Trang chủ
Menu

Top 13 shop bán áo khoác bomber nữ đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 17-10-2023 | 352 lượt xem

Áo khoác bomber là một item được nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi thiết kế năng động, cá tính và tính ứng dụng cao. Tùy vào từng chất liệu mà các cô gái có thể diện áo khoác bomber cả mùa hè và mùa đông, dễ dàng phối cùng nhiều items, phụ kiện khác nhau như chân váy, quần jeans, sneakers,.... Để giúp bạn tìm những shop bán áo khoác bomber nữ đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng, Sakurafashion đã tổng hợp danh sách những cửa hàng chất lượng trong bài viết ngày hôm nay. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Mono

Là một cửa hàng được giới trẻ Đà Nẵng cực kỳ yêu thích, Mono là nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo khoác bomber đẹp - độc - lạ. Các mẫu áo khoác bomber được kết hợp giữa jean và phao là một trong những items hot hit được rất nhiều cô nàng săn đón ở Mono. Ngoài ra, một số dáng áo khác được phối tay hoặc phối cổ cá tính cùng họa tiết số, bóng chày cũng rất xinh để bạn lựa chọn.

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng của chị em và sự tiện lợi mà áo khoác bomber mang lại, Mono luôn update nhiều mẫu áo mới với đa dạng thiết kế, hoạ tiết để các nàng tha hồ lựa chọn. Ngoài jeans, phao, nhung tăm hay dù cũng là chất liệu được Mono ưu ái lựa chọn, vừa dày dặn lại có lớp lót thoáng mát, che nắng cực tốt siêu xịn xò. Khi tiết trời chuyển lạnh, bạn cũng đừng lo, nếu vẫn muốn diện áo khoác bomber, Mono sẽ có ngay cho bạn chiếc áo khoác bomber chất kaki dày dặn kèm lớp chần phao bên trong ấm áp, form áo rộng rãi, thoải mái, không lo bị cộm hay khó chịu. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 261-263 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363582825
Mono
Chiếc áo vừa mang hơi hướng hiện đại, lại không sợ lỗi mốt còn rất là đa năng nữa.
Mono
Gam màu siêu đỉnh, mix đồ cực kỳ dễ.

2 Routine

Routine là thương hiệu thời trang nam, nữ Việt Nam sở hữu rất nhiều chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Như ý nghĩa trong tên gọi của mình, Routine hướng đến dòng trang phục thường ngày với thiết kế đơn giản, không kén người mặc. Tại Routine, bạn cũng sẽ tìm được rất nhiều mẫu áo khoác bomber đẹp mắt, hợp mốt, tạo sự thoải mái cho người mặc.

Các sản phẩm áo khoác bomber ở Routine đa dạng vô cùng, từ áo khoác bomber chần bông dày dặn - "chân ái" trong mùa đông rét mướt hay áo khoác bomber vải nylon dày dặn thích hợp diện mùa thu đều có cả. Ngoài ra với thiết kế tiên phong trong việc cải tiến chất liệu hơn so với polyester truyền thống, những chiếc bomber được kết hợp từ cotton và linen tạo ra những ưu điểm nổi bật và tạo cảm giác thân thiện với người mặc.Routine còn tự tin ghi điểm với khách hàng ở những sản phẩm áo khoác bomber sở hữu thiết kế đơn giản cùng phối màu tinh tế, bên trong áo được thiết kế túi tiện lợi để bạn đựng các vật dụng cần thiết.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 330-332 Lê Duẩn, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02366517332
Routine
Áo khoác bomber dáng ngắn cực xịn xò.
Routine
Áo khoác bomber chần bông siêu lạ mắt.

3 Xonxen shop

Trẻ trung, năng động và dễ thích ứng trong mọi bối cảnh có phải là điều mà bạn luôn muốn tìm kiếm mỗi khi đi mua sắm không? Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần ghé ngay Xonxen shop, Xonxen shop sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo khoác bomber đa dạng họa tiết, đáp ứng đầy đủ tiêu chí mà bạn cần.

Tuy không quá đặc biệt nhưng áo khoác bomber từ lâu đã được mệnh danh là một món đồ “must have” cần có trong tủ đồ của các cô gái. Tại Xonxen shop, các mẫu áo bomber chủ yếu được làm từ chất liệu kaki mềm, dày dặn, vừa ấm áp lại còn có thể che nắng. Đặc biệt Xonxen chủ yếu sử dụng những mẫu áo có thiết kế nút bấm trendy, form rộng cực thích, họa tiết trẻ trung, năng động mang lại vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động cho bạn cũng như giúp bạn phối đồ dễ dàng, ăn ý cùng nhiều items khác nhau.

Một điểm cộng dành cho Xonxen shop đó là cửa hàng này rất chăm chỉ update mẫu mã mới lên trang fanpage để bạn xem và lựa chọn, không những thế, ảnh chụp còn là ảnh thật 100%, do shop tự chụp nên bạn có thể an tâm về kiểu dáng, mẫu mã nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 23 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 408 20 80
Xonxen shop
Trẻ trung, năng động và dễ thích ứng trong mọi bối cảnh là điều mà một chiếc áo khoác bomber sẽ mang lại cho bạn.
Xonxen shop
Áo khoác bomber rất dễ diện, đi làm, đi chơi, đi học đều xinh.

4 Vani shop

Áo khoác bomber là một trong những thiết kế thời trang cực kỳ được chị em ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và sự trẻ trung, năng động mẫu áo này mang lại. Tại Vani shop, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo khoác bomber đẹp mắt.

Vani chủ yếu sử dụng những chất liệu như vải nỉ, vải polyester, vải da, vải polyurethane, vải cotton,... dày dặn, dễ mặc. Đồng thời Vani cũng ưu tiên sử dụng những gam màu như xanh rêu, đen, xanh đậm, màu xám,... dễ phối đồ lại không hề kén người mặc. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, Vani cực kỳ tận tâm và tỉ mỉ trong khâu chọn đồ, từng đường may, họa tiết đều được Vani kiểm tra kỹ lưỡng. Thêm một ưu điểm của shop là mọi hình ảnh sản phẩm đăng trên page đều là ảnh thật 100% nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm tránh tình trạng ảnh một đằng, hàng ship về lại một kiểu nhé. 

Giá thành sản phẩm ở Vani shop cũng tương đối phải chăng, chỉ từ 200.000 đồng, phù hợp với đông đảo chị em, kể cả những bạn học sinh, sinh viên. Hãy ghé ngay Vani shop để F5 tủ đồ của mình bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 238B Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 562 22 66
Vani shop
Áo khoác bomber chất liệu len dễ mix đồ.
Vani shop
Áo bomber phong cách thể thao siêu cá tính.

5 Guu store

Nếu bạn là tín đồ của thời trang áo khoác bomber thì Guu store chính là địa chỉ dành cho bạn. Guu store sẽ mang đến cho bạn những mẫu áo khoác bomber chất lượng, đẹp mắt. Nhận được nhiều feedback tích cực từ phía khách hàng, Guu store tự tin có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất cho bạn khi bạn đến mua sắm.

Các mẫu áo khoác bomber ở Guu store không quá đặc biệt, mà chủ yếu thiên nhiều về sự tiện lợi, đơn giản nhưng vẫn được các bạn trẻ vô cùng yêu thích đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên bởi giá thành hợp lí mà chất lượng sản phẩm thì tốt hơn giá tiền bỏ ra. Các dáng áo ở đây vô cùng dễ mặc, form dáng unisex phù hợp với những bạn nữ cá tính, yêu thích sự trẻ trung, năng động. Đặc biệt với form áo oversize, bạn có thể mix cùng chân váy, quần short hay chỉ đơn giản là khoác ngoài thôi cũng đủ để mang lại sự mới mẻ cho bộ trang phục của bạn rồi. Cuối tuần này, còn chần chừ gì mà không rủ ngay cạ cứng ghé cửa hàng để lựa đồ đi nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 144 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 1606766
Guu store
Áo bomber chất nỉ dày dặn.
Guu store
Áo khoác bomber thiết kế trẻ trung, in hình chìm và dập nổi.

6 Well Best shop

Well Best shop là một địa chỉ cung cấp rất nhiều items thời trang trẻ trung, năng động, từ áo, váy đầm, quần jeans, quần vải,... đều có đủ cả. Nói riêng về các sản phẩm áo khoác bomber, các cô gái trẻ ở Đà Nẵng dành rất nhiều lời khen có cánh cho sản phẩm này ở Well Best shop, nào là vải đẹp, đường may cẩn thân, không có chỉ thừa,... Đặc biệt các cô gái mua online cũng khen shop gói đồ cẩn thận và vận chuyển nhanh, nên nếu nàng nào không có thời gian ghé cửa hàng có thể đặt online cũng được nhé.

Tập trung vào sự trẻ trung, cá tính, các sản phẩm áo khoác bomber ở Well Best shop chắc chắn sẽ mang đến vẻ ngoài năng động cho bạn. Well Best shop thường lựa chọn những sản phẩm có chất vải dù, vải kaki bền, đẹp, dễ mặc, đồng thời form hơi rộng để những bạn có thân hình hơi mập một chút vẫn có thể diện xinh. Các gam màu cũng được Well Best shop lựa chọn chủ yếu là gam màu sáng, tươi mới, bạn có thể khéo léo mix cùng chân váy hoặc quần short dạ là đã có ngay một bộ đồ siêu xinh rồi, chụp vài tấm ảnh, up lên facebook có mà xinh hết nấc luôn ấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 53 Nguyễn Cảnh Chân, quận Hoà Khánh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0986013088 
Well Best shop
Áo khoác bomber chất nhung tăm mềm, nhẹ.
Well Best shop
Áo bomber form thụng siêu cá tính.

7 MYS Fashion

MYS Fashion là một cửa hàng chuyên phân phối quần áo giá sỉ với mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Tại MYS Fashion, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo khoác bomber đẹp với giá siêu hạt dẻ, chỉ từ 165.000 đồng.

Các sản phẩm ở MYS Fashion chủ yếu là hàng Quảng Châu cao cấp, chất liệu dày dặn, form áo đẹp, diện lên rất xinh. Một số mẫu áo khoác bomber hot hit có thể kể đến ở shop như: Áo khoác nỉ bomber đen phối siêu cá tính, áo khoác bomber dạ LV sang chảnh,... MYS cũng rất kỹ tính trong khâu lựa chọn chất liệu, những chất vải nỉ cao cấp dầy đanh mịn đẹp hay chất dạ lót gió, dạ ép cầm chắc tay luôn được MYS ưu ái lựa chọn. Về kiểu dáng, đặc trưng của áo khoác bomber là may bo gấu nên MYS cũng tinh tế lựa chọn những mẫu áo được may bo dệt cao cấp cực sịn sò, may lót gió để không lo cộm áo. Diện áo khoác bomber nhà MYS Fashion, bạn có thể tha hồ mix cùng ti tỉ thứ trong tủ đồ của mình, vừa xinh lại vừa tận dụng được nhiều items chưa mặc đến.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 25 Bàu Năng 1, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0789.433.477
MYS Fashion
Áo khoác bomber chất kaki tay da LV sang chảnh.
MYS Fashion
Áo khoác bomber chất nỉ tàu cao cấp dầy đanh mịn đẹp.

8 Boconganh shop

Boconganh shop được mệnh danh là thiên đường áo khoác bomber nữ dành cho các bạn nữ tại Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy vô vàn các mẫu áo khác nhau với đủ mọi chất liệu như nhung, nỉ, gió,... Chuyên cung cấp hàng Quảng Châu cao cấp, Boconganh shop cam kết mang đến cho bạn nhũng mẫu áo khoác đẹp và chất liệu dày dặn, tốt nhất. 

Cực kỳ chăm chỉ update mẫu mã mới, các mẫu áo khoác bomber nữ ở Boconganh shop phù hợp với rất nhiều đối tượng ở mọi phong cách khác nhau. Từ áo khoác bomber form rộng unisex, áo khoác bomber croptop shop đều có cả, màu sắc đa dạng nào xanh, đen, đỏ, vàng, nâu,... đều được treo full kệ cho bạn chọn lựa. Boconganh shop cũng rất để tâm đến họa tiết trên áo, shop thường chọn đa dạng từ áo họa tiết cô gái, thêu chữ, thể thao,... để các cô gái có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Bật mí thêm cho bạn một điều đó là giá cả các sản phẩm ở đây đều rất phải chăng, bạn hoàn toàn có thể mua sắm thỏa thích mà không lo cháy túi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 130 Lê Duẩn, quận Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 577 67 16
Boconganh shop
Áo bomber chuẩn hàng Quảng Châu cao cấp.
Boconganh shop
Áo khoác bomber chất liệu dạ dày dặn.

9 Salavi shop

Là thiên đường của các loại áo khoác, Salavi là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại áo khoác khác nhau từ áo dạ, áo kaki, áo bomber, áo khoác phao,.... Nếu bạn đang cần tìm áo khoác bomber, Salavi sẽ làm cho bạn mê mệt bằng một loại những mẫu áo siêu xinh, siêu độc lạ và cá tính. 

Hàng mới tại Salavi được cập bến liên tục, nào là áo khoác bomber nữ tính, áo khoác bomber cool ngầu cá tính đều có cả, tha hồ cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, với các mẫu áo khoác bomber ở Salavi, bạn có thể thỏa sức biến hóa theo nhiều phong cách khi mix cùng chân váy, quần jeans hay quần short. Đặc biệt, với chất vải mềm, dày vừa phải, áo khoác bomber của nhà Salavi còn giúp bạn tránh khỏi những thay đổi của thời tiết, vừa mang lại một outfits năng động và trendy nhất. 

Một điểm cộng dành cho Salavi đó là bên cạnh những bức ảnh chụp trng phòng chụp để đăng quảng cáo, Salavi còn được nhiều cô gái đánh giá cao vì luôn đăng kèm ảnh thật của sản phẩm kèm theo để cho khách hàng có cái nhìn khách quan về sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 46 - 48 Chi Lăng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934.9000.63
Salavi shop
Chào đón mùa đông bằng sản phẩm áo khoác bomber oversize siêu cá tính.
Salavi shop
Áo khoác bomber dáng ngắn mix đồ cực dễ.

10 FM Style

Là một cửa hàng mà các tín đồ mê áo bomber không thể bỏ qua, FM Style là một cái tên rất quen thuộc với giới trẻ Đà Nẵng, tại đây có vô vàn mẫu áo khoác bomber cho bạn lựa chọn, từ áo khoác bomber dáng dài, dáng ngắn, oversize hay croptop đều có cả. 

Nếu bạn muốn thu hút ánh nhìn của người đối diện hay đơn giản chỉ muốn tự tin xuống phố, thì đừng ngần ngại mà hãy ghé qua FM Style để mang về những chiếc áo khoác bomber phối viền màu, áo khoác bomber dáng dài siêu cá tính nhé. Những chiếc áo khoác bomber với chất liệu cao cấp, kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi sáng, năng động sẽ là món đồ không thể thiếu giúp bạn làm mới phong cách thời trang của bản thân đấy, đôi khi chỉ cần khoác nhẹ bên ngoài là tổng thể bộ trang phục đã trở nên độc đáo hơn rất nhiều rồi đấy. Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm “tẹt ga” tại FM Style bạn nhé, tại đây có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 57 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 26 Âu Cơ, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 1800 888
FM Style
Trẻ trung, năng động với áo khoác bomber phong cách bóng chày.
FM Style
Áo khoác bomber dáng dài siêu cá tính.

11 Smax

Smax có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với phái đẹp yêu thời trang tại Đà Nẵng. Đây là nơi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm thời trang tuyệt đẹp, phục vụ nhu cầu diện đồ đi làm, đi chơi, đi dã ngoại, đi dạo phố,...

Tại Smax, nếu bạn muốn tìm những chiếc áo khoác bomber chất lượng thì Smax sẽ giúp bạn vô cùng tận tình bằng hàng loạt những items áo khoác bomber có chất vải xịn và kiểu dáng đẹp mắt. Hướng đến sự tiện lợi, dễ mặc, Smax thường ưu tiên lựa chọn những set áo bomber da lộn, gam màu đen, nâu, be vừa dễ mặc lại không hề kén da. Ngoài ra, để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu áo khoác phù hợp nhất, hợp cả sở thích lẫn dáng người, Smax luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, tất tần tật từ lựa size, lựa kiểu, màu sắc. Ngoài ra, Smax còn cung cấp số đo chiều dài áo, tay, eo vô cùng chi tiết để những bạn ở xa không có điều kiện ghé qua cửa hàng cũng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp vô cùng tiện lợi. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 146 Phan Thanh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 180 00 07
Smax
Áo khoác bomber họa tiết kẻ bàn cờ cá tính.
Smax
Áo khoác bomber ở Smax có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn.

12 The Look Boutique

Nếu bạn muốn tìm mua những chiếc áo khoác bomber chất lượng với giá cả phải chăng, The Look Boutique chính là cái tên mà bạn nên note lại. Những mẫu áo bomber tại đây khá đa dạng về phong cách, mẫu mã cũng như chất liệu, đồng thời với khả năng cập nhật xu hướng nhanh chóng, The Look Boutique tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm vừa trendy vừa bắt mắt vô cùng.

The Look Boutique cực chăm update mẫu mới, mỗi lần về hàng là lại có rất nhiều items mới với các gam màu hoạ tiết nổi bật được treo full kệ. Ngoài việc cung cấp các mẫu áo khoác bomber chất lượng, đẹp mắt, The Look Boutique còn thường xuyên đưa ra những gợi ý mix đồ để bạn có thể tận dụng, không cần phải đứng trước tủ phân vân xem hôm nay mặc gì, đội ngũ thiết kế nhà The Look Boutique với gu thẩm mỹ ấn tượng sẽ đưa ra cho bạn những ấm áp khi kết hợp áo khoác bomber cùng quần jeans, hay chân váy, siêu hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 258 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931381945
The Look Boutique
Áo bomber chất liệu da sang chảnh.
The Look Boutique
Áo bomber nhung tăm lót lông cực ấm.

13 Chibest Đà Nẵng

Từ lâu, áo khoác bomber đã trở thành một items must-have trong tủ đồ của mỗi cô gái. Với kiểu dáng mang hơi hướng năng động, thoải mái lại còn rất đa năng khi phối đồ, cũng là điều dễ hiểu khi mức độ săn đón của các cô gái dành cho items này lại lớn đến như vậy.

Tại Đà Nẵng, một gợi ý địa chỉ mua áo khoác bomber nữ đẹp, giá rẻ mà Sakurashion muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Chibest Đà Nẵng. Ngoài phong cách đa dạng, Chibest cũng lựa chọn kiểu dáng, chất liệu vải sao cho tốt nhất cùng với giá thành phù hợp nhất để khách hàng có lựa chọn tối ưu nhất. Hướng đến phong cách trẻ trung, pha chút nữ tính, sản phẩm áo khoác bomber ở Chibest thích hợp với đông đảo bạn nữ chuộng phong cách năng động nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, nhẹ nhàng. Tất cả ảnh sản phẩm đều được Chibest tự chụp, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, màu sắc có thể chênh lệch một ít do ánh sáng và chỉnh sửa ảnh nhưng không nhiều nên nàng có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 141 Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0355233383
Chibest Đà Nẵng
Áo khoác bomber với chi tiết rút dây độc đáo.
Chibest Đà Nẵng
Áo khoác bomber dáng hơi rộng mặc cực xinh và che khuyết điểm tốt.

Vậy là Sakurafashion đã cùng bạn điểm qua top những shop bán áo khoác bomber nữ đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích "công cuộc" mua sắm của bạn. Ghé ngay những cửa hàng phù hợp và F5 tủ đồ của mình bằng những mẫu áo khoác bomber xinh đẹp bạn nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn