thanh lịch cho các quý cô. Ngoài ra, Nem còn có bộ sưu tập áo dài vô cùng đẹp mắt để bạn diện trong các dịp lễ, tết hoặc các dịp đặc biệt khác. 

Một điểm đáng chú ý ở Nem Fashion đó là thương hiệu này rất hay có chương trình ưu đãi giảm giá, giúp bạn mua sắm thả ga mà không lo "cháy túi". Nhân viên ở cửa hàng rất tận tình, từ tư vấn, chọn size, hỗ trợ lúc thử đồ đều vô cùng nhiệt tình nên bạn có thể yên tâm nhé. Vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé qua cửa hàng và cùng Nem tạo nên diện mạo đầy thanh lịch và sang trọng để sẵn sàng xuất hiện trước đám đông bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 117 - 119, đường Trần Phú, KP6, phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Điện thoại: (0239) 3638688 - (0239) 3638288
Nem Fashion
Áo Trench Coatch của Nem mang đậm nét cổ điển với thiết kế dáng suông lửng cùng cổ vest và điểm nhấn đai thắt lưng tôn lên vòng eo.
Nem Fashion
Bộ vest với phần cổ hai ve tạo sự tự tin quyết đoán nhưng không kém phần mềm mại và tôn dáng.

7 Thời Trang Trali

Nếu bạn yêu thích các thiết kế ấn tượng tạo cảm hứng về cuộc sống từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như: Ivy Moda, Trali, GDA, Beautiful woman,... thì có thể ghé thăm địa chỉ Thời Trang Trali Hà Tĩnh. Cửa hàng tập hợp đầy đủ các set đồ đa phong cách biến tấu linh hoạt theo nguồn cảm hứng của thừng mùa thời trang, mang đến những thiết kế ấn tượng cho phái đẹp. Đến với shop bạn sẽ tìm thấy những set váy đầm hoặc áo sơ mi công sở có kiểu dáng đa dạng, thể hiện nét đẹp thanh lịch và duyên dáng đậm chất Á Đông. Đặc biệt, Trali Hà Tĩnh còn thường xuyên tổ chức các chương trình sale off từ 30-50% giá trị sản phẩm hoặc các sản phẩm đồng giá (từ 150.000-300.000 đồng) để bạn tha hồ lựa chọn. Mọi chi tiết nhớ cập nhật thường xuyên trên fanpage nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: 113, đường Trần Phú, Tx. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
Thời Trang Trali
Thời trang Trali Hà Tĩnh
Thời Trang Trali

8 Yody

Yody là thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng được nhiều khách hàng yêu mến với hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước trong đó có chi nhánh ở TP Hà Tĩnh. Đây được xem là thiên đường mua sắm của chị em với rất nhiều mặt hàng quần áo đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng và luôn theo kịp xu hướng thời trang mới nhất. Khi đến với Yody, bạn có thể tìm thấy những mẫu váy đầm dịu dàng, nữ tính làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, với chất vải mỏng, mát giúp các cô nàng thoải mái vận động. Bên cạnh đó, những mẫu áo thun, quần jean hay áo khoác cũng được khách hàng yêu thích nhờ kiểu dáng năng động trẻ trung, chất vải bền đẹp rất thích hợp để bạn diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, đi dạo phố...

Không gian mua sắm ở đây rộng rãi, sang trọng, đội ngũ nhân viên siêu dễ thương, tư vấn nhiệt tình cũng là những điểm cộng khiến khách hàng hài lòng và muốn quay lại shop nhiều lần. Vậy nên, bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến Yody ngay từ bây giờ để có thể rinh về cho mình những bộ quần áo thật phong cách, thật cá tính, thật ấn tượng cho mình nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Yody
Set đồ công sở thanh lịch
Yody
Áo khoác nữ cho cô nàng trẻ trung năng động

9 La Land shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn muốn tìm mua những set đồ trẻ trung mang tính ứng dụng cao để dạo phố cùng bạn bè thì La Land shop sẽ là lựa chọn hợp lý. Shop có đầy đủ các kiểu váy đầm, quần jeans, áo sơ mi với thiết kế hợp mốt và màu sắc đa dạng. Có hai kiểu áo bạn thường dễ bắt gặp khi đến thăm shop, đó là: Kiểu áo sơ mi form dài và các loại áo thun năng động. Thỉnh thoảng, La Land lại nhập về những mẫu đầm dự tiệc điệu đà để bạn khoe dáng trong các buổi tiệc tùng ở công ty hay gặp mặt nhóm bạn. Có thể nói La Land shop là địa chỉ thích hợp để sưu tầm các trang phục thường ngày hơn là diện để công sở. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Huy Tự, Hà Tĩnh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/La-La-Land-shop-19-Huy-T%E1%BB%B1-768384083368162/
 La Land shop
La Land shop Hà Tĩnh
 La Land shop

10 S.A.M Boutique

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thêm một cửa hàng thời trang được khá nhiều bạn trẻ Hà Tĩnh biết đến, đó chính là S.A.M Boutique shop. Đến với shop bạn có thể thỏa thích tìm mua những item thời trang dành cho công sở lẫn dạo phố cuối tuần, với đầy đủ các món đồ cần có trong tủ áo của mỗi cô gái. Shop tập trung vào những set váy đầm từ dịu dàng thanh lịch đến cá tính để bạn có thể mix đồ phù hợp với cá tính và sở thích của mình đến nơi làm việc. Ngoài ra, S.A.M Boutique còn có nhiều mẫu áo sơ mi cách điệu thanh lịch cùng chân váy bút chì thích hợp để tạo thành set đồ công sở đúng chuẩn cho các quý cô văn phòng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 105, Xuân Diệu, TP Hà Tĩnh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/SAM-Boutique-105-Xu%C3%A2n-Di%E1%BB%87u-Tp-H%C3%A0-T%C4%A9nh/220472701733449
S.A.M Boutique
S.A.M Boutique shop
S.A.M Boutique

11 Thời Trang Format HT

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với những set đồ công sở và dạo phố duyên dáng mang vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông, Thời trang Format HT Hà Tĩnh cũng là địa điểm mua sắm quần áo đáng chú ý. Nếu chị em công sở phân vân không biết nên chọn trang phục nào để diện đến chỗ làm thì các set đồ phối sẵn xinh đẹp của shop sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Với các thiết kế nhẹ nhàng đầy nữ tính bộ sưu tập váy đầm công sở của thời trang HT đã thực sự chinh phục nhiều cô gái ở Hà Tĩnh. Còn bạn thì sao? Hãy truy cập vào fanpage của shop để cập nhật những mẫu mã mới nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 173, Hải Thượng Lãn Ông, Hà Tĩnh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Th%E1%BB%9Di-trang-Format-HT-H%C3%A0-T%C4%A9nh-1519593891688456/?ref=py_c
Thời Trang Format HT
Thời trang format HT Hà Tĩnh
Thời Trang Format HT

Hi vọng rằng danh sách shop thời trang đẹp tại Hà Tĩnh sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn ưng ý cho bạn diện đẹp đến công sở, dạo phố vui chơi cùng người thân, bạn bè. Hẹn gặp lại vào các bài viết tiếp theo nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn