Trang chủ
Menu
Top 21 shop bán áo phông/ thun nam đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Top 21 shop bán áo phông/ thun nam đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-10-2023 | 1090 lượt xem

Được mệnh danh là "chiếc áo quốc dân", áo phông/thun luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Đối với các bạn nam, áo phông/thun còn là một trong những item cực kỳ được ưa chuộng bởi nó dễ phối đồ, lại dễ mặc, dễ mua, diện được trong nhiều dịp khác nhau. Hôm nay, để giúp bạn tìm ra những shop bán áo phông/thun nam đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội, Sakurafashion đã tổng hợp và đưa ra một list danh sách trong bài viết dưới đây, cùng tham khảo ngay nhé.

1 Coolmate

Coolmate là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop bán áo phông/thun nam đẹp nhất Hà Nội. Nếu không cần thiết phải nghiêm chỉnh trong chiếc áo sơ mi mà đơn giản chỉ cần sự thoải mái, năng động, thì Coolmate sẽ giới thiệu ngay đến bạn những chiếc áo phông ở cửa hàng.

Với màu sắc trẻ trung, dễ phối đồ, chất liệu 100% cotton - đỉnh cao của chất liệu áo, áo phông nhà Coolmate chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, tại Coolmate top những mẫu áo thun làm mưa làm gió đó là áo thun regular fit, áo thun form rộng, áo thun ôm body với các chiều dài tay ngắn, tay lỡ, tay dài khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn. Áo thun ở Coolmate có các dáng cổ tròn, cổ tim hay áo henley hay còn gọi là cổ tròn có nút mang đến phong cách mới lạ, độc đáo, năng động nên được rất nhiều chàng ưa chuộng. Về họa tiết, bên cạnh những mẫu áo trơn basic, Coolmate còn có những mẫu áo họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang, kẻ caro hay thun loang màu rất hot với giới trẻ, một số mẫu áo in hình cũng là lựa chọn của nhiều chàng trai, vừa trẻ trung lại độc đáo. 

Nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc áo thun/phông chất lượng, Coolmate thường lựa chọn các loại vải cotton thoáng khí mềm mại, polyester bền ít nhăn, vải excool siêu nhẹ, hay vải recycle thoáng khí, co giãn tốt. Mẫu mã đẹp, chất liệu xịn, còn chần chừ gì mà không ghé Coolmate để sắm đồ đi nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 028 7777 2737
Coolmate
Đón hè năng động cùng những items áo phông nhà coolmate.
Coolmate
Mẫu áo phông basic dễ mặc.

2 Độc Menswear

Với khí hậu nhiệt đới, kèm những hoạt động năng động hằng ngày, điều các bạn nam cần là một chiếc áo phông thật hoàn hảo, và Độc Menswear chính là một địa chỉ giúp bạn tìm ra được những mẫu áo ấn tượng và chất lượng. Thấm hút mồ hôi, mềm mại là những gì mà chiếc áo phông nhà Độc Menswear mang lại cho bạn, với chất liệu 100% cotton, co giãn 4 chiều, áo nhà Độc vừa bền lại mang lại cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi mặc. 

Bên cạnh chất lượng vải may, Độc Menswear còn sử dụng công nghệ in ép nhiệt cho vải cotton vô cùng độc đáo, vừa để lớp in không bít vải làm bí áo lại không lo bong tróc khi sử dụng lâu hay cho vào giặt máy. Các sản phẩm áo in ở Độc Menswear đều rất trẻ trung, không nóng - không nứt - không dính để bạn tha hồ diện, mix cùng một chiếc quần jeans, khoác thêm chiếc áo sơ mi oversized là đã có ngay set đồ siêu năng động, siêu cá tính rồi. 

Đồ ở Độc Menswear phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính, giá thành cũng tương đối phải chăng, phù hợp với cả các bạn học sinh sinh viên, mỗi sản phẩm chỉ dao động từ 200.000 đồng, đặc biệt Độc Menswear còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá để bạn có thể săn sale với giá siêu hời.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 33 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
    • 344 Nguyễn Trãi - Hà Đông, TP Hà Nội
    • 117 Đông Các, quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 096 813 58 99
Độc Menswear
Những chiếc áo phông vẫn luôn mang lại sự phóng khoáng cho các chàng trai.
Độc Menswear
Áo phông là một item phải có vào mùa hè.

3 Mando

Trong chuyên mục “nắng nóng mặc gì?” không thể thiếu những chiếc áo phông, áo thun được và Mando chính là một địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo phông, áo thun đẹp. Các mẫu áo phông/thun nhà Mando hầu hết đều có chất liệu “trượt” siêu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mát mẻ bất chấp thời tiết nắng nóng. Theo đuổi phong cách Hàn Quốc, các mẫu áo ở Mando có thiết kế vô cùng ấn tượng, trẻ trung, màu sắc và họa tiết cũng vô cùng bắt mắt để bạn trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện. Đối với những bạn yêu thích phong cách đơn giản thì cũng đừng lo nhé, Mando cũng có những mẫu áo phông trơn basic để bạn lựa chọn. 

Bật mí thêm cho bạn một điều, Mando cực kỳ tâm huyết trong việc trở thành người bạn tri kỷ trong câu chuyện ăn mặc của giới trẻ, chính vì vậy Mando luôn không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt Mando thường xuyên cập nhật các tips mix & match để các bạn nam có thể áp dụng mà không tốn thời gian suy nghĩ. Hiện nay, Mando đang sở hữu 04 cơ sở ở Hà Nội, bạn có thể ghé mua trực tiếp hoặc lựa chọn đặt hàng online trên các nền tảng Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, Instagram đều được nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Số 6 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
    • Số 73 Chùa Bộc, quận Đống Đa, TP Hà Nội
    • Gian L2-05-06, Vincom Mega Mall Ocean Park, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0978.461.032
Mando
Áo phông với nhiều gam màu khác nhau.
Mando
Áo phông trắng basic mix cùng short jeans siêu đỉnh.

4 Krik

Krik là một shop quần áo nam có tiếng ở Hà Nội, đây là địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều items thời trang đẹp mắt với phong cách hiện đại, trẻ trung mà cũng không kém phần thanh lịch. Các sản phẩm ở Krik đa dạng từ sơ mi, áo phông, tank-top, áo khoác đến quần short, quần jeans, kaki đều đủ cả. Đặc biệt, một item best-seller ở Krik mỗi khi hè về đó chính là những chiếc áo phông/thun luôn là sự lựa chọn của các chàng trai mỗi khi ghé qua cửa hàng. Nói riêng về sản phẩm hot hit này thì tại Krik, các mẫu áo phông/thun thường có thiết kế basic, tính ứng dụng cao, để bạn diện linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Áo phông trơn hay họa tiết đều có cả để bạn thỏa thích lựa chọn, kiểu dáng áo cũng đa dạng từ form vừa đến oversized sẵn sàng đáp ứng sở thích và phong cách của các bạn. Một điểm chung của các mẫu áo phông ở đây đó là từng chi tiết trên những mẫu thiết kế đều tôn lên vóc dáng và thần thái nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh.

Hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Krik luôn chú trọng nghiên cứu, cho ra mắt những sản phẩm ấn tượng, độc đáo. Bên cạnh đó, chất vải cũng được tuyển chọn khắt khe, đảm bảo bền, đẹp, mềm mại và thoáng khí nhất là đối với áo phông. Cuối tuần này hãy ghé qua Krik để F5 tủ đồ của mình bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ :
    • 25C Đại La, Tel: 0336.000.209
    • 344 Cầu Giấy, Tel: 0359.000.344
    • 132 Cầu Giấy, Tel: 0382.999.132
    • 280 - 282 Nguyễn Trãi - Hà Đông (gần Đại học Hà Nội) Tel: 0372.000.338
    • 167 Chùa Bộc, Tel: 0356.999.167
    • 307H Bạch Mai, Tel: 0353.888.307
    • 23 Chùa Bộc, Tel: 0333.900.023
    • 189 Phố Nhổn, Tel: 0374.110.189
  • Mở cửa :8h30-22h30
  • Hotline: 0982.022.969 - 083.828.8888
Krik
Hè sang, những thiết kế áo phông trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.
Krik
Những chiếc áo phông với form dáng rộng rãi, chất liệu Cotton thoáng mát sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chàng trai.

5 Look

Look là một thương hiệu thời trang nam được nhiều bạn trẻ biết đến ở Hà Nội, tại đây có vô vàn items sơ mi, áo phông, áo kiểu, quần kaki, quần jeans với phong cách trẻ trung, nam tính cho bạn lựa chọn. Mùa hè này nếu bạn có dự định sắm thêm vài chiếc áo phông/thun thì Look là một địa chỉ mà bạn nên ghé qua. 

Cho dù bạn là một chàng trai yêu thích sự đơn giản hay là một người thích sự phá cách, nghịch ngợm thì Look đều có thể chiều lòng được bạn. Look có rất nhiều dáng áo phông trơn, vừa người, mặc cùng quần kaki, quần jeans đều rất đẹp, đơn giản nhẹ nhàng nhưng diện đi dạo phố thì vẫn nổi bần bật. Bên cạnh đó, Look cũng có những mẫu áo phông họa tiết, in chữ đẹp mắt vừa cá tính lại siêu nổi bật. Về chất liệu vải, hầu hết áo phông/thun nhà Look được làm từ chất liệu vải cotton 100%, hình in thì đáp ứng tiêu chuẩn được in từ máy móc với công nghệ cao đảm bảo vừa bền vừa đẹp. Đặc biệt, một điểm cộng mà nhiều chàng trai dành cho Look đó là Look thường xuyên đưa ra các gợi ý mix đồ siêu hay ho để bạn ứng dụng, bạn sẽ chẳng phải lo lắng rằng mình không hợp thời hay không bắt kịp các xu hướng thời trang , bởi lẽ chỉ cần mix các món đồ đơn giản ấy lại với nhau, thêm một vài phụ kiện nhỏ xinh là bạn đã có thể tự tạo ra phong cách riêng cho chính mình rồi, dựa trên công thức: đẹp = đơn giản + thoải mái + phù hợp với bản thân mình, Look tự tin có thể cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để luôn làm mới mình trong mắt những người xung quanh.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 32A Cao Bá Quát, quận Ba Đình, TP Hà Nội
    • 23 ngõ 10 Tôn Thất Tùng (phố Tam Khương mới), quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 024 668 63648
Look
Áo phông vàng nổi bật ở Look.
Look
Dù phối hợp cùng bất kỳ món đồ nào, áo phông/thun luôn là một dòng sản phẩm khó để bạn bỏ qua, đặc biệt vào mùa hè.

6 Atino

Atino là một thương hiệu thời trang nam được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội, đây cũng là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang với giá siêu phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả các bạn học sinh, sinh viên. Mong muốn xây dựng hình ảnh một chàng trai hiện đại, tươi mới, trẻ trung, Atino chủ yếu cung cấp các items thông dụng như áo phông, sơ mi, quần jeans, kaki,... hầu hết đều là items must-have ở trong tủ đồ. 

Nói riêng về các sản phẩm áo phông/thun, một items quốc dân mỗi khi hè về, nào là áo phông trơn, phông họa tiết, phối màu Atino đều có cả. Riêng các mẫu áo trơn thì hầu như bạn nam nào cũng nên có ít nhất 2-3 chiếc áo phông trơn trong tủ đồ bởi nó vừa dễ mặc lại dễ phối đồ. Áo phông trơn nhà Atino chủ yếu có thiết kế với form dáng truyền thống, màu sắc nhã nhặn, lịch sự phù hợp với nhiều màu da và vóc dáng. Áo phông họa tiết hay phối màu ở Atino cũng không quá cầu kỳ, vẫn đi theo xu hướng basic, dễ dàng phối đồ không lo lỗi mốt. Chất liệu là điểm cộng cực lớn ở Atino, chất liệu cotton thoáng mát, mềm mịn, co dãn tốt phù hợp với mọi chuyển động trong mùa hè này, mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho anh em đi chơi, đi du lịch. Chất liệu siêu đẹp mà giá thành thì yêu thương vô cùng, chỉ từ 150.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu những chiếc áo phông đẹp, trẻ trung ở đây rồi, chưa kể Atino còn thường xuyên có chương trình ưu đãi với giá khuyến mãi cực sốc chỉ từ 39k, còn chần chừ gì mà không ghé qua mua sắm đi bạn ơi.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
 
  • Địa chỉ:
    • 110 Phố Nhổn - Hà Nội
    • 375 Cầu Giấy - Hà Nội
    • 131 Cầu Giấy - Hà Nội
    • 225 Bạch Mai - Hà Nội
    • 49 Chùa Bộc - Hà Nội
    • 154 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
    • 338 Nguyễn Trãi - Trung Văn - Hà Nội
  • Hotline: 096.728.4444 - 096.895.9050
 
Atino
Áo phông trơn cổ tròn basic.
Atino
Áo phông/thun họa tiết trẻ trung.

7 Routine

Routine là một thương hiệu thời trang quen thuộc với các tín đồ thời trang, sở hữu showrooms trên khắp các tỉnh thành từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang, Đà Lạt, Vũng Tàu,.... Cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho cả nam và nữ, Routine hiện đang chiếm được rất nhiều cảm tình của giới mộ điệu. Như ý nghĩa của tên gọi, Routine hiện thực hóa mong muốn trở thành lựa chọn thời trang trong mọi tình huống của bạn bằng việc tập trung cung cấp các sản phẩm daily wear, basic như áo phông, sơ mi, áo khoác, quần kaki, jeans,...

Nói riêng về các sản phẩm thời trang dành cho nam, đặc biệt là trong mùa hè, Routine thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập áo phông với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, từ áo trơn đến áo có họa tiết chữ, ảnh in,.... Đơn giản - chỉn chu là những gì Routine muốn truyền tải vào các bộ sưu tập áo phông của mình, vừa mang lại cảm giác thoải mái lại khiến người mặc cảm thấy tự tin mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, những chiếc áo phông/thun ở Routine có thiết kế vô cùng trẻ trung để bạn tự tin mix - match theo nhiều phong cách khác nhau.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 039 999 9365
Routine
Áo phông trơn basic không kén người mặc.
Routine
Áo phông đơn giản, dễ mix.

8 360 Boutique

Bước chân vào làng thời trang từ năm 2014, 360 Boutique là một thương hiệu thời trang nam được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. Với mong muốn giúp các chàng trai trở nên đẹp, cuốn hút và tự tin hơn mỗi ngày, 360 Boutique luôn nghiên cứu và cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang ấn tượng, trẻ trung. Luôn đầu tư nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mặc, 360 Boutique luôn cẩn thận trong mọi khâu thiết kế và sản xuất của mình, từ lên ý tưởng, chọn loại vải, mọi thứ đều rất chỉn chu và nghiêm ngặt.

Giữa các items thời trang như áo sơ mi, áo khoác, quần jeans, kaki, áo tank-top,... thì áo phông là một trong những best-seller ở 360 Boutique, luôn dẫn đầu là items được yêu thích nhất là mỗi khi hè về. Những chiếc áo phông được 360 Boutique lựa chọn chất vải kỹ càng đảm bảo không xù hay bai nhão, cùng với bảng màu đa dạng dễ dàng giúp bạn ứng dụng trong nhiều phong cách khác nhau. Giới mộ điều đánh giá rất cao áo phông/thun nhà 360 Boutique, bởi một số điểm mạnh như:

  • Thiết kế trẻ trung, năng động.
  • Màu sắc phong phú, thoải mái kết hợp cùng mọi trang phục.
  • Chất liệu vải đa dạng, ưu tiên sử dụng các loại vải mềm, mát, thoáng khí.

Hãy ghé thăm cửa hàng để chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu áo phông hơn bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Hotline: 1900 886 803 - 0973 285 886
360 Boutique
360 Boutique rất chăm chỉ cho ra mắt những bộ sưu tập áo phông/thun đẹp mắt.
360 Boutique
Áo phông/thun mix cùng quần kaki hay jeans đều đẹp.

9 ClownZ

ClownZ là một thương hiệu thời trang đường phố cực kỳ phù hợp với những bạn nam nào yêu thích phong cách thời trang năng động, bụi bặm. Đây là một gợi ý hay ho để bạn tìm những chiếc áo phông có họa tiết độc đáo, nổi bật với form dáng oversized trẻ trung, cool ngầu. Các mẫu áo phông không chỉ chiếm ưu thế trong tủ đồ của bạn mà còn ngập tràn trong gian hàng của ClownZ, đến với ClownZ sẽ có rất nhiều mẫu áo phông đạt đủ tiêu chí đẹp - độc - lạ cho bạn thỏa sức lựa chọn. Vì hầu hết sản phẩm là áo họa tiết nên bên cạnh chất lượng vải, ClownZ cũng rất chú trọng đến chất lượng in áo, các sản phẩm đều đảm bảo được in rõ, sắc nét, không bong tróc vừa bền lại vừa đẹp theo thời gian.

Song song với việc phát triển sản phẩm, ClownZ còn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo, đồng thời phát triển mạng lưới cửa hàng được thiết kế hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích đem lại những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Các nhân viên ở ClownZ không chỉ có gu thẩm mỹ ấn tượng mà còn vô cùng tận tình trong việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng, kể cả online lẫn offline vì vậy nếu bạn không thể ghé cửa hàng mua trực tiếp có thể đặt qua website hoặc qua trang fanpage của cửa hàng nhé, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn 24/24 luôn đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 19 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, TP Hà Nội
    • 45 Núi Trúc, quận Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 058 660 8660
ClownZ
Họa tiết áo phông ở ClownZ rất độc đáo.
ClownZ
Áo phông màu nâu nam tính.

10 Torano

Torano là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, nếu bạn đang tìm những chiếc áo thun/phông chất lượng thì đây chính là địa chỉ mà bạn nên ghé qua. Nếu bạn là một chàng trai trẻ trung yêu thích phong cách đơn giản, Torano sẽ mang đến cho bạn những mẫu áo phông trơn basic, áo phông dáng vừa phải, cực dễ mix đồ lại trẻ trung vô cùng. Nếu bạn cần áo mặc đi làm, Torano sẽ mang đến những chiếc áo phông có cổ, chỉn chu mà vẫn cực kỳ thoải mái. Đặc biệt Torano còn là địa chỉ phù hợp để bạn mua áo phông tặng bố, những mẫu áo ton trầm, dáng suông vừa phải rất thích hợp cho những người ở độ tuổi trung niên.

Là một local brand nên chất lượng là một vấn đề không có gì để chê khi nói về sản phẩm ở Torano, các mẫu áo phông ở đây được may từ chất vải cotton mềm mại, thoáng khí, ngoài ra những sản phẩm có in chữ, hình đều được Torano sử dụng công nghệ in đột phá, siêu bền, giặt máy thoải mái mà không lo bong vỡ hay nhòe màu. Hãy refresh phong cách hè này cũng những sản phẩm áo thun/phông từ Torano bạn nhé, với kiểu dáng thời trang, chất liệu thoáng mát cùng màu sắc hài hòa, dễ kết hợp, áo phông nhà Torano chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Điện thoại : 093 173 34 69
Torano
Áo phông nhà Torano luôn được đánh giá cao bởi chất liệu tốt và công nghệ in bền, đẹp.
Torano
Áo phông trắng kèm họa tiết nổi bật.

11 Hanoi Riot

Một local brand lão làng đến từ Hà Nội gọi tên Hanoi Riot, đây là một thương hiệu góp mặt vào làng thời trang streetwear từ năm 2011. Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, Hanoi Riot tự tin có thể mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho bạn. Các khâu thiết kế và sản xuất sản phẩm 100% do Riot thực hiện, đảm bảo đường may kỹ, chắc chắn, chất vải xịn loại 1, bền đẹp. Đặc biệt đối với những chiếc áo có họa tiết in, Riot sử dụng quá trình in chuyển nhiệt đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

Nổi tiếng với các item thời trang như áo thun, hoodie,.... Hanoi Riot rất biết cách thu hút phái mạnh bởi những mẫu thiết kế độc đáo, nếu bạn đang cần tìm những mẫu áo phông ấn tượng cho mùa hè này thì Hanoi Riot sẽ mang đến cho bạn những thiết kế với cách phối màu cực chất, form dáng siêu đỉnh. Nếu bạn là một người thích sự thoải mái của chiếc áo thun cùng thiết kế độc đáo làm nên cá tính, phong cách của bạn thì hãy ghé qua ngay Hanoi Riot bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Hy Quang, quận Đống Đa, TP Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0345.654.603
Hanoi Riot
Áo phông basic ở Hanoi Riot luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nam.
Hanoi Riot
Không gian cửa hàng rộng rãi để bạn mua sắm thoải mái.

12 SSStutter

Trẻ trung, đơn giản là những tính từ miêu tả phong cách thời trang nhà SSStutter, đây là một địa chỉ ruột của rất nhiều chàng trai Hà thành không chỉ bởi sự đa dạng trong mẫu mã mà còn bởi chất lượng áo vô cùng đẹp và bền. Hướng đến tệp khách hàng là các bạn nam độ tuổi từ 18-27, SSStutter có rất nhiều sản phẩm để bạn mặc đi làm, đi chơi như áo phông, áo sơ mi, quần jeans, kaki,....  Những sản phẩm nhà SSStutter không chỉ đáp ứng được nhu cầu căn bản của các bạn nam mà còn giúp họ tự tin hơn khi đứng trước mặt mọi người. Nếu bạn đang tìm mua những chiếc áo phông mới cho mình thì SSStutter là địa điểm mà bạn chắc chắn phải ghé qua, những chiếc áo phông trắng họa tiết thư sinh hay áo phông họa tiết, áo phông với gam màu nổi bật lúc nào cũng được treo full kệ để bạn lựa chọn. Áo nhà SSStutter có cả áo freesize và áo có size, các bạn nam mập mập một chút cũng đừng lo nhé, SSStutter có rất nhiều items để bạn lựa chọn. 

Hiện tại SSStutter đang sở hữu 04 cơ sở ở Hà Nội, bạn có thể tìm cơ sở gần nhất để ghé qua và F5 tủ đồ của mình bằng những items áo phông hợp trend nhé. Đến cửa hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình, từ cách mix & match sao cho hợp, chọn màu gì thì tôn da hay kiểu nào thì hợp với dáng nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Hệ thống cửa hàng:
    • 105-D6, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, TP Hà Nội 
    • 70 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    • 342 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
    • 46 Đông Các, quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0869 936 266
SSStutter
Áo phông trắng dễ mặc.
SSStutter
Chiếc áo phông ghi dấu những cải tiến mới của SSStutter với chất liệu Cotton co giãn 2 chiều.

13 Chuột Xám

Chuột Xám là một shop thời trang mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hay ho cho những bộ trang phục hàng ngày. Theo đuổi phong cách trẻ trung, phá cách, Chuột Xám chủ yếu cung cấp các set đồ bộ, áo phông, quần short, quần jeans,....với giá thành cực kỳ phải chăng. Với gu thẩm mỹ ấn tượng cùng sự tận tình trong cách phục vụ, Chuột Xám tự tin có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách thời trang của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.

Nói riêng về các sản phẩm áo phông, phá cách nhưng không kém phần thời thượng là những gì có thể mô tả về mẫu mã, phong cách của những items áo phông nhà Chuột Xám. Hãy làm mới tủ đồ của mình bằng những chiếc áo phông phá cách đi nào bạn ơi, tạo thêm màu sắc cho những buổi đi chơi bằng một outfit thật nổi bật mà vẫn không kém phần nam tính. Màu sắc áo phông ở đây thiên về đen - trắng - xám cộng với họa tiết chữ hoặc hình, các bạn có thể mix cùng quần ngố, short, kaki trơn hoặc jeans rách là đã có ngay một outfit siêu ổn áp để đi chơi, dạo phố, tụ tập cùng bạn bè rồi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 60 Quán Thánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 096 164 11 11
Chuột Xám
Áo phông màu đen cực cool ngầu.
Chuột Xám
Áo phông xanh cùng họa tiết lạ mắt.

14 Papaa Store

Một shop áo phông nam mà bạn nên note lại nếu muốn tìm mua những chiếc áo đẹp, độc lạ và đặc biệt là giá siêu "hạt dẻ" đó chính là Papaa Store. Tại đây, việc tìm một chiếc áo phông trơn, họa tiết đơn giản hay cầu kỳ đều cực kỳ dễ dàng. Update bảng size liên tục lại chăm chỉ trong việc cập nhật mẫu mã mới, Papaa Store chưa bao giờ làm phái mạnh thất vọng bởi sự đa dạng trong sản phẩm của mình. Không chỉ hợp mốt mà còn dễ mặc, áo phông nhà Papaa có đủ size S M L XL XXL cho người từ 45kg - 95kg nên các bạn bon chen thoải mái nhé, đặc biệt các dáng áo đều suông, có dáng oversized nên dù bạn có hơi mập một chút thì mặc cũng không bị ôm quá đâu nhé nên cứ yên tâm mà diện nhé, mix đơn giản cùng quần kaki, quần vải, thêm đôi sneaker nữa là hoàn chỉnh rồi. 

Đặc biệt, Papaa Store cũng là một địa điểm hay ho nếu bạn muốn tìm mua áo đôi để mặc với người thương, Papaa cũng có các set áo dành riêng cho các cặp đôi, mặc đi chơi hay dạo phố trong các buổi hẹn hò thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 97 Đông Các, quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 032 836 3883
  • Mở cửa : 9h-22h
Papaa Store
Áo phông họa tiết đẹp mắt.
Papaa Store
Áo phông polo diện đi học, đi chơi đều đẹp.

15 HBSVN Official

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm, đường phố thì HBSVN Official chính là địa chỉ mà bạn nhất định phải ghé qua. Trong số các sản phẩm ở đây, áo phông là một items được rất nhiều chàng trai yêu thích - một chiếc áo vừa giúp bạn thể hiện được cá tính mạnh lại vừa dễ mặc, mang lại cảm giác thoải mái. 

Tính đến nay, HBSVN đã có 12 năm hoạt động trong làng thời trang nam, với kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, HBSVN đã và đang là một local brand được giới mộ điệu đánh giá rất cao về phong cách thời trang đường phố. Tự hào góp mặt trong tủ đồ của nhiều chàng trai, HBSVN cũng luôn biết cách tự làm mới mình để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới đồng thời giữ được sự mới mẻ trong từng sản phẩm, HBSVN rất chuộng những thiết kế graphics mang đậm chất khoa học viễn tưởng, vũ trụ đầy độc đáo đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam khi kiếm tìm sản phẩm thời trang năng động, cá tính đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Hy Quang, quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0389 503 010
HBSVN Official
Mẫu áo phông trong bộ sưu tập mới nhà HBSVN.
HBSVN Official
Áo phông luôn là item được nhiều chàng trai lựa chọn.

16 Elnino

Nếu bạn là người đề cao sự đơn giản, hướng đến phong cách thời trang basic, thông dụng thì Elnino là một cái tên mà bạn nên note lại. Các sản phẩm thời trang ở Elnino được đánh giá là có tính ứng dụng cao và dễ mix đồ, đặc biệt các mẫu áo phông ở đây là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nếu bạn đang cần tìm một item thoải mái, có thể mặc hàng ngày hoặc mặc đi chơi. Chất liệu và đường may là những vấn đề mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở Elnino, các mẫu áo thun nhà Elnino đều được may từ chất vải mềm, thoáng khí, cực kỳ thích hợp cho mùa hè và đặc biệt là không bai nhão. 

Giá thành sản phẩm ở Elnino cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung, bạn có thể ghé qua cửa hàng mua sắm hoặc đặt hàng online, thông qua hotline mà vẫn đảm bảo chất lượng và vận chuyển. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại cửa hàng hay trực page của Elnino luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nên bạn hãy cứ yên tâm mua sắm đi nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 641B Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 082 966 6566
Elnino
Áo phông màu trắng vừa basic lại tôn da.
Elnino
Áo phông polo vừa mát vừa mềm, siêu thích hợp cho mùa hè.

17 Coc Cach Shop

Bước vào làng thời trang từ cuối năm 2013, Coc cach shop đã và đang nhận được nhiều niềm tin của khách hàng bằng sự tận tâm và uy tín của mình. Đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, Coc cach shop luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng nhất. Theo đuổi phong cách thời trang unisex trẻ trung, năng động, nếu để nhắc đến áo phông thì Coc cach có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Các mẫu áo phông nam đều có thiết kế tối giản, dễ mặc, ứng dụng cao, diện đi chơi, cafe, hay đi học đều phù hợp cả. Form dáng áo thường suông, rộng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Về mẫu mã, thiết kế, Coc cach shop có cả mẫu áo trơn lẫn áo họa tiết, Coc cach shop cũng có một số mẫu áo in chữ và phối xích cực kỳ cool ngầu để bạn lựa chọn, mix cùng quần jeans rách hay kaki túi hộp là chuẩn style đường phố rồi đấy. Hiện tại Coc cach shop đang sở hữu hai cơ sở, không gian mua sắm tại cửa hàng tương đối rộng rãi, đồ được treo full kệ mời bạn ghé qua lựa, cuối tuần này nhớ rủ bạn bè hoặc người thương đến mua sắm để F5 tủ đồ hè này bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 59 Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
    • 65 Phố Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 093 411 81 56
Coc Cach Shop
Áo phông phối màu trẻ trung.
Coc Cach Shop
Áo phông với chi tiết phối xích mới lạ, độc đáo.

18 Biluxury

Được mệnh danh là "tủ đồ của phái mạnh" Biluxury là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang với đa dạng phong cách từ mặc nhà, dạo phố, đi chơi, đi làm, dự tiệc, và trong những ngày trọng đại. Sở hữu hơn 130 cửa hàng trên toàn quốc phân phối các miền Bắc, Trung, Nam với sản phẩm đa dạng như sơ mi, quần âu, áo phông, áo polo, áo khoác gió, áo len, áo giữ nhiệt, áo da, áo vest, bộ vest, suit, quần bò, quần kaki, quần jean, quần bò, quần ngố, quần short, quần thể thao, phụ kiện dây lưng, giầy tây, ví da.... Biluxury có tất cả những gì bạn cần cho tủ đồ của mình.

Nếu bạn đang cần tìm mua những chiếc áo phông, thun thì Biluxury có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, bạn muốn tìm mẫu áo trẻ trung hay tối giản, thanh lịch Biluxury đều có thể đáp ứng được hết. Sử dụng chất liệu Rayon co giãn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tuyệt vời, diện áo nhà Biluxury vào người đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tự tin. Form dáng chủ yếu là form ôm vừa vặn tôn lên hình thể, giúp người mặc tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Hệ thống cửa hàng: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 0944328989
Biluxury
Áo phông trơn dễ mặc.
Biluxury
Áo phông dáng fit người tôn lên vóc dáng người mặc.

19 Jack Lane

Jack Lane không còn là cái tên xa lạ đối với các tín đồ yêu phong cách thời trang thoải mái, năng động, tại đây có rất nhiều items cho bạn lựa chọn từ áo phông, áo sơ mi, quần jeans, kaki,...đều có đủ cả. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc áo phông thoải mái, cá tính thì Jack Lane có rất nhiều options dành cho bạn. 

Các mẫu áo phông ở đây có dáng rộng, thoải mái, trẻ trung, họa tiết không quá cầu kỳ nhưng tạo điểm nhấn rất tốt, chất vải cũng tốt cực kỳ, chất vải cotton với sợi bông mềm mại có đặc tính như thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, dễ tạo màu và khả năng chống ẩm mốc hiệu quả là chất liệu Jack Lane ưu tiên sử dụng. Giá thành sản phẩm ở Jack Lane tương đối phải chăng, ngoài ra Jack Lane cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá để bạn mua được nhiều đồ với giá ưu đãi, những chiếc áo phông luôn là item được "ưu ái" mỗi khi hè về, vậy thì tại sao không F5 tủ đồ ngay với chiếc áo mới nhất từ Jack Lane đi nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Hy Quang, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0983.985.989
  • Website: https://jacklanevn.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/jacklanestore/
Jack Lane
Áo phông họa tiết siêu cute.
Jack Lane
Áo phông form rộng siêu thoải mái.

20 Candles

Candles là một cái tên quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang trẻ trung tại Hà Nội. Đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần năng động, Candles luôn biết cách chiều lòng phái mạnh bằng những items thời trang đẹp mắt, ấn tượng. Trước khi trình làng bộ sưu tập mới, Candles luôn chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng từ chất liệu đến kiểu dáng, mẫu mã, đảm bảo sản phẩm đưa đến tay khách hàng sẽ là sản phẩm tốt nhất. 

Các mẫu áo phông ở Candles có thiết kế và họa tiết vô cùng độc đáo, được set up theo từng chủ đề khác nhau như vũ trụ, câu chuyện hay chữ,... để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Một điểm cộng dành cho Candles đó là toàn bộ hình ảnh đều do đội ngũ nhà Candles chụp, để những bạn không có điều kiện ghé qua cửa hàng cũng có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm của shop. Đội ngũ nhân viên ở Candles cũng là một trong những ưu điểm của Candles cần phải kể đến, tất tần tật từ tư vấn, hỗ trợ chọn size, chọn mẫu, đặt kiểu,... bạn sẽ đều được nhân viên ở đây hỗ trợ nhiệt tình, nếu không biết mặc đồ sao cho đẹp và phù hợp thì cũng đừng lo, các tips mix & match hay ho sẽ đều được bật mí khi bạn ghé qua đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 258 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 096 668 82 58
Candles
Áo phông họa tiết độc đáo luôn là best seller ở Candles.
Candles
Candles là địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo phông đẹp.

21 YG Shop

Nếu một ngày bạn muốn thay đổi gout một chút hay chỉ đơn giản là muốn làm mới tủ đồ của mình hơn trong hè này thì hãy ghé qua YG shop nhé, các mẫu áo phông nam tại YG Shop đều gây ấn tượng với khách hàng bởi sự bụi bặm, cá tính, mang đến nét trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết cho bất cứ chàng trai nào diện nó. Không chỉ gây ấn tượng ở những họa tiết trên áo trên nền màu trầm, YG shop còn khéo léo sử dụng những tone màu nóng, hoặc kết hợp hài hoà các tone màu tương phản vừa độc lạ lại khiến người mặc trở nên sành điệu và thời thượng hơn bao giờ hết. 

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, các mẫu áo thun nam của YG Shop còn được yêu thích bởi chất lượng cao cấp và giá cả hợp lý, phù hợp với giới trẻ. Chất vải YG sử dụng ngoài cotton quốc dân, YG còn sử dụng vải polyester không chỉ bền mà còn chống nhăn hiệu quả, đặc biệt đây còn là dòng vải siêu thích hợp cho những mẫu áo có in họa tiết hoặc in chữ, đảm bảo giữ thiết kế in tốt, không bong tróc. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 180 Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 028 7777 2525
YG Shop
Một số mẫu áo khác ở YG.
YG Shop
Chiếc áo với họa tiết chữ độc lạ, chất chơi.

Trên đây là những shop thời trang hot hit và uy tín mà bạn có thể ghé qua để mua sắm những chiếc áo phông/thun chất lượng, mẫu mã đẹp. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Sakurafashion để cập nhật thông tin hữu ích nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn