Trang chủ
Menu

Top 11 shop thời trang nữ đẹp, chất, giá rẻ nhất ở TP Hải Dương

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 16-10-2023 | 14305 lượt xem

Với tên gọi của ý nghĩa đầy thi vị "ánh mặt trời biển Đông" hay "ánh sáng từ miền Duyên Hải" chiếu về, thành phố Hải Dương gần với thủ đô Hà Nội cũng là trung tâm công nghiệp năng động trong bước phát triển kinh tế chung toàn quốc. Bạn có hiếu kỳ về lĩnh vực thời trang của thành phố "Mặt Trời" này có những điểm gì nổi bật? Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá top 6 shop thời trang nữ đẹp và giá rẻ nhất ở Hải Dương để tìm câu trả lời nhé.

1 Lee Ly's shop

Đầu tiên khi nói đến mảng thời trang trẻ trung và hiện đại đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ Hải Dương thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lee Ly's shop - một địa chỉ theo cảm nhận của mình là hơn 99 % quần áo hợp mốt đúng chuẩn thời thượng mà bạn khi diện vào đảm bảo không sợ lỗi thời hay kém duyên vì mỗi item của shop đều được tuyển chọn khắc khe bởi gu thẩm mỹ độc đáo của chủ shop. Nếu nàng nào thích "bánh bèo" nữ tính thì shop có đủ mẫu đầm váy theo style vintage pha chút cổ điển ngọt ngào cho bạn tha hồ lựa chọn. Còn đối với các cô gái chuyên săn lùng các item độc lạ thì shop cũng có đủ bộ sưu tập ấn tượng để bạn sáng tạo các kiểu mix đúng chuẩn fashionista chính hiệu. Bên cạnh đó, giá cả hữu nghị cũng là điểm nhấn nổi bật giúp cho Lee Ly's shop đứng vững giữa một rừng thời trang đa dạng tại thành phố Hải Dương hiện nay.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nữ đủ loại từ hàng Quảng Châu là chủ yếu.

Mức giá chung: 100.000 - 300.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Ki ốt số 9, đường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương.
  • Điện thoại : 096 886 88 13
 Lee Ly
Phong cách đường phố trẻ trung và cá tính 
 Lee Ly
Cách mix&match thể hiện chất high fashion

2 Ly's Pink shop

Ly's Pink Shop cũng là địa chỉ thời trang hot đáp ứng đủ tiêu chuẩn hàng đẹp giá rẻ được các tín đồ Hải Dương nhiệt liệt đề cử. Nói về bộ sưu tập thời trang của shop thì tập trung vào hai dòng sản phẩm chính: style dịu dàng thanh lịch cho các cô gái công sở cùng style cá tính tinh nghịch cho các teen girl. Với mẫu mã hot theo xu hướng thời trang bốn mùa, chị chủ shop luôn biết cách nắm bắt thi hiếu của khách hàng để chọn lựa những item nổi bật và ấn tượng nhất luôn đảm bảo tiêu chí hợp mốt cũng như giá tiền thân thiện. Chính vì luôn đáp ứng được nhiều ưu điểm như trên cho nên Ly's Pink Shop là cái tên nổi bật có sức hút luôn nhận được sự đánh giá cao từ tín đồ thời trang.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ dành cho công sở và style năng động dạo phố cho các teen girl.

Mức giá chung: 50.000 - 200.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: số 36B, Nguyễn Chí Thanh, TP. Hải Dương.
    • Chi nhánh 2: số 63, Nguyễn Chí Thanh, TP. Hải Dương.
  • Điện thoại :  0966666198
Ly
Các set áo sơ mi cá tính cho phong cách đường phố năng động
Ly
Set áo tay dài dễ thương đủ màu sắc 

3 Ọt shop

Với tên gọi ngộ nghĩnh đầy ấn tượng - Ọt Shop, làm người ta có cảm giác thích thú và hiếu kỳ muốn khám phá phong cách thời trang của shop. Theo lời chia sẻ của các bạn trẻ là khách ruột của shop cũng như quá trình tìm hiểu của mình, có thể khẳng định sự đơn giản và năng động chính là gu thẩm mỹ mà Ọt luôn hướng đến. Tại nơi đây bạn sẽ khó tìm thấy các set đồ phức tạp với kiểu cách và họa tiết cầu kỳ, sặc sỡ mà chỉ tập trung vào các mặt hàng chủ yếu như: áo phông, chân váy đơn giản, quần jeans, các loại sơ mi,... Bởi vì theo đuổi phong cách tối giản hiện đại nên khách hàng của Ọt thường là các bạn học sinh sinh viên yêu thích các item chất lừ cá tính và cách phối đồ sáng tạo phá cách.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ cho học sinh sinh viên với style đơn giản.

Mức giá chung: 100.000 - 200.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 43, đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Hải Dương.
Ọt shop
Dạo phố với váy đen điệu đà của Ọt shop
Ọt shop
Phối áo sơ mi với quần ống rộng cực chất

4 She

Nếu bạn đang tìm kiếm những item có giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí hợp mốt thì chắc chắn phải ghé thăm địa chỉ She Shop rồi. Tuy không chú tâm vào mảng thời trang độc lạ nhưng quần áo của She đều được khách hàng đánh giá chất lượng và có mẫu mã đẹp có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu công sở và streetstyle dạo phố. Theo mình tìm hiểu thì thiết kế của She mang tính ứng dụng cao nghiêng về sự tinh nghịch trẻ trung thuộc gu của các em teen girl năng động, có đại diện là các mặt hàng chủ yếu như: quần baggy nhiều loại, áo thun, váy thun oversize in hình,... Vì thế, nơi đây là địa điểm mua sắm lý tưởng cho các cô gái theo đuổi sự phóng khoáng có chút bụi bụi trong gu thẩm mỹ.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ trẻ trung dành cho các teen girl.

Mức giá chung: 100.000 - 200.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 66, Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương.
  • Điện thoại :038 569 2001
She
Shop đồ dạo phố đơn giản và cá tính của She shop 
She
Set đầm thể thao đen trắng 

5 Shyn Shop

Shyn Shop cũng là địa chỉ nổi tiếng đáng được cân nhắc trong rừng thời trang của thành phố Hải Dương. Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất bằng việc cung cấp các mẫu quần áo trẻ trung năng động thích hợp với nhiều mục đích khác nhau, đội ngũ của Shyn Shop luôn chú trọng cập nhật và tuyển chọn kỹ càng các dòng sản phẩm đẹp đảm bảo chất liệu vải an toàn, form chuẩn để tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của chị em phụ nữ. Theo cảm nhận của riêng mình, bộ sưu tập của Shyn không quá nhấn mạnh ở điểm độc lạ mà tập trung vào các mẫu quần áo nữ tính, dịu dàng thích hợp để diện cho công sở và dạo phố shopping cuối tuần cùng bạn bè.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ thời trang các loại theo phong cách dịu dàng, nữ tính.

Mức giá chung: 100.000 - 350.000 đồng

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 3B, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Hải Dương.
Shyn Shop
Set đồ công sở điệu đà của Shyn Shop
Shyn Shop
Set đồ dạo phố dịu dàng và duyên dáng

6 Modern fashion

Và địa chỉ quần áo hàng đẹp giá rẻ đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại hơp mốt mà chị em cần phải thêm vào từ điển thời trang của mình đó là Modern Fashion shop. Các item của shop đều hội tụ đủ sắc thái hot của từng xu hướng thời trang mới nhất dịch chuyển theo bốn mùa trong năm. Bởi vì bộ sưu tập của shop thuộc phái đa phong cách cho nên dù bạn có theo style nào đi chăng nữa thì cũng có thể tìm thấy item ưng ý đúng gu của mình. Đặc sản của Modern Fashion đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng chính là món áo khoác dạ đa dạng chủng loại cùng combo áo phông có họa tiết kỳ thú cực xinh xắn. Thỉnh thoảng, shop còn nhập về các em áo khoác có form cực đẹp chất lừ để các nàng "đổi gió". Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng rất thân thiện hợp với túi tiền của dân công sở cho nên luôn chiếm được vị trí vững chắc trong lòng chị em. Tin mình đi đảm bảo bạn sẽ "mê say" những item chuẩn mốt và thời thượng khi mua sắm tại Modern Fashion ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Đừng bỏ qua địa chỉ hấp dẫn này các bạn nhé.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nữ đa phong cách.

Mức giá chung: 100.000 - 450.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Phú Thứ, Kinh Môn, TP. Hải Dương.
Modern fashion
Modern Fashion chuyên về các set đồ phong cách tiểu thư
Modern fashion
Set đồ công sở thanh lịch và sang trọng

7 Twentyfive Fashion

Twentyfive Fashion là một cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ với hàng loạt những items thời trang trẻ trung, ấn tượng. Twentyfive Fashion không chỉ là nơi bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm thời trang chất lượng mà còn là nơi mang tới cho bạn niềm vui khi mua sắm bởi không gian mua sắm ở đây rất rộng rãi, nhân viên thì tận tình vô cùng.

Tại Twentyfive, những chiếc áo sơ mi điệu đà, những chiếc váy xòe, đến váy body, váy chữa A nhiều vô kể, đặc biệt Twentyfive còn có những set đồ được mix sẵn vô cùng xinh xắn mà bạn chỉ việc rinh về là đã có ngay phong cách mới cho mình rồi. Hướng đến mục tiêu trở thành một cửa hàng thời trang uy tín, chất lượng, Twentyfive luôn chăm chút cho mỗi sản phẩm đến từng đường kim, mũi chỉ, chất liệu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để chiều lòng cả những cô nàng khó tính nhất. Giá thành các sản phẩm ở đây cũng không quá cao, lại còn có nhiều đợt sale trong năm để tri ân khách hàng vì vậy bạn có thể mua sắm thỏa thích mà không lo cháy túi nhé. Cuối tuần này, còn chần chừ gì mà không rủ cạ cứng qua shop mua sắm nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Twentyfive Fashion
Đón chào các dịp lễ bằng những item cardigan đẹp mắt. 
Twentyfive Fashion
Váy nhung dáng xòe với gam màu trầm đem đến cho nàng nét thanh lịch, dịu dàng.

8 Sohee Fashion

Sohee Fashion là một thương hiệu đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong làng thời trang. Hướng đến dòng sản phẩm công sở thanh lịch, quý phái, Sohee sẽ là nơi cung cấp cho bạn những set đồ mặc đi làm ấn tượng và độc đáo nhất.

Một điểm đặc biệt ở Sohee đó là thương hiệu thời trang này theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc vì vậy những sản phẩm ở đây cũng được sản xuất theo quy trình và công nghệ Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.

Luôn muốn trở thành người bạn đồng hành cùng phái đẹp trong mọi hoàn cảnh, Sohee luôn cẩn thận trong từng ý tưởng thiết kế, kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn chất liệu, để mang đến cho chị em những set đồ thanh lịch, hợp mốt, dễ mặc và không hề kén dáng giúp chị em ngày càng tự tin hơn khi ra ngoài hay xuất hiện trước đám đông.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 7- B2, Trần Hưng Đạo - Thành phố Hải Dương
  • Hotline: 1900 1170
Sohee Fashion
Dạ - chất liệu vượt thời gian với thiết kế cổ áo, vạt áo phá cách mang đậm tinh thần hiện đại, phóng khoáng thanh lịch.
Sohee Fashion
Kiểu dáng rất thanh lịch và duyên dáng vừa phù hợp để đi dự những buổi tiệc náo nhiệt, vừa phù hợp với việc đi chơi phố phường.

9 Chinh Lê Store

Chinh Lê Store là một cửa hàng thời trang nữ chuyên cung cấp các sản phẩm quần jeans, áo sơ mi, áo phông, váy có tính ứng dụng cực cao và phù hợp với nhiều bối cảnh khác nhau từ đi học, đi làm đến đi chơi, đáp ứng tiêu chí tiện lợi, sang trọng, lịch sự. 

Tại cửa hàng, các mẫu mới được update liên tục để phái đẹp có thể thỏa thích lựa chọn. Ngoài ra, Chinh Lê Store cũng rất chăm chỉ update bảng size của những mẫu thiết kế hot hit được nhiều chị em săn đón. Với mong muốn đem đến cho phái đẹp những sản phẩm thời trang thiết kế chất lượng, mang đậm sự trẻ trung, Chinh Lê Store luôn chú trọng về kiểu dáng, màu sắc, chất vải, đường may sao cho có thể mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, đồng thời đáp ứng được sở thích, phong cách của các nhóm khách hàng khác nhau.

Về giá thành sản phẩm, mức giá cả tại Chinh Lê Store cực kỳ phải chăng, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng lại rất thân thiện chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất khi đến đây mua sắm. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 119 Trương Mỹ, phường Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
  • Điện thoại: 0384687071
Chinh Lê Store
Set váy liền với chi tiết cách điệu ở cổ cực độc đáo.
Chinh Lê Store
Mẫu chân váy ngắn có lót trong siêu xinh.

10 Nana shop

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những set đồ xinh đẹp mang phong cách Hàn Quốc hoặc xinh xắn như các tỉ tỉ xứ Trung thì hãy ghé ngay Nana shop nhé. Các sản phẩm ở Nana shop đều update xu hướng thời trang mới cực nhanh, đa dạng thiết kế từ đơn giản cho đến cầu kì giúp các cô nàng thỏa sức sáng tạo biến hóa nhiều ý tưởng khác nhau trong mọi dịp từ đi làm thanh lịch cho đến thời trang dự tiệc vô cùng quyến rũ và thu hút.

Đặc biệt, những set đồ bạn thường thấy trong những video tiktok hoặc phim ngắn của các tỉ tỉ xứ Trung cũng được Nana shop update rất nhanh trên kệ. Đến với Nana shop bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các xu hướng thời trang hot nhất, thịnh hành nhất mà giá cả lại rất vừa phải và dễ chiều lòng các quý cô kỹ tính. Ngoài sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, Nana còn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ cực kỳ tốt, tất tần tật từ tư vấn size, chọn kiểu, chọn mẫu hay đặt đồ đều được đội ngũ nhân viên ở đây thực hiện vô cùng chu đáo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: BigC Hải Dương, Thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương
  • Điện thoại: 0938355666
Nana shop
Quần short da đai gucci siêu độc đáo.
Nana shop
Set áo khoác len nhẹ nhàng, nữ tính.

11 Adore Dress

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một shop thời trang chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang đẹp, bền thì Adore Dress chính là địa chỉ mà bạn nên note lại. Tại đây, có rất nhiều items cho bạn lựa chọn, từ áo kiểu, váy đầm, áo khoác, chân váy, quần jeans vô cùng đa dạng. 

Ra mắt làng thời trang được một khoảng thời gian tương đối dài, Adore Dress luôn chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang nhờ phong cách basic đơn giản với các mẫu váy, áo, quần thiết kế có tính ứng dụng rất cao, khả năng phối đồ chuẩn mà không làm mất đi vẻ thanh lịch hoặc quyến rũ của từng đối tượng người mặc. Trong mỗi sản phẩm của mình, Adore Dress luôn giữ được tinh thần sang trọng và nét thanh lịch đặc trưng mang đến cho người mặc vẻ bề ngoài lịch sự, nhã nhặn mà vẫn nổi bật. Đặc biệt, Adore Dress luôn chú trọng lựa chọn những chất vải cao cấp, dày dặn vừa bền lại vừa đứng dáng, xứng đáng làm người bạn đồng hành hoàn hảo cùng phái đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 44 Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Hotline :1800 6951
Adore Dress
Mùa đông năm nay, Adore Dress mang Tweed đến gần hơn bằng những thiết kế hiện đại trẻ trung và mang tính ứng dụng cao.
Adore Dress
Sự trở lại của họa tiết "răng sói" mỗi dịp đông về luôn khiến giới mộ điệu phải điêu đứng bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng sắc sảo và vô cùng sang trọng.

Các bạn thấy sao khi cùng tìm hiểu qua top những shop quần áo nữ vừa đẹp vừa rẻ của Thành Phố Hải Dương. Trên đây là những địa chỉ mình đã tìm hiểu và cảm thấy đúng tiêu chí nhất trong thế giới quần áo nữ phong phú tại đây. Hi vọng sẽ giúp cho các bạn dễ dàng tìm được các bộ cánh ưng ý với giá tiền hợp lý nhất.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn