Trang chủ
Menu
Top 10 cửa hàng bán áo vest nam đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 10 cửa hàng bán áo vest nam đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM

Tác giả: Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 19-10-2023 | 696 lượt xem

Trong những dịp quan trọng, nếu chị em diện lên mình áo dài hay những mẫu đầm thật đẹp, thì với phái mạnh, tiêu điểm chính là một bộ vest thật chỉn chu. Nếu bạn đang tìm cửa hàng bán áo vest nam đẹp và chất lượng ở TPHCM thì hãy để Sakurafashion mách cho bạn nhé!

1 Nhựt Tailor

Nhựt Tailor là một địa chỉ may đo vest uy tín với tuổi đời hơn nửa thế kỉ (hơn 50 năm) về vest nam tại TPHCM. Sự phù hợp là yếu tố luôn được Nhựt Tailor đặt lên hàng đầu để đem đến cho khách hàng một diện mạo cuốn hút và tự tin nhất. Từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc, họa tiết.... đều được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với cá tính của từng quý ông. Bởi vậy, mỗi sản phẩm của Nhựt Tailor chính là thành quả của một quá trình tỉ mỉ và kì công.

Nhựt Tailor cũng lựa chọn những chất liệu tốt nhất, phù hợp với thời tiết và hoàn cảnh khác nhau. Đây cũng là một địa điểm thường hay lui tới của những quý ông đang hạnh phúc chuẩn bị cho mình một bộ vest chỉn chu trong lễ cưới quan trọng của cuộc đời mình. Những sản phẩm của Nhựt Tailor được may theo hơi hướng cổ điển nhưng những nhà thiết kế của Nhựt Tailor luôn biết các cập nhật xu hướng thời trang để kết hợp cả yếu tố hiện đại vào trong sản phẩm, để tạo nên một tổng thể hài hòa nhất. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 106 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    • 232 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    • 523 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TPHCM
    • 17 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 084 355 5511
Nhựt Tailor
Một bộ suit với tone màu tím pastel nhẹ nhàng trẻ trung tại Nhựt Tailor
Nhựt Tailor
Sang trọng lịch lãm trong bộ suit cổ điển của Nhựt Tailor

2 Adam Store

Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ nằm trên phố Lò Đúc, Hà Nội 5 năm trước, nhờ sự nhanh nhạy về xu hướng thời trang, tiên phong và cách mạng hóa nhận thức của khách hàng, Adam Store đã trở thành thương hiệu Việt nổi tiếng về áo vest may sẵn.

Hiện nay, Adam Store đã sở hữu hệ thống 70 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có 5 cửa hàng đặt tại TPHCM trên các quận khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm đến và đặt cho mình một bộ suit chất lượng. Adam Store có hai loại vest, đó là vest cưới và vest công sở. Sau nhiều năm nghiên cứu, Adam Store đã cho ra những sản phẩm phù hợp với form dáng của người Việt, tôn dáng và che đi những khuyết điểm, phù hợp với người từ 45-90kg. Ngoài ra, Adam Store cũng có dịch vụ may đo để mang đến khách hàng những bộ suit vừa vặn nhất, chỉ với thời gian từ 8-12 ngày. Những bộ suit tại Adam Store sẽ mang đến cho phái mạnh vẻ đẹp sang trọng, quyền uy nhưng cũng không hề kém phần trẻ trung, lịch lãm. 

Để có được hoàn chỉnh một bộ suit, chắc chẳn phái mạnh sẽ cần thêm một đôi giày phù hợp. Vậy thì Adam Store cũng có sẵn cho mình bộ sưu tập hơn 80 mẫu giày da với nhiều kiểu dáng khác. Cùng với đó là các phụ kiện như: cà vạt, nơ, thắt lưng.... để các chàng có thể hoàn thiện outfit của mình ngay tại showroom. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Instagram:
  • Địa chỉ:
    • Số 334 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TPHCM
    • Số 71 đường Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TPHCM
    • Số 8 Hồ Văn Huê, phường 9 (Phú Nhuận), Phú Nhuận, TPHCM
    • Số 243 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM
    • Số 233 Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 093.88888.35
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Adam Store
Bộ suit chất lượng sẽ tạo nên cho phái mạnh hình ảnh người đàn ông lịch thiệp, sang trọng.
Adam Store
Ấn tượng với sự chỉn chu trong chất liệu, đường cắt may trong từng bộ suit của Adam Store.

3 SIR Tailor

SIR Tailor được biết đến là một cửa hàng chuyên may đo và cung cấp vest nam. SIR được thành lập từ năm 2013, những sản phẩm của SIR hướng tới phong cách thời trang đương đại dựa trên nền tảng may đo Ý. Trong suốt nhiều năm hoạt động, SIR luôn mong muốn truyền tới thông điệp "Ăn mặc như hơi thở", đó chính là tinh thần ăn mặc phóng khoáng, tự tin và lịch lãm tới phái mạnh Việt. 

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì SIR chắc chắc sẽ phù hợp với bạn. Bên cạnh đó, SIR cũng sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm thể hiện được nét riêng của mình. Để làm nên những bộ vest chất lượng, SIR Tailor lựa chọn chất liệu từ các nhà vải lớn Châu Âu, nhập khẩu trực tiếp và lựa chọn tỉ mỉ cẩn thận. Sự tinh tế của những bộ vest tại SIR còn được thể hiện qua từng đường kim mũi chỉ, màu sắc và cả độ tinh của khuyết áo và khuy ve, nút áo.... điều này đã tạo nên một tổng thể phù hợp và tinh tế. Đến với SIR, bạn cũng sẽ được tư vấn kĩ càng từ việc chọn kiểu dáng đến chất liệu, phụ kiện. Với sự nhiệt huyết như vậy, SIR chắc chắn là một địa điểm đáng lưu ý khi bạn cần may cho mình một bộ vest chất lượng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 02 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 090 252 85 85
  • Giờ mở cửa: 8:30 -20:00
SIR Tailor
Mỗi bộ suit là tập hợp sự tinh tế đến từ đường cắt may, chất liệu vải, nỗ lực và kĩ năng tuyệt vời từ người thợ may.
SIR Tailor
Một bộ suit hoàn chỉnh của SIR Tailor

4 Mon Amie Veston

Mon Amie Veston cũng là một trong những địa điểm may vest nam tại TPHCM được rất nhiều quý ông lựa chọn. Tính đến nay, Mon Amie là thương hiệu với kinh nghiệm 30 năm trong may đo vest nam. Tại đây, Mon Amie mang đến các sản phẩm và dịch vụ gồm: may suit cưới, suit doanh nhân cao cấp, ban/ cho thuê suit theo số đo, may đo đồng phục công sở và các dịch vụ may đo tiện ích.

Các sản phẩm đều được may từ chất liệu cao cấp sẽ mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu. Đặc biệt, với mỗi bộ vest, Mon Amie sẽ kèm theo các phụ kiện đầy đủ như: áo sơ mi, cà vạt, nơ,.... 

Mon Amie cũng là địa điểm được nhiều người nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt lựa chọn, như vậy càng khẳng định được uy tín và chất lượng trong từng bộ vest của Mon Amie. Hơn hết, Mon Amie còn đồng hành cùng với nhiều chú rể trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời, giúp các chàng trai trở nên lịch lãm, sang trọng và tỏa sáng nhất. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 357 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TPHCM
    • 114 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
    • 80-82 Đường 3/2, phường 12, quận 10, TPHCM
    • 92D Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM
    • 37A Dương Tử Giang, phường 14, quận 5, TPHCM
    • Caravelle Hotel, 19-23 Lam Son Square, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM
    • 13 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM
    • Serenity Sky Villas, 259 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCm
  • Điện thoại: 0968.111.118 - 0888.111.118
Mon Amie Veston
Trẻ trung, năng động hơn với áo  khoác Blazer 
Mon Amie Veston
Một bộ suit hoàn hảo sẽ giúp các chàng trai tự tin, lịch lãm hơn trong những dịp quan trọng

5 Benson

Benson được biết đến là một cửa hàng có nhiều mẫu vest với tính ứng dụng cao, phù hợp với hầu hết độ tuổi, chiều cao, cân nặng. Benson được xây dựng từ một cửa hàng cha truyền con nối tại Hà Nội với tay nghề may đo hàng chục năm. Qua sự phát triển trong nhiều năm, hiện nay Benson đã có chi nhánh tại TPHCM và mang đến cho khách hàng tại đây những bộ vest chất lượng nhất. 

Các sản phẩm nổi bật của Benson phải kể đến như: vest công sở, vest cưới, áo sơ mi, quần âu... Đến với Benson, bạn sẽ được tư vấn để lựa ra mẫu vest phù hợp nhất, tiếp đó là chất liệu vải. Đặc biệt, nếu trong quá trình sử dụng, bạn tăng cân hoặc giảm cân, Benson sẽ chỉnh sửa miễn phí tất cả các sản phẩm để bạn có thể mặc vừa vặn như lúc mua. Điểm cộng tiếp theo chính là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, tư vấn tận tình và chuyên nghiệp, cũng với đó là không gian mua sắm hiện đại, sang trọng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 104 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 094 233 1861
  • Giờ mở cửa: 9:00 -22:
Benson
Chỉn chu trong từng đường may
Benson
Một bộ suit lịch lãm cho các chàng trai tại Benson

6 Milando

Milando là một thương hiệu may đo vest nam cao cấp tại TPHCM. Qua 15 năm phát triển, Milando đã dần chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của nhiều khách hàng khi đã lựa chọn Milando để may lên những bộ vest chất lượng. Các sản phẩm nổi bật của Milando như: vest đồng phục, công sở, may vest bigsize, trung niên, vest chú rể.... Về chất liệu, Milando lựa chọn những loại vải may nhập khẩu trực tiếp từ Italia, cập nhật những họa tiết và gam màu theo xu hướng, đảm bảo mang đến cho các quý ông vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng nhưng cũng không hề kém phần hiện đại, thời thượng. Không những vậy, trong mỗi bộ vest, đó còn là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu, kiểu dáng và phụ kiện của đội ngũ sáng tạo tại Milando. Bởi vậy, Milando chắc hẳn sẽ là một địa điểm "chọn mặt gửi vàng" của phái mạnh trong những ngày trọng đại đó nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 369 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TPHCM
    • 12A Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0868 588 956
Milando
Cổ điển xen chút hiện đại trong những mẫu suit đến từ Milando
Milando
Mẫu suit trong bộ sưu tập mới nhất của Milando

7 MR VEST

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một bộ vest mang dấu ấn riêng thì MR VEST chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua. MR VEST mang đến cho khách hàng những góc nhìn khác biệt về âu phục, vừa mang tính thời trang, vừa đảm bảo các yếu tố khắt khe trong kĩ thuật may dựng. Các sản phẩm của MR VEST bao gồm: vest cưới, vest công sở, sơ mi, quần âu,....Mỗi sản phẩm đều là một quá trình may đo tỉ mỉ và cẩn thận chỉn chu đến từng chiếc khuy, đường kim mũi chỉ. Những bộ vest của MR VEST sẽ mang đến cho phái mạnh diện mạo đầy bản lĩnh, sang trọng và lĩnh lãm. Thêm đó, MR VEST còn có nhiều chương trình khuyến mãi lớn, có thể được tặng voucher lên đến hơn 1 triệu, hay được tặng 1 áo vest hoặc, giảm giá trực tiếp,....

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 73 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0902149868
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 (các ngày trong tuần)
MR VEST
Một bộ suit màu đen mang đến vẻ ngoài đầy lịch lãm và sang trọng cho các quý ông.
MR VEST
Những sản phẩm của MR VEST luôn được chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ

8 Hiên Vy

Hiên Vy là một thương hiệu với hơn 10 năm trong lĩnh vực thời trang áo vest nam cao cấp. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh đang muốn tím kiến suit, vest đẹp và chất lượng tại TPHCM.

Sản phẩm chính của Hiên Vy bao gồm vest cưới, vest công sở, vest dự sự kiện. Tại Hiên Vy, bạn có thể chọn cho mình những bộ vest may sẵn. Với đội ngũ tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, Hiên Vy mang đến những bộ vest với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi đối tượng từ thanh thiếu niên đến trung niên. Nếu không có điều kiện hoặc thời gian để may đo vest, bạn cũng có thể lựa chọn thuê vest tại Hiên Vy. Trong dịp quan trọng, một bộ vest đẹp, chất lượng sẽ giúp phái mạnh tự tin, lịch lãm và sang trọng hơn. Tuy nhiên, hoàn hảo hơn cả là bạn sở hữu cho mình một bộ vest được may theo đúng số đo của bạn, vừa vặn với cơ thể, tôn dang và che đi khuyết điểm. Ngoài ra, Hiên Vy còn có dịch vụ cho thuê và may đồ cưới riêng nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 1AB Cao Thắng, phường 2, quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 083 888 001
Hiên Vy
Các sản phẩm tại Hiên Vy phù hợp với mọi độ tuổi, cân năng, chiều cao.
Hiên Vy
Lịch lãm trong bộ vest công sở của Hiên Vy.

9 Suits and Vest NEK

NEK là thương hiệu chuyên về suit nam may sẵn, vest suit nam may đo, cho thuê vest, tuxedo, blazer cao cấp. Những mẫu vest của NEK được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng hướng tới tính ứng dụng cao, kiểu dáng họa tiết đơn giản và sự tinh tế nằm trong chi tiết nhỏ giúp người mặc có diện mạo lịch thiệp, nhã nhặn, thu hút ánh nhìn và phù hợp hoàn cảnh. Bởi vậy, NEK là lựa chọn của nhiều phái mạnh khi có trong những sự kiện quan trọng, đặc biệt là các chú rể. Nếu bạn đang tìm cho mình một bộ vest chất lượng, giá cả hợp lí thì đến ngay NEK đê trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 529 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
    • Lầu 1, 59 Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, quậnTPHCM
  • Điện thoại: 090 280 39 90
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
Suits and Vest NEK
Bộ suit xám chì kẻ với tông màu trung tính, form dáng slim fit, trẻ trung, thích hợp với nhiều người.
Suits and Vest NEK
Một bộ vest sang trọng cho các chàng trai trong ngày cưới tại NEK

10 Thế Giới Vest Nam

Thế Giới Vest Nam là một địa điểm may vest nam uy tín tại TPHCM. Sau nhiều năm hoạt động, Thế Giới Vest Nam đã chinh phục được các khách hàng nam bởi những sản phẩm chất lượng, được may từ chất liệu nhập khẩu. Thế Giới Vest Nam sẽ đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chỉn chu nhất, may đo cẩn thận tỉ mỉ bởi tay nghề của những người thợ chuyên nghiệp. 

Thế Giới Vest Nam thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi tới may đo và đặt mua vest như: được tặng phụ kiện, voucher giảm giá, hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí.... Nếu may đo hoặc mua vest tại Thế Giới Vest Nam vào những dịp đặc biệt này thì bạn có thể tiết kiệm được không ít chi phí đâu nhé! Sakurafashion tin rằng Thế Giới Vest Nam sẽ giúp các quý ông có một diện mạo nổi bật và lịch lãm với những bộ vest chất lượng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 69 Duy Tân, phường 15, quận Phú Nhuận, TPHCM
    • 82 Tên Lửa, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM
    • 552 đường 3/2, phường 14, quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0888 999 191
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
Thế Giới Vest Nam
Sang trọng, lịch sự trong mẫu vest của Thế Giới Vest Nam
Thế Giới Vest Nam
Mẫu vest cưới cho các chàng trai tại Thế Giới Vest Nam

Như vậy, Sakurafashion đã cùng bạn điểm qua Top những cửa hàng bán áo vest nam đẹp và chất lượng nhất TPHCM. Sakurafashion hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình địa điểm "chân ái" để có được một bộ vest thật đẹp và hoàn hảo nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn