Trang chủ
Menu

Top 15 shop bán áo hoodie, áo nỉ đẹp và chất nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 12-08-2022 | 74410 lượt xem

Mỗi khi mùa thu đông đến, cho dù hàng loạt những kiểu áo trendy mới lạ tung ra nhưng vị trí của những chiếc áo hoodie (áo nỉ có mũ) hay áo nỉ bình thường chưa bao giờ thuyên giảm trong lòng các tín đồ thời trang. Những chiếc áo hoodie năng động và khỏe khoắn này cực kỳ dễ mix đồ cùng những món item quen thuộc như: Quần jeans, legging, chân váy,... Đặc biệt, chức năng giữ ấm hoàn hảo của nó trong thời tiết mùa đông lạnh giá luôn khiến bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng phải "mềm lòng". Sakura Fashion đã chuẩn bị sẵn cho các bạn top những shop bán áo hoodie, áo nỉ đẹp và chất nhất tại Hà Nội rồi. Cùng đón xem nào các bạn.

1 Hoodie Hà Nội

Xưởng In Áo Hà Nội hay còn gọi là Hoodie Hà Nội luôn là địa điểm tiên phong đón đầu xu hướng thời trang thu đông được giới trẻ Hà Thành nhiệt tình ủng hộ. Shop là "thế giới của những mẫu áo hoodie basic" mang đến cho người mặc sự thoải mái và tiện lợi, dễ dàng mix & match cùng nhiều trang phục khác nhau. Tại đây bạn có thể thỏa sức săn lùng những mẫu hoodie đa màu sắc với họa tiết hoạt hình hoặc dòng chữ nhí nhảnh đáng yêu. "Siêu phẩm" hoodie đặc trưng của shop chính là những mẫu hoodie đề cao tính casual với điểm nhấn là các dòng quotes và họa tiết nhí, tuy đơn giản như thế nhưng có sức thu hút độc đáo, giúp bạn mặc vào là "chất đến phát ngất" luôn. Bên cạnh đó, những mẫu áo nỉ tay dài hay áo hoodie có cổ họa tiết sọc trẻ trung cũng mang đến sự tươi mới cho các cô gái trong những ngày thời tiết se lạnh.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Hoodiehanoi/
  • Địa chỉ: Số 6 ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
Hoodie Hà Nội
Shop Hoodie Hà Nội
Hoodie Hà Nội

2 Slash Gen Shop

Nếu bạn muốn săn lùng nhưng set áo hoodie chất có cá tính riêng thì không thể nào bỏ qua Slash Gen Shop được đâu đấy. Đến với Slash, bạn sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu áo khoác hoodie mang dấu ấn và câu chuyện riêng không lẫn vào đâu được. Bạn có thể thể hiện cá tính của mình bằng cách tự sáng tạo và đưa ra ý tượng hình ảnh in lên áo còn lại việc thực hiện sẽ là nhiệm vụ của Slashgen. Với tiêu chí "Một áo cũng in" SlashGen sẽ giúp bạn sở hữu những mẫu áo hoodie, áo sweater thật sự mới mẻ và khác biệt để diện đẹp "thừa chất" cho những chuyến phượt hay dã ngoại cùng nhóm bạn thân. Với bảng 10 màu tự do lựa chọn, bạn có thể sở hữu những áo hoodie/sweater đơn, cặp đôi, gia đình hay áo nhóm đẹp miễn chê khi đến với Slashgen.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/slashgens/
  • Địa chỉ: Số 37 Trần Hữu Tước, đối diện Hồ Nam đồng, Hà Nội.
Slash Gen Shop
Áo Hoodie Slash Gen Shop
Slash Gen Shop

3 Shop Áo Đôi Hà Nội (TST)

Thêm một địa chỉ đẹp miễn bàn dành cho những tín đồ "cuồng" hoodie và áo nỉ đó chính là shop Áo Đôi Hà Nội (TST). Shop chuyên về các mặt hàng đa dạng như: Áo đôi, áo khoác hoodie đơn và đôi, áo thun, áo tay dài, áo sơ mi,... đảm bảo tính thời trang, chất lượng vải bền đẹp cùng mức giá hợp lý. Những set áo khoác hoodie đôi hay áo nỉ tay dài dành cho các cặp tình nhân của TST có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, đậm chất Hàn Quốc với những gam màu tươi sáng như: Màu đỏ, màu trắng, màu xanh dương,... có mức giá tầm 300.000-500.000 đồng. Chất liệu của áo được làm từ chất nỉ dày và trần bông cao cấp đảm bảo khả năng giữ ấm cao mà vẫn không quá nặng nề khi mặc với đường may khéo léo của hàng VNXK nên đảm bảo làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://shopaodoi.com.vn/
  • Địa chỉ: Số 61B Trương Định Hà Nội/Số 23, Khương Trung, Hà Nội
Shop Áo Đôi Hà Nội (TST)
Shop Áo Đôi Hà Nội TST
Shop Áo Đôi Hà Nội (TST)

4 Sét shop

Sét shop là địa điểm thời trang phong cách dễ thương và trẻ trung được nhiều cô nàng tuổi teen Hà Thành yêu thích. Để đáp ứng nhu cầu thời trang thu đông của các bạn trẻ, mỗi dịp thu về, Sét shop lại chuẩn bị sẵn những bộ sưu tập áo khoác hoodie và áo nỉ tay dài, áo len cực xinh xắn và đáng yêu để bạn tha hồ lựa chọn. Những mẫu hoodie của Sét được may từ chất liệu nilon không thấm nước có form size rộng, kiểu dáng trẻ trung và màu sắc hài hòa dễ phối đồ. Màu sắc áo hoodie của shop chủ yếu là gam màu trắng, màu nude kết hợp với các câu slogan tinh nghịch có gam màu nổi bật tạo điểm nhấn độc đáo và thú vị cho áo. Còn áo nỉ tay dài thì tập trung vào kiểu dáng và màu sắc cơ bản hoặc họa tiết sọc ca rô, sọc ngang trẻ trung thích hợp với phong cách "xì tin" của các bạn học sinh sinh viên. Chỉ cần đầu tư khoảng 200.000-350.000 đồng khi shopping tại Sét Shop là bạn có ngay item áo hoodie cực chất dạo phố ngày thu đông rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/setshop/
  • Địa chỉ: Số 6 ngách 20 ngõ Gốc Đề Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 Sét shop
Áo nỉ kẻ sọc của Sét shop
 Sét shop

5 Aiko Clothing Hà Nội

Nếu bạn yêu thích mix đồ cùng những set áo nỉ tay dài vừa ấm áp vừa đáng yêu thì nhất định phải ghé thăm địa chỉ Aiko Clothing Hà Nội đấy. Bên cạnh những mẫu hoodie basic đơn giản nhưng không kém phần cá tính, "đặc sản" được nhiều bạn trẻ đánh giá cao và thường tìm mua tại Aiko chính là những món áo nỉ có màu sắc trẻ trung và tươi sáng, chỉ cần mặc vào là "sáng" ngay lập tức, dễ phối hợp với nhiều item khác nhau từ: quần jeans, legging, đến chân váy chữ A, chân váy Midi,...Chất liệu vải của áo nỉ Aiko Clothing đều làm từ vải cotton bông 100% đảm bảo giữ ấm hiệu quả và bền đẹp theo thời gian. Hoạt tiết của áo khá đơn giản không quá cầu kỳ, có thể là hình thú đáng yêu nghộ nghĩnh hoặc là áo màu trơn tối giản nhưng đầy cá tính. Mức giá của áo nỉ Aiko dao động trong tầm 200.000-250.000 đồng mỗi áo mà thôi.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/aikoclothing/
  • Địa chỉ: Số 957, Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Aiko Clothing Hà Nội
Aiko Clothing Hà Nội
Aiko Clothing Hà Nội

6 Inhere Hà Nội

Bạn muốn săn lùng những mẫu áo hoodie độc đáo có màu sắc tươi sáng? Bạn muốn tìm kiếm các set đồ hoodie tay ngắn trẻ trung và năng động? Vậy thì hãy đến với Inhere Hà Nội bạn nhé. Inhere Hà Nội vốn là địa chỉ thời trang nổi tiếng được nhiều cô gái yêu thích bởi những set đồ đa phong cách và hợp thời trang, đặc biệt là những mẫu áo khoác cá tính thể hiện phong cách năng động và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Tại shop bạn có thể tìm thấy những set áo nỉ tay dài kiểu dáng basic hay những set áo khoác hoodie đơn giản, đặc biệt là áo hoodie tay ngắn độc đáo với màu sắc tươi tắn đáng yêu. Bạn có thể phối set áo hoodie tay ngắn với các item như chân váy jean, chân váy chữ A hoặc skinny để làm set đồ dạo phố đơn giản nhưng đầy thu hút,  có tính ứng dụng cao không sợ lỗi mốt.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/inhere.store.clothes/
  • Địa chỉ: 
    • 290 Phố Huế
    • 268 Cầu Giấy
    • 208c Nguyễn Trãi, Hà Nội
 Inhere Hà Nội
Inhere Hà Nội
 Inhere Hà Nội

7 Áo Hoodie VELVET

Áo Hoodie VELVET là địa chỉ đặc biệt chỉ chuyên về kiểu dáng hoodie cơ bản với gam màu đơn sắc. Đến với VELVET bạn tha hồ lựa chọn những set áo hoodie form dài, oversize hay form ngắn vừa phải để phối dễ dàng với hầu hết mọi trang phục trong tủ áo nhà mình. Bên cạnh đó, shop cũng cung cấp những mẫu áo thun, áo nỉ tay dài, đồng phục, áo gia đình theo nhu cầu khách hàng. Do là cơ sở chuyên áo Hoodie sỉ và lẻ nên mức giá của VELVEL thuộc dạng "mềm" so với các shop khác, trong khoảng 90.000-200.000 đồng cho set áo mà thôi. Nếu bạn yêu thích những chiếc áo hoodie tối giản gam màu đơn sắc thì nhớ ghé thăm VELVET shop nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 81 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Facebook: https://www.facebook.com/aohoodie/
Áo Hoodie VELVET
Áo Hoodie VELVET
Áo Hoodie VELVET

8 EMAS Shop

EMAS Shop có lẽ là cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê áo hoodie, áo nỉ sống tại TP Hà Nội. Trong suốt nhiều năm thành lập, cửa hàng tự hào là đơn vị luôn mang tới khách hàng những sản phẩm áo hoodie, áo nỉ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, những chiếc áo tại đây đều được EMAS cập nhật theo xu hướng hiện nay nên không phải lo lỗi thời.

Tại EMAS Shop, cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu áo hoodie, áo nỉ đa dạng các loại, từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng. Mỗi kiểu áo hoodie hay áo nỉ tại cửa hàng đều được in hình sắc nét, màu sắc kết hợp hài hòa, đặc biệt, chất liệu vải nỉ nên mùa đông mặc rất ấm. Ngoài ra, bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm tại EMAS Shop chỉ với giá 300.000 VNĐ, quá phù hợp với chất lượng.

Hơn nữa, EMAS Shop luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng cũng những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tận tình. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhanh nhặn và rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn tới bạn những mẫu áo đang hot, phù hợp với bạn nhất. Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại EMAS Shop cực tốt, bạn có thể đổi trả nếu như sản phẩm có lỗi mà không mất thêm chi phí. Như vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn áo hoodie, áo nỉ tại đâu thì hãy ghé ngay EMAS Shop để sắm cho mình những mẫu áo chất lừ nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 101 D2 Đặng Văn Ngữ,Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 036 239 6869
  • Facebook: https://www.facebook.com/emasvn
  • Website: https://emasclothing.com/
EMAS Shop
Mẫu áo hoodie nâu cực hot tại EMAS
EMAS Shop
Bộ ba áo hoodie bán chạy nhất tại EMAS Shop

9 Rhodi Shop

Bạn đang muốn rinh về tủ đồ của mình những mẫu áo hoodie, áo nỉ đẹp nhưng hiện tại vẫn còn băn khoăn, không biết nên lựa chọn cửa hàng nào uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Đừng lo, Sakurafashion tin rằng Rhodi Shop sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng.

Rhodi Shop cung cấp tới khách hàng những mẫu hoodie được may từ chất liệu nilon không thấm nước, có nhiều kiểu dáng từ oversize đến size Châu Á cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Hơn nữa, kiểu dáng của mỗi mẫu áo hoodie, áo nỉ tại shop đều rất trẻ trung, màu sắc bắt mắt, ngay cả phong cách mạnh mẽ, năng động dành cho các bạn trai hay nhẹ nhàng, nữ tính dành cho bạn gái đều có đầy đủ. Nếu bạn là người yêu thích phong cách đơn giản, không cầu kỳ thì Rhodi Shop cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuy chất lượng cực kỳ tốt nhưng mỗi chiếc áo hoodie, áo nỉ tại shop chỉ dao động từ 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ, rất phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh, sinh viên hiện nay.

Lí giải vì sao nên lựa chọn mua hoodie, áo nỉ tại Rhodi Shop:

  • Sản phẩm chất lượng, nhiều kiểu dáng, cam kết như hình.

  • Giá thành hạt dẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên bán hàng sẵn sàng tư vấn 24/7.

  • Chính sách chăm sóc khách hàng rõ ràng, cụ thể.

  • Ngoài ra, áo được sản xuất để có thể mặc vào mùa thu và mùa đông, vô cùng tiện lợi.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay Rhodi Shop để “tậu” ngay những mẫu áo hoodie, áo nỉ vừa đẹp vừa chất lượng tại đây!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 87 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 15 ngõ 31 Hoàng Cầu, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 459 1228
  • Facebook: https://www.facebook.com/rhodishop99
Rhodi Shop
Bộ sưu tập Hoodie basic nhiều màu tại Rhodi Shop
Rhodi Shop
Áo hoodie FG siêu hot trong thời tiết se se lạnh

10 Eightysix Shop

Eightysix Shop là một trong những cửa hàng bán áo hoodie, áo nỉ đẹp và chất nhất Hà Nội. Nơi đây luôn bày bán những sản phẩm đa dạng mẫu mã, luôn được shop cập nhật theo xu hướng trên thị trường thời trang hiện nay, là điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Bộ sưu tập hoodie, áo nỉ tại Eightysix Shop mang vibe chuẩn Hàn Quốc nhẹ nhàng, đơn giản, đảm bảo rất phù hợp với khách hàng yêu thích phong cách vintage, ngoài ra, những chàng trai theo đuổi phong cách bụi bặm Âu Mỹ năng động, trẻ trung thì cũng không nên bỏ qua những mẫu áo tại Eightysix Shop. Không dừng lại ở đó, những mẫu áo tại shop đều được lựa chọn kỹ lưỡng về chất lượng cũng như mẫu mã mới bày bán lên kệ để đảm bảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu, sở thích cũng như phong cách của từng khách hàng.

Đặc biệt, nhân viên tại Eightysix Shop đều được đào tạo bài bản, có thái độ, trách nhiệm cao trong công việc, các bạn chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn tới bạn những mẫu hoodie, áo nỉ phù hợp nhất. Hơn nữa, Eightysix Shop cũng luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng lần đầu tiên mua sản phẩm hoặc phiếu tích điểm dành cho khách hàng lâu năm. Như vậy, hãy note ngay địa chỉ của Eightysix Shop để cùng bạn bè, người thân đến mua sắm tại đây nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969 476 577
  • Facebook: https://www.facebook.com/eightysixshop/
Eightysix Shop
Từ áo nỉ nhiều màu sắc...
Eightysix Shop
Đến áo hoodie có chất liệu vải mềm mịn, ấm áp

11 Áo Raglan Hoodie Hà Nội

Áo Raglan Hoodie Hà Nội là cửa hàng đón đầu xu hướng thời trang thu đông được khách hàng sống tại Hà Nội nhiệt tình đón nhận. Nơi đây được xem là thế giới của những mẫu áo hoodie, áo nỉ vừa đẹp, vừa chất lượng, có thể dễ dàng mix với những món đồ, phụ kiện khác. Chắc chắn Áo Raglan Hoodie Hà Nội sẽ không làm bạn thất vọng khi tới mua sắm tại đây!

Tại cửa hàng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu hoodie đa dạng, nhiều màu sắc, họa tiết bắt mắt. Điểm đặc trưng của những mẫu áo hoodie tại nhà Áo Raglan Hoodie Hà Nội chính là các dòng quotes và họa tiết nhí nhảnh, năng đồng, trẻ trung hay những mẫu áo basic, không cầu kỳ, tuy đơn giản nhưng lại có sức hút đặc biệt, giúp khách hàng khoác lên sẽ có vẻ ngoài rất nổi bật. Bên cạnh đó, những mẫu áo nỉ tay dài tại Áo Raglan Hoodie Hà Nội cũng nổi bật không kém so với áo hoodie, những chiếc áo được in họa tiết sọc trẻ trung với lớp nỉ mềm mịn, ấm áp trong những ngày thời tiết se lạnh.

Đặc biệt, Áo Raglan Hoodie Hà Nội luôn dành tặng khách hàng những mã giảm giá cực hot hay những mẫu áo tại đây đều được giảm giá vào những ngày đặc biệt trong năm. Hơn nữa, nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu áo hoodie, áo nỉ nào phù hợp với bản thân thì các bạn nhân viên thân thiện tại shop sẽ sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để giúp bạn có những lựa chọn hợp lý nhất. Với những ưu điểm nổi trội như vậy thì Sakurafashion tin rằng Áo Raglan Hoodie Hà Nội sẽ là một địa chỉ mà bạn nên ghé khi có nhu cầu mua sắm!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 104 C6 Đặng Văn Ngữ (đối diện số 27), Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 077 297 9560
  • Facebook: https://www.facebook.com/raglanbytan/
Áo Raglan Hoodie Hà Nội
Mẫu áo NUM đang bán chạy nhất tại Áo Raglan Hoodie
Áo Raglan Hoodie Hà Nội
Áo Raglan Hoodie Hà Nội

12 Dirty Coins

Dirty Coins là một thương hiệu Local Brand quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Được thành lập vào năm 2017, đến thời điểm hiện tại, những sản phẩm của DC đã được nhiều khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng cũng như chất lượng mà cửa hàng cung cấp. 

Các dòng áo hoodie của Dirty Coins có thiết kế của sự kết hợp giữa văn hóa Châu Âu và Châu Á, tạo nên những mẫu áo vô cùng ấn tượng. Các mẫu áo hoodie, áo nỉ mà Dirty Coins bày bán đều có kiểu dáng form rộng, nhiều mẫu mã, màu sắc được phối hợp hài hòa, phong phú, được in những hình đồng tiền - signature của shop. Với chất liệu nỉ bông, những chiếc áo hoodie, nỉ tại đây đều mang tới cho người mặc cảm giác mềm mại và ấm áp. Điểm cộng cho các dòng Hoodie, nỉ tại DC là đều có hương thơm, được là phẳng phiu trước khi tới tận tay khách hàng.

Đặc biệt, các bạn nhân viên tại DC vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những mẫu áo best seller tại shop. Hơn nữa, các dòng áo hoodie hay áo nỉ tại Dirty Coins thường có mức giá rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy mà cái tên Dirty Coins đã nhanh chóng trở thành một trong những Brand Việt Nam bán chạy nhất hiện nay. Hãy đến ngay Dirty Coins đề sở hữu những chiếc áo hoodie, áo nỉ chất nhất nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 49-51 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 800 190
  • Facebook: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN/
  • Website: https://dirtycoins.vn/
Dirty Coins
Dirty Coins - Địa chỉ bán áo hoodie, nỉ siêu đẹp tại Hà Nội
Dirty Coins
Áo hoodie hologram chất lừ tại DC

13 MC21.Studios

Là một tín đồ yêu thích những mẫu áo hoodie, nỉ thì không thể bỏ qua MC21.Studios, đây là địa chỉ quen thuộc đối với các bạn trẻ Hà Thành. Tại MC21.Studios chuyên cung cấp những kiểu áo nỉ, áo hoodie dài tay với phong cách thiết kế theo sự nhẹ nhàng, đơn giản với nhiều kiểu dáng, mẫu mã giúp khách hàng tha hồ lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình.

Dù bạn là một người yêu thích phong cách basic, đơn giản hay thích những mẫu áo có họa tiết bắt mắt, cầu kỳ, nhiều màu sắc thì MC21.Studios đều có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích của bạn. Không gian cửa hàng cũng được trưng bày gọn gàng, có cả một khu riêng dành cho áo hoodie và áo nỉ. Khi bước chân vào cửa hàng, chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những mẫu áo không những đẹp mà khi sờ vào sẽ cảm thấy chất vải nỉ ấm áp, phù hợp cho những ngày trời se se lạnh.

Ngoài ra, nếu bạn không biết mình phù hợp với mẫu áo nào thì bạn hãy yên tâm vì đã có sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại MC21.Studios, sẽ giúp lựa chọn được mẫu áo hoodie, nỉ hợp nhất với phong cách thời trang của bạn.  Ngoài ra, điểm thu hút khách hàng tới MC21.Studios mua sắm phải nói tới giá cả cực hạt dẻ. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 200.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc áo cực chất hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân cũng vô cùng hợp lý. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 101B4, ngõ 46C Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968 132 897
  • Facebook: https://www.facebook.com/mc21.studios
MC21.Studios
MC21.Studios cung cấp mẫu áo từ đơn giản, nhẹ nhàng...
MC21.Studios
...đến áo có hình in dễ thương, cá tính, trẻ trung

14 SWE

Không thể không nhắc tới SWE (Streetwear Eazy) trong danh sách này bởi đây là một trong những Local Brand tại Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Với mong muốn có thể mang tới khách hàng những mẫu áo có thiết kế mang đậm phong cách đường phố, artwork cực độc đáo, SWE được ra đời để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích street style hiện nay.

Những chiếc áo Hoodie, nỉ của SWE bày bán trên thị trường đều luôn mang một phong cách riêng hấp dẫn các tín đồ đam mê street style. Những mẫu áo này đa dạng về thiết kế và màu sắc, họa tiết. Trong đó, nổi bật đến mẫu áo từng làm mưa làm gió một thời “Butterfly” gây ấn tượng mạnh với họa tiết hình chú bướm với chất vải nỉ dày dặn, mềm mại. Các sản phẩm tại SWE đều có chất liệu vải tốt, bền đẹp, đây là một trong những điểm cộng, thu hút khách hàng đến mua sắm.

Ngoài ra, các dòng áo hoodie, áo nỉ tại SWE có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với chất lượng. Cửa hàng còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá lên tới 50% vào những dịp đặc biệt, hãy thường xuyên ghé Facebook của SWE để không bỏ lỡ những mẫu áo mới hoặc chương trình giảm giá siêu hấp dẫn nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 73 Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 3136
  • Facebook: https://www.facebook.com/streetweareazy/
  • Website: https://swe.vn/
SWE
SWE dành cho những tín đồ yêu thích phong cách đường phố
SWE
Mẫu áo hoodie hình xương chất lừ 

15 Bad Habits

Bad Habits hiện nay là một trong những Local Brand tại Hà Thành đã có chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng streetwear. Bởi những mẫu áo tại Bad Habits luôn gây ấn tượng khách hàng bởi sự kết hợp độc lạ giữa họa tiết và màu sắc, thể hiện được chất hip hop và cá tính, năng động trong mỗi sản phẩm bày bán.

Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi không gian tại Bad Habits rất rộng, có nhiều tầng, mỗi tầng bày bán những dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó phải kể đến kệ treo những chiếc áo hoodie, áo nỉ đa dạng, nhiều mẫu mã. Điểm tạo sự khác biệt của những chiếc áo này là những họa tiết được in to ở mặt sau áo, đây là dấu ấn đặc trưng của Bad Habits, là lựa chọn phù hợp dành cho những bạn trẻ có gu thời trang cá tính, mang phong cách street style.

Ngoài ra, Bad Habits còn sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn tới bạn những mẫu áo hoodie, áo nỉ đẹp nhất. Với mức giá phổ thông, bạn cũng dễ dàng có thể tậu ngay một chiếc áo tại Bad Habits với những item tặng kèm như túi tote, mã giảm giá cho lần mua tiếp theo,... Như vậy, Bad Habits chắc chắn sẽ là sẽ một lựa chọn xứng đáng dành cho những ai đang phân vân không biết nên mua áo hoodie, áo nỉ ở đâu tại Hà Nội. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21B Phố Lò Đúc, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0907 799 384
  • Facebook: https://www.facebook.com/badhabitsstore
  • Website: https://badhabitsstore.vn/
Bad Habits
Áo nỉ mềm mại, form rộng tại Bad Habits
Bad Habits
Màu áo kết hợp hài hòa với màu font chữ cực bắt mắt tại Bad Habits

Những mẫu áo khoác hoodie trẻ trung và phóng khoáng đại diện hoàn hảo cho phong cách thời trang casual của giới trẻ hiện đại luôn là món đồ có sức thu hút mạnh và không bao giờ sợ lỗi mốt cho thời trang thu đông. Tin chắc rằng những địa chỉ chuyên về đồ hoodie cực chất và cá tính trên đây tại Hà Thành sẽ giúp các cô gái rinh về thật nhiều em hoodie xinh xắn cho tủ đồ mùa đông nhà mình. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.75 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn