Trang chủ
Menu

Top 8 shop bán đồ jumpsuit và playsuit đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 01-10-2023 | 9052 lượt xem

Sự kết hợp hoàn hảo của chất cổ điển và hiện đại tạo nên sức hút khó cưỡng của jumpsuit đối với mỗi cô gái. Thiết kế biến hóa linh hoạt giúp tôn lên vóc dáng chuẩn, thích hợp cho các hoạt động dạo phố, tham gia show diễn. Sau đây là top những shop bán đồ jumpsuit và playsuit đẹp nhất tại TPHCM. Mời các bạn cùng Sakura Fashion khám phá nhiều điều thú vị trong bài viết này nhé.

1 Small. G

Không cần mất time tìm kiếm item cầu kỳ để mix&match hợp mốt, những bộ jumpsuit khá đơn giản được thiết kế theo phong cách sexy phóng khoáng của Small G sẽ giúp bạn khoe trọn vẹn dáng vóc dáng chuẩn từng centimet. Sản phẩm jumpsuit đa số có thiết kế dạng quần short ngắn và phần thân áo được cut out đan dây hoặc trễ vai cá tính. Thực tế dạng jumpsuit của Small.G thích hợp với các cô nàng sở hữu vóc dáng mỏng, theo đuổi gu thời trang đậm chất Tây pha trộn nét quyến rũ và cá tính mạnh mẽ. Mức giá của Small.G shop trong khoảng từ 150.000-300.000 đồng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 384/17 Nam Kì Khởi Nghĩa, quận 3, TPHCM
Small. G
Small. G

2 Nene Clothing

Đến với Nene Clothing bạn sẽ thỏa sức thả dáng dạo phố với những thiết kế playsuit gợi cảm với thiết kế đa dạng đầy nữ tính theo đuổi phong cách thời trang Âu Mỹ. Khi lạc bước vào shop bạn sẽ cảm thấy bị "choáng" khi chứng kiến thật nhiều mẫu playsuit mới lạ như: Playsuit họa tiết hoa, playsuit chất lụa, playsuit cut out khoe dây lưng trần gợi cảm....Đặc biệt, Nene Clothing chuyên đồ thiết kế và hàng xách tay từ Úc nên thích hợp với các cô gái cá tính, tìm kiếm vẻ đẹp độc đáo không bị đụng hàng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Nene Clothing
Nene Clothing

3 Her.vintageshorts

Một trong những shop bán đồ playsuit, jumpsuit ấn tượng nhất trong số các shop thời trang tại TP HCM đó chính là Her.vitageshorts shop. "Đặc sản" của shop là những mẫu playsuit màu trắng tay dài với phần ngực khoét sâu cổ chữ V đậm chất phóng khoáng và gợi cảm. Bên cạnh đó, Her.Vintageshorts còn có những mẫu playsuit gợi cảm khoe bờ vai trần gợi cảm với đủ màu sắc và họa tiết độc đáo để bạn lựa chọn. Với mức giá tầm 300.000-450.000 đồng bạn sẽ sở hữu mẫu jumpsuit và playsuit đẹp mắt của Her.Vintageshorts.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  •  Địa chỉ: lầu 1, số 8 Nguyễn Thiệp, quận 1, TPHCM
Her.vintageshorts
Her.vintageshorts

4 Trapiik Holic

Với nguồn cảm hứng bất tận từ phong cách Bohemian phóng khoáng và hoang dại, bộ sưu tập jumpsuit và playsuit của Trapiik Holic có thiết kế tinh tế đậm chất nữ tính, không quá sexy. Chất liệu thường được sử dụng cho jumpsuit của Trapiik như: chất liệu ren, xô, thổ cẩm....Kiểu dáng jumpsuit của shop thường có tay dài và phần thân áo trễ vai hoặc cổ chữ V duyên dáng. Để sở hữu một mẫu jumpsuit độc đáo của Trapiik Holic bạn chỉ cần đầu tư tầm 300.000-400.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 161 Trần Văn Đang, quận 3, TPHCM
Trapiik Holic
Trapiik Holic

5 Linh House

Linh House là địa điểm chuyên về các loại jumpsuit đơn giản mang tính ứng dụng cao thích hợp để diện đến công sở và dạo phố. Sản phẩm của shop đều là hàng VNXK đảm bảo chất lượng vải tiêu chuẩn 100%. Các mẫu jumpsuit của Linh House có thiết kế đơn giản như: Kiểu jumsuit sát tay phối màu color block hay jumsuit dúm bèo trắng dễ thương phù hợp với hoạt động hàng ngày. Chắc hẳn các cô nàng "bánh bèo" nữ tính sẽ yêu thích bộ sưu tập jumpsuit của shop. Mức giá của shop trong khoảng từ 350.000-700.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 69/12B Cao Thắng, quận 3, TPHCM
Linh House
Linh House

6 Thời trang AV

Nếu bạn là fan ruột của những mẫu jumpsuit điệu đà thì đừng quên ghé thăm Thời Trang AV shop nhé. Bộ sưu tập jumsuit của shop hướng về phái đẹp trong độ tuổi từ 20-30 tuổi với thiết kế sành điệu dúm bèo và màu sắc nổi bật. Bên cạnh đó, shop còn có những mẫu jumpsuit form ngắn được may từ chất liệu ren dễ thương thích hợp với các cô nàng tuổi teen để diện tại nhà hoặc dạo phố đều đẹp. Sản phẩm của shop dễ dàng chinh phục khách hàng khó tính nhất với mức giá hợp lý tầm 250.000-400.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 52/6 Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp, TPHCM
Thời trang AV
Thời trang AV

7 YeLi Shop

Yeli Shop - Chuyên hàng xuất khẩu cũng là địa điểm lý tưởng để bạn sưu tầm những mẫu playsuit và jumpsuit cá tính đâm chất Tây từ các thương hiệu nổi tiếng như: Free People, Mango, Zara, Forever 21,...Họa tiết hoa cách điệu theo xu hướng Vintage chính là "linh hồn" chủ đạo trong bộ sưu tập jumpsuit của Yeli Shop, thích hợp với các cô nàng hiện đại, theo đuổi phong cách nữ tính và phóng khoáng. Mức giá của shop trong khoảng từ 300.000-500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 159/11 & 159/12 Điện Biên Phủ, quận 1, TPHCM
YeLi Shop

8 Sonic.bohemian.saigon

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thêm một địa chỉ chuyên các mẫu jumpsuit độc lạ được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Thành đó là Sonic.Bohemian.saigon shop. Khi ghé thăm shop chắc hẳn bạn sẽ bị hoa mắt khi chứng kiến bộ sưu tập jumpsuit siêu đẹp ở đây. Shop chuyên về hàng order từ nước ngoài nên bạn dễ dàng cập nhật những thiết kế độc đáo và hợp mốt. Bạn có thể dễ dàng sưu tầm nhiều mẫu jumpsuit đa dạng thuộc nhiều phong cách khác nhau như: Jumpsuit hoa phong cách Bohemian độc đáo, jumpsuit cut out táo bạo khoe vẻ đẹp gợi cảm,...Mức giá của shop trong khoảng 300.000-500.000 đồng cho mỗi mẫu jumpsuit thế này.

Sonic.bohemian.saigon
Sonic.bohemian.saigon

Đừng quên check-in những địa điểm chuyên đồ jumpsuit và playsuit trên đây bạn nhé. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ và sưu tầm được thật nhiều món đồ đẹp chuẩn mốt.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.43 trên 7 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn