Trang chủ
Menu

Top 10 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Sơn La, Sơn La

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-10-2023 | 533 lượt xem

Mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận của phái đẹp, một bộ trang phục đẹp sẽ là yếu tố quan trọng giúp chị em tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Ngày hôm nay để giúp bạn tìm kiếm những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La, Sakurafashion đã tổng hợp những cái tên hot hit trong làng thời trang và mang đến trong bài viết hôm nay. Cùng tham khảo ngay bạn nhé. 

1 Nem Fashion

Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, Nem Fashion là một cái tên không còn xa lạ với phái đẹp. Theo đuổi phong cách thời trang Pháp quyến rũ, lãng mạn, thanh lịch, Nem Fashion luôn cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang vô cùng đẹp mắt. 

Các dòng sản phẩm chủ đạo ở Nem Fashion là thời trang công sở, thời trang mặc nhà, tiệc tùng, ngoài ra Nem Fashion cũng có các mẫu áo dài, váy dạ hội với thiết kế ấn tượng để các nàng lựa chọn trong những sự kiện quan trọng hoặc dịp lễ, tết. Một điểm nổi bật ở Nem Fashion đó là Nem rất linh hoạt và bắt kịp xu hướng thời trang, đặc biệt là luôn làm mới mình, mỗi mùa Nem sẽ cho ra mắt các mẫu váy đầm, quần áo mới, tạo ra những điểm nhấn, cách điệu làm mới bộ trang phục. Ví dụ, vẫn là thiết kế chân váy nhưng với mỗi mẫu, Nem lại thiết kế thủ công tỉ mỉ từng chi tiết, kiểu dáng hiện đại như thêm chi tiết cạp đính khuy, xếp tầng,... mang đến cho người mặc những trải nghiệm thật mới mẻ. Ngoài ra, trong các dòng thời trang công sở, Nem sử dụng thiết kế phom dáng rộng rãi cùng nhiều biến tấu mới lạ mà người mặc chỉ cần diện lên là mọi nhược điểm kém xinh ở vóc dáng như vòng 2 và vòng 3 đều có thể xử lý được hết.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 162 Trường Chinh, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: (0212)3903131
  • Website: https://nemshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemfashion.official
Nem Fashion
Khởi đầu công việc với diện mạo chỉn chu và tự tin qua set đồ sơ mi cùng chân váy dài.
Nem Fashion
Một số gợi ý đầm suông đẹp.

2 Thời trang Odessa

Gia nhập làng thời trang từ năm 2012, bằng sự tâm huyết và sáng tạo, thời trang Odessa đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lòng phái đẹp, đặc biệt là ngày càng trở nên thân thuộc, song hành cùng chị em với những set đồ công sở thanh lịch, quý phái. Tập trung khai thác sâu vào dòng thời trang công sở, các thiết kế ở thời trang Odessa đều có form dáng vừa vặn, tôn dáng tốt, có độ chiết eo và xòe vừa phải để che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3. Chất vải mà thời trang Odessa lựa chọn cũng đều là chất vải loại một, dày dặn, đứng form mang đến cho người mặc vẻ ngoài lịch sự, nhã nhặn. 

Gần đây, thời trang Odessa cũng cho ra mắt các bộ sưu tập váy đầm dạo phố, đi chơi xinh yêu vô cùng, nhằm tôn lên nét duyên dáng, ngọc ngà của phái đẹp trên từng thước vải mềm, Odessa đặc biệt lựa chọn những mẫu váy có họa tiết hoa mềm mỏng đầy nữ tính, chi tiết bay bổng đặc trưng như dập ly, xếp bèo, thắt nơ... cùng những đường cut out đầy tinh tế. Một điểm bật mí cho bạn đó là best-seller, hot items hay các bộ sưu tập mới lúc nào cũng full kệ ở Odessa để bạn ghé qua lựa chọn, vì vậy đừng ngần ngại mà hãy rủ ngay cạ cứng đến Odessa sắm đồ bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 263 Chu Văn Thịnh, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: 0223.857.217
Thời trang Odessa
Họa tiết hoa mềm mỏng đầy nữ tính.
Thời trang Odessa
Thiết kế ôm trọn đường cong phần eo, hông và đùi trên mang lại vẻ thời thượng cho người mặc.

3 Thời trang TNG Sơn La

Thời trang TNG Sơn La là một trong những shop thời trang đẹp và uy tín tại thành phố Sơn La mà bạn nên note lại. Một ưu điểm của shop thời trang này đó là sự đa dạng của các items thời trang, các mẫu đều có chất riêng vô cùng độc đáo, đảm bảo không đụng hàng. Cũng chủ yếu hướng đến dòng thời trang công sở, thời trang TNG Sơn La có rất nhiều mẫu váy liền, chân váy, sơ mi, quần âu để nàng chọn diện đi làm. Một điểm chung của các items ở đây đó là đều có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từ đường may đến họa tiết, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và bền nhất.

Các sản phẩm ở thời trang TNG Sơn La có giá cả tương đối phải chăng, trong phân khúc tầm trung từ 300.000 đồng, phù hợp túi tiền của đại đa số dân văn phòng. Cũng vì lý do này mà nhiều năm qua thời trang TNG Sơn La vẫn nằm trong top những thương hiệu thời trang công sở được ưa chuộng nhất. Ngoài ra khi đến thời trang TNG Sơn La mua sắm, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn siêu tận tình, từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, tất tần tật đều được các bạn nhân viên hỗ trợ hết mình giúp bạn có thể rinh về nhiều món đồ xinh và vừa vặn, phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 162 Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: 035 563 5189
Thời trang TNG Sơn La
Set váy được may bằng chất vải cao cấp xuông mềm co giãn mặc cảm giác thoải mái vô cùng.
Thời trang TNG Sơn La
Áo sơ mi cách điệu , kết hợp với chân váy xòe dài hách dáng.

4 Yody

Là một cái tên quen thuộc trên toàn quốc, Yody là một thương hiệu thời trang dành cho cả nam nữ và trẻ em được nhiều người ưa chuộng. Tại thành phố Sơn La, Yody cũng là một cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn mua đồ. Các dòng sản phẩm thời trang dành cho nữ ở đây chủ yếu là đồ đi làm, đi chơi, mặc nhà với phong cách, màu sắc basic, đơn giản, không kén dáng và cũng chẳng hề kén da. 

Mỗi năm Yody đều cho ra mắt những bộ sưu tập mới theo chủ đề như xuân-hè hay thu-đông với các mẫu váy đầm, set đồ, áo sơ mi, áo phông, áo khoác, quần jeans, quần suông, kaki,....với nhiều mức giá cả nhưng đều không quá cao. Tại Yody, chỉ chưa đến 200.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm thời trang với chất liệu siêu đẹp và kiểu dáng cực kỳ trendy rồi đấy. 

Ngoài ra, Yody cũng được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Không chỉ được đào tạo bài bản, cung cấp nhiều kiến thức về thời trang, đội ngũ nhân viên nhà Yody hầu hết đều là những bạn trẻ, vui tính, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn, giúp bạn lựa chọn những mẫu quần áo phù hợp nhất. Đến với Yody, bạn không chỉ rinh về được cho tủ đồ của mình nhiều items đẹp mà còn được trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng rộng rãi, thoải mái nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 169 Trường Chinh, Phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: 0888798258
Yody
Không gian mua sắm rộng rãi.
Yody
Set đồ năng động, thoải mái.

5 Eva de Eva

Một thương hiệu thời trang công sở cực kỳ được lòng các chị em đó là Eva de Eva, từ khi ra mắt đến nay các cô nàng công sở luôn dành cho Eva de Eva một sự ưu ái nhất định bởi những thiết kế ở đây đều vô cùng đẹp mắt và có tính ứng dụng cao, ngoài môi trường công sở, bạn vẫn hoàn toàn có thể diện đi chơi, đi dạo phố đều vô cùng thanh lịch và đẹp.

Tập trung vào sự trẻ trung, hiện đại, tinh tế, Eva de Eva thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập váy đầm, áo sơ mi, áo kiểu, quần âu, quần baggy dễ mặc, dễ phối đồ và đặc biệt là quý phái và tôn dáng vô cùng. Bên cạnh việc sử dụng họa tiết trơn cho những trang phục đi làm thường ngày, Eva de Eva còn lựa chọn những họa tiết nhiệt đới nổi bật để tạo điểm nhấn và mang đến sự tươi mới cho bộ trang phục. Từng đường nét cắt may trong những bộ đồ nhà Eva de Eva thật không thể chê được, cộng thêm chất vải dày dặn, loại một lại càng tôn thêm nét chỉn chu ở bộ trang phục. 

Một số sản phẩm best-seller ở Eva de Eva là váy liền công sở chiết eo mềm mại, không quá ôm lại không quá suông, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, ngoài ra các mẫu chân váy chữ A, bút chì với độ dài chạm đầu gối vừa che khuyết điểm tốt, lại kín đáo, dễ mix đồ cũng được rất nhiều chị em săn đón.  

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 72 Tô Hiệu, Phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: 0947 418 868
Eva de Eva
Mẫu váy rực rỡ và nổi bật bởi họa tiết nhiệt đới.
Eva de Eva
Chiếc váy thanh lịch và sang trọng.

6 Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình với phong cách chủ yếu là basic, dễ mặc. Các sản phẩm thời trang nữ ở Canifa rất đa dạng, từ đồ mặc đi làm, đi chơi, đồ thể thao, mặc nhà đều có đủ cả. Thực hiện theo tiêu chí mang thời trang đến hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam, Canifa là một địa chỉ mà bạn sẽ tìm được đồ mà mình mong muốn.

Bên cạnh việc cung cấp những mặt hàng thời trang thường ngày, đơn giản, Canifa còn đặc biệt quan tâm đến các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế để áp dụng cho dây chuyền sản xuất sản phẩm của mình. Tất tần tật từ khâu chọn vải, chỉ, thiết kế, lên form dáng, Canifa đều sử dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế, các loại vải Canifa chủ yếu sử dụng là Oeko-tex, Cotton USA, Woolmark,... vừa bền vừa đẹp. Vì là thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình nên đối tượng khách hàng ở Canifa cũng rất đa dạng, bạn cần tìm những set đồ trẻ trung, đơn giản, thanh lịch đều có cả. Canifa còn có những tips phối đồ siêu hay ho để bạn có thể ứng dụng nữa đấy, sắm vài items xinh xinh rồi về mix & match cùng các bộ đồ ở nhà vừa tiết kiệm lại có ngay những set đồ mới thì rất tuyệt phải không nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 284 Trường Chinh, Phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: 0975 873 387
Canifa
Áo phông màu sắc sặc sỡ, năng động.
Canifa
Set đồ đơn giản mà thanh lịch.

7 SoHee

Gia nhập làng thời trang từ năm 2013, SoHee là một thương hiệu thời trang theo đuổi phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, quyến rũ. Chủ yếu cũng cung cấp các set đồ công sở, các sản phẩm ở SoHee thường có các kiểu dáng ôm vừa phải, đơn giản, thanh lịch, màu sắc cũng nhã nhặn phù hợp với các chị em từ độ tuổi 25 trở lên. Không chỉ kỹ tính trong khâu chọn vải, lên ý tưởng thiết kế, tất cả sản phẩm của SoHee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhé.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng phái đẹp, SoHee luôn cố gắng không ngừng trong việc mang đến cho khách hàng những bộ trang phục hợp mốt, giúp phái đẹp ngày một tư tin hơn khi xuất hiện. Độ phủ sóng của SoHee trên toàn quốc tương đối lớn, với hơn 30 showrooms tại các tỉnh, thành khắp cả nước. Ở thành phố Sơn La, SoHee hiên có một cơ sở ở đường Trường Chinh, các nàng có thể ghé qua lựa đồ hoặc đặt trên trang fanpage đều được nhé, đội ngũ nhân viên cả offiline lẫn online đều sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 101 Trường Chinh, Phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: 1900 1170
SoHee
Thêm gợi ý về trang phục cho những ngày mới của các quý cô thêm hứng khởi.
SoHee
Phiên bản đầm phom dáng Princess tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và yêu kiều của người mặc.

8 Ivy Moda

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, điệu đà thì có thể thêm shop Ivy Moda vào list danh sách mua sắm của mình nhé. Ivy Moda là một thương hiệu thời trang nữ có tiếng, tại Sơn La, Ivy Moda hiện đang sở hữu một cơ sở đường Trường Chinh. Các sản phẩm thời trang ở Ivy Moda vô cùng đa dạng từ váy đầm đi làm đến váy đi chơi, đi dạo phố, đi biển đều có cả. Mùa hè đến, bạn có thể chọn những set váy hai dây maxi vô cùng quyến rũ ở Ivy Moda, diện đi biển thì phải gọi là xinh hết nấc. Ivy Moda cũng có những set áo, quần kiểu cách vừa điệu đà lại vô cùng trẻ trung, không lo lỗi mốt.

Giá thành sản phẩm ở Ivy Moda tương đối phải chăng nếu so với các local brand khác, đặc biệt tại đây bạn có thể săn được rất nhiều mã giảm giá, voucher mua sắm siêu siêu ưu đãi nữa đấy. Mỗi năm Ivy Moda đều cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập hợp thời trang giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống, từ cách mix & match, phối đồ, phối màu sắc đều đẹp mê ly, đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 97 Trường Chinh, Phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
  • Hotline mua hàng: 0246 662 3434
Ivy Moda
Các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng.
Ivy Moda
Mẫu đầm hồng đẹp mắt.

9 Pantio

Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio là một thương hiệu thời trang được giới mộ điệu đánh giá rất cao cả về kiểu dáng lẫn mẫu mã. Hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại, Pantio tự tin đem đến cho phái đẹp những set đồ hợp mốt nhất, bền đẹp nhất. Đặc biệt, nếu bạn đang phân vân không biết lựa đồ như thế nào thì phù hợp với vóc dáng và phong cách thời trang yêu thích của bản thân thì cũng đừng lo, Pantio sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

Tại Pantio các mẫu váy, áo, quần hay set đồ bộ nhiều vô kể, Pantio lại cực kỳ chăm chỉ update bảng size và mẫu mã nên ở cửa hàng lúc nào cũng có đến hàng trăm mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn. Màu sắc, họa tiết thì đa dạng cực kỳ, họa tiết trơn, hoa nhí, hoa bản to hay phối màu,... đều có cả. Ngoài ra, các mẫu váy ở Pantio cũng che khuyết điểm rất tốt, chiết eo và xòe vừa phải khéo léo che đi vòng hai và vòng ba, nhấn nhá thêm vài chi tiết xếp ly, đính đá,... là đã làm tổng thể bộ trang phục trở nên đẹp và bắt mắt hơn rồi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Vincom Plaza Sơn La, đường Trường Chinh, tổ 3, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
  • Hotline mua hàng: 0243.572.5999 - 0963.014.949 - 0962.877.733
Pantio
Những set đồ đồng màu tone sur tone của Pantio sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô mà không tốn thời gian mix&match.
Pantio
“Sóng vải” xếp ly là một chi tiết nghệ thuật xinh đẹp trong set váy của Pantio.

10 Thời trang VNXK H81

Thời trang VNXK H81 là cái tên không thể thiếu tronng top những shop thời trang nữ được yêu thích tại thành phố Sơn La. Đây là một shop thời trang chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu đa dạng mẫu mã từ áo phông, sơ mi, chân váy,.... Thời trang VNXK H81 còn có những phụ kiện khác như dép, giày, túi để bạn lựa chọn. Nhìn chung các sản phẩm quần áo ở đây chủ yếu có phong cách đơn giản mà năng động, giản dị nhưng thoải mái, đem đến cho khách hàng những lựa chọn thú vị mà vẫn đảm bảo tôn lên được vóc dáng và phong cách thời trang ở người mặc.

Luôn biết cách làm mới mình, Thời trang VNXK H81 luôn update thường xuyên các bộ sưu tập mới để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn, không gian cửa hàng cũng được bày trí khoa học để nàng qua lựa đồ thật thoải mái. Chất vải thì phong phú nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí là bền đẹp, mặc dù vậy giá thành ở đây cũng không hề cao chút nào, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả các bạn học sinh sinh viên. Khi ghé qua shop lựa đồ, bạn sẽ còn được nhân viên ở đây tư vấn tận tình, còn nếu không có thời gian mua sắm, bạn hoàn toàn có thể đặt online, đội ngũ nhân viên ở đây luôn trực 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn chọn size, lựa kiểu đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: 0868 038 181
Thời trang VNXK H81
Áo phông với chất liệu siêu mát.
Thời trang VNXK H81
Chân váy xòe diện đi làm đẹp miễn chê.

Trên đây là danh sách các shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất thành phố Sơn La, Sơn La mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hi vọng rằng danh sách này sẽ là người bạn đồng hành hữu ích giúp các nàng tìm ra được cửa hàng phù hợp nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật thú vị.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn