Trang chủ
Menu
Top 11 cửa hàng bán áo vest nam đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội

Top 11 cửa hàng bán áo vest nam đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 17-10-2023 | 635 lượt xem

Áo vest là loại trang phục quen thuộc đối với nam giới bởi sự tiện lợi và tính ứng dụng cao. Áo vest là món đồ đồng hành cùng quý ông trong nhiều hoàn cảnh: đi dự tiệc, đi làm, gặp gỡ khách hàng hay sự kiện quan trọng... Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ bán áo vest nam đẹp và chất lượng nhất Hà Nội, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Sakurafashion để note lại cho mình những cửa hàng phù hợp nhé.

1 Aristino

Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp, sở hữu hơn 100 điểm bán trên khắp cả nước. Tại Hà Nội, thương hiệu này có đến 22 cửa hàng, tạo sự thuận lợi khi mua sắm cho khách hàng. Là một thương hiệu Việt Nam, Aristino luôn đặc biệt lựa chọn chất liệu tự nhiên, ngoài ra Aristino cũng rất chú trọng đến thiết kế, form dáng phù hợp với hình thể người mặc để làm toát lên vẻ hiện đại, lịch lãm và tinh tế. 

Aristino ví áo vest như tuyên ngôn của sự nam tính vì vậy các sản phẩm áo vest ở Aristino đều rất cao cấp, đem lại sự tự tin, phong độ cho người mặc. Không cầu kỳ, màu mè, không có những chi tiết rườm rà, lại rất chú trọng khâu chọn vải, tỉ mỉ trong từng đường cắt may đảm bảo sẽ khiến các quý ông hài lòng. Các sản phẩm áo vest ở Aristino cũng rất đa dạng, từ vest công sở chỉn chu đến vest dự sự kiện, gặp gỡ khách hàng lịch sự Aristino đều có cả, đặc biệt là luôn có sẵn nên bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tại các showroom của Aristino. Ngoài ra, Aristino còn có những sản phẩm áo vest với thiết kế đơn giản, đa năng mà bất kỳ một người đàn ông trưởng thành nào cũng nên sở hữu, đó là những chiếc áo vest trơn, form dáng vừa phải, đứng áo để bạn mặc khi đi phỏng vấn, đi dự tiệc thậm chí là đi dự đám cưới đều rất hợp.

Người ta thường nói chọn quà cho phái mạnh thường khó, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn những chiếc áo vest nhà Aristino để dành tặng cho đối tác, người thân, đây chắc chắn là một món quà cực kỳ phù hợp và dễ sử dụng, đồng hành cùng người mặc trong những ngày làm việc, những chuyến công tác hay những dịp nghỉ ngơi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 6226
Aristino
Mẫu áo vest chỉn chu, đĩnh đạc cho những buổi gặp mặt đối tác hay trong những buổi tiệc quan trọng.
Aristino
Sự tinh giản trong thiết kế và sắc xám than trung tính tạo nên một phong cách hoàn toàn khác biệt.

2 Adam Store

Là một thương hiệu thời trang nam đi đầu xu hướng mới, Adam Store luôn được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ bán vest đẹp, chất lượng nhất Hà Nội. Sở hữu gần 1.000.000 lượt thích trên trang fanpage, Adam Store đã và đang trở thành địa chỉ ruột của rất nhiều người. Adam Store sở hữu bộ sưu tập vest lên đến hơn 50 mẫu vest khác nhau với các gam màu sang trọng, lịch lãm như đen, ghi, xám, xanh dương. Đặc biệt, Adam Store còn là một trong số ít thương hiệu cung cấp áo vest cho người đến 90kg. 

Đến với Adam Store, bạn có thể tìm thấy sản phẩm áo vest cho cả mùa hè lẫn mùa thu đông. Đối với áo vest mùa hè, Adam Store chủ yếu lựa chọn các loại vải dệt từ sợi bông tự nhiên, có nhiều thành phần cotton, vải poplin mỏng - thoáng - nhẹ. Kiểu dáng áo vest mùa hè cũng khác biệt so với mùa đông đó là kiểu áo vest một cúc “slim - fit” hoặc kiểu áo vest 2 hàng cúc ve áo notch cổ điển vừa đảm bảo được sự sang trọng mà không gây “nóng” mắt cho người đối diện. Gam màu sử dụng đối với các sản phẩm áo vest mùa hè cũng chủ yếu là gam trung tính, các màu be, xanh dương, xám, đen là những gam màu được Adam ưu tiên lựa chọn.

Đối với áo vest mùa đông, vẫn đảm bảo ba yếu tố: Lịch lãm, đơn giản, tiết kiệm thời gian chọn lựa, Adam Store lựa chọn các loại vải có độ dày như dạ, nhung và một số loại vải ngoại nhập độc quyền khác. Thiết kế tinh tế với những đường cắt táo bạo, tinh giản, đặc biệt form dáng hoàn hảo dựa trên số đo, đặc điểm cơ thể của đàn ông Việt, đảm bảo áo luôn đứng dáng mà vẫn giúp người mặc dễ dàng vận động, thoải mái khi đi ra ngoài gặp gỡ đối tác hay đi công tác dài ngày.

Adam Store là địa chỉ quen thuộc của nhiều người nổi tiếng cũng như là thương hiệu đồng hành, tài trợ trang phục cho nhiều chương trình truyền hình. Bởi sự cao cấp trong chất liệu, thiết kế nên giá thành áo vest ở Adam Store cũng khá cao, dao động từ 2.900.000 đồng đến 4.000.000 đồng tùy chất liệu, mẫu mã.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 0938888835
Adam Store
Mẫu áo vest kẻ trẻ trung, thiết kế vừa vặn, tôn dáng người mặc.
Adam Store
Adam Store là địa chỉ bán áo vest chất lượng, được nhiều người nổi tiếng tin tưởng, lựa chọn.

3 Vulcano

Vulcano là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái mạnh. Với mong muốn đem đến cho quý ông phong cách thời trang hiện đại, lịch lãm, Vulcano đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu vóc dáng chung của khách hàng, kiểu cách, chất vải, màu sắc, các chi tiết cắt may để mang lại những bộ trang phục vừa vặn và ưng ý nhất bởi chiếc áo vest vừa vặn, tinh tế trong từng đường cắt may sẽ tôn lên chất lịch lãm, hào hoa, nâng tầm phẩm chất quý ông. Trong quá trình hoạt động của mình, Vulcano luôn khẳng định uy tín và vị trí của mình trong làng thời trang nam bởi những thiết kế hiện đại, dẫn đầu xu hướng lại không kén người mặc.

Hiện tại Vulcano sở hữu gần 60 mẫu vest khác nhau với giá dao động từ 2.400.000 đồng đến 2.900.000 đồng, chủ yếu là vest trơn hoặc vest có họa tiết kẻ caro trẻ trung, bắt mắt. Các gam màu Vulcano sử dụng cho sản phẩm áo vest của mình đa số là gam trầm tính như đen, xanh navy, ghi.... So với sự cổ điển của vest đen, thì gam màu xanh có tính linh hoạt cao trong việc phối hợp với những màu sắc khác của áo sơ mi, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và tươi mới cho người mặc. Đối với những người lựa chọn áo vest lần đầu, Vulcano luôn tư vấn khách hàng lựa chọn gam màu xanh bởi người mặc có thể mặc vào hầu hết các thời điểm trong năm và phù hợp ở nhiều hoàn cảnh nào như đi làm, dự tiệc, thậm chí là đám cưới. Bên cạnh đó, Vulcano cũng muốn làm tươi mới tủ đồ của các quý ông bằng những chiếc áo vest họa tiết hoặc áo vest kẻ caro vừa mang đến sự tươi mới, nổi bật nhưng không làm mất đi sự sang trọng và phong độ của người mặc. Là một thương hiệu có tiếng, Vulcano có rất nhiều ưu điểm để bạn lựa chọn mua sắm ở đây:

  • Kỹ thuật cắt may tỉ mỉ từ form áo, cổ, tay áo, đường xẻ tà, đến lớp lót và các đường viền trong áo.
  • Chất liệu vải cao cấp được Vulcano đầu tư và lựa chọn kĩ lưỡng từ các nhà thiết kế vải danh tiếng.
  • Hệ thống đại lý, showroom rộng khắp trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, không chỉ tư vấn bạn chọn kiểu, chọn size mà còn hướng dẫn cách bảo quản áo vest đúng cách.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1900 633065
Vulcano
Áo vest kẻ Caro độc đáo, đang cực kỳ thịnh hành.
Vulcano
Áo vest gam màu xanh có tính linh hoạt cao trong việc phối hợp với những màu sắc khác của áo sơ mi, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và tươi mới cho người mặc.

4 Việt Tiến

Việt Tiến là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt, là một thương hiệu thời trang công sở hàng đầu được nhiều khách hàng tin dùng. Các sản phẩm ở Việt Tiến rất đa dạng từ áo sơ mi, áo phông, áo thun, quần âu đến áo khoác, áo vest đều có cả. Với chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phải chăng, Việt Tiến tự hào là điểm đến uy tín, sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Việt Tiến cung cấp đa dạng sản phẩm, trong đó nổi bật là áo sơ mi, áo vest, bộ vest, quần kaki, quần tây và một số món phụ trang như cà vạt, thắt lưng, ví da. Đối tượng khách hàng Việt Tiến hướng đến cũng rất phong phú, bao gồm cả giới trẻ và những người ở độ tuổi trung niên, đối với mỗi độ tuổi Việt Tiến sẽ có các thiết kế ôm, suông cho phù hợp.

Nói riêng về các sản phẩm áo vest, đề cao tính ứng dụng và tối giản, những mẫu áo vest ở Việt Tiến không những không kén người mặc lại có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Các sản phẩm áo vest ở đây đều có chất liệu tốt với 80% poly - 20% rayon, màu sắc trung tính như đen, nâu, xanh navy, ghi, form dáng regular một cúc hoặc hai cúc rất dễ mặc. Giá áo vest ở Việt Tiến thuộc tầm trung dao động trên dưới 2.500.000 đồng. Khi mua sắm ở Việt Tiến, ngoài việc được tư vấn chọn kiểu, chọn size, mẫu, khách hàng còn được hướng dẫn các bảo quản sao cho giữ áo được bền và lâu nhất. Không gian mua sắm rộng rãi, các mẫu áo được bày trí full kệ giúp bạn có thể thỏa sức chọn lựa. Áo vest Việt Tiến thực sự là một item mà bạn nên mua, đây cũng là món đồ có thể lựa chọn làm quà tặng đối tác, người thân cực kỳ phù hợp nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 0986 193 995
Việt Tiến
Áo vest dành cho đối tượng trẻ, diện đi làm, đi chơi, dự tiệc đều rất hợp.
Việt Tiến
Mẫu áo vest lịch lãm, nam tính, thu hút mọi ánh nhìn.

5 An Phước - Pierre Cardin

Tiếp tục là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, An Phước - Pierre Cardin chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua sắm ở đây, "chất lượng tốt", "kiểu dáng đẹp", "phục vụ tận tình" là những feedback khách hàng dành cho An Phước - Pierre Cardin. Nếu bạn muốn lựa chọn những chiếc áo vest đẹp, độc đáo và chất lượng, hãy lựa chọn An Phước - Pierre Cardin làm địa đến của mình bởi những mẫu áo vest ở đây đều rất đẹp, sang trọng và tinh tế, được đội ngũ thiết kế của nhà Pierre Cardin tỉ mỉ nghiên cứu từ chất liệu, thiết kế đến màu sắc, form dáng. Tại An Phước - Pierre Cardin, các mẫu áo vest đều được may bằng các chất liệu cao cấp chuyên dụng như:

  • Wool: Loại sợi từ lông cừu có đặc tính thông thoáng, thấm hút tốt và tạo bề mặt đặc biệt sang trọng cho sản phẩm.
  • Tencel: Loại sợi được lấy từ bột gỗ mềm mại, ít nhăn và an toàn cho da nhạy cảm.

So với những bộ suit truyền thống thường cứng nhắc, áo khoác vest ở An Phước - Pierre Cardin có thiết kế đơn giản, thoải mái hơn giúp người mặc toát lên vẻ nhẹ nhàng, tinh tế, gần gũi nhưng không mất đi sự tôn trọng. Sử dụng tông màu, họa tiết cơ bản, những chiếc áo khoác vest họa tiết ca-rô, hoặc sọc nhuyễn, màu xanh dương, xám đậm vừa vặn sẽ giúp quý ông nổi bật chốn đông người. Ngoài ra, An Phước - Pierre Cardin còn thiết kế cổ áo vest kiểu chữ K để người mặc dễ diện trong nhiều hoàn cảnh. Một điểm cộng nữa trong các sản phẩm áo vest của An Phước - Pierre Cardin đó là các mẫu áo ở đây có form dáng cực kỳ chuẩn, như thể được may đo riêng vậy, chính vì vậy kể cả mua online qua website hay fanpage hoặc qua các sàn thương mại điện tử, bạn cũng không phải lo về việc chọn size hay phải mua up size đâu nhé. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 888618
An Phước - Pierre Cardin
Các mẫu áo vest ở An Phước - Pierre Cardin rất đa dạng, đẹp và không kén người mặc.
An Phước - Pierre Cardin
Áo vest sử dụng cổ kiểu chữ K là một loại cổ áo có phong cách cơ bản và có tính ứng dụng cao trong các loại cổ áo vest.

6 Phan Nguyễn

Phan Nguyễn là một thương hiệu thời trang nam chất lượng được nhiều khách hàng Hà thành tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao. Tập trung hướng đến các sản phẩm thời trang dành cho đối tượng trẻ, áo khoác vest là một sản phẩm được Phan Nguyễn đánh giá là không thể thiếu trong danh sách cánh mày râu nên có trong tủ đồ. Đây là trang phục giúp phái mạnh trở nên sang trọng, lịch thiệp và đẳng cấp mỗi khi bước ra ngoài, hơn tất cả những outfit công sở thông thường, vest chính là thứ vũ khí sắc bén nhất giúp người mặc khẳng định năng lực và vị thế của mình trong những buổi tiếp khách, gặp gỡ.

Tìm kiếm nét đẳng cấp trong sự đơn giản, những sản phẩm áo vest của Phan Nguyễn đều có thiết kế basic, không rườm rà chi tiết hay màu mè sặc sỡ. Các bộ sưu tập áo vest đều được Phan Nguyễn lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn chất liệu cao cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết thủ công nhỏ nhất như: Cầu vai, khuy áo, ve cổ,... giúp tôn lên những đường nét nam tính trên cơ thể phái mạnh. Quy trình tạo nên một chiếc áo vest ở Phan Nguyễn cực kỳ công phu từ khâu thu hoạch nguyên liệu, quá trình xử lý và dệt thành phẩm đều phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe để mang lại sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy, các mẫu áo vest ở Phan Nguyễn đều có độ thấm hút tốt, không bị nhăn, giữ được form trong thời gian dài sử dụng, đặc biệt trong các bộ sưu tập áo vest thu đông, Phan Nguyến sử dụng chất vải có khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt tốt phục vụ quý ông thời thượng trong thời tiết mùa gió lạnh. 

Với sự cẩn thận trong khâu sản xuất, thẩm mỹ trong khâu thiết kế và tận tình trong sự tư vấn, Phan Nguyễn luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng mỗi khi trình làng bộ sưu tập mới. Bên cạnh đó Phan Nguyễn luôn cố gắng update kiểu dáng, mẫu mã, cập nhật bảng size liên tục để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Một cửa hàng chu đáo và tận tình như vậy, có lý do gì mà bỏ qua khi muốn mua sắm áo vest phải không nào?

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 094 983 9229
Phan Nguyễn
Mẫu áo vest gam màu ghi trẻ trung.
Phan Nguyễn
Áo vest Phan Nguyễn là sự lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng, công sở.

7 Owen

Tiếp tục là một thương hiệu thời trang nam bạn không nên bỏ lỡ, Owen tự tin có thể đem đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất cho bạn. Bên cạnh những sản phẩm như áo sơ mi, áo polo, áo khoác, quần kaki, quần âu, Owen còn có những sản phẩm áo vest cực kỳ chất lượng.

Bởi tính ứng dụng cao và là trang phục điển hình cho tính lịch thiệp, chỉn chu, thể hiện được sự tinh tế và phong cách thời trang của phái mạnh, như một lẽ dĩ nhiên, dần dần áo vest đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Vào những ngày đi làm hay trong những buổi tiệc quan trọng, chiếc áo vest sẽ là lựa chọn hoàn hảo mang lại cho người mặc phong cách lịch thiệp và quyến rũ. Trong bộ sưu tập áo vest, Owen luôn cố gắng mang đến cho người mặc những mẫu vest sang trọng, lịch lãm với kiểu dáng đơn giản trẻ trung, form dáng vừa vặn. Tỉ mỉ trong từng thiết kế, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ, chỉn chu trong từng chi tiết cổ áo, tay áo, túi áo, những mẫu áo vest của Owen chắc chắn sẽ làm hài lòng các đấng mày râu, kể cả những vị khách khó tính nhất. 

Đến mua sắm tại Owen, bạn không chỉ có cơ hội được sở hữu những mẫu áo vest chất lượng mà còn được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, Owen luôn thấu hiểu tâm lý của khách hàng mong muốn lựa chọn những chiếc áo vest phù hợp với mình, nên Owen luôn tư vấn cho khách hàng dựa trên hai nguyên tắc là kích cỡ và màu sắc. Không có chiếc áo vest nào là đẹp nhất mà chỉ có chiếc áo vest đẹp với bạn nhất, chính vì vậy khách hàng cần lựa chọn chiếc áo vừa với số đo cơ thể và phù hợp với tuổi tác. Không chỉ giúp khách hàng lựa chọn những chiếc áo phù hợp, Owen còn hỗ trợ tận tình trong việc đưa ra các tips để khách hàng mix & match, nếu bạn thích phong cách có phần hơi “phong trần” và “bụi”, có thể mix một chiếc vest xám với sơ mi, khéo léo mở hàng cúc để tăng sự cá tính phóng khoáng tự tin. Với những ngày bạn cần một outfit có phần chỉn chu, một bộ vest kết hợp sơ mi và quần âu cùng cà vạt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 19008079
Owen
Một bộ vest vừa vặn không chỉ giúp chàng có thể thoải mái cử động mà quan trọng hơn còn tôn vẻ lịch lãm và mạnh mẽ đậm chất quý ông.
Owen
Được xem là biểu trưng tối thượng của nam giới qua nhiều thế hệ - áo vest là item tạo nên phong độ, sức hút cho người đàn ông trưởng thành.

8 Benson

Benson là cái tên tiếp theo Sakurafashion muốn giới thiệu cho bạn khi nhắc đến những cửa hàng bán áo vest nam đẹp và chất lượng nhất Hà Nội. Đây là một thương hiệu thời trang vest nam lâu đời cũng như bề dày kinh nghiệm trong thiết kế áo vest. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những bộ trang phục đẹp, không cầu kì, Benson luôn tìm kiếm nét thời thượng trong sự đơn giản, tập trung làm nổi bật từng chi tiết của trang phục như cổ áo, tay áo, đường cúc....

Các sản phẩm áo vest ở Benson đều có chất lượng rất tốt, vải được sử dụng may áo vest cũng được đội ngũ thiết kế ở Benson cẩn thận chọn lựa, dày dặn, không thô cứng, may lên không bị mất form áo, mặc lên đứng dáng, mặc xuôi vai. Thấu hiểu rằng không phải ai cũng có một thân hình hoàn hảo, Benson luôn trau chuốt thiết kế của mình trong từng đường cắt, kiểu dáng, màu sắc sao cho người mặc diện lên vừa che được khuyết điểm mà vẫn toát lên vẻ lịch lãm, thời thượng. 

Ngoài sản phẩm chất lượng, Benson còn sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn mẫu mã, size áo cho bạn để bạn có thể sở hữu một chiếc áo phù hợp và vừa vặn nhất. Chính sách chăm sóc khách hàng ở đây cũng cực kỳ tốt, hỗ trợ bạn sửa áo, thay cúc...Bên cạnh đó, Benson còn có các chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn, theo đó khi mua áo vest bạn sẽ có cơ hội nhận những phụ kiện như giày da, ví da, thắt lưng, cà vạt hoặc phiếu giảm giá mua hàng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 152 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 091 999 87 90
Benson
Mẫu vest lịch lãm, thời thượng, không kén người mặc.
Benson
Vest xanh navy là một item cực hot hit ở Benson mà không đặt sớm là phải chờ đấy.

9 Biluxury

Biluxury là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng với chất liệu tốt, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng nổi bật.

Các sản phẩm áo vest ở Biluxury được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Nắm bắt nhu cầu sử dụng áo vest ngày một tăng, Biluxury thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập áo vest ấn tượng, bắt kịp xu hướng thời trang mới. Tại đây bạn có thể tìm kiếm những mẫu áo vest cho nhiều đối tượng từ trẻ đến dân văn phòng đến vest cho độ tuổi trung niên. Những bộ Vest Biluxury mang thiết kế mang phong cách hiện đại, phá bỏ đi quan niệm cũ kỹ thể hiện nét lịch lãm, trưởng thành, và hoàn hảo trên từng đường kim mũi chỉ. Sản phẩm được Biluxury dày công nghiên cứu và may đo theo form dáng quý ông Việt, giúp tạo nên tỷ lệ vàng khi chú rể mặc lên người. Một số ưu điểm khác trong các sản phẩm của Biluxury có thể kể đến như:

  • Form dáng slim fit ôm gọn cơ thể, tôn dáng người mặc.
  • Thiết kế tỉ mỉ, màu sắc nhã nhặn, lịch lãm.
  • Chất liệu giữ form dáng, thấm hút tốt, thoát ẩm vượt trội, bền màu theo thời gian.

Vest được mệnh danh là "vũ khí" không thể thiếu dành cho cánh mày râu, đặc biệt là nhân viên văn phòng hay doanh nhân, hoặc những người thường hay có những cuộc họp hay gặp gỡ với đối tác và hơn nữa vest còn là item không thể thiếu được trong ngày cưới của bạn. Với những lý do này Biluxury thường chia các sản phẩm ra từng kệ khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn, đồng thời chú ý tạo ra thiết kế riêng sao cho phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Khoác lên mình bộ vest của Biluxury, đảm bảo bạn sẽ tự tin trước đồng nghiệp, khách hàng, nổi bật trong các buổi lễ và thu hút trọn vẹn ánh mắt của phái đẹp.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 0944328989
Biluxury
Mẫu áo vest màu xanh nhạt tôn da.
Biluxury
Vest kẻ trẻ trung không hề kén người mặc.

10 Vest nam Andy

Tiếp tục là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những cửa hàng bán áo vest nam đẹp và chất lượng tại Hà Nội, Andy là một thương hiệu thời trang vest nam, vest công sở, vest cưới may sẵn hàng đầu Việt Nam, là một địa chỉ uy tín với những mẫu áo vest đẹp, dễ mặc và hợp thời trang.

Luôn cập nhật xu hướng thời trang mới mẻ cho phái mạnh, Andy tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo vest chất lượng nhất. Các sản phẩm đều được may đo lỹ lưỡng, hoàn hảo đến từng chi tiết do đội ngũ lành nghề chuyên nghiệp lâu năm thực hiện, đảm bảo mang đến tận tay khách hàng chiếc áo vest cao cấp nhất, phù hợp nhất và vừa vặn nhất. Andy luôn hiểu rằng sự chỉn chu và sở thích mặc đẹp của đàn ông không khiến người đó mất đi nét nam tính, ngược lại, còn thể hiện đẳng cấp và sự thành công cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm, thăng hoa trong công việc. Những mẫu áo vest tại Andy mang thiết kế thời thượng, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại cùng màu sắc, họa tiết tinh tế. Các đường cắt may, form dáng đều thuộc loại regular nên tính ứng dụng rất cao, bạn có thể mặc đi làm, đi công tác, đi gặp đối tác, dự sự kiện đều rất hợp. Trong tiết trời mua thu se se lạnh như thế này, còn chần chừ gì mà không qua Andy để bổ sung thêm cho tủ đồ của mình những chiếc áo vest độc đáo, mới mẻ phải không nào?

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 317 Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0888.13.6669
Vest nam Andy
Các sản phẩm áo vest ở Andy đều có form dáng basic dễ mặc.
Vest nam Andy
Andy còn là địa chỉ cung cấp vest cưới được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

11 Remmy

Ra đời từ 2008, Remmy là thương hiệu thời trang nam luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng với hệ thống nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có những chi nhánh tại Hà Nội. Phong cách thời trang mà shop hướng đến là lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho nam giới, luôn cập nhật những xu hướng thời trang thịnh hành nhất. Khách hàng mà shop hướng đến là nam giới trẻ, nam giới công sở. Dòng sản phẩm chủ yếu ở shop là thời trang thiết kế, thời trang nhập khẩu từ các nguồn uy tín như Hồng Kông và Hàn Quốc, nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh các loại áo khoác, áo thun, sơ mi, quần các loại, bạn có thể tìm thấy những mẫu áo vest nam đẹp và chất lượng ở đây.

Áo vest nam ở Remmy có chất liệu luôn đảm bảo tốt nhất, có độ cứng cáp và giữ form dáng tốt, đường cắt may tinh tế, tỉ mỉ, bảng màu đa dạng để bạn lựa chọn. Chắc hẳn khi đến đây bạn sẽ tìm được chiếc áo vest nam ưng ý để biến mình thành quý ông lịch lãm, phong độ và tạo dấu ấn cá nhân riêng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 444 Xã Đàn- TP. Hà Nội / 024.6652.4888
    • 48 Phố Huế - TP. Hà Nội / 024.226.59.888
    • 225 Cầu Giấy- TP. Hà Nội / 098 145 6699
Remmy
Áo vest đen trơn vải mềm
Remmy
Áo vest nam vải wool 50%

Với tính ứng dụng cao và vẻ đẹp lịch lãm áo vest mang lại, thật không ngoa khi ví áo vest như biểu tượng của phái mạnh, với bài viết trên của Sakurafashion, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ bán áo vest nam đẹp, chất lượng và phù hợp tại Hà Nội. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích, đừng quên ghé thăm chúng tôi thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn