Trang chủ
Menu

Top 18 shop chuyên bán áo sweater thu đông nữ đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 29-09-2023 | 6226 lượt xem

Sweatshirt là tên cọi chung của các loại áo chui đầu dài tay với cổ tròn và không có mũ hay có mũ, được may bằng vải nỉ hoặc len,…. Cùng nằm trong dòng học sweatshirt nhưng khác với hoodie, sweater là loại áo nỉ không có mũ – item giản dị va gần gũi với hầu hết cả hai phái trên khắp thế giới. Sweater là món đồ được phái đẹp ưa chuộng mỗi khi mùa thu về, tuy không quá hot nhưng chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Ngay sau đây, Sakura Fashion sẽ gửi đến các cô gái bộ sưu tập 8 shop thời trang có thế mạnh nổi bật về áo sweater nhé.

1 Méo Shop

Hãy để cuối tuần của mình bớt tẻ nhạt bằng cách shopping “tẹt ga” tại Méo Shop. Cảm nhận đầu tiên của các bạn ghé thăm Méo Shop chính là “bị choáng ngợp” trước thế giới thời trang đa dạng muôn hình muôn vẻ, đủ phong cách để lựa chọn. Bạn có thể mua được gần như mọi item thời trang hot hit tại shop, từ các kiểu váy nhẹ nhàng đậm chất Vintage đến style đường phố cá tính và năng động. Và tất nhiên shop không thiếu bộ sưu tập sweater “sáng xịn mịn”.  

Không quá “rầm rộ” về màu sắc cũng như thiết kế “bụi phủi” các kiểu áo sweater của Méo tập trung màu sắc trang nhã, từng đường cắt may thêu đính hoa tinh tế, hợp rơ với vóc dáng người Việt.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 248 Bà Triệu - 0896561148
    • 106 Cầu Giấy - 024 6671 0303
    • 104 C2 Phạm Ngọc Thạch - 024 6253 4422
    • 300 Nguyễn Trãi_Hà Đông (Gần ĐH Hà Nội) - 02466523737
Méo Shop
Hãy để cuối tuần của mình bới tẻ nhạt bằng cách shopping “tẹt ga” tại Méo Shop.
Méo Shop
Shop không thiếu bộ sưu tập sweater “sáng xịn mịn”

2 Cobi Shop

BST áo sweater “sang xịn mịn” của COBI Shop dễ dàng đáp ứng thị hiếu thẫm mỹ của các bạn trẻ Việt, vừa trang nhã vừa mang hơi thở hiện đại, trẻ trung. Được lựa chọn công phu từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ, Cobi mang đến những mẫu sweater ấm áp và tinh tế, màu sắc nhã nhặn không sợ “sến”. Shop được nhiều bạn trẻ lựa chọn là địa chỉ chuẩn để tậu về những thiết kế sweater đẹp nhất cùng diện đón xuân với bạn bè và người thân.  

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 321 Cầu Giấy Hà Nội
Cobi Shop
BST áo sweater “sang xịn mịn” của COBI Shop dễ dàng đáp ứng thị hiếu thẫm mỹ của các bạn trẻ Việt
Cobi Shop
Shop được nhiều bạn trẻ lựa chọn là địa chỉ chuẩn để tậu về những thiết kế sweater đẹp nhất cùng diện đón xuân 

3 Friday Shop

Tìm địa chỉ bán áo sweater đẹp, trẻ trung tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Friday Shop được. Áo sweater được mệnh danh là một item cứu cánh cho outfit của bạn trong những ngày không biết mặc gì. Tại Friday Shop, những sản phẩm áo sweater liên tục được cập nhật lên kệ mỗi khi gió lạnh đổ bộ về, các sản phẩm áo sweater mỏng, hay chất nỉ dày dặn, mềm mịn, cầm nặng tay với lớp lót bông đều có cả, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Áo sweater nhà Friday Shop không chỉ có chất liệu tốt mà kiểu dáng, họa tiết cũng độc đáo vô cùng. Màu sắc đa dạng, tím, xanh, vàng,... đều có cả bên cạnh những gam màu basic dễ mặc như be, nâu, đen, trắng,....

Áo sweater nhà Friday Shop còn có những mẫu có điểm nhấn siêu xinh là hình thêu nhỏ nhỏ, họa tiết chữ độc đáo để bạn lựa chọn. Đừng bỏ lỡ must-have items này cho tủ đồ của bạn vào mùa lạnh này nhé. Giá thành áo sweater ở Friday Shop tương đối phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, một item giá rẻ lại siêu dễ mix đồ, còn lý do gì mà không ghé Friday Shop mua sắm ngay nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 0866151850
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Friday Shop
Áo sweater siêu dễ mix.
Friday Shop
Áo sweater dày dặn, nhiều màu sắc.

4 Germe Shop

Khi thời tiết dần chuyển lạnh, bên cạnh các sản phẩm áo len tăm, áo giữ nhiệt thì áo sweater cũng là một item vô cùng quen thuộc được dân tình chăm diện. Tại Germe Shop bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu áo sweater đẹp mắt, trẻ trung, năng động có thể mix & match theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Áo sweater nhà Germe Shop có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, áo dáng rộng trùm mông, áo họa tiết, áo nót lông ấm bên trong,... lúc nào cũng được treo full kệ để bạn lựa chọn. Đồ ở Germe đều có chất liệu tốt, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Gam màu sản phẩm cũng độc đáo và đa dạng vô cùng, tạo ra nét chấm phá mới lạ cho set đồ của bạn. Từ cá tính tới bánh bèo, các chị em có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau chỉ với chiếc áo sweater đấy, bạn có thể mix cùng quần jeans, quần ống suông vừa cá tính vừa dễ mặc, bạn cũng có thể mix cùng chân váy ngắn, chân váy tennis vừa tạo hiệu ứng cho đôi chân thêm dài lại chuẩn style năng động, dễ thương luôn đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 091 126 25 24
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Germe Shop
Sweater có khả năng giữ nhiệt tốt.
Germe Shop
Áo sweater cổ lọ độc đáo.

5 Twentyfive Fashion

Sweater - mẫu áo hot trend trong mùa đông nhờ có khả năng giữ ấm tốt và kiểu dáng trẻ trung. Tại Twentyfive Fashion bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu áo sweater đẹp mắt, chất liệu mềm mịn, mặc vào vô cùng thoải mái.

Áo sweater ở Twentyfive Fashion được nhiều bạn gái đánh giá cao bởi chất liệu tốt, ấm áp, dễ kết hợp với nhiều items khác như quần jeans, quần kaki, chân váy, yếm,....Kiểu dáng áo sweater ở Twentyfive Fashion cũng đa dạng, có tính ứng dụng cao nên bạn có thể yên tâm về việc mix & match item này nhé. Với kiểu dáng dễ mặc, khả năng phối đồ linh hoạt, áo sweater tự tin là một must-have item trong tủ đồ của các cô gái. Tại Twentyfive Fashion ngoài các mẫu sweater cổ tròn, Twentyfive Fashion còn có các dáng áo polo trẻ trung, đẹp mắt để bạn lựa chọn. Màu sắc sản phẩm ở đây đa dạng cực kỳ, không quá nổi bật nhưng lại rất tôn da cùng những hình in trẻ trung, cá tính chắc chắn sẽ giúp các cô nàng Twentyfive Fashion trở nên ấn tượng và nổi bật hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 024 3216 1777
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Twentyfive Fashion
Gói trọn những khoảnh khắc tuyệt đẹp ngày giao mùa trong sự mềm mại của những mẫu sweater mang đến.
Twentyfive Fashion
Họa tiết áo trẻ trung, năng động.

6 Kayystore

Mùa đông đến, sao có thể thiếu những chiếc áo sweater mềm mại, ấm áp lại dễ mặc được, áo sweater nhà Kayystore là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Khả năng mix & match của item này đỉnh vô cùng, chỉ cần bạn mix cùng chân váy hay chiếc quần jeans, khoác thêm 1 chiếc áo là đã có ngay một set đồ nổi bật để bạn tự tin bước xuống phố trong những ngày đông lạnh giá rồi.

Áo sweater ở Kayystore có chất nỉ lót bông, form áo rộng cực xinh, ngoài ra Kayystore cũng có một số dáng áo mỏng hơn để diện trong những ngày thu se lạnh. Màu sắc, họa tiết áo thì đẹp miễn bàn luôn, màu gì cũng có để bạn thỏa thích lựa chọn theo phong cách thời trang và sở thích của mình. Giá thành sản phẩm ở Kayystore cũng rất phải chăng, phù hợp với cả các bạn học sinh sinh viên nên bạn có thể yên tâm mua sắm mà không lo cháy ví nhé. Nhân viên ở đây thì siêu tận tình, sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho bạn hết mình để giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 114d6 ngõ 4b Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 098 496 88 90
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Kayystore
Mẫu áo sweater họa tiết siêu xinh.
Kayystore
Lên sóng em sweater Kayy siêu tâm đắc về độ dày dặn.

7 Nut Closet

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng thời trang nữ trẻ trung thì Nut Closet là một địa chỉ mà bạn nhất định phải ghé qua. Tại Nut, có rất nhiều items thời trang cho bạn lựa chọn, nào là váy đầm áo kiểu, nào là quần jeans, kaki, short, quần váy, chân váy,... tất tần tật đều có cả. Trong bộ sưu tập thời trang mùa thu đông nhà Nut Closet, các mẫu áo khoác, áo len, áo nỉ, áo dạ lúc nào cũng được treo full kệ, trong số đó những mẫu áo sweater là item được các bạn nữ yêu thích cực kỳ. Với khả năng mix đồ siêu đỉnh, kiểu cách thiết kế không kén dáng người, áo sweater lúc nào cũng đứng trong top những sản phẩm best-seller ở nhà Nut. 

Áo sweater Nut Closet cung cấp chủ yếu có chất liệu len, đa dạng từ len mỏng, len dày đến len lót lông, len đan,.... dáng áo vừa phải, một số mẫu có chi tiết cách điệu ở tay áo, cổ áo, hoặc họa tiết in hình, chữ độc đáo. Màu sắc sản phẩm ở Nut đơn giản mà đẹp hết nước chấm, nào là gam màu pastel kẹo ngọt như xanh mint, trắng kem, hồng, nào là những gam màu nổi bật như đỏ, tím,... tha hồ cho bạn lựa chọn. Giá thành sản phẩm ở Nut cũng rất phải chăng nên bạn cứ yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 42 Đông Các, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 55 Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
Nut Closet
Áo sweater len cách điệu.
Nut Closet
Áo sweater nhà Nut cực kỳ dễ mặc và dễ mix đồ.

8 Cherry Coco

Khi tiết trời trở lạnh, việc đảm bảo sức khỏe, giữ một tinh thần tốt luôn là điều quan trọng. Nếu các cô gái vừa muốn giữ ấm vừa muốn diện đẹp thì hãy ghé Cherry Coco sắm đồ đông nhé, đảm bảo đồ đẹp, chất lượng tốt mà giá thành thì rất chi là phải chăng luôn đấy.

Trong các sản phẩm thời trang như áo khoác, áo dạ, áo len thì áo sweater là một trong những sản phẩm luôn nằm trong top sản phẩm best-seller nhà Cherry Coco. Áo sweater nhà Cherry Coco có chất liệu mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, có độ co giãn 4 chiều, bảng màu đẹp mắt, đậm phong cách Hàn xẻng cho các nàng lựa chọn. 

Áo sweater nhà Cherry Coco chủ yếu có chất liệu nỉ, len đẹp mắt, họa tiết đơn giản, basic hay cute đáng yêu đều có cả. Với dáng áo này, bạn có thể mix cùng chân váy, quần suông, quần baggy, chân váy đều rất hợp, có thể diện đi chơi, đi học, dạo phố hoặc đi cafe đều rất hợp. Mùa đông này, hãy ghé Cherry Coco để sắm cho mình vài chiếc áo mới nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 251 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 693 9201
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Cherry Coco
Sweater chưa bao giờ hết hot ở Nut Closet.
Cherry Coco
Áo sweater len đẹp mắt.

9 Smooth Clothing

Smooth Clothing là một cửa hàng thời trang nữ mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn tìm mua những chiếc áo sweater đẹp mắt, trẻ trung, kiểu dáng ấn tượng. Áo sweater nhà Smooth Clothing được nhiều bạn gái tại Hà Nội cực kỳ yêu thích, không chỉ bởi mẫu mã đẹp, độc đáo mà còn bởi chất lượng siêu tốt. Những mẫu áo sweater mỏng, dày đều có cả, những ngày trời trở lạnh Smooth Clothing sẽ có ngay những áo sweater nỉ lót bông dày dặn ngoài mềm mịn, trong ấm áp để bạn diện đấy. 

Kiểu dáng áo basic, dễ mặc, không kén dáng người, họa tiết chữ, in hình đều nét căng, không lo bong tróc. Màu sắc áo sweater nhà Smooth Clothing cũng rất trẻ trung, bên cạnh những gam màu basic như đen, be, xanh than, nâu, trắng thì Smooth Clothing cũng có nhiều gam màu nổi bật như cam, hồng, xanh,.... để bạn lựa chọn. Giá thành sản phẩm ở Smooth Clothing thì siêu yêu thương luôn nên bạn cứ yên tâm mua sắm nhé. Nhân viên ở cửa hàng cũng rất tận tình, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi mua sắm ở đây. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 79 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986518888
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
Smooth Clothing
Thiết kế áo basic dễ mặc.
Smooth Clothing
Áo sweater nỉ bông và nỉ da cá là items hot hit ở Smooth.

10 Red Shop

Hoodie, sweater, áo len cổ lọ, cardigan, chân váy, basic jean,... đều là những món đồ dễ mặc vào mùa thu đông, tại Red Shop bạn có thể tìm thấy rất nhiều items đẹp mắt cho mùa đông này. Một trong những items luôn nằm trong top best-seller nhà Red Shop đó là áo sweater vừa dễ mặc lại dễ phối đồ - một item mà không thể nào thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Áo sweater nhà Red Shop hầu như là dáng freesize dễ mặc, một số mẫu dày dặn có chất nỉ bông mềm ấm áp bạn có thể mix cùng quần jeans hay chân váy đều rất đẹp. 

Red Shop còn gây ấn tượng với chị em bằng những mẫu áo sweater cao cổ, lót bông siêu ấm áp để bạn diện vào những ngày đông lạnh, ngoài ra Red Shop cũng có nhiều mẫu áo sweater oversized dáng trùm mông mix cùng chân váy tennis vừa năng động lại trẻ trung. Giá thành sản phẩm ở Red Shop cũng rất phải chăng so với các local brand khác nên bạn cứ yên tâm mua sắm nhé. Nhân viên ở shop thì tư vấn siêu tận tình, từ check size, tư vấn mix đồ, chọn mẫu áo, lựa màu sắc, tất tần tật đều hỗ trợ bạn hết mình. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 96 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • 243 Chùa Bộc, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 097 866 29 44
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Red Shop
Muôn vàn mẫu áo sweater cho bạn lựa chọn.
Red Shop
Áo sweater cao cổ ấm áp.

11 22.Décembre

Áo sweater hiện đang chiếm sóng mạnh mẽ trên thị trường thời trang, áo sweater có kiểu dáng dễ mặc, form dày, mỏng đa dạng phù hợp cho mùa thu đông nên được rất nhiều cô nàng yêu thích. Để tìm những chiếc áo sweater thời thượng, độc đáo, các nàng phải ghé ngay 22.Décembre nhé, tại đây có rất nhiều mẫu áo sweater chất lượng, đẹp mắt đang chờ bạn qua rinh về đấy. Luôn cập nhật đầy đủ bảng màu mới nhất với đa dạng các gam màu nâu, xanh navy, cam đất, xám, diện áo sweater nhà 22.Décembre bạn chỉ cần mix cùng chân váy dài hay quần jeans là đã có ngay những outfit cực đẹp rồi. Áo sweater nhà 22.Décembre còn có họa tiết cực kỳ xịn xò, bên cạnh những mẫu áo trơn, còn áo áo in họa tiết chữ, áo in hình vô cùng đẹp mắt để bạn tha hồ lựa chọn.

Hãy cùng F5 tủ đồ của mình bằng những mẫu áo sweater độc đáo nhà 22.Décembre nhé, bạn có thể biến hóa phong cách thời trang của mình trở nên phong phú hơn, diện cả tuần không đụng hàng bằng cách mix & match cùng nhiều items khác nhau trong tủ đồ của bạn như chân váy, quần jeans, quần kaki, quần short,.....Giá thành sản phẩm ở 22.Décembre cũng tương đối phải chăng, chất lượng tốt, nhân viên tận tình, vậy thì còn lý do gì mà bạn không ghé qua mua sắm ngay đi nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 968 22 12
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
22.Décembre
Áo sweater họa tiết độc đáo.
22.Décembre
Áo in chữ năng động, dễ mặc.

12 Lily Boutique

Lily Boutique là nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo sweater trẻ trung, nữ tính mà giá cả lại phải chăng. Những chiếc áo sweater tại Lily Boutique phù hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, dễ thương. Các sản phẩm áo sweater nhà Lily Boutique có chất liệu tốt, mềm mịn, chủ yếu là chất nỉ, nỉ da cá không gây bí da, không bị xù lông, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, đặc biệt chất lượng các hình in trên bề mặt áo cũng vô cùng chắc chắn và hoạ tiết độc đáo tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit của bạn. Một điểm cộng dành cho những chiếc áo sweater nhà Lily Boutique đó là chất vải rất dày dặn, giặt máy thoải mái không lo bai nhão hay co giãn, đường chỉ may cẩn thận vô cùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Gây ấn tượng với chị em không chỉ bằng những mẫu áo sweater chất liệu siêu mềm đẹp, form oversize, lên dáng tốt mà Lily Boutique còn làm các bạn gái yêu thích mua sắm ở đây bởi chất lượng phục vụ cực kỳ tốt, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn tìm ra những sản phẩm thời trang phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 108Y1 Ngõ 135 Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0943 607 633
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Lily Boutique
Mẫu áo sweater basic, dễ mặc.
Lily Boutique
Áo sweater nhà Lily Boutique còn thường xuyên được sale.

13 The Basic

Mùa đông đang đến gần kề, còn chần chừ gì mà không tìm ngay cho mình những chiếc áo ấm nào các bạn ơi, hãy ghé ngay The Basic để cập nhật thêm nhiều items hot hit cho tủ đồ của mình bạn nhé. Tại The Basic có rất nhiều mẫu áo len, khoác, dạ,... trong bộ sưu tập thời trang thu đông, trong số đó áo sweater là một item được rất nhiều cô gái yêu thích, lựa chọn.

Hướng đến phong cách trẻ trung, áo sweater nhà The Basic có kiểu dáng và phong cách rất năng động, những thiết kế in hình, form rộng, oversized lúc nào cũng được treo full kệ. The Basic cũng có những mẫu áo sweater trơn chuẩn style basic để bạn lựa chọn. Không chỉ gây ấn tượng được với chị em bởi mẫu mã đẹp, kiểu dáng chất lượng mà The Basic còn thường xuyên đưa ra các tips mix & match đồ cực kỳ hay ho làm biết bao cô nàng xiêu lòng rồi đấy, đến với The Basic đảm bảo bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý hay ho để làm mới phong cách thời trang bản thân, từ một người "mù tịt" về thời trang trở thành một fashionista đích thực, vô cùng cá tính và thời thượng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 14 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 035 859 4373
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
The Basic
Áo in hình sắc nét.
The Basic
Áo sweater trơn, mỏng nhẹ, thích hợp cho mùa thu.

14 By Jolie

Được biết đến là một shop thời trang dành cho giới trẻ, By Jolie có rất nhiều items thời trang thu đông cho bạn lựa chọn, nào là hoodie, áo len, áo sweater,.... đều là những items trẻ trung phù hợp với những bạn yêu thích phong cách thời trang năng động, tươi mới. Áo sweater nhà By Jolie được nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng. Đồ ở By Jolie hầu hết đều là hàng thiết kế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ độc đáo, không lo đụng hàng nhé.

Kiểu dáng áo sweater nhà By Jolie chủ yếu là dáng basic, unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ chính vì vậy mà By Jolie còn được các bạn trẻ biết đến là cung cấp những mẫu áo sweater couple để bạn diện đôi cùng người thương nữa đấy, mùa thu đông lạnh lạnh diện áo sweater đôi rồi đi dạo phố cùng người thương thì còn gì bằng phải không nào. 

Luôn đảm bảo sự uy tín của mình đối với khách hàng bằng sản phẩm tốt, các chính sách bảo hành và đổi trả tốt, chăm sóc khách hàng tận tình nên bạn hãy cứ yên tâm mua sắm ở By Jolie đi nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 101A ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 465 08 66
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
By Jolie
Áo sweater in hình rõ nét.
By Jolie
Áo thêu chất lượng cực kỳ tốt.

15 Canifa

Canifa là một thương hiệu không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang gia đình. Đây là một địa chỉ bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm thời trang theo phong cách basic, đơn giản dành cho cả gia đình. Nếu bạn cần tìm những chiếc áo sweater cho mùa thu đông này Canifa cũng có rất nhiều items đa dạng, kiểu dáng phong phú để bạn lựa chọn. Các mẫu áo sweater ở Canifa có form suông vừa, dễ mặc, họa tiết in hình, in chữ phong phú, trẻ trung, chỉ cần đơn giản mix cùng quần jeans, kaki, suông, hay chân váy thì cũng đều đẹp cả. 

Vì áo sweater ở Canifa có kiểu dáng dễ mặc, thiết kế basic nên bạn có thể diện thành áo couple cũng cực kỳ hay ho đấy, đảm bảo diện vào mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về phía bạn. Giá thành sản phẩm ở Canifa cũng tương đối phải chăng, so với chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp thì mức giá từ 200.000 đồng là siêu hời rồi đấy. Canifa cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 6061
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Canifa
Áo sweater họa tiết đẹp mắt.
Canifa
Áo sweater màu trơn.

16 Uniqlo Vietnam

Uniqlo là một thương hiệu thời trang không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, tại đây có rất nhiều items thời trang dành cho cả nam và nữ để bạn lựa chọn. Những ngày trời chớm thu, chẳng có gì tuyệt vời bằng việc diện lên mình chiếc áo sweater ấm áp, cao cấp từ Uniqlo, cảm nhận trọn vẹn chất lượng đẳng cấp cùng sự thoải mái đến từ đường may kỹ lưỡng, kiểu dáng bắt bắt, gam màu tinh tế.

Đối với các bạn nữ, Uniqlo có rất nhiều mẫu áo sweater đẹp, sẵn sàng đáp ứng mọi phong cách thời trang bạn theo đuổi, từ mới mẻ, năng động, cá tính hay nữ tính, dịu dàng đều có cả. Các mẫu áo sweater nhà Uniqlo luôn được các fashionista hay các tín đồ đam mê thời trang đánh giá là “must-have” item cho tủ đồ mùa thu đông của các nàng. Một số ưu điểm áo sweater ở Uniqlo được nhiều cô gái feedback như:

  • Kiểu dáng thời trang, dễ dàng phối hợp theo bất kỳ phong cách nào.
  • Đa năng, diện được nhiều dịp, hoàn cảnh.
  • Chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái tối đa.
  • Đa sắc màu, dễ dàng chọn lựa.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Uniqlo Vietnam
Áo sweater trơn dễ mix đồ.
Uniqlo Vietnam
Phá cách với cách mix áo sweater và áo sơ mi.

17 Routine

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo sweater đẹp mắt, kiểu dáng basic dễ mặc cho mùa thu đông này thì Routine là một địa chỉ mà bạn nên ghé qua. Sẵn sàng bước vào những tháng cuối năm se lạnh với những thiết kế sweater năng động và ấm áp từ Routine, đến với Routine bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng về kiểu dáng, chất liệu lẫn thiết kếm họa tiết. Tất tần tật từ chất liệu, đường may, Routine đều thực hiện vô cùng cẩn thận. 

Form áo sweater ở Routine chủ yếu là form regular thoải mái, để bạn có thể dễ dàng vận động, áo sweater nhà Routine không chỉ có chất liệu mềm mịn mà còn có chi tiết nhấn nhá ở ngực áo, túi áo, in hình, họa tiết đẹp mắt nên bạn có thể yên tâm nhé. Bật mí cho bạn một điều là Routine sở hữu đội ngũ nhân viên cực kỳ tận tình, vừa có gu thẩm mỹ tốt, vừa chu đáo, hỗ trợ khách hàng hết mình. Mùa thu đông này, hãy ghé Routine để sắm những chiếc áo sweater đẹp mắt nhé, Routine cực kỳ chăm chỉ update mẫu mã, kiểu dáng mới đấy. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 039 999 9365
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Routine
Áo sweater form dáng basic dễ mặc.
Routine
Áo sweater là một item lý tưởng cho ngày trời lạnh.

18 Lyra Shop

Lyra Shop là một địa chỉ có rất nhiều items thời trang đẹp mắt cho nàng lựa chọn. Sở hữu lượt theo dõi khủng trên trang fanpage, Lyra lúc nào cũng nhận được cơn mưa lời khen mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới. Nếu bạn đang cần tìm mua những chiếc áo sweater cho mùa thu đông này thì Lyra có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn. 

Lyra thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang hot nhất, biết cách chiều lòng khách hàng bằng những thiết kế trẻ trung, cá tính và màu sắc bắt mắt nổi bật. Áo sweater nhà Lyra hầu hết có form rộn vừa phải, chất liệu vải đẹp, bền màu không thể chê vào đâu được. Style chủ đạo mà shop hướng tới chính là phong cách basic, dễ mix đồ vì vậy áo sweater ở đây không hề kén người mặc, hơn nữa bạn còn có thể thỏa sức mix & match cùng nhiều items khác nhau ở trong tủ đồ. Ngoài sản phẩm chất lượng, Lyra còn sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chu đáo, giá thành ở đây cũng khá phải chăng phù hợp với tài chính của các bạn học sinh, sinh viên nên bạn cứ yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 229 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 208A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 105 Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 762 27 55
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Lyra Shop
Áo sweater nhà Lyra siêu dễ mix đồ.
Lyra Shop
Áo form oversized basic.

Mùa thu đông đã đến rồi quả là thời điểm chuẩn không cần chỉnh để diện áo sweater phải không các cô gái. Hãy note ngay các địa chỉ chuyên bán sweater đẹp chất điệu và ấm áp tại Hà Nội nhé. Chúc các nàng có thời gian shopping vui vẻ và rinh về thật nhiều mẫu sweater độc đáo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn