Trang chủ
Menu

Top 35 shop bán đồ thu đông nữ đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 09-09-2023 | 412 lượt xem

Trong tiết trời lạnh giá của mùa thu đông ở Hà Nội, chắc hẳn những bộ cánh dày dặn, ấm áp mà phải hợp thời trang là thứ mà bất cứ chị em nào cũng quan tâm phải không nào? Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu những shop bán đồ thu đông nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội bạn nhé!

1 Joie Des Roses

Joie Des Roses là một thương hiệu theo đuổi phong cách thời trang tiểu thư, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm thời trang đẹp mắt, ấn tượng. Bộ sưu tập thời trang thu đông nhà Joie Des Roses chủ yếu tập trung vào các items áo dạ, set bộ áo chân váy độc đáo, tôn lên vóc dáng người mặc. Sang trọng, nhưng không kém phần nữ tính là những tính từ đặc biệt dùng để miêu tả các sản phẩm thời trang thu đông nhà Joie Des Roses. Joie Des Roses chuộng sử dụng những chất liệu như vải dạ tweed, tafta cho những set đồ của mình. 

Joie Des Roses còn cực kỳ tinh tế trong việc sử dụng những chi tiết cúc đá được tỉ mỉ gắn trên phần thân áo hoặc điểm nhấn phối cổ ren, thắt nơ,... giúp set đồ trở nên quý phái hơn trong mọi ánh nhìn của đối phương. Các mẫu nhà Joie Des Roses mỗi khi trình làng đều làm các cô gái xiêu lòng bởi sự độc đáo trong mẫu mã, khéo léo tôn dáng người mặc, đặc biệt là có tính ứng dụng cao cho những buổi hẹn hò dạo phố, tiệc tùng, đi chơi,....Đồ nhà Joie Des Roses chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho các nàng yêu sự dễ thương, thanh lịch nhưng cũng không kém phần dịu dàng.

Giá thành sản phẩm ở Joie Des Roses dao động từ 500.000 đồng trở lên, Joie Des Roses cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá trong các dịp lễ để bạn săn sale, hoặc giảm giá 10% cho các lượt pre-order sản phẩm mới, bạn có thể theo dõi thêm trên trang fanpage của thương hiệu này nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 157A Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 359 9808
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Joie Des Roses
Nhắc đến một chiếc áo đem lại sự ấm áp cho người mặc cũng như là phong cách xinh xắn tiểu thư thì không thể không nhắc đến Bell Coat.
Joie Des Roses
Sang trọng, nhưng không kém phần nữ tính là những tính từ đặc biệt dùng để miêu tả Grace Jacket.

2 Friday Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm shop thời trang nữ trẻ trung, năng động thì Friday Shop chính là địa chỉ dành cho bạn. Hướng đến sự trẻ trung, năng động, các bộ sưu tập thời trang nhà Friday Shop mỗi khi trình làng là làm các cô gái đứng ngồi không yên. 

Mỗi mùa, Friday Shop lại cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang khác nhau, nói riêng về thời trang thu đông nhà Friday Shop, đây là địa chỉ có rất nhiều sản phẩm áo khoác, áo nỉ, áo len,... để bạn lựa chọn. Đồ của Friday Shop có tính ứng dụng cao, diện đi học, đi chơi, đi dạo phố đều phù hợp. Friday Shop cũng có những set chân váy mix cùng áo dạ ngắn để bạn diện đi làm, trẻ trung mà vẫn đảm bảo thanh lịch. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, Friday Shop cũng có các mẫu sweater "làm mưa làm gió" mọi con phố hoặc áo khoác dày ấm "chấp hết" gió đông để bạn tha hồ diện, mix cùng quần kaki, chân váy tennis, thêm quần tất và đôi sneaker là siêu xinh luôn.

Đông về là kệ đồ nhà Friday được update thêm cực cực nhiều áo khoác len, kaki, măngto, blazer,… để cùng bạn bước qua mùa gió. Nếu muốn sắm đồ thu đông thì nhớ ghé Friday bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 0866151850
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Friday Shop
Nếu chưa kịp có áo ấm thì nhớ ghé Friday lẹ lẹ nha.
Friday Shop
Sweater "làm mưa làm gió" tại Friday.

3 Cosmo Design

Cosmo Design là địa chỉ phù hợp với chị em công sở bởi phong cách thời trang Cosmo Design chủ yếu hướng đến là sự thanh lịch, nhẹ nhàng, kín đáo phù hợp với chị em văn phòng, diện đi làm. Các sản phẩm thời trang ở Cosmo Design đa số là áo dạ, áo măng tô với màu sắc basic, kiểu dáng đơn giản, chủ yếu tôn dáng người mặc, dễ mix cùng áo len, chân váy tạo ra set đồ đi làm không thể ưng ý hơn. 

Với thời tiết không quá lạnh, Cosmo Design mang đến cho các quý cô văn phòng những kiểu áo khoác gọn nhẹ hơn với dáng ngắn dạng giả vest hoặc cổ cánh sen, những dáng áo khoác dạ chất vải mềm mịn, không quá dày, không quá mỏng kết hợp cùng đầm dáng liền/ đầm dáng xòe cực kỳ phù hợp với các cô nàng công sở. Khi thời tiết lạnh hơn, Cosmo Design có ngay cho bạn những mẫu áo dạ dày, ấm, chần bông bên trong, bạn chỉ cần diện thêm áo giữ nhiệt hoặc áo len mỏng ở bên trong là đủ để giữ ấm rồi mà vẫn đảm bảo xinh, thanh thoát. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 113C2 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 089 809 83 99
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Cosmo Design
Áo dạ gam màu rực rỡ.
Cosmo Design
Áo măng tô cho ngày lạnh.

4 Calie

Hoạt động với phương châm "Simply Pretty" - Calie là thương hiệu thời trang chuộng nét đẹp dịu dàng, đơn giản, thanh lịch. Không quá cầu kỳ hay tập trung nhiều màu sắc, Calie tập trung chủ yếu vào chất liệu, kiểu dáng và tính ứng dụng của sản phẩm. Các sản phẩm trong bộ sưu tập thời trang thu đông nhà Calie chủ yếu là áo khoác, áo dạ dáng lửng, dáng dài. Ở Calie, không chỉ đơn giản là chiếc áo khoác, mà nó còn mang tính biểu tượng của thời trang mùa đông khi thiên về vẻ đẹp phóng khoáng, thanh lịch và pha lẫn nét sang trọng. Calie cũng có những set bộ áo kèm chân váy để bạn diện luôn, khỏi cần nghĩ nên mix & match như thế nào. 

Giá thành sản phẩm ở Calie cũng tương đối phải chăng, phù hợp với đông đảo chị em. Calie cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm giá để bạn mua sắm thỏa thích mà không lo cháy ví. Nhân viên nhà Calie cũng rất tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn để bạn tìm ra sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 089 809 83 99
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Calie
Set váy áo dạ tiểu thư.
Calie
Áo măng tô phong cách Hàn xẻng cực xinh.

5 Tiin Store

Tiin Store là một cái tên quen thuộc của nhiều bạn gái yêu thích thời trang. Đồ của Tiin Store chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng bởi kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu cao cấp, mẫu mã ấn tượng. Nói riêng về đồ thu đông của nhà Tiin Store, đa dạng - ấn tượng - tính ứng dụng cao là những từ miêu tả đồ thu đông của Tiin. Đồ thu đông ở Tiin đa dạng từ áo cardigan, áo dạ, áo khoác,... vừa dễ mặc lại dễ mix đồ. Nếu nàng nào đã có nhiều mẫu áo cardigan quen thuộc trong tủ đồ, bạn có thể sắm ngay một chiếc áo dạ tweed để đông này lên đồ thật sang chảnh nhé. Không phải tự nhiên mà chị em lại chuộng đồ nhà Tiin Store như vậy, một số ưu điểm đồ thu đông ở Tiin Store có thể kể đến như sau:

  • Chất liệu cao cấp, chất dạ, len đều thuộc hàng loại một, không lỗi, bền, giặt máy thoải mái;
  • Thiết kế ôm vừa phải, tôn dáng cực tốt;
  • Có hướng dẫn bảo quản đồ kèm theo đơn hàng vô cùng thuận tiện;
  • Giá thành phải chăng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 0975 806 836
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Tiin Store
Dạ tweed sang chảnh luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái.
Tiin Store
Áo khoác dạ ấm áp.

6 Méo

Sở hữu lượng follow khủng trên Facebook, Méo là một thương hiệu được chị em Hà thành cực kỳ yêu thích. Theo đuổi phong cách trẻ trung, tươi mới, năng động, đồ ở Méo phù hợp để bạn diện đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố, cafe cùng bạn bè. Số lượng mẫu mã ở Méo lên đến hàng trăm bộ, riêng các items thời trang thu đông cũng nhiều vô kể. Các sản phẩm áo dạ, áo khoác, blazer, cardigan, len, thun dài tay, sơ mi nhung tăm,... lúc nào cũng được treo full kệ để bạn lựa chọn. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng, Méo còn thường xuyên đưa ra các tips mix & match đồ để bạn ứng dụng, thay đổi phong cách bản thân cũng như tận dụng tối đa các items cũ trong tủ đồ. 

Khi trời trở lạnh, bạn có thể mix áo khoác, áo dạ với sơ mi hoặc áo len cổ cao bên trong, cùng với một chiếc quần jeans bên dưới đảm bảo vừa năng động, vừa khỏe khoắn, bạn cũng có thể mix cùng chân váy, short dạ hoặc da để tạo nên những set đồ khác nhau, mỗi ngày một bộ cả tuần không đụng hàng mà cũng chẳng lo cháy ví. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 300 Nguyễn Trãi (Gần ĐH Hà Nội), quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 02466523737
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Méo
Dạ tweed sang chảnh.
Méo
Áo blazer dễ mặc dễ phối đồ.

7 Lyra shop

Lyra shop là một thương hiệu thời trang trẻ, đồ ở Lyra shop dễ mặc, không kén dáng người, thích hợp để bạn diện đi làm, đi học, đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Các sản phẩm đồ thu đông ở Lyra shop đa dạng từ áo len, váy len, áo khoác, áo dạ, chân váy len, chân váy bò, quần nỉ lót nhung,... để bạn tha hồ lựa chọn. Màu sắc chủ đạo trong các set đồ thu đông nhà Lyra shop cũng chủ yếu là những màu basic, dễ mặc như nâu, be, xanh rêu,... Thiết kế các sản phẩm ở Lyra shop tương đối phong phú, những mẫu đầm ôm body quyến rũ hay những items áo khoác rộng freesize có rất nhiều để bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

Bên cạnh thiết kế đẹp, đồ ở Lyra shop cũng cực kỳ dễ mix & match, Lyra shop cũng cực kỳ chú trọng đến chất lượng nên chị em đã từng sử dụng sản phẩm ở đây đều rất hài lòng. Đặc biệt, bật mí thêm cho bạn, đồ ở Lyra shop giá cực kỳ phải chăng, nhân viên lại siêu tận tình, dù là bạn ghé trực tiếp cửa hàng mua sắm hay đặt online thì cũng đều được nhân viên ở đây hỗ trợ hết mình.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 229 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 208A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 105 Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 762 27 55
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Lyra shop
Mẫu khoác da lộn mix cùng váy len cực kỳ được các nàng cưng chiều và săn đón.
Lyra shop
Áo khoác mặc cực ấm, trendy, dễ mặc, dễ phối, lên form siêu chuẩn nha các nàng.

8 Germe Shop

Nếu bạn bận rộn với công việc, ít có thời gian mua sắm hoặc đang muốn thay đổi phong cách thời trang của bản thân nhưng không biết làm thế nào thì hãy ghé ngay Germe Shop nhé, tại Germe Shop có rất nhiều set đồ xinh xắn, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt lại còn được mix sẵn để bạn lựa chọn tùy theo phong cách thời trang bạn theo đuổi.

Nói riêng về các sản phẩm thời trang thu đông, Germe Shop có rất nhiều lựa chọn hay ho để bạn có thể thử, vô vàn items từ áo khoác trơn basic đến những mẫu áo dạ, áo măng tô, áo len, hoodie, áo khoác nỉ,... đều có đủ cho bạn lựa chọn. Chất liệu Germe Shop sử dụng cho sản phẩm của mình cũng rất cao cấp vải dạ dày dặn, vải len mềm mại không ngứa không xù, diện lên đảm bảo vừa xinh vừa sang. Với form dáng basic và màu sắc nhã nhặn, đồ ở Germe Shop có tính ứng dụng cao và cách mix match linh hoạt để bạn có thể diện theo nhiều phong cách khác nhau cũng như tận dụng linh hoạt được items cũ ở trong tủ đồ. Germe Shop cũng có những mẫu áo thun, áo sơ mi tăm phù hợp với những ngày thu nồm ẩm. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 091 126 25 24
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Germe Shop
Áo dạ mix cùng chân váy cực xinh.
Germe Shop
Must-have cho tủ đồ thu đông.

9 Red Shop

Red Shop được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang phong cách, uy tín và chất lượng trong địa bàn Hà Nội. Các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng, riêng bộ sưu tập thời trang thu đông thôi cũng đã lên đến gần trăm mẫu cho nàng thỏa thích lựa chọn. Khi trời lạnh hơn một chút là kệ đồ nhà Red Shop full các items áo thun, áo len, áo nỉ, áo khoác, set váy len, váy dạ, áo khoác jeans,.... 

Khi đến Red Shop mua sắm, ngoài việc được chọn lựa nhiều items thời trang khác nhau, bạn còn được trải nghiệm không gian mua sắm được bày trí vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và gọn gàng. Shop phân áo len, áo khoác, set bộ thành từng khu riêng, được treo trên móc rất ngay ngắn giúp cho việc lựa món đồ ưa thích của bạn chẳng còn là nỗi lo. Giá thành sản phẩm ở Red Shop tương đối phải chăng, shop còn thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm giá, giá sale xuống thấp nhưng chất lượng thì luôn cao đã vậy kiểu dáng, thiết kế còn rất fashionista nữa, đảm bảo bạn diện vào là tha hồ nổi bật, thừa sức cho ra những bức ảnh sống ảo vibe Hàn Quốc cực kỳ.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 96 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • 243 Chùa Bộc, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 097 866 29 44
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Red Shop
Áo khoác trendy.
Red Shop
Áo khoác bò siêu chất.

10 May Boutique

Thu hút phái đẹp bởi những sản phẩm thời trang chất lượng, thiết kế ấn tượng, mẫu mã trendy, May Boutique là địa chỉ bạn không thể không ghé qua nếu đang có ý định F5 tủ đồ của mình. Mỗi mùa, May Boutique lại cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang mới, riêng mùa thu - đông, May Boutique cực kỳ chăm chỉ update sản phẩm mới, treo full kệ, tự tin đáp ứng nhu cầu của đông đảo chị em.

Đồ thu đông nhà May Boutique chủ yếu là các mã áo phao xinh xỉu, form dáng trẻ trung, tiện lợi cho mọi hoạt động của nàng từ trường học, công sở cho tới các hoạt động ngoài trời đều cực kì thoải mái. May cũng có những set áo dạ, áo len, sweater trẻ trung, nhã nhặn để bạn diện trong nhiều dịp khác nhau. Đặc biệt, May còn cực kỳ khéo trong việc mix & match sẵn nhiều set đồ áo khoác - chân váy, áo khoác - quần jeans để bạn tham khảo. 

Không chỉ chăm chỉ update mẫu mã mới, May còn cực chăm up ảnh lên fanpage để bạn nào ở xa không ghé qua cửa hàng được cũng có thể xem và mua sắm. Hình đăng trên fanpage đều được May tự chụp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 098 193 34 39
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

11 Charme Store

Được mệnh danh là ngôi nhà của nàng thơ, Charme Store là địa chỉ ruột của những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, tại Charme Store có rất nhiều items thời trang cho bạn lựa chọn. Được biết đến là nơi có rất nhiều mẫu váy đầm đẹp, Charme Store cũng có rất nhiều set đồ xinh xắn chờ bạn ghé qua lựa. Đồ thu đông ở Charme Store cũng rất đẹp và độc đáo, các mẫu blazer, dạ tweed luôn là siêu phẩm cháy hàng với tốc độ không phanh. Màu sắc Charme Store sử dụng chủ yếu là gam màu sáng basic như trắng, be, Charme Store cũng chuộng gam màu đen, nâu cho sản phẩm áo măng tô của mình. 

Đồ ở Charme Store chủ yếu có form gọn gàng, dễ mặc, đảm bảo đủ ấm và đặc biệt là cực kỳ dễ mix, thêm nữa Charme Store cũng cực kỳ chăm chỉ mix sẵn các set đồ để bạn tham khảo. Bên cạnh đó Charme Store cũng rất chăm chỉ restock mẫu mã và size trên toàn hệ thống để bạn mua sắm có thể mua được đồ nhanh nhất. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 096 995 81 60
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Charme Store
Thiết kế trẻ trung Hàn xẻng, gam màu nâu tây kẻ cực tôn da dễ mặc.
Charme Store
Set váy dạ phối áo khoác cực nhẹ nhàng nữ tính về thêm màu be thanh lịch cho nàng.

12 Twentyfive Fashion

Twentyfive Fashion là một shop thời trang nữ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ thu đông ở đây từ các mẫu áo khoác phao, áo khoác dạ, áo khoác kaki lót bông, áo len cho đến quần nỉ, quần legging, phụ kiện thu đông… Đồ ở Twentyfive Fashion chủ yếu có thiết kế basic, dễ mặc, không kén dáng người, bạn có thể mix & match để diện đi làm, đi chơi, đi học, đi dã ngoại đều phù hợp cả. 

Một số items thời trang thu đông best-seller ở Twentyfive Fashion có thể kể đến như áo khoác len dáng dài, dễ kết hợp với nhiều trang phục tạo ra nhiều phong cách khác nhau từ năng động thoải mái đến sang trọng thanh lịch. Áo khoác măng tô dáng dài mang phong cách Hàn quốc trẻ trung, nhã nhặn, hay áo khoác sử dụng chất liệu dạ Hàn với thiết kế cổ vest cùng dáng suông dài che khuyết điểm đem đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch mà vẫn vô cùng trendy. Đây chính là "cứu tinh" cho những ngày thời tiết se lạnh để nàng dễ dàng mix & match, tạo nên những outfit thật hoàn hảo. Twentyfive Fashion cũng có một số dáng áo khoác dệt mỏng nhẹ để nàng diện khi trời dần chuyển mình sang thu. Màu trắng Twentyfive Fashion sử dụng chủ yếu trong các sản phẩm của mình là nâu, be, đen đơn giản mà tinh tế, dễ dàng phối hợp được với hầu hết các item có trong tủ đồ của nàng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 024 3216 1777
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Twentyfive Fashion
Áo khoác len dáng dài là lựa chọn các nàng vào những ngày thu đông se lạnh.
Twentyfive Fashion
Những chiếc áo dạ dáng dài thể hiện tinh thần thời trang hiện đại.

13 Daisy

Nhắc đến shop thời trang nữ sở hữu những sản phẩm thời trang thu đông chất lượng thì bạn không thể nào bỏ qua Daisy được. Đây chính là thương hiệu thời trang thiết kế có tiếng với những sản phẩm basic, thanh lịch, phù hợp để chị em diện đi làm, đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Đồ thu đông ở Daisy đa dạng từ các sản phẩm áo khoác, áo len, áo dạ cho đến những set váy len, chân váy nhung,... với form chuẩn, tôn lên vóc dáng của người mặc. 

Một trong những best-seller trong bộ sưu tập sản phẩm thời trang thu đông nhà Daisy có thể kể đến như áo khoác dạ tweed được dệt từ các sợi len tổng hợp, dù mix cùng mọi kiểu dáng quần, chân váy, hay khoác ngoài váy liền đều mang lại diện mạo tươi trẻ, sang trọng, thời thượng. Áo khoác măng tô cũng là một item hot hit ở Daisy, mặc dù áo khoác măng tô tương đối phổ biến nhưng với gu thẩm mỹ ấn tượng cùng thiết kế sáng tạo, Daisy cho ra mắt rất nhiều mẫu áo khoác măng tô đẹp để bạn diện đi làm, đi chơi vừa xinh mà vẫn đảm bảo ấm áp trong những ngày trời trở lạnh.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 097 986 45 49
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Daisy
Áo khoác măng tô thanh lịch.
Daisy
Daisy rất chăm đưa ra ý tưởng mix đồ hay ho.

14 22.Décembre

Sở hữu lượt theo dõi lớn trên trang fanpage, 22.Décembre là địa chỉ uy tín để bạn sắm các items thời trang xinh xắn cho mùa đông này. Đồ ở 22.Décembre đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, kiểu dáng dễ mặc nên bạn có thể yên tâm nhé. Các sản phẩm thời trang mùa đông điển hình ở 22.Décembre có thể kể đến như áo khoác, áo dạ, áo len, áo blazer, quần nỉ, quần nhung, chân váy dài,.... Đặc biệt 22.Décembre còn có những chiếc áo khoác lông ấm áp cho mùa đông lạnh đảm bảo bạn khoác lên vừa xinh lại vừa ấm. 

Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho các bộ sưu tập của mình là ton nâu, be, đen,  ghi, trắng, xám chủ yếu là những màu basic dễ mặc, dễ phối đồ. Dáng áo của nhà 22.Décembre có form suông, rộng, thoải mái che khuyết điểm cực kỳ tốt nên bạn nào có nhược điểm vòng 2 thì cũng đừng lo nhé. Thiết kế ở 22.Décembre chủ yếu là thiết kế đơn giản nên bạn có thể dễ dàng mix & match để diện đi làm, đi chơi đều phù hợp. Đồ ở 22.Décembre có tầm giá phải chăng, dao động từ 200.000 đồng trở lên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 968 22 12
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
22.Décembre
Áo dạ dáng dài luôn là item được nhiều bạn gái yêu thích khi đông về.
22.Décembre
Áo len mỏng mix cùng chân váy xếp ly xinh xắn.

15 Nut closet

Nut closet là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang thu đông nữ đẹp tại Hà Nội. Đây là địa chỉ cung cấp rất nhiều mẫu áo khoác, áo len, váy đẹp mắt, kiểu dáng ấn tượng để bạn lựa chọn. Mỗi mùa Nut closet lại cho ra mắt nhiều bộ sưu tập để bạn lựa chọn làm mới tủ đồ của mình. Đồ ở Nut closet chủ yếu có ton màu chuẩn trend như màu trắng, màu be, màu nâu, màu hồng, màu xanh blue,... vừa dễ phối lại dễ mặc. 

Các dáng áo khoác hot hit của Nut qua các mùa có thể kể đến như áo dạ dáng suông, áo khoác croptop làm tan chảy biết bao con tim diện đi làm đi chơi đều phù hợp lại còn dễ phối đồ. Khi đến Nut mua đồ, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cách bày trí ở đây, đồ được bày khá thoáng, theo tông màu và độ dày để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nhân viên ở đây tư vấn siêu tận tình kể cả là online hay offline tại cửa hàng nên bạn có thể yên tâm ghé shop mua sắm nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 42 Đông Các, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 55 Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
Nut closet
Áo khoác nhẹ nhàng mà giữ ấm cực tốt.
Nut closet
Mẫu áo khoác cực kỳ dễ mix đồ.

16 Cherry Coco

Cherry Coco là một thương hiệu thời trang trẻ, phù hợp với các bạn nữ từ 20 tuổi trở lên, đồ của shop được thiết kế theo phong cách tối giản, bắt kịp xu hướng thời trang mới. Màu sắc các item cũng khá đơn giản, tông màu trung tính, chủ yếu là đen, be, trắng, xám ghi hoặc các ton màu pastel không quá nổi bật, sặc sỡ. 

Nói riêng về các sản phẩm thời trang thu đông ở Cherry Coco, Cherry Coco có đa dạng các dáng áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác gió, áo len, áo cardigan len, khoác nỉ, khoác da, áo nhung tăm, chân váy nhung, quần kaki lót lông,... để bạn chọn tùy theo thời tiết và sở thích của mình. Cherry Coco có rất nhiều mẫu áo khoác form rộng lên dáng cực xinh, chất vải dày dặn, khoác ngoài váy hoặc mix cùng quần jeans đều phù hợp. 

Vì kiểu dáng basic, mẫu mã đơn giản không sợ lỗi mốt, sở hữu áo khoác nhà Cherry Coco trong tủ đồ, bạn chẳng cần phải lo nghĩ nhiều bởi có kết hợp thế nào vẫn giúp bạn có một set đồ hoàn chỉnh. Thêm một ưu điểm nữa cần kể đến đó là Cherry Coco sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, từ chọn màu, tìm size, tư vấn đều thực hiện vô cùng chu đáo nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 251 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 693 9201
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Cherry Coco
Áo khoác nỉ dễ mặc. 
Cherry Coco
Chất vải nhung tăm dày dặn mặc được như một chiếc áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài.

17 Petbychang

Petbychang được khách hàng đánh giá là shop thời trang tốt về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Các yếu tố giúp Petbychang tạo được niềm tin và ấn tượng từ các cô gái đó là: sản phẩm, không gian mua sắm và thái độ phục vụ khách hàng. Về sản phẩm, nói riêng các sản phẩm thu đông nhà Petbychang, các mẫu áo khoác len, áo dạ, áo phao, váy nhung xếp ly, váy kaki,.... đều có mẫu mã độc đáo, kiểu dáng basic không lo lỗi mốt. Đồ ở Petbychang là hàng may tại xưởng nên chất vải đều được Petbychang lựa chọn cực kỳ kỹ lưỡng đảm bảo dày, mềm, mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Về không gian mua sắm, Petbychang bày trí sản phẩm rất khoa học, chia thành từng khu áo khoác riêng, áo mỏng, áo len riêng, quần và chân váy riêng để bạn dễ dàng tìm kiếm. Về thái độ phục vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên nhà Petbychang chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng khi mua sắm ở đây, dù là bạn đến cửa hàng mua sắm hay đặt qua fanpage thì nhân viên đều hỗ trợ bạn tận tình, giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 81 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 677 65 41
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Petbychang
Áo len chất dày, viền túi đan xéo rất đẹp.
Petbychang
Set đồ quý phái, thanh lịch.

18 Myan

Myan là cửa hàng thời trang thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu bởi sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, kiểu dáng trẻ trung. Khi trời se se lạnh là Myan lại chuẩn bị nhập hàng mới, update các items thời trang thu đông để bạn lựa chọn. Đồ ở Myan được đánh giá là đơn giản, dễ mặc, dễ mix đồ, các set áo khoác, blazer, áo len nhiều vô kể, đa dạng màu sắc như đỏ, vàng, trắng, đen, ghi, nâu, be,.... 

Song song với việc chú trọng đến kiểu dáng, mẫu mã, Myan còn cực kỳ kỹ tính trong khâu chọn chất liệu, những set vải có độ dày, mềm, không xù luôn được ưu tiên sử dụng vừa lên form áo chuẩn lại không khiến chị em phải mất nhiều công giặt hay giữ áo, đảm bảo tiêu chí vừa bền vừa đẹp không lo lỗi mốt. 

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thời trang thu đông chất lượng, Myan cũng rất chăm chỉ lên ý tưởng mix & match đồ để chị em có thể bỏ túi, tận dụng items trong tủ đồ của mình và tạo ra những bộ đồ phong cách hơn, phù hợp với dáng người của mình hơn. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 85 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • Số 89a Nguyễn Hy Quang (cũ là số 1 ngõ 9 Hoàng Cầu), quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    • Lô 04 số 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
    • SN 52, khu BT2 Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 096 642 47 81
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Myan
Diện đơn giản nhưng vẫn cực sang và hack dáng vô cùng.
Myan
Áo khoác lông siêu xinh.

19 NAKED by V

Còn gì tuyệt vời hơn khi trời trở lạnh bạn được sở hữu những chiếc áo phao, áo len, áo khoác vừa xinh vừa ấm? Vậy thì hãy ghé ngay NAKED by V để sắm cho mình thật nhiều đồ xinh cho mùa đông này nhé. Phong cách thời trang mà NAKED by V theo đuổi là phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn có nét nữ tính, dễ thương. Đến với NAKED by V, bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục đi chơi, đi làm hoặc đi học đều không vô cùng dễ dàng bởi NAKED by V có đến gần trăm mã áo khoác, áo len, váy, chân váy, quần cho bạn lựa chọn. Đặc biệt cộng thêm sự hỗ trợ của nhân viên nhà NAKED by V về cách mix & match đồ, bạn chắc chắn sẽ sở hữu cho mình những set đồ phù hợp và ưng ý nhất.

Thêm một điểm cộng dành cho NAKED by V đó là NAKED by V luôn đem đến cho người mặc cảm giác dễ chịu do chất vải sử dụng đều là hàng cao cấp, mềm mại nhưng vẫn đảm bảo form dáng không bị thay đổi. NAKED by V cũng rất khéo léo trong việc sử dụng những hàng cúc xinh xắn, thiết kế túi riêng, nơ,... để làm điểm nhấn cho những mẫu áo khoác, áo len của mình.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 274 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 141 49 87
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
NAKED by V
Áo bông ấm áp, mềm mại.
NAKED by V
Chiếc áo khoác len xinh & mềm mịn.

20 HER Studios

HER Studios là địa chỉ thời trang được nhiều chị em yêu thích. Đồ ở shop chủ yếu là đồ thiết kế nhưng không đơn điệu mà rất đa dạng, phù hợp với chị em văn phòng. Các mẫu mới luôn được cập nhật liên tục trên trang fanpage để chị em dễ tham khảo. Xu hướng thời trang HER Studios theo đuổi là sự nhẹ nhàng, thanh tao, nhã nhặn mang đến vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.

Đồ thu đông nhà HER Studios được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, các chi tiết như cúc đính, nơ đều được may cẩn thận tôn lên vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào, thanh lịch của người mặc. Chất liệu cũng được đội ngũ thiết kế nhà HER Studios lựa chọn cẩn thận, những thớ vải mềm, dày lên form chuẩn luôn được ưu tiên lựa chọn, từ dạ cho đến len lông ấm mịn, không chỉ giữ ấm thôi đâu mà còn phải đẹp, giúp nàng che đi yếu điểm trên cơ thể, tự tin sải bước đến khắp muôn nơi. Màu sắc trang phục HER Studios lựa chọn cũng đơn giản, không kiêu kỳ, phô trương nhưng vẫn tôn dáng và toát được vẻ đẹp thanh tú của người mặc. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 024 6260 2020
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
HER Studios
Áo khoác dạ dễ mix đồ.
HER Studios
Một chiếc áo cardigan ai cũng phải có khi gió về.

21 JM

Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách thời trang quý phái, thanh lịch, độc đáo thì JM là một thương hiệu mà bạn không thể bỏ lỡ. Nói riêng về các sản phẩm thời trang thu đông, xuyên suốt bộ sưu tập thời trang thu đông nhà JM là những thiết kế áo dạ tweed, áo măng tô, áo khoác kết hợp với chân váy hay quần short, những thiết kế đầm kiêu kỳ không bao giờ lỗi mốt. JM cũng rất khéo léo lồng ghép những phụ kiện như hàng cúc ngọc trai, đường viền ren tinh tế để khiến set đồ trở nên lộng lẫy và xa hoa hơn bao giờ hết. Đến với JM, JM sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và nữ tính hơn trong chiếc đầm đầm dáng A giả áo khoác ngoài, áo khoác, áo dạ, áo len,.... JM luôn giữ thiết kế của mình theo lối tối giản hoá để lưu giữ lại những nét phóng khoáng, mộc mạc của phong cách casual, đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

Giá thành sản phẩm ở JM tương đối cao hơn so với các local brand khác tuy nhiên đồ ở đây vừa chất lượng vừa độc đáo không lo đụng hàng. Nhân viên ở cửa hàng tư vấn cũng rất tận tình, từ việc check size sản phẩm, tư vấn chọn kiểu, lựa mẫu đều chu đáo nên bạn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 096 296 07 66
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
JM
Áo dạ măng tô thanh lịch, quý phái.
JM
Set váy áo cực xinh diện khi trời se lạnh.

22 Momoco

Là một cái tên được nhiều cô gái yêu thích phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch đánh giá cao, Momoco là một địa chỉ mà bạn không thể không ghé tới nếu muốn tìm mua những items thời trang thu đông đẹp mắt. Đồ ở Momoco chủ yếu có kiểu dáng suông, cấu trúc vuông vắn, vừa giữ được sự thoải mái khi vận động, vừa giữ được sự thanh lịch, sang trọng và tôn lên những nét đẹp vốn có của người phụ nữ.

Các sản phẩm thời trang thu đông của nhà Momoco chủ yếu là áo dạ, áo khoác, set đồ ton sur ton mà bạn có thể dễ dàng mặc trong mọi hoàn cảnh. Những mẫu áo khoác nhà Momoco đều sở hữu điểm chung đó là kiểu dáng thanh lịch, tối giản cùng tính ứng dụng cao, một số mẫu blazer cũng là item best-seller ở đây, bạn có thể kết hợp với quần công sở, chân váy bút chì,... để có một set đồ diện đi làm vừa đẹp vừa thanh lịch. 

Giá thành sản phẩm ở Momoco không quá cao, phù hợp với chị em đi làm rồi, Momoco cũng hay có chương trình ưu đãi, giảm giá nhân dịp lễ, tết để bạn thả ga sắm đồ không lo cháy túi. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 294 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 62532356
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Momoco
Áo dạ với điểm nhấn nơ nhẹ nhàng, nữ tính.
Momoco
Set đồ dạ tweed sang trọng, nổi bật.

23 Tingoan Store

Biến hoá thành cô nàng đầy cuốn hút và hiện đại với những set đồ siêu hot hit của Tingoan Store. Tingoan Store là một thương hiệu thời trang chuyên đồ nữ theo phong cách tiểu thư, hiện đại, phóng khoáng và quyến rũ. Nếu bạn muốn tìm một set đồ đi chơi, đi dạo phố, dự tiệc, sự kiện,.... thì Tingoan Store có rất nhiều gợi ý hay ho dành cho bạn.

Mỗi mùa Tingoan Store đều luôn biết cách gây ấn tượng với phái đẹp bằng những bộ sưu tập thời trang chất lượng, đối với bộ sưu tập thời trang thu đông, Tingoan Store có rất nhiều mẫu áo khoác, chân váy nhẹ nhàng sang chảnh. Đặc biệt, các items áo khoác ở Tingoan Store đều được lựa chọn ép lót cứng tỉ mỉ không chỉ tôn rõ form người mặc mà còn khiến cho các chi tiết viền bện hay những chiếc cúc trở nên matching không kém. Một số sản phẩm khác như những chiếc váy dài cực kỳ phù hợp để diện mỗi khi thời tiết chuyển lạnh, chỉ cần mix nhẹ với một chiếc áo len mỏng hay khoác hờ với áo khoác tweed là đúng chất tiểu thư luôn đấy. Đối với những mẫu áo khoác của mình, Tingoan Store cũng rất tinh tế sử dụng những chi tiết viền tuarua - cúc đồng độc đáo, lạ mắt để tạo điểm nhấn giúp bạn nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 111 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 234 56 23
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Tingoan Store
Set đồ cực kỳ nịnh dáng.
Tingoan Store
Cùng cảm nhận bề mặt tweed dày dặn với hoạ tiết phẩy đen trắng trendy.

24 ADORE DRESS

ADORE DRESS là một shop thời trang nữ với đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến trẻ trung, nữ tính. Khi tiết trời trở lạnh, ADORE DRESS lại bắt đầu rục rịch treo lên kệ những sản phẩm thời trang thu đông đẹp mắt, thiết kế ấn tượng với vô vàn các mẫu áo khoác vừa giữ ấm cơ thể hiệu quả, lại vừa tạo nên hiệu ứng thời trang đầy ấn tượng. Nếu như bạn chưa biết mặc gì cho mùa đông này thì hãy ghé ADORE DRESS nhé, với album tổng hợp những mẫu áo khoác xinh xắn nhà ADORE DRESS chắc chắn bạn sẽ có những set đồ ấn tượng đấy.

Giữa các items áo len, váy, quần thì áo khoác là một bảo bối trong các bộ sưu tập mới của ADORE DRESS, vừa thời trang lại duyên dáng, mạnh mẽ chống chọi cái lạnh mùa Đông. Sử dụng chất liệu dày dặn, chống gió, lên form cực tốt, các sản phẩm thời trang đến từ ADORE DRESS chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng, hãy ghé cơ sở gần nhất và sắm cho mình những set đồ thật đẹp bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 6951
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
ADORE DRESS
Áo măng tô dễ mặc.
ADORE DRESS
Set áo váy cực xinh cực nữ tính.

25 Conky's house

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách thời trang trẻ trung, năng động thì Conky's house là một địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm thời trang ở đây chuẩn phong cách năng động, khỏe khoắn, trendy, mix & match một chút là có ngay set đồ diện đi làm, đi chơi, đi học. 

Nói riêng về các sản phẩm thời trang thu đông, các mẫu đồ thu đông ở Conky's house đa dạng từ áo len, áo nỉ, áo khoác phao lông vũ, áo khoác chần bông, áo khoác jeans, áo da lộn,... Họa tiết đồ ở Conky's house đơn giản, chủ yếu là trơn với đường kim mũi chỉ được may tỉ mỉ, chất vải dày dặn, bền màu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm ấn tượng, Conky's house còn cực kỳ chăm chỉ update mẫu mã mới, lên ý tưởng mix & match để bạn có thể tham khảo, tận dụng những items cũ ở trong tủ đồ. 

Bên cạnh sản phẩm thời trang chất lượng, Conky's house còn sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng, sẵn sàng tư vấn cho bạn cách mix đồ phù hợp, size, kiểu dáng, màu sắc nữa đấy, còn chần chừ gì mà không ghé Conky's house mua sắm đi nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 6 phố Yên Thế, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 094 690 01 88
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Conky
Áo khoác da lộn lót lông cừu ấm.
Conky
Một chiếc áo khoác bò đính đá siêu chất.

26 Chalin.official

Chalin.official là một shop thời trang theo đuổi phong cách Hàn xẻng cực kỳ thu hút giới trẻ tại Hà Nội. Đồ ở Chalin.official được đánh giá là chất lượng cao, kiểu dáng ấn tượng đặc biệt là thiết kế che khuyết điểm cực kỳ tốt. Đối với bộ sưu tập thời trang thu đông, Chalin.official có rất nhiều mẫu áo khoác đẹp mắt điển hình là áo khoác phao, áo len gile, áo dạ, áo măng tô,... phù hợp với nhiều dáng người, giúp bạn gái che đi được khuyết điểm như đùi to, vai thô hay vòng 2 bánh mì.

Về chất liệu, Chalin.official ưu tiên sử dụng các loại vải cứng, dày dặn, đứng dáng giúp chắn gió lạnh rất hiệu quả. Các mẫu áo trench coat best-seller ở Chalin.official vừa giữ ấm tốt cho người mặc vào những ngày gió rét lại còn mang lại vẻ sang trọng thanh lịch hay những set áo phao hot hit may từ chất phao lông vũ siêu nhẹ nhưng vô cùng dày dặn, tự tin là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của nàng. Khi trời mới vào thu, chưa chuyển lạnh, bạn có thể ghé Chalin.official để sắm những mẫu áo len gile, áo khoác len Hàn Quốc có túi bên tiện lợi cùng kiểu dáng rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái, chỉ cần mix cùng quần jeans trẻ trung hay váy liền nữ tính là nàng đã có những set đồ xinh xắn rồi nha.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Hy Quang, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 091 999 78 95
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Chalin.official
Chất phao lông vũ siêu nhẹ.
Chalin.official
Những gợi ý mix & match hay ho để bạn lựa chọn.

27 Kayystore

Dù bạn theo đuổi phong cách năng động trẻ trung hay nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính thì Kayystore là một địa chỉ tự tin có thể chiều lòng bạn được hết. Đối với thời trang thu đông, Kayystore có rất items trendy, hợp xu hướng để bạn ghé qua lựa chọn. Các sản phẩm của shop rất phong phú, đa dạng từ các mẫu áo len, áo khoác cardigan, hoddie, áo sweater đến cả các mẫu áo khoác dày, áo phao với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã. Đồ ở Kayystore có tính ứng dụng cao, bạn có thể diện đi học, đi làm, đi chơi đều phù hợp. Một trong những items best-seller ở Kayystore là áo khoác dạ tweed hot hit, lên form đứng dáng, màu sắc trẻ trung không hề bị già. Một số ưu điểm của Kayystore có thể kể đến như:

  • Mẫu mã đa dạng, update thường xuyên bảng size, kiểu dáng;
  • Giá thành các sản phẩm hợp lý, tương xứng phù hợp với chất lượng;
  • Nhân viên tư vấn tận tình cả tại cửa hàng lẫn online đối với khách hàng mua qua fanpage hoặc website;
  • Có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 114d6 ngõ 4b Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 098 496 88 90
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Kayystore
Set đồ thanh lịch mùa đông.
Kayystore
Áo măng tô dáng lửng trẻ trung.

28 Zamy

Một gợi ý hay ho dành cho các bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính đó chính là Zamy shop. Với mong muốn mang đến cho chị em những sản phẩm thời trang chất lượng, Zamy luôn update thường xuyên những sản phẩm thời trang trendy, độc đáo. 

Zamy chủ yếu được biết đến là shop thời trang chuyên váy đầm nữ tính tuy nhiên Zamy cũng có nhiều sản phẩm áo dạ tweed, váy dạ, áo khoác phao,.... trong bộ sưu tập thời trang mùa thu đông. Các sản phẩm của shop đơn giản nhưng rất trendy, sành điệu, không lỗi mốt, tính ứng dụng cao. Zamy cũng luôn cập nhật nhanh chóng những sản phẩm hot hit, xu hướng thời trang mới để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Không chỉ mang đến những sản phẩm có chất liệu tốt đảm bảo cho bạn một mùa đông không lạnh mà diện đồ ở Zamy bạn còn thỏa sức nổi bật giữa đám đông bởi kiểu dáng đẹp mắt và màu sắc nịnh da vô cùng. 

Giá thành sản phẩm ở Zamy cũng cực kỳ hợp lý, "hạt dẻ", phù hợp với học sinh sinh viên, dao động từ hơn 200.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình những items chất lượng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 247 Chùa Bộc, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    • 200 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
    • 130 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 097 847 27 46
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Zamy
Áo khoác chống rét cho các nàng.
Zamy
Set đồ với gam màu nhã nhặn phù hợp với mọi ton da.

29 Gumac

Nhắc đến chiều chuộng khách hàng, Gumac số 2 thì không ai số 1 luôn đấy. Luôn coi trọng những ý kiến đóng góp của khách hàng và update xu hướng thời trang mới, Gumac thường xuyên cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang đáp ứng mong muốn của phái đẹp. Không chỉ những bộ sưu tập xuân - hè mà đồ thu đông của Gumac cũng đẹp mắt và đa dạng vô cùng, áo khoác bomber, áo măng tô, áo khoác dạ, áo khoác da đều có đủ tại Gumac. 

Chất liệu sản phẩm Gumac cực kỳ tốt, Gumac luôn ưu tiên chọn những loại vải có độ dày dặn, lên form chuẩn, vì vậy đồ ở Gumac không bao giờ bị lỗi mốt mà còn bền đẹp theo thời gian. Giá thành sản phẩm ở Gumac cũng tương đối phải chăng so với các local brand khác, không những vậy Gumac còn thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm giá, quà tặng nhân các dịp lễ lớn hay sinh nhật của thương hiệu để bạn có thể thả ga sắm đồ mà không lo cháy túi đấy. Đồ ở Gumac phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng vì vậy bạn có thể ghé qua để mua đồ làm quà tặng người thân cũng là ý tưởng hay ho đấy. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 6013
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Gumac
Chiếc áo khoác cực cool.
Gumac
Vừa ấm lại vừa đẹp, vừa áo khoác lại vừa thời trang.

30 The Basic

Mỗi khi thời tiết dần trở lạnh là The Basic cũng đã kịp chuẩn bị áo khoác ấm để nàng kịp sắm sửa. The Basic là một shop thời trang có thể đáp ứng được yêu cầu và sở thích của nhiều cô nàng bởi tất tần tật từ đồ phong cách trẻ trung, năng động đến đồ nhẹ nhàng, nữ tính The Basic đều có thể chiều lòng bạn được hết. Các sản phẩm thời trang thu đông điển hình ở The Basic có thể kể đến như áo khoác, áo len, áo thun cổ lọ, áo khoác blazer với những gam màu cơ bản như trắng, be, nâu, dễ dàng trong việc kết hợp với các item khác. The Basic cũng có nhiều mẫu chân váy, quần jeans, kaki, nỉ để bạn diện cùng các mẫu áo như áo sweater, áo thun len, áo dạ tweed, áo cardigan,.....

Giá thành của The Basic cũng rất hợp lý, nhân viên tại cửa hàng hay nhân viên trực page đều vô cùng tận tình, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn. Với những ưu điểm của mình, The Basic xứng đáng là một địa chỉ các bạn nữ có thể ghi chú lại để ghé qua sắm cho mình những sản phẩm chất lượng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 14 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 035 859 4373
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
The Basic
Áo khoác denim tối màu mới tinh cho ngày giao mùa.
The Basic
Áo khoác măng tô mix cùng chân váy dài siêu xinh.

31 The Delia

Một shop thời trang theo đuổi phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, ngọt ngào để bạn tham khảo đây, The Delia có rất nhiều items xinh xắn chờ bạn ghé qua mua sắm. Nếu bạn đang cần tìm đồ thu đông cho những ngày tiết trời trở lạnh hơn thì những item dày dặn và ấm áp như áo khoác, áo len là gợi ý tuyệt vời mà The Delia dành cho nàng .

Các sản phẩm thời trang thu đông ở The Delia có thể kể đến là len basic, len cut out cổ đơn giản với bảng màu bắt mắt cho các cô nàng điệu đà, hay mẫu áo thun len, thun gân, chân váy,... có gam màu nhẹ nhàng, dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau, có thể ứng dụng trong đi học, đi làm, đi dạo phố. The Delia cũng có nhiều sản phẩm áo khoác như áo blazer với form rộng siêu cá tính sẽ giúp các cô nàng update style hàng ngày của mình lên rất nhiều, áo khoác phao, áo khoác cardigan,...The Delia còn gây bão bởi độ xinh xẻo và tính ứng dụng cao của các set áo len dày dặn, có giãn 4 chiều, giá lại quá yêu thương mà nàng không thể nào bỏ qua, mùa thu diện cực xinh, mùa đông thì chỉ cần khoác theo chiếc áo dạ hay áo măng tô là đã có ngay set đồ cực kỳ trendy rồi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 270 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 45 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
The Delia
Áo len khoét vai cực lạ.
The Delia
Cardigan dễ mặc, dễ mix đồ.

32 New Day

New Day là một shop thời trang theo đuổi phong cách thanh lịch, nhã nhặn, đồ ở New Day phù hợp để bạn diện đi làm, đi dạo phố cùng bạn bè. Để nói về các sản phẩm thời trang trong bộ sưu tập thu đông nhà New Day thì phải khẳng định là đẹp - bền - ấn tượng. Các sản phẩm thu đông best seller ở New Day phải kể đến là áo khoác tweed với thiết kế và chất liệu nổi bật, được nhấn nhá thêm bởi đường kẻ sọc viền trendy trên gam tươi sáng cùng các chi tiết cúc đính tinh tế, tỉ mỉ tự tin có thể khiến outfit của nàng càng trở nên thanh lịch, quyến rũ hơn. New Day cũng gây ấn tượng với phái đẹp bởi những thiết kế áo tweed cổ tròn, dáng ngắn với điểm nổi bật là hàng cúc đồng mang đến diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch cho người mặc, với thời tiết se lạnh, chỉ cần một chiếc áo khoác tweed là nàng đã có thể giữ ấm và trendy suốt ngày dài.

Ngoài ra, New Day cũng có rất nhiều sản phẩm khác để bạn lựa chọn, dạo quanh 1 vòng cửa của New Day để ngắm nghía đồ xinh, bạn có thể tìm thấy những items hay ho khcas như áo khoác trench coat thời thượng, áo dạ ấm áp, trendy, áo măng tô sang chảnh,...

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 676 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 108B1 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 180 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 292 3695
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
New Day
Áo khoác tweed là items không thể thiếu mỗi khi tiết trời sang đông.
New Day
Diện ngay outfit hồng trắng nữ tính.

33 Lily Boutique

Nói đến một thương hiệu thời trang vừa đẹp vừa rẻ thì Lily Boutique là một cái tên không thể không nhắc đến. Dòng trang phục thu đông nữ luôn nổi bật trong bộ sưu tập của Lily Boutique, các thiết kế phù hợp với tiết trời se lạnh, gió nhẹ cho những ngày đầu đông như các sản phẩm khoác gió, đầm họa tiết, áo sweater, hoodie, áo dạ, áo len, áo khoác bò,... luôn được săn đón bởi các tín đồ thời trang.

Không phải mặc nhiên mà Lily Boutique liên tục được khách hàng đánh giá cao và dành nhiều sự ưu ái đến vậy, bởi bên cạnh sự đa dạng trong các mẫu mã, Lily Boutique còn cực kỳ cẩn thận trong khâu chọn chất liệu, lựa vải để mang đến cho chị em những sản phẩm bền nhất, lên form chuẩn nhất. Đồ ở Lily Boutique cũng có tính ứng dụng cao, bạn có thể diện đi học, đi chơi, đi làm đều phù hợp. Giá thành sản phẩm ở đây thì phải nói là siêu hạt dẻ luôn, chỉ từ 150.000 đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu những sản phẩm siêu siêu chất lượng rồi. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 108Y1 Ngõ 135 Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0943 607 633
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Lily Boutique
Áo thun cho mùa thu se lạnh.
Lily Boutique
Áo len gile với hình do shop tự chụp.

34 Bliss Shop

Bliss Shop là một địa chỉ cực kỳ phù hợp dành cho những cô gái yêu thích phong cách quyến rũ, thời thượng. Trong bộ sưu tập thời trang thu đông, Bliss Shop có rất nhiều set áo dạ, áo khoác dạ mix cùng váy hai dây, áo len,... để bạn tha hồ lựa chọn. Chú trọng tính bền, ứng dụng cao, thiết kế sản phẩm nhà Bliss Shop chủ yếu là basic dễ phối đồ, dễ mặc. Chất liệu thì đẹp khỏi bàn, dày dặn, lên form chuẩn, mịn, không xù lông luôn được Bliss Shop ưu tiên lựa chọn.

Một điểm cộng dành cho Bliss Shop đó là shop thời trang này sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình, từ việc tư vấn, hướng dẫn khách hàng chọn, thử đồ đều tận tình vô cùng. Nếu bạn không có thời gian ghé qua cửa hàng, bạn cũng có thể đặt qua fanpage của shop, đội ngũ trực page luôn làm việc hết công suất để tư vấn và giúp bạn tìm ra những sản phẩm tốt và phù hợp nhất đấy. Giá thành sản phẩm ở đây cũng không quá cao, chất liệu lại tốt, còn lý do gì để chần chừ đâu, nhanh chân ghé shop mua sắm đi nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 52 Đại La, Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 079 292 8666
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Bliss Shop
Áo khoác dạ dáng ngắn dễ mix đồ.
Bliss Shop
Set dạ váy và áo khoác.

35 Mono Talk

Mono Talk là một shop thời trang nữ theo đuổi phong cách thời thượng, để giúp bạn làm mới tủ đồ thời trang thu đông, Mono Talk rất chăm chỉ update các sản phẩm thời trang độc đáo có thiết kế ấn tượng. Hàng loạt best-seller items và bộ sưu tập mới ra mắt luôn sẵn sàng lên kệ với đủ màu và đủ size chờ bạn ghé shop mua sắm. Một số sản phẩm thời trang thu đông hot hit nhà Mono Talk có thể kể đến như áo khoác Trench coat, áo len, áo dạ, set váy hoặc chân váy,.... Về chất liệu, Mono Talk chú trọng sử dụng những chất liệu tốt, bền như kaki có độ suông rủ nhẹ nhàng, tạo sự mềm mại cho các cô gái khi mặc. Mono Talk cũng tận dụng những thiết kế xu hướng như tay áo phồng, đai nhấn eo to bản để tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình. 

Đề cao tính ứng dụng, Mono Talk thường cho ra mắt những mẫu áo có thiết kế đơn giản, để bạn sử dụng cho nhiều dịp, lịch sự cho các buổi gặp mặt và cũng thật casual, phong cách khi khoác đi chơi hoặc ra ngoài dạo phố. Bên cạnh đó, Mono Talk còn thường xuyên đưa ra các gợi ý mix đồ để các cô gái có thêm cảm hứng mặc đẹp hơn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 113 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 190 80 80
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Mono Talk
Trench Coat là chiếc áo khoác bạn có thể sử dụng cho rất nhiều dịp.
Mono Talk
Áo kiểu và chân váy dài là bộ đôi không thể thiếu khi trời sang thu.

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những shop bán quần áo thu đông đẹp và chất nhất ở Hà Nội. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được những mẫu đồ thật xinh đẹp và ấm áp cho mùa thu đông năm nay.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn