Trang chủ
Menu

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất TP Long Khánh, Đồng Nai

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 27-05-2021 | 3578 lượt xem

Váy đầm luôn là niềm yêu thích của chị em phụ nữ. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu những shop bán váy đầm đẹp và chất lượng nhất ở TP Long Khánh, Đồng Nai bạn nhé.

1 Rêu house

Đây là một shop váy đầm dành cho những cô gái trẻ mang hơi hướng trẻ trung và dễ thương thích hợp với những bạn gái nhẹ nhàng và đáng yêu yêu. Những mẫu đồ ở đây được thiết kế theo chuẩn mốt cũng như là xu hướng thời trang mới nhất. Với phong cách vô cùng tươi sáng và tinh nghịch. Ngoài ra thì shop còn có bán những phụ kiện đẹp mắt và đủ màu đủ kiểu để cho các bạn gái lựa chọn. Nếu như bạn không có thời gian cũng như là không biết mix đồ như thế nào và lựa chọn phụ kiện ra sao thì Rêu house là một trong những shop thời trang mà bạn nên ghé để có thể mua được những món đồ ưng ý và đáng yêu cho mình đấy.

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Nữ tính hơn với mẫu đầm dây thắt eo đơn sắc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 8/9. Kp4. P. Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai. Facebook: https://www.facebook.com/reuhouse08/
  • Điện thoại: 094 925 29 90
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

2 Shop Thanh Trà

Shop chuyên bán về những bộ quần áo vô cùng nữ tính và dịu dàng dành cho các cô gái theo phong cách nhẹ nhàng. Đồ của shop chuyên về gợi cảm và sang trọng. Khi mặc vào thì bạn có thể tự tin hơn về vẻ ngoài của mình. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn váy đầm ở shop để đi dự tiệc đi chơi cùng bạn bè. Bên cạnh phong cách nữ tính và nhẹ nhàng thì shop cũng có những set đồ như là áo thun phối với quần jean cho những cô nàng năng động. Shop chuyên bán những mặt hàng lấy từ hàng Quảng Châu hoặc là Thái Lan ngoài ra shop cũng có bán hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm bên shop giá cả rất phải chăng chỉ từ 180000₫ đến 300.000 đồng nên các nàng có thể thoải mái lựa chọn đồ ở shop.

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Đen và trắng luôn là những item dễ phối đồ nhất mà nàng nên sở hữu cho tủ đồ của mình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 236 Bùi Văn Hoà, Phường Long, P. Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai. Facebook: https://www.facebook.com/ShopThanhTra/
  • Điện thoại: 098 832 57 59
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

3 Mint Store

Nếu như bạn là một cô gái yêu thích các mặt hàng thời trang Việt Nam xuất khẩu cũng như là hàng Quảng Châu, hàng thiết kế hoặc là hàng gia công thì có thể tìm đến shop này. Bởi vì Shop chuyên cung cấp những mặt hàng thời thượng để giúp các nàng tự tin và lỗi cuốn hơn khi mà xuống phố. Đồ ở shop chủ yếu là mảng thời trang tinh tế và hiện đại. Ngoài ra thì shop còn có bán quần jean và áo thun để chị em có thể thay đổi khi mà đi xuống phố Mức giá ở shop cũng không quá cao chỉ từ 200.000 đến 500.000 phù hợp với túi tiền của chị em phụ nữ.

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Các mẫu đầm dây đầy quyến rũ cho những ngày hè

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/mintstore7799/
  • Điện thoại: 090 312 08 97
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

4 Huyền Phi shop

Nếu như bạn muốn mua váy áo đẹp với mức giá hạt rẻ mà chất lượng, lại là hàng Quảng Châu thì hãy đến shop. Bởi vì shop có những set đồ vô cùng cá tính cũng như là dịu dàng dành cho cả những cô nàng quyến rũ và duyên dáng. Bất kỳ những sản phẩm nào tại shop cũng tạo được thiện cảm đối với khách hàng. Ngoài ra thì giá cả tại shop cũng vô cùng phải chăng khi mà đến shop bạn sẽ thấy được rất nhiều váy đầm đẹp và chất lượng.

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Mẫu đầm von tầng rất thích hợp cho những cô nàng chân dài
Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Đầm suông vừa trẻ trung cá tính vừa giúp che khuyết điểm hiệu quả

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1407, Phạm Văn Thuận, Kp.2, P.Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Facebook: https://www.facebook.com/huyenphiboutique/
  • Điện thoại: 093 685 39 53
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

5 Shop dâu tây

Nếu kể về những shop có mặt hàng đa dạng và phong phú thì không thể nào bỏ qua shop dâu tây. Tại đây có tất cả những mặt hàng từ trẻ trung hiện đại cho đến nhẹ nhàng, cute. Các cô gái khi mà đến mua đồ tại shop dâu tây thì sẽ tìm được những chiếc jum, đầm ren đầm bẹt vai Đầm Yếm. Ngoài ra thì ở shop còn có bán áo thun và quần jean phù hợp cho những cô nàng cá tính. Shop tạo ấn tượng với khách hàng bởi phong thái phục vụ vô cùng tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên ở đây. Đã có rất nhiều phản hồi tích cực dành tặng cho shop. Chính vì vậy nếu như bạn muốn mua những trang phục dùng để đi dạo phố đi picnic vui chơi với bạn bè thì có thể lựa chọn shop dâu tây làm điểm mua sắm đấy.

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Mẫu đầm đầy thanh lịch dành cho các nàng công sở
Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Nàng muốn mình cá tính hơn thì đừng quên sắm một item họa tiết ca rô nhé

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 460 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà
  • Facebook: https://www.facebook.com/dautaybienhoa
  • Điện thoại: 0932523208

6 Nóng Store

Là một shop bán quần áo phù hợp với những cô nàng cá tính và dịu dàng. Bởi vì ở đây có những mặt hàng phù hợp với những cô nàng có phong cách đa dạng. Nếu như bạn đã mua đồ ở shop một lần rồi thì sẽ ghé lại thường xuyên đấy vì shop bán rất nhiều đồ đẹp với giá phải chăng. Ngoài ra thì phong cách phục vụ của nhân viên tại shop cũng vô cùng nhiệt tình họ sẽ tư vấn cho bạn những loại trang phục mà hợp với sở thích cũng như là vóc dáng của bạn. Một điều ấn tượng của shop nữa là giá cả tại shop luôn ổn định chứ không có bị lên xuống thất thường. Ngoài ra thì chất lượng quần áo của shop cũng rất tốt.

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Đầm yến luôn là lựa chọn của những cô nàng chân ngắn đáng yêu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 52, Đường 30/4 , Phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa
  • Facebook: https://www.facebook.com/NongStor3/
  • Điện thoại: 098 773 02 04

7 Shop Chi Nguyễn

Đây là địa điểm mua sắm của rất nhiều cô gái ở Biên Hòa. Bởi vì váy đầm ở đây mang một nét cá tính năng động và trẻ trung nhưng mà vẫn thích hợp với những cô gái gái quyến rũ. Mẫu mã tại shop vô cùng đa dạng và chất lượng. Chính vì vậy mà shop đã có rất nhiều khách quen. Giá cả quần áo tại shop cũng không quá mắc chỉ dao động từ 200.000 trở lên và màu sắc vô cùng phong phú để cho các nàng có thể lựa chọn. Bạn có thể mua váy đầm ở shop để đi chơi đi dự tiệc hoặc là đi picnic với bạn bè.

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Các trang phục đỏ luôn giúp nàng trở nên sang trọng và quý phái hơn
Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Mẫu đầm ca rô đơn giản với những đường khoét độc đáo tăng thêm phần cá tính

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Kios 5-6-7 Lồng Chợ Tam Hòa (Tam Hiệp), TP. Biên Hòa.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopChinguyen/
  • Điện thoại: 0909.446.486 

8 Sunny shop

Shop nằm sát Đại học Đồng Nai chính vì vậy mà những bạn sinh viên thường rất dễ tìm ra shop. Váy đầm ở shop vô cùng đặc biệt. Bởi vì nó thích hợp cho những ai muốn mua trang phục để đi dự tiệc hoặc là dạ hội. Những chiếc váy tại shop vô cùng dịu dàng và nữ tính và cực kỳ quyến rũ. Ngoài mẫu mã thì shop còn đảm bảo chất lượng của vải và luôn cập nhật và mang lại nhiều xu hướng thời trang mới nhất cho các bạn trẻ. Thiết kế của shop có thể nói là vô cùng sang trọng và nhã nhặn.

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Mẫu áo dài cách tân dành cho cô nàng hiện đại nhưng vẫn yêu thích nét truyền thống
Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Mẫu đầm ren đuôi cá cực kỳ cuốn hút và sang trọng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 7/33 Lê Quý Đôn, Tân Hiệp, TP. Biên Hòa
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Sunny-Shop/1738363886419121
  • Điện thoại: 0908350905

9 AnhAnh Fashion

Nếu như bạn là một cô gái yêu thích những mẫu thời trang thiết kế thì AnhAnh fashion là một lựa chọn phù hợp được với bạn. Bởi vì váy đầm ở đây từ kiểu dáng cho đến màu sắc vô cùng quyến rũ và ấn tượng. Mỗi đường kim mũi chỉ trên váy đều được làm một cách hoàn hảo. Chính vì vậy nếu như bạn muốn chọn được một cái chiếc váy để đi dự tiệc hoặc lại đi dạo phố đi chơi thì hãy đến ngay với anh anh fashion. Nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình và thân thiện với khách hàng.

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Đầm body giúp khoe triệt để các đường cong đầy quyến rũ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50/29 tổ 15C, khu phố 2, phường Bình Đa, TP. Biên Hòa
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TranAnhAnhFashion
  • Điện thoại: 0933 468 285

10 Đồ si top Biên Hòa

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu như bạn muốn một nơi có thể tìm ra tất cả các sản phẩm liên quan đến phụ kiện cũng như là váy đầm của con gái thì có thể đến đây. Bởi vì shop có tất cả những mẫu đồ từ bụi bặm cho đến kute dễ thương. Đồ của shop phù hợp cho những cô nàng cá tính cho đến nhẹ nhàng và đáng yêu. Chính vì vậy mà shop được rất nhiều bạn trẻ ghé đến. Và điều đặc biệt thu hút nữa đó là shop bán đồ siêu rẻ chỉ từ 50.000 đồng đến 200.000. Nên đến với shop bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần phải lo lắng gì về giá cả. Ngoài ra thì nhân viên ở shop cũng phục vụ vô cùng tận tình.

Top 10 shop váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Mẫu đầm thanh lịch phù hợp cho nàng diện vào những dịp quan trọng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  259 Đồng Khởi, 205 đường 30 tháng 4, Biên Hòa, Đồng Nai. Facebook: https://www.facebook.com/dositopbh/
  • Điện thoại: 096 978 79 39
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Trên đây là top những shop bán váy đầm đẹp tại Sài Gòn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những chiếc váy xinh đẹp hơn trong bộ sưu tập của mình nhé. Còn chần chừ gì nữa, đi mua sắm ngay thôi nào.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn