Trang chủ
Menu
Top 5 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 10, TPHCM

Top 5 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 10, TPHCM

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thanh Hà

Ngày cập nhật: 17-09-2024 | 31 lượt xem

Thời trang đơn giản được hiểu là cách phối hợp những bộ quần áo, phụ kiện để tạo nên một trang phục hài hoà, đặc biệt. Hơn thế nữa, xu hướng thời trang còn là một phần, một lĩnh vực không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Ngoài nhu cầu tất yếu là để bảo vệ con người khỏi những tác động, tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng thì những trang phục còn đóng một vai trò vô cùng to lớn là khẳng định vị thế, cá tính riêng của mỗi người. Nó không chỉ đơn thuần là những bộ quần áo, phụ kiện hay cách ăn mặc của mỗi người mà còn là một lĩnh vực nghệ thuật thể hiện sự tự do và phong cách cá nhân của mỗi người.

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu về thời trang ngày càng trở nên cao hơn. Ngành thương mại thời trang cũng ngày càng trở nên phát triển. Bởi vậy nhu cầu về cái đẹp cũng như thị hiếu của khách hàng ngày một cao hơn. Đặc biệt là đối với phái nữ vốn được biết đến là phái đẹp. Dù ở bất cứ đâu thì nhu cầu về cái đẹp của phụ nữ đều rất cao. Hãy cùng Sakurafashion "điểm" qua một vài shop quần áo nữ cực chất lượng ở quận 10, TP.HCM nhé.

1 Thebest.Store

Thebest.Store là một cửa hàng thời trang nữ với đa dạng những phong cách phổ biến. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Với  phong cách quần áo thanh lịch, hiện đại đầy mới mẻ, phần lớn các sản phẩm bên shop đều phù hợp với đại đa số nhu cầu cũng như lứa tuổi của khách hàng. Do vậy nên khi đề cập đến top những shop quần áo đẹp và chất lượng dành cho phái nữ ở khu vực quận 10, TP.HCM ta lại không thể không đề cập đến Thebest.Store với những sản phẩm tiêu biểu, trendy dành cho phái đẹp.

Bên cạnh đó, không gian mua sắm thoải mái và giá thành phù hợp, cửa hàng đã mang đến cho những "cô nàng khách" dù là khó tính nhất của mình những trải nghiệm vô cùng ưng ý và tuyệt vời. Không dừng lại ở đó, những sản phẩm thời trang dẫn đầu xu hướng liên tục được shop cập nhật đã khiến cho Thebest.Store trở thành một nơi lý tưởng khi các nàng muốn tân trang lại tủ quần áo của bản thân. Cùng với những đánh giá tích cực về cửa hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng thì Thebest.Store sẽ là một địa điểm hợp lí để phái đẹp ghé qua sắm cho mình vài "bộ cánh" mới đó.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thebest.StoreQuan10?mibextid=ZbWKwL
  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Tiểu La, phường 5, quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0879 666 678
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Thebest.Store
Thebest.Store
Xu hướng thời trang dẫn đầu luôn được shop thường xuyên cập nhật.

2 Zomi Store

ZOMI là thương hiệu thời trang Thiết kế nữ tại Việt Nam. Với tiêu chí đơn giản, Zomi muốn mang đến cho chị em những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhưng vô cùng phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, những sản phẩm váy, đầm thiết kế không những tôn lên được những đường nét thanh lịch nhưng còn thể hiện phong cách cá nhân đặc biệt của mỗi người. Với câu slogan đặc biệt, Zomi luôn tâm huyết: "Với sự phong phú từ các dòng sản phẩm, chúng tôi tin rằng bạn sẽ chọn cho mình được mẫu đầm ưng ý nhất!" 

Tự tin là nơi bắt kịp và dẫn đầu xu hướng thời trang, nhịp sống hiện đại; Zomi luôn sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất. Vậy nên đừng chần chứ hãy ghé Zomi và sắm cho mình mẫu đầm ưng ý nhất, đầy thanh lịch và phổ biến các nàng nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://zomi.com.vn/
  • Địa chỉ: 58/27 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0913 660 986
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Zomi Store
Zomi Store
Xu hướng phổ biến với chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại Zomi

3 Sarah shop

Đến với Sarah shop khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm thời trang thiết kế mang đậm phong cách và dấu ấn riêng của mỗi người. Bên cạnh các sản phẩm đầm thiết kế, shop còn có những sản phẩm đầm trung niên, đầm mang phong cách Vintage và những sản phẩm bắt kịp xu hướng, đầy thịnh hành và mới mẻ ngày nay. Mách nhỏ với các bạn một điều đặc biệt ở shop đó là shop còn nhập những mẫu hàng thiết kế big size dành cho các nàng tha hồ lựa chọn nữa đó nhe.

Thời trang là sự thể hiện phong cách một cách tự do nên là đừng ngần ngại mà hãy ghé Sarah shop để có những trải nghiệm thật tuyệt về thời trang nhé các nàng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopSarah?mibextid=ZbWKwL
  • Địa chỉ: 116 Hồ Bá Kiện, phường 15, quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0937 833 456
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Sarah shop

4 LABB Quận 10

LABB quận 10 chi nhánh chính thức của LABB Storehouse tại Q.10. Đây là một cửa hàng khá đặc biệt so với những cửa hàng trên, chuyên nhận thanh lí quần áo - phụ kiện thời trang cá nhân và thanh lý tồn kho cho shop. Chính vì là 1 shop chuyên thanh lý nên các sản phẩm ở cửa hàng vô cùng đa dạng với nhiều kiểu, mẫu đặc biệt, ấn tượng. Vì là cửa hàng thanh lý nên các item liên tục được restock tại cửa hàng, do vậy nên LABB không có cửa hàng online.

Đến với LABB các tín đồ thời trang sẽ được thỏa thích tìm cho mình những item ưng ý với giá cả hợp lí nhất. Bên cạnh những sản phẩm thanh lý, cửa hàng còn có những mẫu quần áo mới do các brand thanh lý. Vậy nên đến với LABB các nàng có thể thoả thích mua sắm mà không phải lo ngại về giá tiền đâu nè.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/labbquan10?mibextid=ZbWKwL
  • Địa chỉ: 780/8 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 388 475
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
LABB Quận 10
LABB Quận 10
Các sản phẩm tại LABB quận 10

5 Ma Yin Fashion

Ma Yin Fashion là cửa hàng đồ thiết kế, quần áo thời trang nữ. Với xu hướng thời trang hiện đại, cửa hàng chuyên cung cấp trang phục đi tiệc, đi làm, đi chơi và các sản phẩm chất lượng cao. Cùng các chất liệu cao cấp, thoải mái, tránh các loại vải thô cứng, Ma Yin Fashion đã tôn trọn nét đẹp, vẻ thanh lịch của những cô nàng công sở. Từng chi tiết chỉn chu trên sản phẩm đã góp phần tạo nên giá trị, vẻ đẹp của phái nữ

Bên cạnh đó, với không gian mua sắm thoải mái, sự nhiệt huyết của nhân viên, Ma Yin Fashion chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng ghé thăm cửa hàng trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng nhất. Hãy ghé Ma Yin Fashion và chọn cho mình sản phẩm bản thân yêu thích nhé các nàng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/mayinfashion?mibextid=ZbWKwL
  • Địa chỉ: Hado Centrosa O1-22, 200 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0908 166 833
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
Ma Yin Fashion
Ma Yin Fashion

Quả là những shop quần áo vừa đẹp vừa chất lượng ở quận 10, TP.HCM đúng không nào? Sau khi "dạo quanh" một vòng những shop có tiếng đầy "xịn sò" và chất lượng thì chắc rằng các bạn phái đẹp đã tìm được cho mình "chiếc" shop nhỏ xinh, chất lượng mà bản thân muốn ghé rồi đúng không nè? Vậy nên đừng chần chừ hãy nhanh chóng rủ "nhỏ" bạn thân hay anh người yêu cùng ghé đến những cửa hàng quần áo và sắm cho bản thân những "bộ cánh" thật xinh đẹp mang đầy phong cách riêng của mình, bạn nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục

Blog mới nhất

Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Tuyển cộng tác viên viết bài

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi

0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn