Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An

Tác giả: Đỗ Thu Trang

Ngày cập nhật: 16-11-2022 | 17324 lượt xem

Thành phố Vinh nơi được xem là một trong những khu đô thị lớn nhất Việt Nam với những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch cả trong nước và ngoài nước. Nhưng không chỉ vậy, mà tại thành phố này còn hội tụ rất nhiều địa điểm mua sắm thời trang uy tín và chất lượng. Bởi vậy để có được lựa chọn phù hợp nhất chắc hẳn cũng không phải việc dễ dàng cho chị em phụ nữ nơi đây. Vậy nên, hôm nay Sakurafashion.vn xin được giới thiệu tới bạn Top những shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An.

1 Mộc Eva

Mộc Eva là địa điểm đầu tiên mà Sakufashion.vn muốn giới thiệu tới các bạn . Đây là một cửa hàng chuyên sỉ và lẻ quần áo nữ, đồ bộ mặc nhà Mộc trên toàn quốc. Giống như bao sản phẩm khác những chiếc váy đầm ở đây cũng giống với tên gọi của shop "mộc". Mộc ở đây là chỉ sự giản dị, đơn thuần, vậy nên những mẫu váy đầm tại shop cũng thế, cũng đơn giản,mộc mạc về họa tiết, thiết kế nhưng ẩn chứa bên trong lại là sự mạnh mẽ, hiện đại, muôn màu sắc. Mẫu váy đầm của Mộc Eva khá đa dạng, nhiều kiểu loại như: maxi, chân váy, váy đầm xòe,...giúp khách hàng có thể thể hiện rõ phong cách, cá tính mà vẫn giữ được nét mộc mạc, giản dị .Vậy nên khi tới Mộc Eva các cô nàng có thể thỏa thích mua sắm những món đồ ưng nhất và phù hợp nhất với mình.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Váy đầm tại Mộc Eva với thiết kế đơn giản.
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Mẫu váy đầm nữ tính, dịu dàng và cũng có phần quyến rũ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 11 Hà Huy Tập, Vinh, Nghệ An
  • Facebook: https://www.facebook.com/MocFashionvn/
  • Website: http://moceva.com

2 H&T Vinh

Tiếp theo đây cũng là một shop thời trang nữ tại Vinh _ H&T Vinh. H&T là thương hiệu thời trang được thành lập năm 2010 bởi những chuyên gia thiết kế cùng các nhà hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Hiện nay H&T đã có 10 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và bao gồm cả thành phố Vinh.

H&T luôn cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang mang phong cách riêng, độc đáo và ấn tượng, đặc biệt là đối với những mẫu váy đầm. Khi đến với H&T bạn sẽ thỏa thích mua sắm phối đồ với những chiếc váy đầm có họa tiết, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Hơn nữa các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, khiến khách hàng thấy dễ chịu và thoải mái nhất khi mặc. Với tôn chỉ xuyên suốt quãng đường phát triển : kế thừa truyền thống, tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, tiên phong tạo dựng phong cách thời trang, H&T hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm cũng như những chiếc váy đầm mới hợp xu hướng thời trang, mang đậm phong cách hiện đại, quý phái, tạo nên nét riêng và sự tự tin cho chị em phụ nữ mỗi khi sải bước trên phố.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Mẫu váy đầm với họa tiết hoa văn tinh tế
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Những chiếc váy đầm trẻ trung, hiện đại

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An
  • Facebook: https://www.facebook.com/HT-TP-VINH-1546520775651812/
  • Website: https://thoitranght.com.vn

3 IVY Moda

IVY Moda có lẽ là cái tên không mấy xa lại đối với chị em trong việc mua sắm thời trang. IVY Moda được biết đến là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ tự tin, hiện đại cho khách hàng qua từng mẫu sản phẩm. Sản phẩm của IVY Moda có nhiều điểm nhấn riêng tạo nên sự khác biệt với các hãng thời trang khác, một trong số đó là sự đa dạng về kiểu cách,họa tiết, màu sắc cùng chất liệu vải cao cấp chất lượng. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, khi bước ra phố với những chiếc váy đầm tại IVY Moda thì chắc hẳn chị em phụ nữ sẽ vô cùng tự tin và có sức hút khó đỡ.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Mẫu váy đầm với những nét riêng 
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Váy đầm trắng tinh khôi nữ tính

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 02386251756
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
  • Website: https://ivymoda.com/

4 Yến Thư Shop

Thêm một địa điểm bán váy đầm cực đẹp cho các cô nàng ở Vinh, Nghệ An, đó là Yến Thư Shop. Đến với Yến Thư Shop, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích về thời trang bởi mẫu mã sản phẩm tại đây được đánh giá là khá đa dạng và phong phú. Với hơn 10000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook, có thể thấy Yến Thư Shop được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn làm địa điểm mua sắm quen thuộc.

Yến Thư Shop chuyên cung cấp, bán sỉ,lẻ các mặt hàng thời trang Quảng Châu và đương nhiên là không thể thiếu những chiếc váy đầm mang phong cách riêng biệt, ấn tượng mà luôn hợp xu hướng, thêm nữa giá cả sản phẩm tại shop lại rất phù hợp với túi tiền của mọi cô nàng. Vậy nên, nếu bạn yêu thích những set đồ thật chất, thật phong cách hay những chiếc váy đầm đặc biệt, ấn tượng thì hãy nhanh chân tới Yến Thư Shop để rinh về ngay thôi nào!

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Mẫu váy đầm ren tầng trẻ trung tôn dáng
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Váy đầm xinh xắn sang trọng 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 92 Đặng Thái Thân, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 096 738 38 83
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopyenthu92dtt/

5 Canifa

Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc váy đầm thời thượng, cao cấp thì Canifa là một địa điểm bạn không nên bỏ qua đâu nhé! Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam với sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng nam, nữ, trẻ em cùng chất liệu vải cao cấp, dễ chịu khi mặc trên người, Canifa nhận được không ít sự ưu ái, ủng hộ và sự tin dùng từ khách hàng khi đã trải nghiệm mua sắm tại đây.

Các sản phẩm của Canifa cực kì đa dạng, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang từ những bộ quần áo mặc nhà cho tới các loại phụ kiện thời trang. Trong số đó đương nhiên là không thể không nhắc đến những chiếc váy đầm ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau trẻ trung, hiện đại, năng động và quyến rũ. Váy đầm suông ấn tượng, váy maxi trẻ trung, cuốn hút hay những mẫu váy yếm năng động,.. tất cả đều có đầy đủ trong các bộ sưu tập của Canifa. Hơn hết, giá cả tại đây lại rất hợp với " hầu bao " của nhiều đối tượng nữa. Chắc hẳn khi khoác lên mình những bộ cánh ấy các cô nàng sẽ " khoe trọn " được vóc dáng, sự quyến rũ, nữ tính và ghi điểm trước mọi người.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Mẫu váy đầm Canifa
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Váy suông Canifa tôn lên sự thanh lịch, duyên dáng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 145 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An
    • 110 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An
    • 52 Đinh Công Tráng, TP Vinh, Nghệ An
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Website: https://canifa.com

6 Germe Shop

Thêm một địa điểm nữa dành cho các cô nàng yêu thích váy đầm đang ở Vinh, Nghệ An, đó là Germe Shop. Đến với Germe Shop bạn sẽ có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu váy đầm do chính Germe thiết kế, trau truốt tỉ mỉ trong từng giai đoạn, từ việc lựa chọn chất liệu vải cho đến việc chỉnh sửa nếp gấp rồi hoàn thành và cho ra mắt.Những mẫu váy đầm thiết kế cùng với chút nhấn nhá qua vài chi tiết trên đó sẽ giúp các ban nữ có thể tạo nên nét riêng, sức cuốn hút khó cưỡng mà hơn nữa giá cả sản phẩm lại rất hợp lí. Có thể nói, đây cũng là một shop thời trang dành cho các cô nàng có phong cách nữ tính, điệu đà lại thêm chút bánh bèo, ngọt ngào.Vì vậy hãy nhanh lên lịch để tới Germe shopping thôi!

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Set đồ năng động, trẻ trung
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Những cũng có set đồ rất nữ tính điệu đà

Thông tin liên hệ

  • Địa điểm: 202 Nguyễn Văn Cừ, Tp Vinh, Nghệ An
  • Facebook: https://www.facebook.com/germevinh
  • Website: https://germe.vn

7 92 Wear

Một đề cử tiếp theo trong danh sách những shop bán váy đầm đẹp nhất tại Vinh, Nghệ An, đó là shop thời trang 92 Wear. Đây là một shop thời trang dành cho giới trẻ với phong cách vô cùng năng động, cá tính phù hợp nhất là với thế hệ 9x và 10x. Với những mẫu thiết kế độc lạ, đa dạng về kiểu cách, phom dáng và lại "cực chất" nên 92 Wear được đông đảo các bạn trẻ yêu thích  và chọn làm địa điểm mua sắm thường xuyên.

Như đã nói ở trên, vì là một shop thời trang nữ dành cho các bạn tuổi teen nên những mẫu váy đầm tại shop cũng vậy, cũng năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bởi vì rất đa dạng về kiểu cách, phom dáng nên khi mua sắm tại shop bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu sao cho phù hợp với vóc dáng, phong cách nhất. Ngoài ra khi mua sắm tại   92 Wear bạn còn thường xuyên được tham gia những chương trình ưu đãi và nhận được giá cả sản phẩm cực hấp dẫn nữa.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Váy đầm 92 Wear
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Váy đầm 92 Wear

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 69 Nguyễn Văn Cừ, Tp Vinh, Nghệ An
  • Facebook: https://www.facebook.com/92wearvinh.69nguyenvancu/
  • Website: https://92wear.vn/

8 JumiKim Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

JumiKim là một shop thời trang nữ tọa lạc tại tỉnh Nghệ An với những set đồ và những chiếc váy đầm có thiết kế riêng biệt, nhiều kiểu dáng họa tiết độc đáo, cuốn hút. Sản phẩm của shop chủ yếu là những chiếc váy đầm được thiết kế bởi chủ shop, ngoài ra shop còn nhận thiết kế theo mẫu khách hàng chọn, theo yêu cầu để sao cho phù hợp nhất với người mặc. Bởi vậy đây là địa điểm rất thích hợp cho những cô nàng đang muốn sở hữu mẫu váy đầm độc lạ mà lại phù hợp với vóc dáng, chiều cao của bản thân nhất. Mỗi mẫu váy tại JumiKim Shop đều toát lên những phong cách khác nhau trẻ trung , hiện đại, quyến rũ hay nữ tính đều có và mỗi sản phẩm ấy đều được sản xuất từ các loại vải chất lượng, cao cấp với kĩ thuật may, cắt chuyên nghiệp, chuẩn từng đường kim mũi chỉ. Thật thú vị đúng không? Vậy còn chần chử gì mà không nhanh chân tới ngay JumiKim để trải nghiệm thôi!

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Mẫu váy đầm tại JumiKim Shop
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Mẫu váy trẻ trung hiện đại

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngã tư đường 36, phường Quỳnh Thiên, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An
  • Facebook: https://www.facebook.com/JUMIKIMTHIETKETHOITRANG/

9 Bello Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Bello Shop là cái tên tiếp theo mà Sukurafashion.vn muốn nhắc tới. Bello Shop là một cửa hàng thời trang nữ có hai chi nhánh tại thành phố Vinh với những sản phẩm chất lượng, hợp mốt. Shop chuyên cung cấp chân váy, áo, quần nữ và đương nhiên là không thể thiếu những chiếc váy đầm với muôn kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Với những chiếc váy đầm thắt nơ, bèo nhún , có họa tiết hoa văn điệu đà thì các cô nàng có phong cách nữ tính, " bánh bèo" chắc hẳn sẽ rất thích thú khi mua sắm tại Bello Shop. Hơn hết những sản phẩm tại shop đều là các mặt hàng được nhập từ Quảng Châu và Thái Lan, chất lượng sản phẩm thì luôn được shop đặt lên hàng đầu nên khi tới Bello Shop bạn cứ yên tâm mua cho mình những set đồ ưng nhất, thêm nữa khi tới đây bạn không chỉ nhận được giá cả sản phẩm hữu nghị mà còn nhận được sự tiếp đón và tư vấn nhiệt tình từ nhân viên tại shop.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Váy đầm cực kì nữ tính, trẻ trung
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Váy đầm tại Bello Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Cs1 : 18 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An
    • Cs2 : 99b Kim Đồng, Vinh, Nghệ An
  • Facebook: https://www.facebook.com/belloboutiquevn/

10 MimoStore Vinh

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách đó là MimoStore. Đây cũng là một cửa hàng thời trang được lọt vào danh sách những shop thời trang nữ đẹp và rẻ tại Vinh, Nghệ An. Với những set đồ cực chất, cực đẹp thì có lẽ các bạn nữ sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến với MimoStore bạn sẽ có thể tìm kiếm cho mình những mẫu váy yếm năng động, những chiếc đầm suông ấn tượng hay váy đầm hai dây cùng họa tiết nữ tính xinh xắn một cách dễ dàng. Thêm nữa, với sự đa dạng về sản phảm như vậy bạn sẽ được thỏa thích mix và phối đồ. Đặc biệt khi mua sắm tại MimoStore bạn chỉ cần có từ 200000 đến 500000 đồng trong hầu bao là có thể rinh về những set đồ ưng nhất rồi!

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Váy đầm MimoSore
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An
Váy đầm MimoStore

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Cừ, Tp Vinh, Nghệ An
  • Facebook: https://www.facebook.com/mimostorevip/

Trên đây là Top những shop bán váy đầm đẹp nhất ở Vinh, Nghệ An, Sakurafashion hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất với mình. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn