Trang chủ
Menu
Top 6 shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Bắc Ninh

Top 6 shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Bắc Ninh

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 05-10-2023 | 547 lượt xem

Túi xách được ví như một vật bất ly thân của mọi cô nàng mỗi khi ra ngoài, không chỉ để đựng đồ dùng cá nhân mà còn giúp các nàng trông thời trang hơn khi mix & match cùng outfit. Nếu bạn đang muốn tìm những địa chỉ bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Bắc Ninh thì đừng bỏ qua gợi ý của Sakurafashion trong bài viết hôm nay nhé, chúng tôi đã tổng hợp các shop bán túi xách đẹp, uy tín nhất ở Bắc Ninh và đem đến cho bạn đấy.

1 Vascara

Vascara là cái tên không thể thiếu trong danh sách những shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất thành phố Bắc Ninh mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn. Vascara - một thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng trong nước, được phái đẹp rất ưa chuộng, tại đây có rất nhiều sản phẩm giày dép, túi xách với thiết kế độc đáo, ấn tượng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là một người thích phong cách thanh lịch, sang trọng, quý phái thì Vascara chính là nơi bạn phải note lại ngay, chú trọng vào thiết kế, kiểu dáng, màu sắc sao cho dễ phối đồ mà vẫn nâng tầm phong cách người dùng, Vascara chưa bao giờ làm các nàng thất vọng mỗi khi ra mắt sản phẩm mới.

Về các sản phẩm túi xách ở Vascara, đến đây bạn sẽ như lạc vào một thiên đường túi xách mới lạ với nhiều mẫu mã khác nhau được bày trí gọn gàng trên kệ. Từ túi form nhỏ, form trung, form to với kiểu dáng xách tay, đeo chéo đều có cả, tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn của bạn, đội ngũ nhân viên ở Vascara sẽ đưa ra tư vấn phù hợp. Nếu bạn cần tìm một chiếc túi để đi làm, đi công tác, Vascara có rất nhiều mẫu túi form lớn hình chữ nhật và hơi có độ cong ở đáy túi, thiết kế nắp khung kết hợp khóa kim loại hoặc đai gài đầy sang trọng và trang nhã. Nếu bạn cần tìm một chiếc túi để đến các buổi tiệc quan trọng hay sự kiện... Vascara sẽ làm chiều lòng nàng bởi những mẫu túi form vừa phải, có điểm nhấn như đính đá, phối xích màu,.... Một điểm đặc biệt là các sản phẩm túi xách ở Vascara đều có dây đeo ở trong để bạn có thể thay đổi theo hai kiểu, sử dụng dây dài khi đi làm hoặc quai xách tay dành cho những buổi hẹn hò cuối tuần rất linh hoạt. Về chất liệu, Vascara ưu tiên sử dụng chất liệu da nhân tạo bền, đẹp, dễ sử dụng với đa dạng gam màu như vàng, xanh, đỏ,... bên cạnh những gam màu basic như đen, trắng, nâu, be để bạn có thể lựa chọn mix cùng những bộ đồ sặc sỡ của mình.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 252B Trần Hưng Đạo, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222 654 9777
Vascara
Chiếc túi Premium Tote Bag với thiết kế nắp khung chữ nhật kết hợp khóa kim loại đầy sang trọng và trang nhã cho mọi nơi bạn đến.
Vascara
Chiếc túi với dáng Crossbody, phối chi tiết chần bông cùng gam đỏ mang đến sự quyến rũ, bí ẩn và không kém phần nổi bật cho người dùng. 

2 Elly

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế túi xách thanh lịch, nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần nổi bật tinh tế thì Elly chính là địa chỉ dành cho bạn. Được biết đến là một thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp dẫn đầu Việt Nam, Elly luôn làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. 

Sản phẩm túi xách mang thương hiệu Elly mỗi khi ra mắt đều chinh phục được trái tim của giới mộ điệu bởi thiết kế ấn tượng, kiểu dáng đẹp mắt. Elly còn sử dụng linh hoạt bảng màu, đem đến cho phái đẹp những mẫu túi với đa dạng màu sắc như vàng, đỏ, xanh, be, tím,.... Đặc biệt, khác với các thương hiệu khác trên thị trường chủ yếu cung cấp các sản phẩm túi xách trơn, Elly còn khéo léo lồng ghép các họa tiết độc đáo, bắt mắt vào trong sản phẩm túi xách của mình bên cạnh những mẫu túi da trơn. Elly thu hút rất nhiều chị em bởi mẫu túi có họa tiết cây, lá đơn giản, trong bộ sưu tập gần đây nhất Elly đã lồng ghép hình ảnh của bảy kỳ quan di sản thế giới tại Việt Nam vào mẫu túi xách của mình, chắt lọc những đường nét tinh túy nhất để chiếc túi vừa mang hơi thở văn hoá dân tộc, vừa mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng quyến rũ. 

Về giá thành sản phẩm, túi xách ở Elly có giá từ 500.000 đồng/chiếc, Elly cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để bạn có thể mua sắm thả ga với giá hời. Đặc biệt trong các dịp lễ, Elly còn có những phần quà và các voucher giảm giá để chiều lòng các nàng nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 456 Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0966.353.000
Elly
Chiếc túi với họa tiết bắt mắt ở Elly.
Elly
Mẫu túi da thật nhỏ xinh luôn là item có sức hút đặc biệt với các quý cô yêu thích phong cách thanh lịch và tinh tế.

3 Juno

Tiếp tục là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những shop túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất thành phố Bắc Ninh, Juno là một thương hiệu phụ kiện thời trang nữ cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép, túi xách chất liệu tốt, mẫu mã đẹp. Tại đây bạn có thể tìm kiếm rất nhiều mẫu túi khác nhau từ túi đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, đi dạo phố,... đều có cả.

Đề cao sự tối giản tinh tế, thiết kế túi của Juno chủ yếu tập trung vào tính năng tiện lợi và dễ sử dụng. Để giúp các nàng giải quyết bài toán chọn túi đi làm, đi chơi, Juno đã cho ra mắt sản phẩm túi xách hai trong một đó là chiếc túi mà đi chơi thì xinh đẹp tuyệt vời, đi làm thì thần thái ngời ngời thích mê, những chiếc túi này có hình chữ nhật, có thể đựng vừa điện thoại, máy ảnh, áo khoác khi đi chơi và đựng vừa sổ sách, giấy bút, máy tính bảng lúc đi làm, vừa xinh lại còn có thể giúp các nàng tiết kiệm được một khoản tiền thay vì phải mua hai chiếc túi cho hai dịp khác nhau. Ngoài ra Juno cũng có các sản phẩm túi xách nhỏ mà sức chứa to như túi thần của Đô rê mon dành cho những nàng phải mang nhiều thứ bên người khi ra đường như son, nước rửa tay khô, sổ tay bút viết, hộp kính, kem chống nắng vân vân và mây mây. 

Ngoài chất liệu da bền đẹp, cao cấp, giới mộ điệu cũng đánh giá cao họa tiết túi ở Juno, theo đó các họa tiết dập nổi cực kì sang chảnh, họa tiết cắt lazer trẻ trung, họa tiết phối vải tweed,... đều làm phái đẹp xiêu lòng, đứng ngồi không yên mỗi khi trình làng. Hãy đến Juno và trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 258, Trần Hưng Đạo, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 1800 1162
Juno
Túi xách nhỏ bề mặt phối họa tiết hoa lazer trang trí sẽ là chọn lựa tuyệt vời cho các cuộc hẹn đi chơi sắp tới của bạn.
Juno
Một chiếc túi cực kỳ dễ phối đồ của Juno.

4 Tokyo Life

Tokyo Life là thương hiệu thời trang tiêu dùng nổi tiếng, sở hữu showrooms ở khắp các tỉnh thành, tại đây bạn có thể tìm thấy những sản phẩm túi xách vô cùng chất lượng với mẫu mã đơn giản, thanh lịch. Nhật Bản nổi tiếng là một quốc gia kỹ tính trong khâu sản xuất, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của các sản phẩm ở Tokyo Life. 

Túi xách nữ ở Tokyo Life chủ yếu có phong cách đơn giản, basic, dễ phối đồ với các gam màu chủ đạo là trắng, nâu, đen, be. Hướng đến sự tiện dụng và đông đảo đối tượng khách hàng, túi xách ở Tokyo Life chủ yếu có dáng hình chữ nhật cổ điển dễ phối đồ. Tokyo Life luôn thấu hiểu túi xách là phụ kiện hoàn hảo dành cho phái đẹp vì vậy Tokyo Life luôn cố gắng chỉn chu trong khâu chọn chất liệu, các mẫu túi xách có chất liệu da PU luôn được ưu tiên bày lên kệ, phục vụ chị em.

Giá thành sản phẩm ở TokyoLife dao động từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng/ túi tuy nhiên Tokyo Life cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, lên đến 70% để bạn có thể thỏa sức lựa chọn mua sắm mà không ngại nhìn giá.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 461/463 Ngô Gia Tự, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    • 250 Trần Hưng Đạo, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 1800 6926
Tokyo Life
Túi xách gam đen basic với đường vân và độ cong đáy túi nhẹ nhàng.
Tokyo Life
Túi xách màu be trẻ trung, thích hợp đi chơi, đi dạo phố, đi cafe, mua sắm cùng bạn bè.

5 Exull Mode

Exull Mode là thương hiệu phụ kiện thời trang được nhiều cô gái yêu thích bởi phong cách tinh tế và hiện đại. Tại đây bạn có thể tìm kiếm vô vàn mẫu túi xách đẹp mắt có chất lượng cao. Không chạy theo xu hướng, túi xách nhà Exull Mode chủ yếu theo đuổi phong cách đơn giản, nhã nhặn với thiết kế basic bền đẹp cùng thời gian.

Tại Exull Mode, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm túi xách đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, các mẫu túi da dáng tote, hình thang, hình chữ nhật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng công sở còn những mẫu túi dáng nhỏ nắp gập, dáng tròn cầm tay, dáng vỏ sò... sẽ phù hợp trong những buổi đi chơi, hẹn hò, dạo phố của bạn. Một số sản phẩm best-seller ở Exull Mode có thể kể đến như túi da phối vải, túi da kết ngọc trai,... cực kỳ nhã nhặn, nổi bật, dễ mix đồ và có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh. Vì sản phẩm có thiết kế đẹp cùng chất liệu cao cấp, giá thành sản phẩm túi xách ở Exull Mode tương đối cao, từ 1.200.000 đồng một chiếc túi.

Khi đến mua sắm tại Exull Mode, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, hàng trăm items túi xách "xịn xò" được bày trí cẩn thận trên kệ để bạn lựa chọn. Nhân viên ở đây cũng cực kỳ chu đáo, tư vấn sản phẩm cẩn thận, kỹ lưỡng đồng thời hỗ trợ bạn lựa chọn và gói túi xách cẩn thận nếu bạn muốn mua về làm quà tặng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Tầng 1, Ngã 6 mặt đường Lý Thái Tổ và đường Trần Hưng Đạo, Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại:  02222221984     036 800 5588
Exull Mode
Chiếc túi có độ cong ở đáy vừa nhẹ nhàng lại thanh lịch.
Exull Mode
Túi dáng thuyền với diện tích đựng đồ lớn để nàng mang theo những vật dụng cần thiết.

6 Ivy Moda

Nhắc đến Ivy Moda mọi người thường nghĩ đến những mẫu váy đầm đẹp hay trang phục công sở, tuy nhiên Ivy Moda còn có những sản phẩm túi xách nữ vô cùng đẹp và chất lượng. Các mẫu túi xách đẹp từ thương hiệu Ivy Moda được giới mộ điệu đánh giá rất cao bởi chất liệu cao cấp, đường may cẩn thận, tỉ mỉ giúp các nàng nâng tầm phong cách thời trang của mình khi kết hợp cùng.

Các sản phẩm túi xách ở Ivy Moda được phái đẹp rất ưa chuộng, một số sản phẩm best-seller có thể kể đến như ví mini chần bông, túi hộp mini phối xích, túi đeo vai nắp lệch, túi xách hobo mini, túi phối đai xích,.... Ivy Moda cũng có những mẫu túi big size để nàng xách đi làm, tha hồ đựng tài liệu, bút, sổ và vẫn trendy vô cùng. Về màu sắc, ưa chuộng những gam màu nhẹ nhàng, basic, Ivy Moda ưu tiên lựa chọn những ton màu như đen, nâu, be, hồng phấn,... vừa dễ diện lại có thể mix cùng nhiều outfit của các nàng. Về giá thành, túi xách ở Ivy Moda có giá dao động từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng/ chiếc, tuy giá thành tương đối cao nhưng đổi lại bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc túi xách chất lượng, bền đẹp cùng thời gian, không lo hỏng hay lỗi mốt. 

Đến mua sắm tại Ivy Moda, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng bởi chất lượng phục vụ ở đây rất tốt, đội ngũ nhân viên tận tình sẽ hỗ trợ bạn tìm ra sản phẩm phù hợp. Ngoài ra nếu bạn có ý định mua quà tặng mẹ, cô, gì, bác hay bạn gái thì túi xách ở Ivy Moda cũng là một gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 352 Đường Ngô Gia Tự, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222 626 8999
Ivy Moda
Các sản phẩm túi xách ở Ivy Moda hầu hết đều có quai đeo chéo để nàng có thể thay đổi theo sở thích.
Ivy Moda
Túi xách da vân cực sang chảnh.

Trên đây là top những shop bán túi xách nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Bắc Ninh mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hi vọng rằng với bài viết này bạn sẽ không còn băn khoăn trong việc tìm kiếm cửa hàng túi xách nữ phù hợp. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn