Trang chủ
Menu
Top 7 shop quần áo nữ đẹp nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh TPHCM

Top 7 shop quần áo nữ đẹp nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh TPHCM

Tác giả: Lý Thiên Phúc

Ngày cập nhật: 27-09-2023 | 41234 lượt xem

Việc lựa chọn  những bộ trang phục thật đẹp và làm nổi bật cá tính của mình  không còn là việc quá xa xỉ với mọi người. Thời trang ngày càng trở nên phổ biến hơn, giá cả không còn là vấn đề lớn và việc tiếp cận với nguồn hàng đẹp ngày càng dễ dàng. Nếu bạn ở TP.HCM, bạn không cần phải cất công đến những quận trung tâm  để mua sắm mà vẫn có thể  tìm được quần áo ưng ý tại các shop ở những quận khác, trong đó Bình Thạnh là một ví dụ. Chỉ dạo một vòng quanh quận Bình Thạnh cũng có thể khiến túi tiền của bạn "vơi bớt" vì những shop chất lượng. Hãy cùng điểm qua một số cửa hàng nhất định phải ghé khi đến Bình Thạnh nhé.

1 Sunflower Shop

Sunflower là một trong những điểm đến của các cô nàng đam mê thời trang tại quận Bình Thạnh. Với các mặt hàng đa dạng và giá cả rất sinh viên, shop đang ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Những mặt hàng tại Sunflower vô cùng đa dạng: từ áo, quần, đến váy, yếm và phụ kiện như giày, mũ,...  và được cấp nhật rất thường xuyên. Trong số đó, mặt hàng được các bạn trẻ yêu thích nhất là váy áo nhập từ Quảng Châu với phong cách kẹo ngọt, trẻ trung, đáng yêu. Ghé trang fanpage của shop. bạn còn được học thêm kha khá bí quyết mix đồ rất phong cách. 

Có chất lượng cực tốt nhưng giá cả hàng hóa ở Sunflower không hề đắt chút nào, chỉ dao động từ 100.000 - 500.000 đồng cho mỗi món. Shop còn thường xuyên mở khuyến mãi nhân các dịp lễ tết, thường có quà tặng kèm khi mua hàng và có chương trình tích lũy điểm cho thành viên. Ngoài ra nhân viên ở shop thân thiện và nhiệt tình trong việc tư vấn khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/RBshop.ngoc/
  • Địa chỉ: 49 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP HCM 
 Sunflower Shop
Những bộ váy xinh xắn từ Sunflower
 Sunflower Shop
Và không thiếu những trang phục cá tính

2 Oversize Shop

Thời trang oversize hiện đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự thoái mái khi mặc cũng như vẻ cá tính mà loại trang phục này đem lại. Nhận thấy được nhu cầu đó, Oversize đã ra đời và ngày càng phát triển.

Những mặt hàng ở Oversiza chủ yếu là áo sơ mị, áo kiểu, áo thun và đầm. Tất cả đều đi theo phong cách oversize, thích hợp cho nhiều đối tượng. Những chiếc áo thun đơn giản với những câu slogan ấn tượng, những chiếc áo sơ mi với thiết kế tinh tế, những chiếc đầm độc lạ,... tất cả đều có ở Oversize. Dù cho bạn có theo phong cách nào thì đây là một địa chỉ rất đáng đến cho bạn. Đặc biệt shop cũng nhận đặt may hàng theo yêu cầu. Với những mặt hàng được thiết kế riêng, nhưng giá ở shop cũng rất vừa túi tiền, chỉ từ 170.000 - 400.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 433 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline : 028 66817048
Oversize Shop
Áo Vest hồng
Oversize Shop
Áo sơ mi Ombre chiffon tay dài

3 Luke Store

Luke là một shop nhỏ nằm trên đường Bùi Đình Túy, tuy khiêm tốn nhưng ai đã ghé qua đều muốn quay lại. Shop chuyên cung cấp sỉ, lẻ quần áo thiết kế từ Quảng Châu với mẫu mã đẹp và giá rẻ.

Mặt hàng chủ yếu ở Luke là đầm, váy, áo kiểu với phong cách nữ tính, dịu dàng, thiết kế đẹp và quyến rũ. Mẫu mã ở shop rất đa dạng, phù hợp cho nhiều lứa tuổi, nhiều dáng người khác nhau. Giá ở đây cũng rất rẻ, hiếm sản phẩm nào trên mức 300.000 đồng. 

Điều tuyệt vời nhất ở shop chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu sửa kích thước quần áo cho hợp với dáng người, shop sẵn sàng giúp bạn miễn phí. Nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình, tại điều kiện cho khách hàng lựa chọn thoải mái nhất. Thậm chí nếu sản phẩm mua về phát hiện có lỗi hoặc không hợp size, shop luôn vui vẻ nhận đổi trả. Chính sự thân thiện này đã giúp Luke lấy lòng được nhiều khách hàng khó tính.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:  262 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại : 093 829 25 90
Luke Store
Đầm công sở có túi kèm hoa
Luke Store
Đầm chất đũi mát siêu mượt mà

4 Âu Phong Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Âu Phong là một cửa hàng thời trang dành cho phái nữ với mặt hàng váy đầm đồng giá. Điều thú vị là cửa hàng được thành lập bởi hai chàng trai người Pháp và Việt với mong muốn tạo nên một thế giới váy dành cho phái đẹp qua lăng kính của hai người đàn ông. Âu Phong cung cấp váy đầm thiết kế và được gia công tại nhà, giá cả luôn được chốt ở mức đồng giá 300.000 đồng. Váy đầm ở đây đa dạng phong cách, có nhiều mẫu mã đẹp, chất vải tốt và được gia công tỉ mỉ. Sản phẩm tại Âu Phong thích hợp cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi và tầng lớp tìm đến. Từng sản phẩm ở đây đều chứa đựng tâm huyêt của người sáng lập nên thương hiệu.

Âu Phong cũng gây ấn tượng tốt với khách hàng bởi chất lượng phục vụ khách hàng. Các nhân viên ở shop đều rất thân thiện, năng động. Việc giao hàng tận nơi cũng cực kỳ uy tín, bảo đảm và nhanh chóng. Cửa hàng này đang từng bước chinh phục chị em phụ nữ trong việc mua sắm.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 232/29 Quốc Lộ 13, P.26, Q. Bình Thạnh, TP HCM

5 LeeNa Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Một địa chỉ bán váy đầm khác được ưa chuộng không kém là shop LeeNa với những mặt hàng chuyên dành cho nữ giới. Những mặt hàng tại LeeNa đa số theo phong cách dịu dàng, nữ tính, hướng đến sự đơn giản và thanh lịch.

Váy đầm ở LeeNa được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, thanh nhã nhưng cũng rất sang trọng, trẻ trung, chất vải mềm mại dễ chịu. Giá cả ở đây tầm 300.000 đồng đổ lại, rất  phù hợp cho sinh viên. Ngoài ra ở shop còn bán áo sơ mi, áo thun cũng theo phong cách đơn giản trẻ trung được các bạn trẻ rất ưa chuộng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 10.3 Lô D2, cc Mỹ Đức, 220 XVNT, P.21, Q.Bình Thạnh, TP. HCM

6 Shop 79

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn muốn tìm mua mặc hàng áo thun chất lượng với giả cả phải chăng, hãy đến với Shop 79. Đây là một trong những shop đứng đầu về mặt hàng áo thun ở TP.HCM được nhiều người ưa chuộng.

Shop 79 cung cấp áo thun với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Đa số là  những form áo cơ bản, nhưng những thiết kế được in trên áo luôn khiến bạn bất ngờ về độ sáng tạo. Shop có một đội ngũ thiết kế  và xưởng sản xuất riêng nên khá linh hoạt trong việc nắm bắt và cập nhật xu hướng. Trên hết, giá áo thun ở đây rất rẻ so với các nơi khác, trung bình khoảng 90.000 đồng/áo. Dù giá rẻ nhưng chất vải ở shop vẫn rất tốt, đảm bảo độ co dãn và thấm hút. Nếu muốn tìm áo thun, nhất định bạn phải ghé qua Shop 79.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 361 Lê Quang Định, P.5, Q. Bình Thạnh

7 VN Fashion Online

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Có thể các bạn sẽ lạ lẫm với cái tên VN Fashion Online, nhưng nếu nhắc về các thương hiệu áo thun Aloha, Vietciclo có thể bạn sẽ biết vì đây là những thương hiệu được bán ở các chuỗi siêu thi lớn trên toàn quốc như Co.op Mart, Big C,... VN Fashion chính là công ty tạo ra những thương hiệu quen thuộc này.

Với đội ngũ thiết kế mạnh và tài năng, VN Fashion tạo nên những thiết kế đẹp và đa dạng, đánh mạnh vào xu hướng thời trang mới nhất. Sản phẩm ở đây chủ yếu là áo thun dành cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi với nhiều phong cách khác nhau, trên hết là đề cao sự đơn giản, thoải mái và lôi cuốn. Tại VN Fashion, thời trang sẽ làm nên phong cách của bạn. Chất liệu vải ở đây cũng thuộc loại chất lượng tốt, tương đương với hàng xuất khẩu, kỹ thuật may mặc đạt chuẩn quốc tế. Giá cả ở đây cũng không hề đắt, đa số dao động dưới 600.000 đồng, riêng áo thun thuộc khoảng giá 200.000 - 300.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 153 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Chưa bao giờ việc mua sắm quần áo thời trang lại trở nên dễ dàng như vậy. Dù bạn là bất cứ ai, dù bạn theo đuổi phong cách nào và điều kiện tài chính của bạn ra sao, bạn cũng có thể tìm cho mình những bộ quần áo đẹp và giúp bạn tự tin về bản thân. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể tìm cho mình những "shop ruột" đồng hành cùng bạn trên con đường thời trang nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn