Trang chủ
Menu

Top 10 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tác giả: Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 23-11-2021 | 1688 lượt xem

Mẫu quần áo nào đang là hot trend? Màu sắc nào đang là xu hướng? Mùa thu đông tới nên mặc gì? Thương hiệu thời trang nào uy tín và chất lượng? Đó chỉ là một số trong nhiều thắc mắc mà chị em phụ nữ nào khi muốn chưng diện, thay đổi phong cách hay khi mua sắm đều phải "đau đầu". Trong bài viết này, chị em ở quận Hải Châu, Đà Nẵng hãy để Sakurafashion gợi ý cho bạn một vài địa chỉ chất lượng xịn xò giữa muôn hình vạn trạng thương hiệu ngoài kia nhé, bắt đầu ngay thôi nào!

1 XiPi

Địa chỉ đầu tiên mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến các bạn là một thương hiệu cao cấp đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và nhiều mẫu trang phục ở đây thường xuyên cháy hàng đấy, đó là thương hiệu thời trang XiPi nằm ở số 356/3 Hoàng Diệu. Là một thương hiệu thời trang thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, trong suốt nhiều năm hoạt động, XiPi đã luôn thấu hiểu nhu cầu ăn mặc của phụ nữ Việt từ xu hướng, phong cách thời trang cho đến vóc dáng của hội chị em. Từ đó, XiPi thường "bắt trend" rất nhanh các kiểu dáng, họa tiết mới theo từng thời kỳ và mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, sang trọng vào từng sản phẩm. Đặc biệt, thương hiệu còn thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập mới, đảm bảo phái đẹp sẽ luôn có những mẫu trang phục phù hợp với từng thời điểm trong năm.

XiPi chuyên cung cấp bốn dòng sản phẩm chính là: quần, áo, đầm và váy. Các mẫu váy của XiPi rất đa dạng từ váy công sở, chân váy ngắn cho đến chân váy dài với nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo như chân váy nhún cột nơ, chân váy dập ly tà xéo hay chân váy xếp ly tà rớt,... giúp chị em có thể trở nên khác biệt giữa đám đông. Ngược lại với nét cá tính mà các mẫu chân váy mang lại, những bộ đầm của XiPi lại mang đến vẻ kiêu sa, sang trọng và quyến rũ cho phái đẹp trong những bữa tiệc hay khi đi chơi cùng bạn bè. Các sản phẩm áo và quần của thương hiệu được thiết kế rất phong phú về kiểu dáng, sử dụng nhiều chất liệu vải khác nhau và thường sử dụng màu sắc nhã nhặn, tươi sáng. Mỗi trang phục của nhà XiPi có giá dao động từ hơn 200.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng và chắc chắn chất lượng sẽ đi đôi với giá thành này đấy.

Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, XiPi chú trọng đến từng khâu thiết kế và sản xuất trang phục, đồng thời nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy đến XiPi và tận hưởng những điều tuyệt vời này nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 356/3 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 950 5264
  • Website: https://xipi.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/xipi.vn
XiPi
Mẫu áo gile caro nhí kết hợp với chân váy phồng tạo nên một set đồ cực lạ mắt, sành điệu của XiPi
XiPi
Mẫu đầm hai dây cúp ngực cho nàng yêu kiều của XiPi

2 Salavi Shop

Tiếp theo hãy đến với những thiết kế đến từ thương hiệu Salavi nhé! Kể từ khi thành lập vào năm 2012 cho đến hiện tại với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Salavi Shop đã mang đến một làn gió mới trong thị trường vẫn luôn đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ, đó chính là tập trung vào vẻ đẹp riêng của mỗi cá nhân, mang lại một phong cách thời trang tinh tế và phù hợp với từng khách hàng bằng các sản phẩm có gu thẩm mỹ khác nhau. Từ phong cách trẻ trung, năng động cho đến nữ tính, ngọt ngào hay thanh lịch, chững chạc thì Salavi Shop đều có thể mang đến cho bạn bằng những thiết kế có màu sắc, kiểu dáng đa dạng.

Salavi Shop phục vụ các quý cô của mình từ các mẫu quần, áo, đầm, chân váy cho đến các set kiểu, jump, yếm và cả phụ kiện phối kèm, mỗi một sản phẩm đều có thể đem đến sự hài lòng về chất lượng lẫn giá thành. Các mẫu chân váy của Salavi Shop giúp các bạn nữ có thể phối với nhiều kiểu áo, màu sắc khác nhau và có thể diện trong nhiều trường hợp như đi làm hoặc dạo phố, đi chơi cùng bạn bè nhờ vào kiểu dáng basic. Các mẫu đầm thường theo phong cách nhã nhặn, lịch sự với màu sắc nhẹ nhàng. Ngược lại, các mẫu yếm của Salavi Shop thường mang lại vẻ đáng yêu, nữ tính. Đến với Salavi Shop, bạn sẽ có thể tha hồ lựa chọn các mẫu áo, quần khác nhau như áo thun với nhiều form dáng, áo khoác, áo dạ, áo khaki, tanktop, áo kiểu, quần short, quần tây, quần legging,... tất cả đều được sản xuất theo một quy trình tỉ mỉ, cẩn thận tạo nên những giá trị thiết thực cho người mặc. Bên cạnh chất lượng, giá thành sản phẩm của Salavi Shop cũng rất hợp lý, chỉ dao động từ 200.000 đồng đến 350.000 đồng.

Là một thương hiệu luôn tin rằng mọi cô gái không cần chạy theo tất cả xu hướng thời trang mà chỉ cần chọn đúng cho mình một "gu" riêng phù hợp thì đều có thể lôi cuốn ánh mắt người nhìn, Salavi Shop đã luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm như vậy. Hãy đến Salavi Shop ngay nhé, vì biết đâu bạn sẽ tìm thấy được "gu" của mình tại đây?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 46 Chi Lăng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 590 0063
  • Website: https://salavishop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/salavi.shop2010
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Salavi Shop
Một set đồ thanh lịch với màu sắc trang nhã, phù hợp cho các nàng ở chốn công sở hoặc dạo phố cùng bạn bè
Salavi Shop
Một số mẫu Sweater xinh xắn, chất lượng để bạn tha hồ mix&match của Salavi Shop

3 LOLEM Clothing

Mỗi một người phụ nữ đều xứng đáng được trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày - đó là một trong những điều mà LOLEM Clothing muốn gửi gắm đến mọi bạn gái và cũng là sứ mệnh mà thương hiệu đang nỗ lực thực hiện từng ngày. LOLEM Clothing là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành riêng cho phái đẹp với 5 showrooms đặt tại các tỉnh thành Đà Nẵng, Gia Lai, Đắk Lắk và Quảng Ngãi. Các sản phẩm của thương hiệu này đều mang vẻ sang trọng, thời thượng và nhận được nhiều sự ưa chuộng từ khách hàng. Chất lượng của LOLEM Clothing được thể hiện qua từng đường kim mũi chỉ và sự chuyên nghiệp, tận tâm trong đường lối kinh doanh, ngay cả những hình ảnh, video sản phẩm cũng được chính tay đội ngũ LOLEM Clothing sản xuất nhằm mang lại cái nhìn chân thực nhất cho những khách hàng khi đến cửa hàng để mua sắm.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu đầm thời trang, những chiếc áo sơ mi kiểu cách, những mẫu áo khoác thanh lịch tiện lợi hay những mẫu quần, chân váy, jumsuit đa dạng kiểu dáng, màu sắc thì đừng chần chờ gì mà hãy đến ngay LOLEM Clothing vì ở đây có thể đáp ứng tất cả nhu cầu này của bạn. Các sản phẩm của LOLEM Clothing không sử dụng quá nhiều họa tiết để tô điểm cho trang phục mà thường dùng chính những kiểu dáng và màu sắc để tạo nên vẻ đẹp của chúng. Những gam màu tươi sáng, dễ mặc, kiểu dáng thanh lịch, có tính ứng dụng cao sẽ là những lựa chọn ưu tiên của LOLEM Clothing. Chính vì vậy, những mẫu quần áo ở đây không hề kén người mặc mà ngược lại còn rất "nuông chiều" vóc dáng của bạn nữa đấy. Mỗi sản phẩm của LOLEM Clothing thường có giá thành dao động từ 4 trăm nghìn đồng đến 2 triệu đồng.

Với ý nghĩ giúp mọi phụ nữ có thể hiểu và nâng cao giá trị của bản thân, từ đó có thêm nguồn cảm hứng và sống hạnh phúc hơn mỗi ngày, LOLEM Clothing đã nỗ lực sáng tạo ra những thiết kế chất lượng và nâng cao dịch vụ của mình. Đây thật sự là một thương hiệu xứng đáng để bạn lưu lại ngay đấy!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 253 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 599 0005
  • Website: https://lolem.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/LOLEM.fs/
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
LOLEM Clothing
LOLEM Clothing
Mẫu váy caro toát lên vẻ sang chảnh, sành điệu thu hút ánh nhìn của nhà LOLEM Clothing

4 Guu Store

Dành cho các bạn nữ theo đuổi phong cách "bánh bèo" nữ tính, ưa thích các thiết kế ngọt ngào, dịu dàng, hơi hướng Hàn Quốc thì Guu Store.sẽ là một thương hiệu vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, ngoài phong cách chủ đạo là nữ tính, đáng yêu thì Guu Store cũng còn đa dạng sản phẩm của mình với những thiết kế sexy, quyến rũ hay năng động, cá tính. Chính vì vậy, dù bạn đang có gu ăn mặc như thế nào thì cũng đừng bỏ qua thương hiệu xịn xò này nhé. Các sản phẩm của Guu Store thường tập trung vào đối tượng khách hàng là giới trẻ, do đó có kiểu dáng rất bắt mắt, phù hợp theo từng xu hướng và cập nhật rất nhanh nhu cầu của khách hàng để có thể kịp thời đáp ứng. "Được nhìn thấy nụ cười tự tin của nàng mỗi khi khoác lên mình những món đồ made by Guu là niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất của chúng mình!" - đó chính là lời thì thầm của Guu Store cũng là lời cảm ơn mà thương hiệu luôn mong muốn gửi đến mọi khách hàng của mình.

Đến với Guu Store, bạn sẽ có thể tìm thấy cho những mẫu váy hoa đuôi cá nhẹ nhàng cho một buổi dạo chơi cùng bạn bè, một mẫu jumsuit ngắn thích hợp cho những chuyến du lịch vừa tiện lợi mà lại rất thời trang, một mẫu quần ống suông lưng cao tôn dáng kết hợp với một chiếc áo sơ mi điệu đà tạo nên một set đồ không thể nào xinh xắn hơn hay một mẫu đầm body ôm quyến rũ cùng tỉ ti những item "đắt giá" khác, tất cả đều có tại Guu Store. Ngoài chất lượng sản phẩm không thể bàn cãi, giá cả các mặt hàng của Guu Store còn rất phải chăng và đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, nếu bạn đang không biết kết hợp trang phục ra sao thì đừng lo lắng, các bạn nhân viên của Guu Store sẽ hỗ trợ bạn hết mình luôn đấy. Guu Store hiện chỉ hoạt động tại duy nhất một của hàng ở số 144 Phan Chu Trinh, bạn đừng đi nhầm nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 144 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 160 6766
  • Facebook: https://www.facebook.com/guustorews
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Guu Store
Mẫu đầm hoa nhí với màu xanh thanh mát, dịu dàng của Guu Store
Guu Store
Một mẫu jumsuit ngắn thích hợp cho các nàng thoải mái tung tăng dạo phố

5 Lolala

Lolala là thương hiệu tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến hội chị em. Sang trọng, quý phái và đẳng cấp là những tính từ không hề quá dành cho Lolala bởi sự chất lừ trong từng thiết kế của Lolala là điều mà chúng ta không thể phủ nhận. Khác với phong cách tươi sáng, nữ tính mà Guu Store đem đến cho khách hàng, Lolala mang lại vẻ đẹp thanh lịch, kiêu sa cho phái đẹp bằng những gam màu trắng, xám, đen và những kiểu dáng kết hợp giữa cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ, hiện đại. Đặc biệt, các thiết kế của thương hiệu thường xuyên lấy cảm hứng từ những hình ảnh rất lãng mạn và vô cùng thời trang để đưa vào sản phẩm, chính vì vậy các mẫu quần áo của Lolala có cảm giác rất bay bổng, phóng khoáng và sành điệu.

Lolala phục vụ phái đẹp từ áo sơ mi, áo kiểu, croptop, đầm, chân váy cho đến các set bộ, áo khoác và sử dụng những loại vải cao cấp, thoáng mát, nhẹ nhàng như lụa, satin, vải dệt... nhằm giúp mọi phụ nữ đều có thể thoải mái, tự tin kiêu kỳ trong mọi trường hợp. Trang phục của Lolala thường mang điểm chung là cầu kỳ từng chi tiết, dù chỉ là một chiếc pin áo vest hay là một chiếc cài áo thì đều được đặt đúng vị trí. Do đó, khi diện các mẫu quần áo của Lolala, các bạn nữ sẽ có được một vẻ ngoài chỉn chu, thu hút mọi ánh nhìn, nổi bật và lôi cuốn. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với phong cách basic thường ngày của mình và muốn một chút đổi mới gì đó thì Lolala sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng đấy.

Sakurafashion tin rằng, cầu kì một cách chỉn chu, đổi mới để lấy lại cảm hứng là những điều vô cùng hợp lý trong cuộc sống hàng ngày và trong thời trang cũng vậy, Lolala có thể đem lại điều đó cho bạn, còn ngần ngại gì nữa mà không đến đây ngay nào!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 536 6220
  • Facebook: https://www.facebook.com/lolalavn
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 10:30
Lolala
Một mẫu áo kiểu phong cách tiểu thư, cổ điển vô cùng tinh tế của Lolala
Lolala
Mẫu váy liền với thiết kế tôn dáng cho các nàng của Lolala

6 Havana

Havana chắc hẳn là một thương hiệu không còn xa lạ gì với các bạn nữ tại Đà Nẵng bởi độ phủ sóng mà thương hiệu này đang mang đến các tín đồ thời trang tại đây là rất mạnh mẽ, nhìn vào hàng chục nghìn lượt theo dõi trên fanpage chính thức của thương hiệu là có thể thấy được điều đó. Được biết đến là một thương hiệu thời trang dành riêng cho các bạn nữ, Havana đến với các bạn trẻ bằng những thiết kế trẻ trung, năng động, quyến rũ, lôi cuốn vừa đủ, phù hợp với độ tuổi và đặc biệt là bằng những chất liệu vải cực xin xò, để bạn nữ có thể sở hữu cho mình những bộ cánh đẹp mắt mà giá cả lại vô cùng sinh viên. Havana thường sử dụng các phong cách thời trang của xứ sở kim chi, phong cách vintage cách điệu để đưa vào sản phẩm của mình.

Các sản phẩm của Havana rất đa dạng từ các loại chân váy, đầm, set bộ, áo len, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần short,... giúp bạn nữ dễ dàng tìm thấy những mẫu trang phục khác nhau để phối cho mình một vẻ ngoài xinh xắn, thu hút. Các mẫu chân váy của Havana sử dụng nhiều chất liệu và kiểu dáng như: chất liệu jean form ngắn, chân váy xếp ly dáng dài với chất liệu nhung mềm mại hay những mẫu chân váy len sành điệu cho những ngày thu đông. Đầm và set bộ của Havana thường sử dụng các kiểu dáng basic, thắt eo nhằm tôn dáng các bạn nữ và sử dụng các gam màu sáng, nhã nhặn. Áo khoác cardigan là một trong những item vô cùng đặc biệt của Havana, với lợi thế đa dạng chất liệu, dễ mặc và mix đồ, áo khoác cardigan sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn nữ có thể làm mới phong cách của mình đấy. 

Havana luôn mong muốn có thể phục vụ hội chị em trong vấn đề ăn mặc thường ngày, giúp chị em có thể trở nên xinh đẹp, tự tin hơn bằng những trang phục chất lượng, hãy đến ngay Havana nếu bạn đang không biết nên mặc gì vào những ngày đông sắp tới nhé, vì hiện tại Havana đang cập nhật rất nhiều outfit xinh xỉu cho mùa đông này đó.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 275 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 089 822 0031
  • Facebook: https://www.facebook.com/havanadangnang
Havana
Chân váy nhung - một item thần thánh cho những oufits xinh lung linh của các nàng
Havana
Một set váy cực dễ thương lại vô cùng dễ mặc dành cho hội bạn thân của các chị em 

7 FM Style

FM Style là một trong những "thương hiệu quốc dân" hiện nay trên thị trường thời trang Việt Nam bởi sự phổ biến và độ nhận diện cao mà thương hiệu này mang đến cho khách hàng. Được ra mắt vào năm 2012, đến năm 2016 FM Style thành lập nhà máy riêng và tự sản xuất những sản phẩm thời trang của mình, trải qua nhiều năm hoạt động và đúc rút kinh nghiệm, hiện nay, các sản phẩm của FM Style đều có chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt và nhận được nhiều sự ủng hộ, tin dùng từ khách hàng. Là một thương hiệu thời trang Việt, các sản phẩm của FM Style thường có kiểu dáng phù hợp với phong cách và thị hiếu của phần lớn người Việt, có tính ứng dụng cao và giá cả vô cùng cạnh tranh. Hiện nay, FM Style đã có hơn 60 chi nhánh khắp cả nước và đặt tại quận Hải Châu 2 cửa hàng với không gian mua sắm vô cùng ấm áp.

FM Style phục vụ hội chị em mọi nhu cầu thời trang hằng ngày từ đi làm, đi chơi hay dự tiệc cho đến mặc nhà với những mẫu đầm váy, áo quần, set, phụ kiện chất lượng và vô cùng bắt mắt. Thanh lịch, trẻ trung, thu hút là những gì mà bạn có thể tìm thấy trong những mẫu đầm, chân váy của FM Style. Các mẫu đầm, váy ở đây có kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng cầu kì ở những chi tiết cần thiết như phẩn cổ, eo hay tay áo, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho một set đồ không quá cầu kì nhưng cũng không mất đi vẻ xinh đẹp nên có. Bên cạnh đó, FM Style cung cấp đa dạng nhiều kiểu áo quần từ áo thun, áo sơ mi, áo len, áo khoác,... cho đến các mẫu quần short, quần jean, quần khaki, đảm bảo các bạn nữ sẽ choáng ngợp trước những mẫu trang phục phong phú tại FM Style. Mỗi bộ trang phục của thương hiệu chỉ có giá dao động từ 90.000 đồng đến 550.000 đồng, thật sự quá là "hạt dẻ" đúng không nào?

Nếu bạn đang không biết nên lựa chọn thương hiệu nào trong giữa muôn vàn thương hiệu ngoài kia, thì FM Style sẽ là một sự lựa chọn vô cùng an toàn và hợp lý cho bạn đấy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 48 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
    • Số 72 Núi Thành, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 180 0888
  • Website: https://fmstyle.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/fm.com.vn
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30
FM Style
Mẫu đầm voan với thiết kế cổ vuông thắt eo tinh tế của FM Style
FM Style
Bạn có xiêu lòng trước mẫu áo len vừa quyến rũ vừa ngọt ngào này của FM Style không?

8 Xonxen Shop

Được thành lập từ năm 2009, tính đến nay đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, bằng những tâm huyết, nỗ lực và sáng tạo, Xonxen Shop đã ghi lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt, để ngày nay khi nhắc đến Xonxen Shop nhiều khách hàng sẽ nhớ ngay đến những mẫu trang phục chất lượng, độc đáo, đậm chất riêng. Cũng chính nhờ đó, nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc, uy tín, được đông đảo bạn trẻ ở Đà Nẵng nói riêng và khắp cả nước yêu thích, lựa chọn mỗi khi muốn mua sắm. Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Hàn Quốc trẻ trung, xinh xắn mà nhiều bạn trẻ Việt ưa chuộng, Xonxen Shop đã biến tấu thuần Việt hơn trong các sản phẩm của mình tạo nên những trang phục phù hợp với khí hậu, thói quen ăn mặc của người Việt. 

Bạn sẽ có thể tìm thấy tại của hàng của Xonxen Shop các mẫu áo đầm, áo pull, sweater, áo dạ, áo len, áo kiểu, yếm, quần jean, quần short và chân váy. Mỗi sản phẩm của Xonxen Shop đều được chăm chút kỹ lưỡng từng đường may, chất liệu vải và sự kết hợp của màu sắc, mang đến cho bạn một mẫu trang phục chỉn chu, đẹp mắt và vô cùng xứng đáng bạn những gì bạn bỏ ra. Xonxen Shop thường sử dụng các chất liệu co dãn, thoáng mát và phù hợp với thời tiết từng mùa như chất liệu thun cao cấp, len, dạ, kaki, cotton, giúp các bạn nữ có thể thoải mái tự tin trong những bộ quần áo đang mặc. Đặc biệt, Xonxen Shop còn thường xuyên sáng tạo, mix&match những bộ đồ cực xinh xắn trên fanpage chính thức của thương hiệu, các bạn nữ có thể theo dõi Xonxen Shop để cập nhật thêm cho mình những cách mix đồ chất lừ này nhé. 

Với hệ thống 10 cửa hàng trên khắp cả nước cùng hệ thống cửa hàng online trên các sàn thương mại điện tử Shoppe, Sendo, Lazada, các bạn nữ có thể dễ dàng sở hữu cho mình những mẫu trang phục chất lượng, giá cả hợp lý của Xonxen Shop chỉ bằng những thao tác đơn giản thôi đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 299 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 408 2080
  • Website: https://xonxen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/XonxenShopDaNang/
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
Xonxen Shop
Mẫu áo len họa tiết trám phối tay cực xinh cho các nàng diện trong những ngày đông sắp tới của Xonxen Shop
Xonxen Shop

9 Lyn's Closet

Mấy ai lại không muốn những bộ trang phục của mình sẽ nổi bật giữa chốn đông người hay thu hút ánh mắt người khác? Hiểu được nhu cầu đó của phái đẹp, Lyn's Closet đã không không ngừng cập nhật những trang phục có kiểu dáng ấn tượng, bắt kịp mọi xu hướng thời trang, nhằm giúp chị em dù bận rộn đến đâu thì khi đến với Lyn's Closet đều có thể thật sành điệu, xinh xắn và thư giãn với những trang phục tại đây. Hiện nay, Lyn's Closet tập trung cung cấp các sản phẩm quần áo và phụ kiện cho đối tượng khách hàng là phái đẹp. Các thiết kế của Lyn's Closet thường mang lại nét đẹp trẻ trung và năng động cho người mặc nhờ vào những kiểu dáng và màu sắc tươi trẻ.

Tại Lyn's Closet, bạn sẽ cực kì thích thú với những chiếc áo balzer - item được mệnh danh là cứu cánh cho mọi set đồ, những chiếc chân váy dài duyên dáng mà mọi chị em đều nên có bởi sự tiện lợi mà chân váy này mang lại là rất cao, những mẫu áo thun năng động, cá tính hay những chiếc áo gile len đáng yêu, độc đáo. Ngoài ra, Lyn's Closet còn phục vụ hội chị em các mẫu quần kaki, quần short, áo len, áo kiểu, áo thun,... đảm bảo các bạn nữ có thể phối luôn cho mình một set đồ xinh xắn ngay tại cửa hàng.

Một điều đáng quý của Lyn's Closet đó chính là trân trọng mọi khách hàng đến với mình, cố gắng mang lại những chất lượng dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên của Lyn's Closet vô cùng nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nên khi đến đây bạn có đừng ngần ngại gì mà hãy nhờ các bạn ấy tư vấn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 40 Chi Lăng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 343 0043
  • Facebook: https://www.facebook.com/lyns.closet.dn
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
Lyn
Một số mẫu đầm dáng dài duyên dáng, thướt tha cho các nàng xuống phố của Lyn's Closet
Lyn
Mẫu áo gile cho các nàng tha hồ phối các set đồ siêu đáng yêu và trendy của Lyn's Closet

10 District 9 Đà Nẵng

Độc đáo và sành điệu là những gì bạn có thể thấy được trong các sản phẩm của District 9 Đà Nẵng. Khác với nhiều thương hiệu hiện nay trên thị trường, District 9 Đà Nẵng mang đến sự lựa chọn mới lạ cho khách hàng khi thường xuyên cho ra mắt các mẫu trang phục được phối vô cùng bắt mắt, phù hợp với nhiều độ tuổi. District 9 Đà Nẵng cung cấp các mẫu trang phục cho phái đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau, đảm bảo dù ở thời kì nào chị em đều có thể khoác lên mình những bộ quần áo thời trang, chất lượng. Các sản phẩm của thương hiệu kết hợp hài hòa giữa nét đẹp trẻ trung và sự sang trọng, quý phái bằng những chất liệu cao cấp và những gam màu sáng.

Khi đặt chân đến District 9 Đà Nẵng, bạn sẽ không phải đau đầu khi không biết chiếc áo này nên phối với quần hay chân váy nào, bộ đầm này nên đi kèm phụ kiện gì cho nổi bật, vì tất cả đã có đội ngũ nhân viên sáng tạo District 9 Đà Nẵng lo, bạn hoàn toàn có thể khoác luôn lên người những mẫu đồ đã được phối vô cùng hoàn hảo tại đây. Từ những mẫu đầm suông, đầm xòe đuôi cá, những chiếc blazer xinh xắn, phong cách, những chiếc chân váy tôn dáng thanh lịch hay những chiếc áo sơ mi, quần ống rộng lưng cao cho đến những quần jean cá tính, District 9 Đà Nẵng đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nhờ vào thế mạnh là thương hiệu thời trang thiết kế và sản xuất, District 9 Đà Nẵng có thể nắm bắt rất nhanh xu hướng và thị hiếu của khách hàng kết hợp cùng chất thời trang riêng của mình mà cho ra mắt nhiều sản phẩm vô cùng lôi cuốn và đẹp mắt.

Với những gì District 9 Đà Nẵng đã và đang thể hiện, chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục khi lựa chọn thương hiệu này để sắm cho mình những outfit chất lượng và cá tính đấy.

Thông tin liên hệ

  •  Địa chỉ: Số 240 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 472 3465
  • Facebook: https://www.facebook.com/district9.danang/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
District 9 Đà Nẵng
Mẫu đầm hoa "bánh bèo" cho các nàng theo phong cách nữ tính, đáng yêu của District 9
District 9 Đà Nẵng
Một số set đồ được phối độc đáo của District 9

Vậy là chúng ta đã dạo một vòng quận Hải Châu với những thương hiệu thời trang thuộc hàng top tại đây, Sakurafashion hi vọng rằng những gợi ý trên có thể giúp hội chị em giải đáp phần nào những câu hỏi vẫn thường thắc mắc mỗi khi mua sắm. Còn gì tuyệt vời hơn, khi những gì chúng ta bỏ ra có thể đổi lại một vẻ ngoài tự tin, xinh đẹp cùng một chất lượng xứng đáng phải không nào? 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn