Trang chủ
Menu

Nên mặc gì khi đi du lịch Mỹ 4 mùa xuân hạ thu đông?

Tác giả: Lý Thiên Phúc

Ngày cập nhật: 10-07-2019 | 3220 lượt xem

Mỹ không chỉ là một cường quốc kinh tế của thế giới mà còn là một đất nước có lãnh thổ rộng lớn với nhiều công trình tráng lệ, những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và môi trường văn hóa đa sắc tộc thú vị. Chính vì thế, xứ sở cờ hoa này là vùng đất trong mơ của những người đam mê du lịch. Tuy nhiên, khi đặt chân đến một nơi có khí hậu ôn đới bốn mùa khác hẳn với Việt Nam, chắc không ít người sẽ lo lắng với việc nên mặc gì để vừa đẹp vừa phù hợp với thời tiết ở đây. Đừng lo lắng vì Sakurafashion sẽ thay bạn tìm hiểu và giải đáp những thắc mặc đó ngay bây giờ.
 
Du lịch Mỹ nên mặc gì?
 
Nhìn chung, nước Mỹ có bốn mùa khí hậu rõ rệt: mùa xuân ấm áp, mùa hè nóng bức, mùa thu mát mẻ và mùa đông lạnh giá. Tùy vào sở thích của mỗi người mà các bạn có thể chọn những thời điểm du lịch khác nhau. Tuy nhiên vì lãnh thổ nước Mỹ rất lớn, khí hậu ở các nơi không giống nhau nên trước khi đi, các bạn hãy tìm hiểu kĩ vào thời điểm mình đi ở nơi đó đang là mùa nào để có thể chuẩn bị hành lý tốt nhất. Cùng với đó, quan điểm thời trang ở Mỹ rất thoáng, các bạn chỉ cần mặc những bộ trang phục thoải mái và phù hợp với bản thân, không cần phải quá lo lắng về ánh nhìn của người khác. 
 
Du lịch Mỹ nên mặc gì vào mùa xuân?
 
Mùa xuân là một trong những mùa đẹp nhất ở Mỹ, kéo dài từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 6 và là quãng thời gian thích hợp để cho các hoạt động tham quan ngoài trời. Sau mùa đông dài, thời tiết trở nên ấm áp, muôn hoa đua nở khoe những màu sắc rực rỡ. Song, thời gian này nhiệt độ vẫn còn khá thất thường nên hãy chuẩn bị những bộ quần áo có thể ứng phó linh động theo thời tiết bạn nhé. 
 
Trang phục lí tưởng vào mùa xuân là đầm maxi hoặc đầm dài đến gối với chất liệu mỏng nhẹ, họa tiết hoa, màu sắc nhẹ nhàng. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, mạnh mẽ thì những chiếc áo sơ mi có chất liệu mỏng, sáng màu cũng nên được xếp vào hành lý của bạn. Cũng đừng quên chọn cho mình những chiếc áo khoác ngoài để đề phòng nhiệt độ thay đổi đột ngột. Một chiếc cardigan mỏng hoặc chiếc áo denim nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy ấm hơn lại vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Vì thời tiết thường ấm áp và có thể chuyển sang nóng, bạn nên mang theo những chiếc quần lửng, quần short để vừa thoải mái lại vừa khoe được đôi chân của mình. Ngoài ra, quần jeans cũng là một món đồ không thể thiếu ở một nơi ưa chuộng phong cách thời trang casual. 
 
Mặc gì khi đi du lịch Mỹ?
Váy dài với họa tiết hoa thích hợp cho mùa xuân
 
Để hòa vào sắc xuân rực rỡ ở Mỹ, bạn nên chọn những trang phục sáng màu, rực rỡ với họa tiết hoa. Những món phụ kiện như nón, vòng cổ, hoa tai cũng sẽ khiến bạn trở nên sành điệu hơn nếu chúng mang màu sắc đa dạng và có thiết kế được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Để thuận tiện cho việc di chuyển, bạn cũng nên chuẩn bị những đôi giày thể thao hoặc sandal. 
 
Mặc gì khi đi du lịch Mỹ?
Trang phục năng động, đơn giản cho mùa xuân
 
Du lịch Mỹ nên mặc gì vào mùa hè?
 
Mùa hè ở Mỹ cực kì hấp dẫn với những bãi biển xanh, cát trắng, những rừng cây xanh mướt cũng những thành phố có hoạt động giải trí hấp dẫn. Song trong khoảng thời gian kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8 này, khí hậu ở Mỹ rất nóng bức, thậm chí có thể lên đến 41 độ ở khu vực trung tâm. Thế nên các bạn cần chọn những trang phục không chỉ giúp chúng ta vui chơi thoải mái mà còn giúp bảo vệ sức khỏe. 
 
Mặc gì khi đi du lịch Mỹ?
Quần short và áo thun là bộ đôi không bao giờ lỗi mốt vào mùa hè
 
Nhắc đến thời trang mùa hè, không thể bỏ qua những chiếc áo phông ngắn tay cùng những chiếc quần short. Những bộ trang phục này sẽ khiến bạn cảm thấy mát mẻ giữa cái nóng oi bức. Tuy nhiên một chiếc áo khoác chống nắng với chất liệu nhẹ cũng là món đồ nên mang theo để bảo vệ làn da của bạn. Đi cùng với đó nên là một đôi giày thể thao giúp bạn dễ vận động hoặc một đôi dép tông giúp bàn chân bạn thoải mái. Trong hành trang của bạn cũng không thể thiếu chiếc kính râm bảo vệ đôi mắt và tuýp kem chống nắng giúp bạn chống lại nắng hè ở xứ sở ôn đới. 
 
Mặc gì khi đi du lịch Mỹ?
Kính râm cũng là một món đồ vào mùa hè không thể thiếu 
 
Mặc gì trong trời thu khi đến nước Mỹ xinh đẹp?
 
Bên cạnh mùa xuân, mùa thu cũng là một thời điểm thích hợp để du lịch đến Mỹ. Khi đến xứ sở cờ hoa vào thời điểm này, bạn sẽ đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn, nồng ấm sắc vàng của những tán lá ngả màu thu. Bạn sẽ được đi dưới bầu trời cao vọi và xanh ngắt, trong thời tiết bắt đầu se lạnh.
 
Vào mùa thu nhiệt độ có thể thay đổi thất thường trong ngày. Đây chính là lúc phối đồ nhiều lớp lên ngôi. Cách phối đồ này vừa sành điệu, vừa giữ ấm lại vừa dễ thay đổi tùy theo thời tiết, phù hợp với việc di chuyển trong những lịch trình. Áo thun, sơ mi phối cùng sweater, cardigan,... là những lựa chọn phù hợp nhất. Để giữ ấm đôi chân, bạn nên mặc quần hoặc váy dài. Trong trường hợp bạn muốn diện quần short hoặc váy ngắn, hãy mặc kèm với legging. Một món đồ quan trọng không kém là áo khoác ngoài. Tùy vào tình hình thời tiết cụ thể của khu vực bạn sẽ đến, hãy chọn cho mình chiếc áo có chất liệu phù hợp. Nếu đến nơi có khí hậu ấm nên mặc những chiếc áo có chất liệu mỏng, nhưng nếu ở nơi lạnh hơn, bạn nên mang theo những chiếc áo khoác dài với vải dày.
 
Mặc gì khi đi du lịch Mỹ?
Có nhiều cách phối đồ nhiều lớp đa dạng cho mùa thu
 
Những phụ kiện như nón, găng tay, khăn choàng cũng là những món cần phải có trong mùa thu. Trái lại với những đôi dép tông của mùa hè, bạn nên giữ ấm đôi bàn chân bằng giày bốt hoặc giày thể thao. Ngoài ra, để có những bức ảnh thật đẹp, bạn nên chọn màu sắc quần áo trầm hoặc những màu ấm như màu lá cây, hòa hợp với sắc trời. 
 
Mặc gì khi đi du lịch Mỹ?
Những phụ kiện giữ ấm cũng rất cần thiết
 
Đi ngắm tuyết mùa đông khi đi du lịch Mỹ nên mặc gì?
 
Mùa đông ở Mỹ lạnh hơn rất nhiều so với ở Việt Nam. Đi cùng cái lạnh ấy là khung cảnh trời tiết diễm lệ, quyến rũ những vị khách đến từ xứ sở nhiệt đới. Để có thể thưởng thức vẻ đẹp này, bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật ấm. 
 
Mặc gì khi đi du lịch Mỹ?
Để có một chuyến du lịch mùa đông suôn sẻ, việc giữ ấm cơ thể là điều quan trọng nhất
 
Để có thể thoái mái diện những bộ trang phục tùy theo ý thích, bạn nên chuẩn bị lớp quần áo bên trong có tác dụng giữ ấm thật tốt như áo thun bó, legging, quần bó,... Trên lớp nền ấy, bạn có thể mặc thêm áo thun, sơ mi tay dài, áo len. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị một chiếc áo ấm thật dày cho lớp trên cùng. Mũ len trùm đầu, khăn choàng và găng tay cũng là những thứ phải có trong hành lý khi bạn đến nước Mỹ vào mùa đông. Đôi chân của bạn cũng cần được giữ ấm với những đôi tất dày và giày bốt cổ cao sành điệu. Dù thế nào thì giữ gìn sức khỏe cũng là ưu tiên hàng đầu cho một chuyến đi vui vẻ bạn nhé!
 
Mặc gì khi đi du lịch Mỹ?
Mùa đông chính là sàn diễn cho các loại áo khoác
 
Hy vọng với những kinh nghiệm trên, bạn sẽ không còn lo lắng khi chuẩn bị hành trang đi đến cường quốc số 1 thế giới nữa. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ, thuận lợi và mang về thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.36 trên 11 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn