Trang chủ
Menu

Top 14 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 30-01-2024 | 19387 lượt xem

Có thể nói rằng áo vest là một trong những loại trang phục có tính ứng dụng rất cao đối với nam giới. Không chỉ thích hợp trong môi trường công sở mà áo vest còn là một item có thể diện đi sự kiện, dự tiệc hay trong những dịp quan trọng như đám cưới, lễ tết đều rất nam tính và sang trọng. Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình một bộ vest vừa số đo, tôn dáng cũng là điều khiến các “đấng mày râu” phải băn khoăn rất nhiều. Thấu hiểu điều này, trong bài viết ngày hôm nay, Sakurafashion sẽ đem đến cho các quý ông top những địa chỉ may áo vest đẹp nhất Hà Nội, đảm bảo sẽ giúp ích rất nhiều cho công cuộc truy tìm địa điểm may áo vest đẹp và phù hợp nhất của các bạn đấy.

1 Vest Nguyễn

Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những cửa hàng may áo vest nam đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội đó chính là Vest Nguyễn. Đây là thương hiệu may vest nam đến từ Xã Vân Từ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội từ lâu nổi tiếng với nghề may comple, veston hình thành từ thời Pháp thuộc, nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa khi xuất hiện tại trung tâm TP Hà Nội. Vốn xuất thân từ một làng nghề truyền thống lâu đời, trải qua nhiều thăng trầm, Vest Nguyễn vẫn luôn khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, may đo vest, Vest Nguyễn tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Vest Nguyễn luôn nỗ lực tiếp cận những xu hướng thời trang mới, không ngừng học hỏi và đúc kết kinh nghiệm mỗi ngày. Đội ngũ thợ may lành nghề nhà Vest Nguyễn đều là những người có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Sản phẩm ở Vest Nguyễn rất đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều lứa tuổi, có thể kể đến như: Vest cưới, vest công sở, vest Hàn Quốc, vest trung niên, suit, blazer… Những mẫu vest ở đây được làm từ chất liệu cao cấp nhất, với nhiều ưu điểm như có độ co giãn, thấm hút mồ hôi, chống nhăn tốt, đồng thời được may đo cẩn thận để vừa dáng người mặc, chuẩn số đo của khách hàng.

Đối với trường hợp khách hàng ở xa hoặc không tiện đến cửa hàng, Vest Nguyễn có thể nhận đặt may theo số đo khách gửi hoặc bố trí đội ngũ may đo tại nhà cực kỳ tiện lợi lại không phát sinh thêm khoản chi phí nào.

Vậy nên, không có gì sai khi nói rằng Vest Nguyễn là một trong những địa chỉ may comple, veston uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội. Ngoài ra, Vest Nguyễn cũng là công ty may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và là sự lựa chọn đầu tiên của rất nhiều công ty, tập đoàn lớn như FLC, SUNSHINE, HÀ ĐÔ, TOJI, CenLand, Viện Kiểm Định Vacxin Trung Ương, Ngân hàng Liên Việt Postbank VP, Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ 375, Tập đoàn Than Vĩnh Phú….. và nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, trường học, ủy ban khác.

Vest Nguyễn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại cho khách hàng không chỉ sản phẩm chất lượng mà cả những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất, là địa chỉ bạn nên đến nếu muốn may veston tại Hà Nội.

Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại Vest Nguyễn?

  • Là thương hiệu được nhiều các tập đoàn, doanh nghiệp, cá nhân tin tưởng lựa chọn
  • Đội ngũ thợ cắt may chuyên nghiệp tại cửa hàng và tại làng nghề truyền thống với đường cắt may tinh xảo, tỉ mỉ.
  • Có đủ các loại vải được nhập khẩu từ các nước có truyền thống may veston nổi tiếng thế giới như: Ý, Anh, Pháp, Hàn Quốc… với chất lượng tốt nhất mà giá thành hợp lý
  • Kiểu dáng và màu sắc trẻ trung, sang trọng
  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như vest cưới, vest dự tiệc, vest công sở, vest trung niên...
  • Được đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ thể, màu da, mục đích sử dụng 
  • Khách hàng có thể đến cửa hàng may đo trực tiếp hoặc đặt may online nếu không thể đến cửa hàng
  • Là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên, chuyên gia, thợ may giỏi, đam mê với nghề, Veston Nguyễn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng luôn cam kết tốt nhất với mức giá phải chăng

Giá tham khảo

  • Giá may sẵn một bộ vest: 1.500.000 đ - 3.000.000 đ
  • Giá may đo một bộ vest tùy chất liệu:
    • 1.800.000 đ  - 3.800.000 đ (vải tuýt si keen, Lạnh, Xước, Vải cashmere Hàn Quốc, cashmere Singapore, kaki, lanh, wool 100’S, 140’S...)
    • 4.000.000 đ - 10.000.000 đ (vải Cashmere Suiting Ý,  Anh, Đức, superfine 180’S Wool, Merino Wool 40 Trevira Anh…)

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Website 1:
Website 2:
  • Địa chỉ: 
    • Số 35, Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội -  0981 296 966 (Zalo)
    • 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội – 0393 296 966
    • Làng nghề may comple Từ Thuận, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội – 0981296966
  • Youtube: www.youtube.com/watch?v=mweSRDPEhT8
Vest Nguyễn
Thiết kế vest sang trọng, lịch lãm
Vest Nguyễn
Mẫu vest ở Vest Nguyễn

2 Xưởng May Thùy Linh

Với slogan bảo hành đường may trọn đời là đủ để có thể gửi trọn tin tưởng khi lựa chọn may vest ở đây phải không nào. Xưởng May Thùy Linh là một đơn vị chuyên nhận may đo vest hoặc đồng phục vest nhỏ lẻ và số lượng lớn với hàng nghìn đơn hàng mỗi tháng. Các bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm của Thùy Linh trên khắp mọi nơi bởi độ phủ sóng của cửa hàng này rất rộng. Ngoài ra Xưởng May Thùy Linh còn là đối tác cung cấp các sản phẩm vest của nhiều khách hàng, công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

Về giá thành ở Xưởng May Thùy Linh, giá thành ở đây được xếp vào hàng phải chăng so với thị trường, áo vest có lót trong khoảng 1.200.000, không có lót sẽ là 1.000.000 đồng, riêng với những bộ vest có vải sẵn từ khách hàng thì công may sẽ dao động từ 800.000 đồng.

Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Những bộ áo vest đều được may cẩn thận từ ống tay, đường vai
Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Áo vest dáng một cúc hay hai cúc cũng đều đẹp

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:  90 Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0796380331

3 Anh Tuấn Bespoke - 150 Mai Dịch

Được thừa hưởng tinh hoa từ Làng nghề may Vest nam của vùng đất Phú Xuyên - Hà Nội kết hợp học hỏi, làm việc, sáng tạo cùng rất nhiều nghệ nhân thợ lành nghề trong nước và ngoài nước như Huế, Sài Gòn, Pháp ,Hàn Quốc trong suốt 15 năm qua, Anh Tuấn Bespoke đã phát triển mẫu fom dáng theo hướng tinh tuý mang phong cách đa dạng từ cổ điển Châu Âu đến trẻ trung hiện đại Hàn Quốc phù hợp với tất cả gu ăn mặc của người Việt.

Làm việc với phương châm luôn luôn lắng nghe thấu hiểu khách hàng cùng với kinh nghiệm dày dặn của nhà may các bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về chất liệu vải màu sắc đến mẫu mã kiểu dáng kèm theo đó là giá thành cũng rất đa dạng nên bất kì vị khách nào cũng sẽ có thể tìm được bộ suit ưng ý nhất tại Anh Tuấn Bespoke(Veston Anh Tuấn)

Mức giá tham khảo:

  • Giá may sẵn:
    • từ 900k (1 áo vest - blazer)
    • 500k (1 quần âu - sơ mi)
  • Giá may đo vải Hàn - Nhật - Trung -Ấn Độ:
    • từ 1700k (1 áo vest - blazer)
    • 600k (1 quần âu - sơ mi)
  • Giá may đo vải wool cashmere 150s,180s Eng- Italia - Aus:
    • từ 3tr500k (1 áo vest - blazer)
    • 900k( 1 quần - sơ mi)

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 150 Phố Mai Dịch, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0334 767 336
Anh Tuấn Bespoke - 150 Mai Dịch
Mẫu vest may đo thủ công
Anh Tuấn Bespoke - 150 Mai Dịch
Vest cưới

4 Chương Tailor

Chương Tailor là thương hiệu may vest nam lâu đời và nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều chị nhánh ở Hà Nội và TPHCM. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những bộ vest sang trọng, lịch lãm. Chương Tailor tập trung nhiều vào việc tạo điểm nhấn cho bộ trang phục vì vậy song song với việc thiết kế ra một bộ vest đẹp, shop cũng đặc biệt chú trọng vào các chi tiết nhỏ như cúc áo, cúc tay sao cho thật nổi bật và hài hòa với tổng thể bộ trang phục. Về chất liệu, shop cũng liên tục cập nhật những mẫu vải mới nhất, theo kịp xu hướng thời trang thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thể kể đến như những thương hiệu đến từ Anh, Ý như Zegna, Cerruti, Dormeuil, Loro Piana, Inizio....

Với uy tín đã gây dựng bao năm, shop đã nhận được sự tin tưởng và là điểm đến quen thuộc của giới showbiz Việt như: ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Lê Hiếu, danh Hài Tuấn Beo, danh ca hải ngoại Thanh Hà,... Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ may vest đẹp, chất lượng ở Hà Nội thì hãy ghé Chương Tailor ngay nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm nhận được.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 103 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • 119 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    • 107 D11 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 111 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    • 193 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0947 888 888
  • Email: chuong103@gmail.com
Chương Tailor
Chương Tailor là địa chỉ may đo vest nam uy tín, chất lượng, nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng
Chương Tailor
Áo vest nam sang trọng, lịch lãm cho nam giới

5 Adam Store

Là một thương hiệu có tiếng bậc nhất Hà Thành, Adam Store chính là một địa điểm may đo vest nam phù hợp với mọi lứa tuổi, từ những mẫu dành cho người trẻ đến trung niên đều rất đẹp và độc đáo. Những thiết kế ở Adam Store còn được đầu tư rất kỹ lưỡng bởi đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, có con mắt thời trang vô cùng tinh tế. Đề cao sự sang trọng và lịch lãm ở nam giới vì vậy mà mỗi một bộ vest ở Adam đều được làm nên từ những chất liệu vải cao cấp nhất, họa tiết mới lạ không chạy theo xu hướng, form dáng, đường may tỉ mỉ, độc đáo, tùy theo từng độ tuổi, Adam Store sẽ có cách cắt may riêng sao cho phù hợp nhất. 

Khi lựa chọn may vest ở Adam Store các bạn sẽ được tư vấn chọn size, kiểu vô cùng tận tình và chu đáo, các số đo sẽ được Adam Store đo đạc kỹ lưỡng, lên dáng và phác thảo thiết kế, sau đó gửi lại cho khách hàng xem xét và quyết định. 

Bên cạnh đó trong các sự kiện lớn nhỏ hay bộ phim điện ảnh tại Việt Nam, các thiết kế veston nam ở Adam Store đều vinh dự góp mặt, Adam Store còn là một địa chỉ may đo, là tiệm may "ruột" đồng hành cùng rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz nữa đấy.

Về giá thành ở Adam Store tuy có cao hơn so với những cửa hàng khác song mức giá đó thực sự là quá rẻ với một bộ vest không tuổi, đem lại diện mạo nam tính, hiện đại, thời thượng cùng chất lượng trên cả tuyệt vời.cho các bạn phải không nào.

Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Suit Adam hân hạnh đồng hành cùng chú rể và dàn phù rể trong đám cưới đình đám của showbit Việt
Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Sự lịch lãm, thời thượng và phong độ đều được gói trọn trong những thiết kế veston ở Adam Store

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 209 Phố Huế - Hà Nội
  • Điện thoại: 024.6686.6161

6 Iclassic Tailor

Nếu như bạn vẫn cảm thấy quá khó để tìm một tiệm may vest nam đẹp ở Hà Nội thì Sakurafashion sẽ tiếp tục mách cho bạn thêm một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng nữa đó chính là Iclassic Tailor. Iclassic Tailor là một địa chỉ may vest nam được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng, đường may và giá thành. Tại đây những sản phẩm như vest, comple đều được may đo rất cẩn thận, tỉ mỉ, chứa đựng tâm huyết của người làm, chất liêu vải, họa tiết và màu sắc bền đẹp, không lo bạc màu, không có chỉ thừa, không có đường khâu bị lệch, form dáng có độ thoải mái nhất định, không hề gò bó, từng đường kim mũi chỉ đều tự tin có thể đem lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho mọi quý ông.

Các sản phẩm vest may đo ở Iclassic Tailor rất đa dạng, ở đây, tiệm có nhận may vest nam, vest cưới, áo sơ mi mặc kèm hay quần âu,... đảm bảo mang đến đầy đủ phụ kiện cho quý ông để có thể diện những bộ vest của Iclassic Tailor một cách trọn vẹn và đẹp nhất.

Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Màu xanh coban độc đáo
Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Iclassic Tailor luôn có sẵn rất nhiều mẫu vải sẵn sàng phục vụ khách hàng

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Giờ làm việc: Từ 9h-12h và từ 14h-19h.
  • Địa chỉ: Số 104b Sơn Tây - Ba Đình (Ngay đầu Kim Mã)
  • Điện thoại: 081 331 1868

7 Cavino Store

Xuất thân từ làng nghề may ngoại thành Hà Nội, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, 8 năm xây dựng thương hiệu, Cavino Store giờ là một cái tên không còn quá xa lạ với những người sành về thời trang. Bằng những kinh nghiệm có được cộng với sự tận tâm trong khâu lựa chọn chất liệu, thiết kế, chu đáo trong chính sách chăm sóc khách hàng, Cavino Store tự tin là một địa chỉ may đo vest nam uy tín và xứng đáng có được niềm tin của khách hàng.

Không chỉ phục vụ các mẫu vest cho các bạn nam trong môi trường công sở, đi sự kiện hay dự tiệc tùng mà Cavino còn có những bộ sưu tập vest cưới cho các bạn lựa chọn nữa đấy, ngày trọng đại, chung đôi cùng người thương, Cavino mong muốn đem đến cho các bạn một diện mạo trẻ trung nhất, lịch lãm nhất và thời thượng nhất.

Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Những bộ vest lịch lãm và đầy nam tính ở Cavino
Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Tối giản nhưng sang trọng, trẻ trung

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 287 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Điện thoại: 0865659596

8 Dũng Tailor

Theo quan điểm của Dũng Tailor, bộ suit là 'tạo vật' đặc trưng dành cho phái mạnh, cho những gì sang trọng và uy quyền nhất của một người đàn ông có thể trưng diện. Chính vì vậy, những thiết kế vest nam ở Dũng Tailor không đi theo một khuôn khổ nào cả, mà tập trung vào sự độc đáo, mới lạ, phá bỏ giới hạn từ những mẫu có sẵn.

Mỗi cá nhân đều có những ưu, nhược điểm cơ thể khác nhau, vì thế Dũng Tailor luôn thực hiện trên 35 phép đo khác nhau, quan sát kỹ lưỡng từ dáng đứng, sựcân đối cơ thể, cách bạn di chuyển, đi, đứng ngồi để có thể tinh chỉnh những điểm nào phù hợp với bộ suit của bạn nhất, cố gắng sử dụng những đường may, thiết kế sao cho có thể che đi những nhược điểm một cách tốt nhất, tôn lên những ưu điểm, đẩy form dáng lên chuẩn nhất có thể.  

Các chất liệu vải Dũng Tailor ưu tiên sử dụng là các loại vải ngoại nhập của Ý và Bỉ như vải Guanashina dệt từ lông dê, Vải Lanificio di vallemosso mềm mại dệt thủ công từ những sợi lông cừu, …..

Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Set vest kẻ vô cùng lịch lãm
Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Tỉ mỉ từ gấu áo

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 119 - 127 Nguyễn Khuyến - Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại: 0902171313

9 Vest Hồng Ngọc

Vest Hồng Ngọc là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong giới thiết kế vest nam tại Hà Nội. Xây dựng thương hiệu lâu năm, luôn đi trước xu hướng bởi những thiết kế độc đáo, mới lạ, chăm sóc, tư vấn khách hàng tận tình trong mọi khâu từ chọn vải, chọn kiểu lẫn phong cách, Vest Hồng Ngọc luôn có cho mình một vị trí vững chắc trên thị trường thời trang cũng như nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Từ lúc ra mắt thương hiệu đến giờ, Vest Hồng Ngọc luôn nhận được những feedback phản hồi tích cực, không ngớt lời khen từ phía khách hàng như “ tư vấn nhiệt tình”, “vải đẹp, giặt không bị xù hay phai”,….  

Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Không gian cửa hàng
Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Gam nâu độc đáo

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 137 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại:  093851 4943

10 Nhà may Phú Hưng Cha và Con

Nhà may Phú Hưng Cha và Con là một địa chỉ may vest nam uy tín và có truyền thống may đo veston lâu đời ở Hà Nội. Nhà may Phú Hưng Cha và Con được sáng lập bởi cụ Trần Văn Phú (tức cụ Phú Hưng) tại địa chỉ số 44 Phố Hàng Bè năm 1944, về sau do con trai thứ 4 là Ông Trần Vũ, và con dâu là Bà Bùi Thị Kim Lan điều hành, với ý nghĩa “Cha truyền con nối”. Nhà may chuyên may đo các sản phẩm cáo vest cao cấp, nhận được vô số phản hồi tích cực từ khách hàng. Những bộ vest ở đây đều được may một cách tỉ mỉ và khéo léo, chất liệu vải thuộc dòng cao cấp, được nhập trực tiếp từ các thương hiệu vải hàng đầu của Anh, Ý, Pháp, Úc, đảm bảo đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Đội ngũ thợ lành nghề ở đây được tuyển chọn và đào tạo kỹ, có chuyên môn và tay nghề cao, sẽ mang lại cho bạn sản phẩm áo vest chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Tòa T11 – Tầng 04 – Phòng 01 – Khu đô thị Timescity – 458 Phố Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng – Tp Hà Nội
  • Điện thoại: 091 303 66 88
Nhà may Phú Hưng Cha và Con
Tận tâm may đo cho khách
Nhà may Phú Hưng Cha và Con
Nhà may Phú Hưng Cha và Con luôn chọn lựa những chất liệu vải tốt nhất

11 Nhà May Thành Phú

Hội tụ đủ sự trẻ trung, lịch lãm và sang trọng trong mỗi bộ vest, các sản phẩm vest nam ở Nhà May Thành Phú chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng tuyệt đối. Vận dụng hài hòa tính sáng tạo, mới lạ vào trong thiết kế của mình, mỗi bộ vest ở Thành Phú lại là một bộ vest hoàn toàn riêng biệt, không đi theo một khuôn khổ cứng nhắc nào cả. Không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng một bộ vest độc nhất có một không hai mà Nhà May Thành Phú còn đặc biệt lựa chọn các dòng vải may cao cấp, mềm mại đem lại cho người mặc sự thoải mái, nhẹ nhàng.

Top 11 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Chuẩn soái ca với những thiết kế veston ở Nhà May Thành Phú
Top 11 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Nhà May Thành Phú còn sở hữu những bộ thiết kế veston với những mẫu mã vô cùng hợp thời, bắt trọn xu hướng

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 215 đường Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 334 273 & 0385 466 558 & 0983 120 643
  • Email: thanhphucomple@gmail.com

12 Nhà may Cao Tailor

Theo đuổi đam mê với nghề may từ lâu, trải qua hơn 18 năm, những bộ suit hay vest do Cao Tailor thiết kế và đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm đã chinh phục được một lượng khách đông đảo, tự tin đồng hành cùng  những chính khách nổi tiếng tại Việt Nam, những vị giám đốc, những người công chức đi mọi miền tổ quốc và thậm chí đồng hành đi khắp năm châu… Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tự hào, như một ngọn lửa truyền nhiệt huyết giúp nâng cảm hứng cho Cao Tailor vào những lần đo, những lần cắt vải và những đường may để tạo ra các tuyệt tác giúp quý ông Việt hay kể cả những người bạn nước ngoài có dịp ghé thăm Việt Nam sở hữu cho mình một bộ vest chất lượng nhất, độc đáo nhất.

Các bước đo đạc áo vest đều được nhà may Cao Tailor thực hiện vô cùng tỉ mỉ, bao gồm đo chiều rộng vai, đao dài tay, bắp tay, ngực, bụng, vạc áo, vòng cổ,…đảm bảo sản phẩm khi hoàn thành sẽ làm hài lòng khách hàng và mặc thật vừa vặn. 

Top 11 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Các bước đo đạc đều được Nhà May Cao Tailor thực hiện cẩn thận
Top 11 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Thiết kế làm nổi bật lên vẻ chỉn chu cho người mặc

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 32 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0913579597

13 Dunnio Duy Nguyễn

Với tôn chỉ "Khách hàng chính là sếp", thương hiệu veston nam Dunnio Duy Nguyễn đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng thủ đô với nhiều năm kinh nghiệm may áo vest nam đạt chất lượng cao, rút ngắn thời gian hoàn thiện sản phẩm, đồng thời ứng dụng công nghệ, phát triển hệ thống cửa hàng nhằm mang lại những trảu nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Dunnio Duy Nguyễn đem đến cho khách hàng những sản phẩm áo vest may đo đầy thời thượng, với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Đó có thể là áo vest cưới, áo vest dự tiệc, sự kiến hay những dịp quang trọng... Thiết kế vest ở đây mang nét hiện đại, những chi tiết được may tỉ mỉ nhằm mang lại hình ảnh người đàn ông lịch lãm, sang trọng, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.  Chất liệu vải mà Dunnio Duy Nguyễn sử dụng được nhập khẩu từ những nguồn uy tín như Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản… Nhờ vậy, những sản phẩm của shop luôn đảm bảo về chất lượng, có độ bền cao, không xù, không nhăn, không phai màu, không lo bám bụi trong quá trình sử dụng. 

Sản phẩm áo vest tại đây có chất vải mềm mại, không thô cứng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu đồng thời giúp tôn dáng. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với điều kiện tài chính cũng như nhu cầu của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 139 Nghi Tàm, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội 
    • 161 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 488 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 224A Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
Dunnio Duy Nguyễn
Áo vest cưới
Dunnio Duy Nguyễn
Áo vest nam kẻ caro màu nâu

14 Veston Lan Anh

Veston Lan Anh là một cửa tiệm may đo áo vest nam có tiếng ở Hà Nội với những ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với những cửa hàng khác trong khu vực về chất liệu sản phẩm, dịch vụ may và chính sách chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình sử dụng.

Về chất liệu sản phẩm, ở Veston Lan Anh, chất liệu vải được sử dụng hoàn toàn là hàng ngoại nhập thuộc dòng cao cấp. Bởi Veston Lan Anh luôn mong muốn có thể đem đến tay các quý ông những sản phẩm chất lượng, bền bỉ với thời gian mà không sợ lỗi mốt để các quý ông có thể tự tin, lịch lãm diện đi bất cứ sự kiện nào cũng đều nổi bật và phù hợp nhất. Họa tiết vải được Veston Lan Anh lựa chọn hầu hết là vải trơn, vải kẻ caro với màu sắc trầm, trung tính, tập trung làm nổi bật sự nam tính, khắc họa rõ nét hình tượng một quý ông của thời đại, bảnh bao, phong trần, điềm tĩnh.

Về dịch vụ may đo ở cửa tiệm, Veston Lan Anh nhận may đo cho từng người với số đo riêng đảm bảo diện đồ là lên dáng cực đỉnh, ngoài ra thời gian may đo ở đây cũng rất nhanh, đảm bảo phục vụ tuyệt đối chu đáo cho mọi khách hàng dù là khách vội bởi lẽ Veston Lan Anh sở hữu một đội ngũ thợ may lành nghề lên đến 50 thợ may, có một phòng dành riêng cho các thợ may cam kết may đúng hẹn khi các tư vấn viên bàn giao, thời gian may khi đó liên tục trong vòng 18h cùng với các khâu hoàn thiện sẽ trong vòng 24h với chất lượng đảm bảo nhất,  Teamwork sẽ bao gồm 4 thợ may may cùng lúc cho 1 bộ Vest để đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ là sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh may đo trực tiếp tại cửa hàng, Veston Lan Anh cũng nhận may đo online, với kho dữ liệu lên đến 20.000 khách hàng khác nhau cùng hơn 500.000 sản phẩm may ra mỗi năm, các khách hàng ở xa chỉ cần gửi hai tấm ảnh cùng chiều cao cân nặng chính xác của mình là Veston Lan Anh đã hoàn toàn có thể may ra một bộ vest như ý với tỷ lệ vừa vặn lên đến 95% so với trực tiếp đến cửa hàng, như vậy dù ở xa các bạn cũng đừng vội lo lắng mà hãy đặt trọn niềm tin ở Veston Lan Anh đi nhé, chỉ cần bạn có niềm tin, Veston Lan Anh sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình sử dụng, Veston Lan Anh nhận bảo hành sản phẩm miễn phí trong vòng một năm, tất cả sản phẩm khi khách tăng cân và giảm cân cũng đều được điều chỉnh miễn phí trong vòng một năm.

Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Vest đẹp cực ngầu, đón đầu xu hướng
Top 12 cửa hàng may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội
Quá trình may đo một bộ vest tinh tế được diễn ra vô cùng cẩn thận, kỹ lưỡng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 60 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0888885862
  • Facebook: https://www.facebook.com/vestonlananh/

Trên đây là top những cửa hàng may áo vest nam đẹp và uy tín nhất Hà Nội mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến cho các bạn. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp nhất và sẽ sớm sở hữu cho riêng mình một bộ vest thật đẹp, thật thời thượng và độc đáo nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Sakurafashion.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn