Trang chủ
Menu
Top 12 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng

Top 12 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 10-06-2023 | 3345 lượt xem

Phải công nhận rằng quần yếm là một trong những item thời trang mà các cô nàng không thể bỏ lỡ và càng không thể để "vắng mặt" trong tủ đồ của mình được. Vì sao ư? Vì tính ứng dụng cao này, mix đồ siêu đơn giản này lại còn có thể dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách nữa chứ. Tuy nhiên việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín để sắm những chiếc quần yếm ưng ý, chất lượng tốt chắc hẳn sẽ khiến các cô gái của chúng ta gặp ít nhiều khó khăn đúng không? Nhưng đừng vội lo lắng, hôm nay Sakurafashion sẽ đem đến cho các bạn danh sách những shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng, các nàng hãy cùng tham khảo ngay nhé.

1 Mono shop

Cái tên đầu tiên trong list danh sách ngày hôm nay Sakurafashion mang đến cho các bạn đó chính là Mono shop. Mono shop là một cái tên không còn quá xa lạ với các bạn gái ở Đà Nẵng nữa, bởi những items thời trang siêu xinh, siêu yêu cùng những set yếm độc lạ hết nấc, Mono càng ngày càng chứng tỏ mình và khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khách hàng. Quần yếm ở shop khá đa dạng, đa dạng ở họa tiết như yếm trơn hay chấm bi, đa dạng ở chất liệu như thô, bò hay kaki,... Tùy theo sở thích của các bạn muốn mua quần yếm như nào thôi chứ ở shop có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như quần yếm dáng short, quần yếm dài, quần yếm form rộng suông,...

Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Set quần yếm kẻ caro mix với áo trễ vai, áo phông đều cực đẹp
Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Đơn giản, nữ tính với set quần yếm vải đen

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 093 560 51 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/MonoShopDN/

2 2Sisters store

Phong cách thời trang nói chung ở 2Sisters store khá đa dạng từ nữ tính, năng động đến đáng yêu, nhẹ nhàng,...đều có cả, trong đó quần yếm là một item được các cô gái "săn lùng" rất nhiều. Sức hút của quần yếm ở shop là rất lớn, shop chỉ đăng "sương sương" vài set lên trang fanpage mà đã được các nàng đặt rồi order với tốc độ siêu nhanh luôn. Tuy nhiên các bạn nữ dù có chậm tay hơn một chút cũng đừng buồn nhé, shop luôn update đồ liên tục nên chỉ trong "nháy mắt"  là lại có một lô yếm quần full đầy kệ chỉ đợi các nàng tới rinh về thôi đấy. Mẫu nào cũng đều xinh, giá thì yêu thương vô cùng nên các nàng hãy cứ yên tâm và rủ ngay cạ cứng đến shop đi nhé, cùng mua set yếm quần đôi cho tình chị em thêm mặn mà nào.

Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Set quần yếm đầy cá tính với chi tiết rách gấu
Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Quần yếm dài thanh lịch, diện đi làm cũng xinh cực kỳ luôn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 95 Hoàng Diệu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 091 468 77 55
  • Facebook: https://www.facebook.com/2sistersStore9288/

3 Salavi shop

Quần yếm là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ bạn gái. Những thiết kế quần yếm ở Salavi shop đều đẹp và độc lắm các nàng ơi. Nói không ngoa chứ chỉ cần mix thêm chiếc áo phông trơn đơn giản, cùng chiếc túi xách, đôi giày sneaker bên set yếm ở Salavi là các bạn cũng "dư sức" nổi bần bật giữa đám đông rồi đấy. Đồ đang full kệ, size đang đầy ắp, nhanh nhanh qua rinh quần yếm kẻo hết là tiếc lắm đó các nàng ơi. Thêm điều nữa, nếu bạn nào ở xa thì cũng đừng lo nhé, vì Salavi nhận ship muôn nơi, các nàng chỉ cần chọn kiểu, Salavi sẽ tư vấn cho các nàng tận tình để các nàng có thể rinh được cho mình một set quần yếm thật vừa vặn và ưng ý nhé.

Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Set quần yếm hồng bo eo nữ tính hay set bò cá tính với hai túi trẻ trung
Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Yếm kaki ở shop cũng hot hit lắm này, có 2 màu cho các nàng lựa chọn luôn đấy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46-48 Chi Lăng, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0934900063
  • Facebook: https://www.facebook.com/salavishop.danang/

4 Theblues 1994

Bạn đang tự ti về vóc dáng có chút bé nhỏ của mình, bạn lo rằng bạn mặc yếm sẽ không được đẹp? Đừng lo lắng về những vấn đề này nữa các nàng nhé, vì các nàng đã có Theblues 1994 ở đây rồi. Với những công thức mix and match siêu thần thánh, Theblues 1994 sẽ giúp cho các bạn diện yếm thật đẹp, thật tự tin. Những màu sắc, phong cách trẻ trung được gửi gắm trong các thiết kế quần yếm của Theblues 1994 chắc chắn sẽ làm các cô gái hài lòng đấy.

Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Yếm short trẻ trung, thoải mái cho ngày hè oi nồng
Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Chất liệu vải mềm mại, màu sắc tôn da, đảm bảo cứ diện vào là xinh luôn ấy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 462 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 888 156
  • Facebook: https://www.facebook.com/Theblues1994/

5 The79

Theo đuổi phong cách basic nhưng vẫn trẻ trung, cá tính, những set quần yếm ở The79 chắc chắn sẽ làm các nàng "xiêu lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quần yếm ở shop rất nhiều, các mẫu vải được lựa chọn chủ yếu là vải jeans, kaki khỏe khoắn, phong cách. Những gợi ý mix đồ ở shop cũng rất mới mẻ, sáng tạo, đảm bảo sẽ đem đến cho các nàng những set đồ mới lạ nhất, độc đáo nhất.

Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Set quần yếm short jeans cực năng động
Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Yếm kaki ở shop cũng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng (set bên trái)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 212 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 079 896 7992
  • Facebook: https://www.facebook.com/the79.official/

6 Kamaka

Kamaka là một shop thời trang phong cách Nhật Bản, những thiết kế ở đây thiên nhiều về sự thoải mái, đơn giản và độc đáo. Những set đồ với họa tiết mới lạ, đường may mềm mại sẽ khiến cho các nàng yêu ngay từ lần thử, lần mặc đầu tiên. Nói riêng về những thiết kế quần yếm ở shop, đúng theo tiêu chí thoải mái thêm chút phá cách, những set quần yếm ở đây đều đáp ứng đầy đủ tiêu chí lựa chọn cho một sản phẩm uy tín, chất lượng, chất liệu mềm, mát cực kỳ thoải mái. Tuy nhiên giá cả ở Kamaka sẽ có phần nhỉnh hơn so với những shop thời trang khác, nhưng để diện một set quần yếm đẹp, độc và đảm bảo không bao giờ lỗi thời, mix đủ kiểu phong cách mà vẫn đẹp thì cũng rất đáng phải không nào.

Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Set quần yếm dài, form may rộng, cực kỳ thoải mái, đặc biệt là không kén dáng người
Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Yếm form baggy với đường may độc đáo

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 31 Ngô Gia Tự, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 070 841 0390
  • Facebook: https://www.facebook.com/kamaka.vndanang/

7 Sushi shop

Về những shop bán quần yếm nữ đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng thì không thể không kể đến Sushi shop được. Sushi shop không chỉ là một cái tên quen thuộc với các cô gái sành về thời trang mà còn là một địa chỉ cung cấp nhứng sản phẩm thời trang cực kỳ chất lượng. Về quần yếm thì khỏi bàn luôn, chất đẹp miễn chê, kiểu đẹp miễn bàn bạc luôn ấy, vì tính ứng dụng cao cũng như cách mix đồ dễ dàng nên shop rất ưu ái và nhập rất nhiều sản phẩm quần yếm. Diện item này, các nàng vừa tiết kiệm được thời gian chọn đồ, mix đồ lại vẫn có thể đẹp xinh xuống phố, thu hút bao ánh nhìn, cute có, cá tính có, trẻ trung có vậy còn chần chừ gì mà không thử mà không qua shop xem đồ, rinh đồ phải không các nàng.

Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Bên cạnh những set yếm truyền thống, trơn, một màu thì các nàng cũng hãy thử "siêu phẩm" yếm chấm bi này xem.
Top 7 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Set quần yếm dáng culottes

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/SuShi-Shop-Đà-Nẵng-170498180000774/

8 Rosa Shop

Rosa shop là một địa chỉ thích hợp dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách basic trẻ trung, năng động, cá tính. Đến với cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ phải xiêu lòng từ cái nhìn đầu tiên bởi sự đa dạng của các items thời trang ở đây, từ áo sơ mi, áo kiểu, váy đầm,... đều đủ cả. Riêng các mẫu quần yếm được nhiều cô gái lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động. 

Các mẫu quần yếm nhà Rosa đa dạng về kiểu dáng và chất liệu vải, các mẫu yếm chủ yếu được làm từ chất liệu jean, kaki, thun cotton,... dễ mặc. Về kiểu dáng, Rosa cũng sẽ không làm bạn thất vọng bởi gu thẩm mỹ của Rosa cực kỳ ấn tượng, cho ra mắt các mẫu quần yếm short, dài, lửng để bạn lựa chọn tùy theo vóc dáng của mình. Luôn cập nhật những mẫu quần yếm trendy và cá tính, lại được treo ngay ngắn trên kệ, ghé cửa hàng là bạn có thể sắm được ngay. Cùng F5 tủ đồ của mình bằng những items quần yếm độc đáo nhà Rosa nhé, cửa hàng còn có sẵn những gợi ý mix đồ cực chất để bạn vận dụng đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 449 66 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090902829966
Rosa Shop
Quần yếm bò nâu tây trẻ trung.
Rosa Shop
Outfit siêu dễ thương, đi chơi đi cafe đều đẹp.

9 Hana Shop

Nếu bạn đang muốn tìm những shop bán quần yếm đẹp tại Đà Nẵng thì Sakurafashion sẽ giới thiệu bạn đến với Hana Shop. Đây là một shop thời trang được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi sự đa dạng, phong phú trong các kiểu dáng, mẫu mã. Trong số các items váy, đầm, áo kiểu thì quần yếm cũng là một trong những items best-seller ở cửa hàng. 

Các mẫu quần yếm ở đây chủ yếu là yếm jeans với nhiều kích cỡ khác nhau, từ size S đến XL để bạn lựa chọn. Một số mẫu khác ở Hana thì có form rộng, freesize phù hợp với nhiều người. Về chất liệu sản phẩm, Hana được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi cung cấp sản phẩm có chất liệu tốt, bền, đẹp, mặc lên form. Đặc biệt, Hana thường có xu hướng lựa chọn những mẫu quần yếm basic vừa không lo lỗi mốt lại có thể dễ mix & match với nhiều kiểu áo khác nhau, bạn có thể lựa chọn một số items như: áo sơ mi, áo phông,.... đều vô cùng phù hợp. Ghé Hana sắm quần yếm rồi về cùng biến hóa với những items khác ở trong tủ đồ nào, vừa dễ dàng làm mới phong cách thời trang lại siêu tiết kiệm chi phí đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 552 54 51
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanashopdng
Hana Shop
Yếm đùi trẻ trung.
Hana Shop
Yếm chất jeans mềm co giãn mạnh.

10 Davies

Davies là cái tên mà chắc chắn những cô gái theo đuổi phong cách basic, đơn giản sẽ rất yêu thích, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ trung, đơn giản, không kén người mặc, Davies tự tin có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách nào mỗi khi ghé qua. Chứng minh chỗ đứng của mình trong làng thời trang nhờ vào sự đa dạng ở các sản phẩm, tận tình trong cách phục vụ, Davies đã và đang được giới mộ điệu đánh giá rất cao. 

Nói riêng về các mẫu quần yếm nhà Davies, Davies cung cấp phong phú những mẫu quần yếm có chất liệu thô, bò, kaki, hay cotton cùng nhiều kiểu dáng như short, suông rộng, dài,... Davies không chỉ sở hữu những chiếc quần yếm để bạn có thể sử dụng trong mọi thời tiết mà còn thường xuyên đưa ra cách mix & match đồ để bạn chọn lựa, bạn có thể mix quần yếm với các loại áo cùng chất vải linh động theo thời tiết như áo thun dài tay, áo phông, sơ mi điệu đà hoặc áo khoác bò để có cho mình những set đồ yếm dễ thương, năng động, thoải mái cho mọi hoạt động. Giá thành sản phẩm ở Davies cũng rẻ vô cùng, chỉ từ 200.000 đồng là bạn đã có thể chọn được nhiều mẫu yếm xinh xắn rồi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 234 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0899966116
  • Facebook: https://www.facebook.com/davies.vietnam
Davies
Set yếm quần dài diện đi học siêu đẹp.
Davies
Yếm quần short trẻ trung, năng động.

11 Dimo Shop

Dimo shop là địa chỉ bán rất nhiều mẫu quần áo với những phong cách đa dạng khác nhau từ áo kiểu, váy đầm, quần suông, short, kaki,.... Đây cũng là địa chỉ khiến nhiều cô nàng phải xiêu lòng bởi những mẫu quần yếm cực xinh đầy đủ kiểu dáng, kích thước, màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn.

Luôn sử dụng chất liệu vải tốt cho những sản phẩm quần yếm của mình, các mẫu quần yếm nhà Dimo vừa dày dặn lại lên form cực đỉnh, đồng thời còn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc bởi form dáng rộng, đường may cẩn thận, chắc chắn. Các mẫu quần yếm ở Dimo chủ yếu có chất kaki hoặc jeans, bạn có thể mix cùng áo phông, thun, sơ mi đều vô cùng hợp. Bên cạnh mẫu mã, chất liệu thì giá thành sản phẩm ở Dimo cũng là một điểm cộng bởi giá sản phẩm ở Dimo vô cùng rẻ, phù hợp với  nhiều đối tượng khách hàng. Thêm nữa đội ngũ nhân viên ở cửa hàng luôn nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn, hỗ trợ bạn tìm đồ, thử đồ chắc chắn sẽ khiến bạn hết sức hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 422 Núi Thành, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 852 92 09
  • Facebook: https://www.facebook.com/dimo0968529209
Dimo Shop
Yếm jeans gam màu đen dễ mặc, dễ phối.
Dimo Shop
Yếm bò trẻ trung.

12 FM Style

FM Style là một cái tên quen thuộc với giới trẻ Đà Nẵng, sở hữu đến 07 cơ sở trên toàn thành phố, độ phủ sóng của FM Style tương đối lớn. Đây là một thương hiệu thời trang nữ dành cho giới trẻ với hàng trăm mẫu quần áo, váy đầm khác nhau. Đồ ở FM Style cũng được cập nhật và treo mới liên tục nên mỗi lần ghé qua cửa hàng bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi sự phong phú của các items ở đây. 

Các mẫu quần yếm nhà FM Style luôn nằm trong top best-seller quanh năm, mùa hè có yếm quần short, mùa đông có yếm dài, uần yếm vải nhung, quần yếm vải jean, quần yếm kaki,…mix cùng một số loại áo như áo thun, áo phông, nỉ, dài tay,..... vừa cá tính lại trẻ trung, năng động vô cùng. Quần yếm nhà FM Style đa dạng mẫu mã từ yếm trơn đến yếm họa tiết, lại được update thường xuyên để bạn có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Không chỉ có đồ xinh mà FM Style còn sở hữu đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, chọn mẫu và hướng dẫn bạn mix đồ sao cho đẹp và phù hợp với vóc dáng nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://fm.com.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 090 180 08 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/fmfashionvn/
FM Style
Yếm chất kaki mềm, mix áo thun siêu dễ thương.
FM Style
Yếm quần kaki siêu hack tuổi.

Trên đây là top những shop bán quần yếm nữ đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng mà Sakurafashion đã tổng hợp lại và mang đến cho các bạn. Hi vọng sau bài viết này, các cô gái của Sakurafashion sẽ có cho mình một chốn đến "ruột rà" khi có ý định mua yếm nhé. Chúc các bạn sớm rinh về cho mình một em quần yếm thật xinh đẹp và thật nổi bật trong mùa hè này nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn