Trang chủ
Menu

Top 8 shop bán đồ oversize nữ đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 28-01-2023 | 12445 lượt xem

Bức tranh thời trang luôn thay đổi bất ngờ từng ngày với những nét vẻ đa màu sắc phù hợp xu hướng mới mẻ, trong số đó phong cách Oversize đã và đang ngự trị khá lâu trong thời gian qua, được nhiều tín đồ ưa chuộng. Những set đồ oversize rộng rãi, thoải mái đều dễ dàng mix đồ và rất ít khi lỗi mốt. Ngay sau đây, Sakura Fashion sẽ giới thiệu đến bạn top những shop bán đồ oversize nữ đẹp nhất tại TP. HCM nhé.

1 Shop SWE

Shop SWE là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng yêu thích sự năng động và thoải mái. Theo như chia sẻ của nhiều khách hàng ghé qua shop, SWE có đầy đủ các item oversize cực chất như: Hoodie, áo phông, quần dáng thụng, sneaker,...với mẫu mã đa dạng, được in slogan cực kỳ hay ho để bạn tha hồ mix đồ. Quần áo oversize của shop cũng đa sắc màu, không chỉ có tông đen trắng cơ bản mà còn nhiều tông màu bắt mắt phù hợp với các nàng "tắc kè hoa". Mức giá quần áo oversize của shop trong khoảng 200.000-500.000 đồng đảm bảo làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 350 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Website: https://swe.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/streetweareazy/
Shop SWE

2 American Pie Supply

Ẩn mình trong chung cư 42 Tôn Thất Thiệp - Khu vườn thời trang đa sắc màu, shop American Pie Supply tập hợp những set đồ Oversize kiểu Mỹ trẻ trung và đa sắc màu để bạn tha hồ lựa chọn. Quần áo của shop chủ yếu là áo hoodie và áo phông basic dành cho nam và nữ. Thiết kế áo form dáng chuẩn cùng màu sắc đa dạng, đặc biệt là sự có mặt của nhiều slogan và icon cực chất phù hợp với xu hướng làng mốt giúp shop ghi điểm trong lòng những tín đồ thời trang cá tính. Bạn có thể mua set đồ oversize của shop với mức giá từ 300.000-600.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng 13, Lầu 2, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, Q1
  • Facebook: https://www.facebook.com/americanpiesupply/
American Pie Supply

3 Kido's shop

Với những lookbook cực xinh với tông màu nhẹ nhàng rất con gái, Kido's shop đã nhận được nhiều feedback đẹp từ cộng đồng yêu thời trang trong thời gian qua. Những món đồ cơ bản như áo phông, áo hoodie, quần ống rộng của shop có form dáng và màu sắc cơ bản nhưng họa tiết cực chất, vừa dễ phối đồ với chất lượng vải tuyệt vời. Mức giá của shop khá cao so với nhiều shop, trung bình khoảng 250.000 đồng cho một set áo phông oversize đơn giản nhưng độ Chất thì khỏi phải chê. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 85, Nguyễn Thái Bình, Q.1 TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/kidosince2011/
Kido

4 Oak Shop

OAK Shop chuyên trị dòng áo hoodie và áo phông oversize chất lừ với kiểu dáng đa dạng, giúp bạn thể hiện được cá tính riêng của mình. Chất vải của shop được đánh giá là "MAX" đẹp với độ mịn màng và co dãn tốt, lên form dáng chuẩn nên mix đồ đẹp hơn. Hàng mới được cập nhật liên tục đúng xu hướng mới nhất đảm bảo giúp bạn mix đồ không lỗi mốt. Tuy mức giá của shop hơi cao nhưng chất lượng quần áo thì không cần bàn cãi. Từ 500.000 - 700.000 đồng là bạn có thể mua được set áo hoodie oversize không đụng hàng rồi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 226 Nguyễn Công Trứ Q,1, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/1OAKSHOP/
Oak Shop

5 Classy Saigon

Classy Saigon Streetwear luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng với những collection cực chất, dành riêng cho các nàng theo đuổi style Âu Mỹ cá tính. Quần áo oversize của shop chủ yếu là áo hoodie và áo phông cơ bản với chất vải cực kỳ tốt, đặc biệt là được in hình slogan thú vị tôn lên Chất của set đồ. Mức giá trung bình cho set áo oversize của Classy dao động trong khoảng 400.000-600.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 1 Số 155 Bùi Viện Phạm Ngũ Lão Q 1 TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/classysaigon/
Classy Saigon

6 Selli & Sekey Shop

Selli & Sekey Shop cũng là địa điểm mua sắm quần áo oversize cực chất bạn không thể bỏ qua ở Sài Thành. Với hàng trăm ngàn lượt like và theo dõi trên fanpage, chất lượng vải mà thiết kế chuẩn của Selli luôn làm bạn cảm thấy hài lòng. Tại đây bạn có thể tìm thấy đủ món đồ oversize như: Hoodie dáng rộng, sơ mi rộng, áo phông, quần dáng thụng,...với màu sắc đa dạng và form dáng chuẩn. Selli & Sekey shop luôn là địa chỉ dành riêng cho các tín đồ Streetstyle, giúp bạn mix được thật nhiều set đồ không dễ đụng hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 72B Đường Lê Văn Sỹ phường 11 quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/selli.sekeypage/
Selli & Sekey Shop

7 Shop DICAO

Đừng quên rủ người thương hay hội bạn thân của mình ghé thăm shop DICAO nhé! Đây là nơi mà những cô nàng cá tính có thể tìm thấy những set đồ oversize độc lạ không dễ đụng hàng. Quần áo oversize của shop phù hợp với cả nam và nữ với những câu slogan và họa tiết thú vị. Hàng của shop luôn có sẵn, đủ size và đủ màu đáp ứng xu hướng mới nhất của làng mốt để các bạn tha hồ lựa chọn. Shop chủ yếu bán qua Instagram với mức giá dao động từ 250.000-500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 673 Âu Cơ, Tân Thành, Q Tân Phú, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/dicao.vn/
Shop DICAO

8 Young Lucy

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Young Lucy cũng là địa điểm mua sắm không thể bỏ qua của "team cá tính", theo đuổi phong cách Streetstyle.. Với phương châm "Simple is the best", Young Lucy không có nhiều mẫu áo đa dạng và cầu kỳ, chỉ tập trung bán những kiểu đồ basic và áo hoodie phối cơ bản với tông màu trắng đen làm chủ đạo. Chất liệu vải của shop được nhiều bạn đánh giá cao về độ bền đẹp và form dáng chuẩn với mức giá khá hợp lý, dao động từ 250.000-500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 218 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Young-Lucy/694910303977211
Young Lucy

Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang trẻ trung và năng động thì không có lý do gì lại bỏ qua phong cách oversize phải không nào! Hãy nhanh chóng check-in ngay những địa chỉ mua áo oversize chuẩn không cần chỉnh trên đây nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn