Trang chủ
Menu
Top 6 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Top 6 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tác giả: Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 24-10-2023 | 239 lượt xem

Thời trang là niềm đam mê bất tận với các chị em. Hà Nội là thủ đô lớn, là trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục và là một trong hai trung tâm kinh tế quan trọng tại Việt Nam. Bởi vậy, không bất ngờ khi các bạn thấy có vô số các cửa hàng thời trang, bạn có rất nhiều lựa chọn. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những địa điểm mua sắm tại quận Nam Từ Liêm thì hãy theo chân Sakurafashion ghé thăm Top những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm nhé!

1 Méo Store

Mặc gì đi chơi đây? Luôn là một câu hỏi đau đầu của mọi cô gái trước mỗi buổi hẹn. Vậy thì hãy đến ngay Méo Store nhé. Tại đây, bạn có thể tìm được cho mình những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, kiểu dáng, họa tiết đơn giản nhưng lại rất tinh tế và hiện đại. Ấn tượng hơn cả là những mẫu đầm của Méo Store. Các sản phẩm được cập nhập, thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất, thanh lịch, sành điệu. Ngoài ra, Méo cũng có các sản phẩm khác như: áo kiểu, chân váy, quần âu, jumpsuit,...

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 300 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 098 342 60 52
Méo Store
Chiếc váy tweed kín đáo, dày dặn dành cho mùa thu tại Méo Store
Méo Store
Mẫu đầm với thiết kế đơn giảm phom dáng suông nhẹ nhàng của Méo Store

2 LIIN Clothing

LIIN Clothing là một thương hiệu thời trang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. LIIN Clothing mang đến đa dạng các sản phẩm với các thiết kế độc đáo, mới lạ, bắt kịp theo xu hướng thời trang hiện nay. Các sản phẩm tại LIIN Clothing như: áo sơ mi, áo kiểu, chân váy mini, chân váy midi, set, jumpsuit, đầm.... Phong cách LIIN Clothing chủ yếu hướng tới là thanh lịch, sang trọng, lịch sự cực kì phù hợp cho các chị em công sở. Các mẫu thiết kế của LIIN Clothing có thể dễ dàng phối cùng nhiều item khác nhau, form hiện đại, trẻ trung, xinh và sang, tôn dáng hiệu quả. Với tôn chỉ hoạt động "Quần áo không làm thay đổi thế giới, chỉ những người phụ nữ mặc chúng mới làm thay đổi thế giới", Sakurafashion tin chắc rằng LIIN Clothing sẽ giúp các cô nàng tỏa sáng và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Instagram:
  • Địa chỉ: 210B Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 0397.099.038
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
LIIN Clothing
Một bản phối điệu đà cho ngày thu, nhẹ nhàng và tinh giản với sắc xanh mint của LIIN Clothing
LIIN Clothing
Một mẫu đầm tone trắng đen thời thượng cho chị em công sở của LIIN Clothing

3 JM

JM được biết đến là thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Qua nhiều năm phát triển, hiện tại JM đã sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước. Để phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em tốt hơn, JM đã có mặt tại quận Nam Từ Liêm với không gian cửa hàng hiện đại, các sản phẩm được cập nhật lên kệ liên tục theo mùa và xu hướng thời trang hiện nay.  Các sản phẩm của JM hướng đến phong cách thanh lịch, sang trọng và thời thượng. JM có các dòng sản phẩm chủ đạo gồm: váy đầm, set đồ, áo dạ, áo dài cách tân. 

Trong mỗi sản phẩm, JM luôn gửi gắm vào đó thông điệp về sự tự tin, yêu bản thân để trở nên tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Đến với JM, bạn sẽ được chinh phục bởi từng mẫu thiết kế tại đây, từ chất liệu đến đường cắt may, kiểu dáng. 

JM cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn cho khách hàng vào các dịp lễ, tổ chức workshop, tặng quà tri ân... Một trong những điểm cộng lớn của JM chính là không gian cửa hàng hiện đại và sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại JM. Hãy nhanh chân tới JM để trải nghiệm nàng nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Instagram:
  • Địa chỉ: 234 Nguyễn Trãi (gần Đại học Hà Nội), Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 0962 960 766
JM
Một mẫu đầm smart casual đến từ JM
JM
Hiện đại pha một chút hiện đại trong mẫu đầm của JM

4 Lyra

Nếu bạn yêu thích sự cá tính, phá cách nhưng vẫn giữ được nét nữ tính thì Lyra chính là chân ái dành cho bạn. Đến với Lyra, bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới thời trang với đủ các sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đến chất liệu. 

Lyra gây ấn tượng với các nàng bởi những mẫu chân váy jeans cá tính, sơ mi cách điệu hay đầm thiết kế với kiểu dáng mới lạ, độc đáo, cùng với đó là các kiểu áo thun xinh xắn. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, Lyra còn chinh phục chị em bởi mức giá rất mềm. Các sản phẩm tại cửa hàng được Lyra cập nhật liên tục để phục vụ các nàng tốt nhất. Lưu ngay địa chỉ của Lyra và rủ hội chị em mua sắm thôi nào!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 208A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà 
  • Liên hệ: 0905 89 86 83
Lyra
Một chút ngọt ngào dành cho các nàng trong mẫu áo kiểu của Lyra
Lyra
Phá cách trong set đồ chân váy jeans và áo thun cách điệu của Lyra

5 Olibe

Địa điểm tiếp theo là một shop thời trang dành cho các cô nàng yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc. Olibe mang đến các nàng những mẫu sản phẩm độc lạ, chủ yếu được nhập từ các hàng cao cấp Hàn hoặc một số của local brand Trung. Ngoài quần áo, Olibe còn có đủ loại phụ kiện, giày dép cũng được nhập từ Hàn. Về chất liệu cũng "miễn chê" luôn nhé các nàng, chất mềm thoải mái mà mặc lên không hề mất form dáng. Một địa chỉ cực kì uy tín nếu bạn muốn sở hữu cho mình outfit mới lạ, không đụng hàng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Instagram:
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa E04, Villas E, The Manor, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 038 359 5397
Olibe
Cá tính, sàng với những mẫu sản phẩm độc lạ của Olibe
Olibe
Outfit nhẹ nhàng nữ tính chuẩn phong cách Hàn

6 Candy Clothing

Một shop chân ái của những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào, đó là Candy Clothing. Shop mang đến cho các nàng đa dạng các loại sản phẩm từ áo sơ mi, áo moterghi, áo thun... đến quần jeans, chân váy mini, chân váy midi, váy yếm, váy đầm, set blazer.... Các nàng có thể thỏa sức lựa đồ, mix match phù hợp với phong cách của mình. Các sản phẩm tại shop được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang, mẫu mã độc đáo, mới lạ và không lo "đụng hàng". Đến với Candy Clothing, chắc chắn các nàng sẽ ấn tượng ngay với những mẫu đầm dự tiệc sang chảnh, thanh lịch của shop. Hơn hết giá lại cực kì hợp lí, phù hợp với cả các bạn sinh viên. Bởi vậy, Sakrafashion tin chắc Candy Clothing sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 7/25 đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 096 500 08 22
Candy Clothing
Mẫu áo len được Candy Clothing cho lên kệ để phục vụ chị em trong dịp thu đông này
Candy Clothing
Mẫu áo kiểu điệu đà, nữ tính tại Candy Clothing

Vậy là Sakurafashion đã bật mí cho bạn Top những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Mình hy vọng các nàng sẽ tìm được cho mình địa điểm mua sắm chân ái và luôn tỏa sáng, tự tin là chính mình! 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn