Trang chủ
Menu
Top 3 shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Top 3 shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Tác giả: Trần Thị Thùy Trang

Ngày cập nhật: 22-10-2023 | 415 lượt xem

" Đôi giày làm nên người đàn ông, túi xách làm nên người phụ nữ". Trong cuộc sống hiện đại, túi xách là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Những chiếc túi xách với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau không chỉ giúp đựng đồ, mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp và phong cách của người sử dụng. Chính vì thế mà chị em phụ nữ nên sắm một túi xách phù hợp với bản thân, giúp phái nữ thêm tự tin và nổi bật hơn mỗi khi ra đường. Và nếu bạn đang tìm kiếm các shop bán túi xách đẹp, để Sakurafashion giới thiệu bạn những shop bán túi xách đẹp và chất lượng ở TP Quảng Ngãi . 

1 Vascara

Vascara là một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính... Với hệ thống hơn 137 cửa hàng trên toàn quốc, Vascara là địa chỉ mua sắm uy tín của nhiều tín đồ thời trang.

Túi xách nữ là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu. Vascara mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về túi xách nữ, từ phong cách sang trọng, quý phái đến trẻ trung, năng động. Và luôn chú trọng chất liệu nên đã chọn da mềm hoặc vải có độ bền tốt hòa quyện cùng từng đường may mũi chỉ chỉn chu và gọn gàng tạo nên sản phẩm tinh tế gởi đến khách hàng.Các sản phẩm túi xách của Vascara được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ túi xách đeo vai, túi xách đeo chéo, túi xách cầm tay, túi xách tote,... phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 44 Hùng Vương, Nguyễn Ngiêm, Quảng Ngãi
  • Điện thoại:1900 6909
  • Web: https://www.vascara.com/
  • Fb:https://www.facebook.com/vascara
  • Tiktok: @vascara.official
Vascara
Túi Tote xách tay họa tiết thêu Sakura
Vascara
Túi xách nhấn dây chuỗi hạt vân đá

2 Juno

Được thành lập năm 2005, không chỉ nổi tiếng là thương hiệu giày nữ mà còn mở rộng phát triển thêm trong mảng túi xách, áo thun và phụ kiện. Điều nổi bật của Juno là sản phẩm hiện đại, đổi mới liên tục, không chỉ tập trung vào mẫu mã Juno luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm với tiêu chí hàng Việt Nam chất lượng cao với giá hạt dẻ. Thế nên Juno là một lựa chọn vô cùng hợp lý với những ai có mức thu nhập tầm trung và muốn sỡ hữu túi xách chất lượng, sử dụng được lâu dài. Chất lượng sản phẩm hoàn toàn xứng với giá tiền, đặc biệt Juno có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để  chúng ta mua đồ với giá phải chăng.

Thông tin liên hệ

  • Website: Juno.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno/?locale=vi_VN
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@junoofficial
  • Địa chỉ: 639 Quang Trung, Quảng Ngãi
  • Điện thoại:1800 1160
  • Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 - 21 giờ 30 (kể cả CN và ngày lễ)
Juno
Túi xách nhỏ cầm tay trang trí khóa la bàn
Juno
Túi xách nhỏ top handle phối hoa 3D

3 Elly

Elly là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp thuộc Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, với những dòng sản phẩm chính như túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng, là điểm đến yêu thích của nhiều chị em trên cả nước với sức hút không thể cưỡng lại. Và tại TP Quảng Ngãi, Elly không thể không có mặt nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của chị em tại đây.

Sản phẩm của shop mang trong mình những yếu tố cổ điển xen lẫn hiện đại, cổ điển và phóng khoáng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc với hằng hà sa số sản phẩm đẹp lung linh, được bày biện ngăn nắp. Riêng mặt hàng túi xách nữ, bạn có thể tìm thấy các mẫu túi xách nữ đeo chéo, túi xách nữ da thật, túi xách nữ cầm tay, túi xách nữ công sở, dự tiệc, du lịch, đi chơi...

Cho dù bạn chọn chiếc túi xách nào thì vẫn luôn đảm bảo chất liệu bền đẹp, đường may tinh xảo, chắc chắn, thiết kế sang trọng. Hơn nữa, các bạn nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, luôn niềm nở, nhiệt tình với khách hàng, chắc hẳn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho bạn khi tới mua sắm tại đây.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
  • Website: https://elly.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/
  • Địa chỉ: 03 Hai Bà Trưng, Phường Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 0936931818
Elly
Túi clutch nữ cao cấp da thật
Elly
Túi xách họa tiết hoa tinh tế, dễ thương

Như vậy, Sakurafashion đã cùng bạn điểm qua Top những shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Quảng Ngãi. Sakurafashion hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc túi phù hợp cùng bạn đồng hành trong những dịp đặc biệt.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn