Trang chủ
Menu

Top 9 shop bán áo vest nam đẹp và chất lượng nhất ở TP Hải Phòng

Tác giả: Vũ Phương Anh

Ngày cập nhật: 17-10-2023 | 1614 lượt xem

Được biết đến là biểu tượng của sự lịch lãm, phong cách của phái mạnh, áo vest từ lâu luôn là sự lựa chọn của đông đảo cánh mày râu, là một item không thể thiếu khi dự những sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ biết cách chọn cho mình những set đồ vest đẹp, phù hợp với dáng người. Và giữa hàng trăm, hàng ngàn các shop bán đồ vest tại Hải Phòng, thật khó để lựa chọn được một địa chỉ đáp ứng tất cả các tiêu chí mà bản thân mong muốn. Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn những shop bán áo vest nam đẹp và chất lượng nhất ở TP Hải Phòng, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Adam Store

Những set đồ vest có mặt tại Adam Store Hải Phòng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Cửa hàng luôn lắng nghe và thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng, từ đó cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao nhất, bền nhất, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng nhất. Adam Store Hải Phòng luôn chú trọng trong từng chi tiết, từ chất liệu đến tone màu ấn tượng, đảm bảo luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất có thể.

Tự hào là một cái tên tiên phong trong việc thay đổi suy nghĩ tư duy khách hàng vest chỉ đẹp khi đặt may, Adam Store Hải Phòng hiện nay đã có hơn 50 hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, trở thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 337 Lê Lợi, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0997 069 999
Adam Store
Ở Adam store có mẫu mã áo vest nam đa dạng để bạn lựa chọn
Adam Store

2 Biluxury

Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết với công việc, Biluxury Hải Phòng cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, chuẩn "thiết kế và sản xuất tại Việt Nam". Những bộ vest tại Biluxury Hải Phòng luôn giúp cho các đấng mày râu thể hiện được sự nam tính, lịch lãm của mình. Giúp cho các anh phong độ trên từng bước chân và tự tin thể hiện cá tính của mình.

Với 2 chi nhánh tại xứ Phượng Đỏ, Biluxury Hải Phòng không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân từng ngày, liên tục cập nhật những xu hướng thị trường mới, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • CS1: 165 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
    • CS2: 07 Bồ Đề, Hải Phòng
  • Hotline: 0944328989
Biluxury
Luôn cập nhật xu hướng 
Biluxury

3 Seven Uomo

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Seven Uomo Hải Phòng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu những yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp cho khách hàng những set đồ vest có chất lượng cao nhất, tốt nhất và có độ bền nhất.

Đến với Seven Uomo Hải Phòng, khách hàng sẽ được trải nghiệm những bộ vest đẳng cấp, ấn tượng, lịch lãm, sang trọng, tôn dáng người mặc. Với mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng, Seven Uomo Hải Phòng hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 334 Lê Lợi, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0944 780 759 – 0122 3 966 398
Seven Uomo
Định hình phong cách 
Seven Uomo

4 NTQ

Là đơn vị tiên phong trong việc khẳng định, tạo dựng phong cách vest đẹp, NTQ Hải Phòng đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và yêu thích đến từ phía các khách hàng. Với đội ngũ thợ may tài giỏi, chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao, NTQ Hải Phòng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp như: vest hàn quốc, vest công sở nam, thời trang nam công sở,... Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Từng bộ vest được trung bày tại NTQ Hải Phòng đều được chú trọng trong từng chi tiết, tinh tế, tỉ mỉ trên từng đường cắt, mũi chỉ may. NTQ Hải Phòng luôn đem đến cho khách hàng những chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất, làm hài lòng khách hàng nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 303 Lê Lợi, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0934 589 985 – 0934 430 555
NTQ
Đa dạng áo vest nam tại cửa hàng
NTQ

5 Amonte

Được biết đến là một cửa hàng chuyên thiết kế và cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp, sang trọng cho phái mạnh, Amonte Hải Phòng đã thành công thu hút được nhiều sự chú ý và tin tưởng ủng hộ của người tiêu dùng.

Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên có am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực, giàu kinh nghiệm và năng động trong công việc, Amonte Hải Phòng luôn lắng nghe những đánh giá, ý kiến và mong muốn của khách hàng. Để rồi từ đó cho ra đời những set đồ vest lịch lãm, sang trong, mang hơi thở của phong cách Châu Âu, nhưng không kém phần tinh tế, tôn lên dáng người mặc.

Đến với Amonte Hải Phòng, khách hàng sẽ được tận tình tư vấn, hỗ trợ từ khâu chọn lựa sản phẩm đến khâu thử đồ. Những nhân viên có gout thẩm mỹ cao làm việc tại cửa hàng đảm bảo luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ sản phẩm chất lượng nhất, tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 403 Lê Lợi, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0977 640 823
Amonte
Amonte

6 Phan Nguyễn

Được thành lập từ những năm 2007, Phan Nguyễn tự hào là thương hiệu thời trang thiết kế nam có tiếng ở xứ Phượng đỏ, được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin tưởng ủng hộ.

Những set đồ vest có mặt tại Phan Nguyễn đều là những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, được các thợ may chú ý đến từng chi tiết nhỏ, tinh tế, tỉ mỉ trên từng đường cắt, chỉ may, tôn form người mặc. Cùng với chất liệu được chọn lựa kỹ càng, Phan Nguyễn luôn cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, thoải mái nhất.

Đặc biệt, khi khách hàng ghé thăm Phan Nguyễn, khách hàng còn được các nhân viên tư vấn tại cửa hàng chọn lựa và kết hợp khăn, nơ, cà vạt để bộ vest của bạn thêm phần tinh tế, lịch sự, phá cách. Chính vì lẽ đó, Phan Nguyễn luôn là lựa chọn ưu tiên đối với nhiều đấng mày râu Việt.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 277 - 279 Lê Lợi, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0826 115 566
Phan Nguyễn
Phan Nguyễn

7 Veneto

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với phong cách thiết kế lịch lãm, trẻ trung, hiện đại và luôn theo kịp các xu hướng thời trang mới, Veneto Hải Phòng chuyên nhận thiết kế những sản phẩm như: thời trang công sở, vest cưới, quần âu, áo sơ mi,... dành cho phái mạnh. Veneto Hải Phòng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vậy nên những sản phẩm mà cửa hàng tung ra trên thị trường đều là những sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và thiết kế, tha hồ cho khách hàng lựa chọn.

Không chỉ thế, các set đồ vest tại Veneto Hải Phòng đều được niêm yết với mức giá hợp lý, vừa phải, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Hiện nay, Veneto đã có rất nhiều các cơ sở ở khắp các tỉnh thành, trở thành thương hiệu vest nam nổi tiếng được nhiều người tin dùng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 52 Mê Linh, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0121 5 399 996
  • Facebook: https://www.facebook.com/Venetohp
Veneto
Veneto là địa chỉ mua áo vest nam được nhiều khách hàng nam yêu thích
Veneto
Áo vest xám

8 Benson

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Các sản phẩm thời trang nam tại Benson Hải Phòng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đầy đủ cho khách hàng như: vest công sở, vest cưới, áo sơ mi,... với phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, phù hợp với phong cách của người Việt.

Benson Hải Phòng luôn muốn đem đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất. Vậy nên cửa hàng luôn chú trọng từ chất lượng, đến những đường cắt may, đường chỉ khâu và kiểu dáng của từng sản phẩm. Đảm bảo những set đồ vest mà Benson mang lại luôn là những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và thường xuyên được cập nhật các xu hướng mới trên thị trường.

Đến với Benson Hải Phòng, khách hàng không cần phải lo lắng gì, bởi tại đây luôn có những nhân viên túc trực, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tận tình nhất có thể, giúp khách hàng nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đảm bảo một khi khách đã đến và lựa chọn sản phẩm tại Benson Hải Phòng, khách hàng sẽ luôn có được những sản phẩm chất lượng nhất tại địa điểm này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 332 Lê Lợi - Ngô Quyền - Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0122 8 920 043
  • Website: http://benson.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangbenson/
Benson
Đồng phục áo vest nam mang lại diện mạo chỉnh chu cho nam giới
Benson
Áo vest cưới cho ngày trọng đại

Trên đây là danh sách những shop bán áo vest nam đẹp và chất lượng nhất ở TP. Hải Phòng mà Sakurafashion.vn đã tổng hợp và chọn lọc. Hy vọng với những thông tin trong bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cho bản thân bộ vest phù hợp và ưng ý nhất. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn